ผู้เขียน หัวข้อ: V-Cross ยก 2.5-3 นิ้ว ดรอปเพลา รองก้อน Auto 4WD ( เฮียตือ )  (อ่าน 23661 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ little tiger

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 6
  • คะแนน Like 1
Re: V-Cross ยก 2.5 นิ้ว ดร๊อปเพลา รองก้อน
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 03เม.ย.2014, 13:51:05 »
ผมทำที่ร้านเฮียเหมือนกัน ไม่ได้รองลิ่มนะครับ เพราะมีแหนบ แอด ของชุด profender ใส่อยู่ ไม่มีปัญหาสั่นเลยครับ

ออฟไลน์ montaleyjack

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 109
  • คะแนน Like 1
  • ไปเรื่อยๆครับ ไม่รีบ =^^=
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: โจ (NDC:2321)
Re: V-Cross ยก 2.5 นิ้ว ดร๊อปเพลา รองก้อน
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 03เม.ย.2014, 13:52:16 »
พี่ครับ
ผมที่ไปทำวันเดียวกับพี่ไง

ผมไปแก้รองก้อนมารอบแรก หน้า-หลัง 5 มม สั่นกว่าเดิม และตอนจะจอด-ออกตัวมีอาการกระตุกชัดกว่าเดิมครับ (auto)

แหวน 4 มม รองดรอปเพลากลางแบบพี่ก็ยังไม่หายครับ

แต่ก็กลึงก้อนตัน หน้า-หลัง 10-15 มม มาใส่ดูว่า ok แล้วจะบอกครับ (350 บาท)

จำได้ครับพี่ ดีใจจริงๆที่หาพี่เจอ (หรือพี่เจอผมหว่า??) ผมละอยากโทรหาพี่มากเลยวันที่ยกเสร็จผมขับกลับบ้านเจอรถติดต้องไปเกียร์ 1-2 มันสั่นกึกๆถึงเบาะเลยครับ กะว่าจะถามพี่ว่าของพี่เป็นไงบ้าง ผมนึกว่าของผมสั่นอยู๋คนเดียว ผมไปแก้กับเฮียมาหลายรอบครับเปลี่ยนลิ่มไปหลายขนาดแต่ก็สั่นเหมือนเดิมครับ สุดท้ายไปจบที่ แหนบ add procomp และรองก้อนของเค้า สั่นน้อยสุดครับ แต่ยังสั่นครับ ( อยากได้แบบไม่สั่นเลย  emo63 ) ตอนนี้กะจะทำรองก้อนเองแล้วเปลี่ยนมุมไปเรื่อยๆครับจนกว่าจะเจอมุมที่ใช่ (น่าจะหมดอีกหลาย  emo3 ) ดีใจนะครับที่เจอกับนพี่อีก วันหน้าไปลองรถกันครับดูว่าใครสั่นกว่ากัน ( เอาน้าโป่งไปด้วย เพราะเป็น idol ผม )  emo22
วันไหนเด๋วผมไปบ้านที่ดอนเมือง นัดเจอกันครับน้าโจ อยากทำก้อนรองใหม่ให้แข็งแรงกว่านี้ครับ กลัวมันทรุดอ่ะครับ

อนุมัติครับ!!  emo64
V-Cross 3.0 M/T Z-P EP-White =^^=


ออฟไลน์ montaleyjack

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 109
  • คะแนน Like 1
  • ไปเรื่อยๆครับ ไม่รีบ =^^=
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: โจ (NDC:2321)
Re: V-Cross ยก 2.5 นิ้ว ดร๊อปเพลา รองก้อน
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 03เม.ย.2014, 13:53:53 »
ผมทำที่ร้านเฮียเหมือนกัน ไม่ได้รองลิ่มนะครับ เพราะมีแหนบ แอด ของชุด profender ใส่อยู่ ไม่มีปัญหาสั่นเลยครับ

โอ้วว ขอชมรูปหน่อยครับน้า, ขอควาสูงรถ หน้า-หลัง, ความสูงรองก้อน, และความสูงแหนบครับ  emo53
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03เม.ย.2014, 17:17:18 โดย montaleyjack »
V-Cross 3.0 M/T Z-P EP-White =^^=


ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
Re: V-Cross ยก 2.5 นิ้ว ดร๊อปเพลา รองก้อน
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 03เม.ย.2014, 15:23:59 »
หนึบๆๆ

ออฟไลน์ saiakaki

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2597
  • คะแนน Like 110
  • ขับสบาย สบาย ไปกับ น้องปุยฝ้ายNDC1001
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: สัญ
Re: V-Cross ยก 2.5 นิ้ว ดร๊อปเพลา รองก้อน
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 03เม.ย.2014, 17:22:37 »
แวะมาชมครับ แถมเก็บข้อมูล

ออฟไลน์ -FULLTANK-

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1140
  • คะแนน Like 25
  • -BangkoK- (ฝั่งธนฯ)
  • ชื่อเล่น: The ChaMp
Re: V-Cross ยก 2.5 นิ้ว ดร๊อปเพลา รองก้อน
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 03เม.ย.2014, 19:38:20 »
ผมทำที่ร้านเฮียเหมือนกัน ไม่ได้รองลิ่มนะครับ เพราะมีแหนบ แอด ของชุด profender ใส่อยู่ ไม่มีปัญหาสั่นเลยครับ

โอ้วว ขอชมรูปหน่อยครับน้า, ขอควาสูงรถ หน้า-หลัง, ความสูงรองก้อน, และความสูงแหนบครับ  emo53

ขอข้อมูลอย่างละเอียดด้วยครับ ..... น้า little tiger
ผมใส่ profender+แหนบแอด เหมือนน้า กำลังรอตังไปใส่ปีกนกเฮียตือ เเต่ท่านอื่นสั่นกัน แตต่อาการของน้าไม่สั่น  emo64


- รับจองตั๋วเครื่องบิน ทำวีซ่า จัดโปรแกรมทัวร์ ทุกประเทศ
- รับหล่อพระทุกชนิด ด้วยแร่เหล็กน้ำพี้
- รับทำประกันและพรบ.รถทุกประเภท

_____________________
ติดต่อ. 086-900-9667

ออฟไลน์ Sanan

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 307
  • คะแนน Like 10
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ อ่านแล้วถอดใจไปครึ่งนึง 5555
สงสัยจริงๆ ยังหาร้านเก่งๆ ในเมืองไทยไม่มีเลย มีแต่แบบลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ ไม่จบ
ท่านใดพอแนะนำได้บ้างครับ แบบที่ครั้งเดียวจบ ไม่ต้องไปแก้เรื่อยๆ น่ะครับ
หรือจะยก 5 หรือ 7 จะจบมั๊ยครับ หรือต้องไปแก้เรื่อยๆ เหมือนกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03เม.ย.2014, 23:48:59 โดย Sanan »
BLACK V-CROSS

ออฟไลน์ little tiger

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 6
  • คะแนน Like 1
ISUZU ผมว่าหาของแต่งยากกว่า TOYOTA ส่วนตัวเพิ่งขาย Toyota Tiger D4D ยก 7 ยาง 35 ไป ... ลงจากเสือน้อย ก็หันมาคบเจ้า Isuzu เพราะหลงในรูปทรงของมัน อยากจะทำให้เป็น little Cheetah ลุยได้แรงได้...ก็เลยหันมาทำทีละนิด ผมเองก็ลองผิดถูกเอาเหมือนกัน ทำแล้วไม่ชอบก็ถอดขายต่อให้คนอื่นไปดูแล
Spec ISUZU คันนี้ที่ทำไปครับ
 - Vcross 4 ประตู AUTO
 - ยาง BF 265 75 16 ( 31.7 นิ้ว ) หน้ากว้างกะทะล้อ 9 นิ้ว รุ่นน่าจะเป็น Lenso regula อะไรนี่แหละครับ Off 0 ไม่มีติดไม่มีการตัดแต่งซุ้มล้อใดทั้งสิ้นเลย ( ตอนแรกใส่ off -10 หยดน้ำ ติดซุ้มนิดนึงตอนถอย เลยถอดขายไปเปลี่ยนเป็น off 0 แต่รถเฮียแกใส่ +10 นะ จะพอดีซุ้มเลย ไม่ติดเหมือนกัน )
 - โช๊คเป็น Profender Premium gas กระบอกเงิน หน้า - หลัง ยกในตัว 2 นิ้ว ชุดนี้มาพร้อมกับ Add แหนบ ( ขอบอกว่าวิ่งช้าบนถนนลูกรังนั้นทั้งกระเด้งสะเทือน แต่ถ้าวิ่งเร็วนั้น ถือว่าดีทีเดียว ไม่นุ่มมาก แต่หนึบ ไม่มีโคลง แต่เรื่องโช๊คพูดกันยากว่าดีไม่ดีมันอยู่ที่ Feel คนขับว่าชอบแบบไหนล่ะครับ )
 - ชุดปีกนกพร้อมดรอปเพลา Auto 4wd ... รองก้อนของชุดมันเลย น่าจะอยู่ที่ 2.5 มั๊งครับ ( เดี๋ยวจะลองไปวัดจริงๆให้นะครับ )
 - Spring เดิมของติดรถครับ
 - ( ยางอะไหล่ยังแขวนอยู่ที่เดิม ) ความสูงด้านหน้าจากขอบแม๊กล่างถึงขอบซุ้มล้อ หน้า 81 หลัง 82 ครับ
 - ตัดแคทใส่ยูเลสแทน เปลี่ยนท่ออินเตอร์ อันนี้ น้าเดฟจัดให้
 - ยางขนาดไม่ถึง 32 นิ้วก็ออกตัวกันไม่ไหวซะแล้ว จัดกล่องไปเป็น DFAST กล่องทองชุดรวมทุกอย่าง ลองเหยียบไปที่ 180 + ดูทั้งตอนออกตัวกระชาก แบบรถเฮียที่เคยลองให้ดู หรือออกตัวแบบช้าๆ ก็ไม่มีสั่นเลยครับ
 - ดูแล้วที่น่าจะแก้ไขให้ดีขึ้นคือเรื่องโช๊ค เล็งไว้เป็น EMU หน้า+หลังพร้อม Spring ความสูงรถน่าจะลดลงมาซักนิด ( คิดไปเองว่าอย่างนั้นนะครับ ) จริงๆ ผมอยากใส่ยาง 265 70 16 ( 30.6 นิ้ว ) ด้วยซ้ำ มันจะได้รอบใกล้เคียงล้อเดิมไม่เสียกำลังเครื่องไม่กินน้ำมันเพิ่มด้วยครับ เดิม 120 กินที่ 12.9 - 13 km/l ... ใส่ยางเข้าไปเหลือ 10 - 11 ต้องเสียกะตังไปปลดฟรีล๊อคอีก ถึงจะได้ประหยัดคืนมาที่ 12-13 km/l ( คิดดูแล้วถ้าใส่ยางเล็กลง ปลดฟรีล๊อค แหม...จะประหยัดได้มากเลยครับ )
 - แก้อาการไข้สั่น ให้หายไวไว นะครับ ... ยินดีที่ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ครับ ผมเองก็เก็บความรู้ต่างๆในเวปเหมือนกันแล้วมาลองแก้ไขปัญหาเอง
 - รูปเดี๋ยวผมหามาลงให้นะครับ

ออฟไลน์ little tiger

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 6
  • คะแนน Like 1
ท่านใดพอจะวัดความสูงของ VCROSS STANDARD ให้ได้บ้างครับ
วัดจากขอบแม๊กล่างถึงขอบซุ้มล้อ ทั้งหน้าทั้งหลังครับ ผมอยากจะ Set ช่วงล่างใหม่โดยจะลดความสูงลงให้เหลือสูงกว่า Standard ซัก 2 นิ้วครับ..

ออฟไลน์ montaleyjack

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 109
  • คะแนน Like 1
  • ไปเรื่อยๆครับ ไม่รีบ =^^=
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: โจ (NDC:2321)
ISUZU ผมว่าหาของแต่งยากกว่า TOYOTA ส่วนตัวเพิ่งขาย Toyota Tiger D4D ยก 7 ยาง 35 ไป ... ลงจากเสือน้อย ก็หันมาคบเจ้า Isuzu เพราะหลงในรูปทรงของมัน อยากจะทำให้เป็น little Cheetah ลุยได้แรงได้...ก็เลยหันมาทำทีละนิด ผมเองก็ลองผิดถูกเอาเหมือนกัน ทำแล้วไม่ชอบก็ถอดขายต่อให้คนอื่นไปดูแล
Spec ISUZU คันนี้ที่ทำไปครับ
 - Vcross 4 ประตู AUTO
 - ยาง BF 265 75 16 ( 31.7 นิ้ว ) หน้ากว้างกะทะล้อ 9 นิ้ว รุ่นน่าจะเป็น Lenso regula อะไรนี่แหละครับ Off 0 ไม่มีติดไม่มีการตัดแต่งซุ้มล้อใดทั้งสิ้นเลย ( ตอนแรกใส่ off -10 หยดน้ำ ติดซุ้มนิดนึงตอนถอย เลยถอดขายไปเปลี่ยนเป็น off 0 แต่รถเฮียแกใส่ +10 นะ จะพอดีซุ้มเลย ไม่ติดเหมือนกัน )
 - โช๊คเป็น Profender Premium gas กระบอกเงิน หน้า - หลัง ยกในตัว 2 นิ้ว ชุดนี้มาพร้อมกับ Add แหนบ ( ขอบอกว่าวิ่งช้าบนถนนลูกรังนั้นทั้งกระเด้งสะเทือน แต่ถ้าวิ่งเร็วนั้น ถือว่าดีทีเดียว ไม่นุ่มมาก แต่หนึบ ไม่มีโคลง แต่เรื่องโช๊คพูดกันยากว่าดีไม่ดีมันอยู่ที่ Feel คนขับว่าชอบแบบไหนล่ะครับ )
 - ชุดปีกนกพร้อมดรอปเพลา Auto 4wd ... รองก้อนของชุดมันเลย น่าจะอยู่ที่ 2.5 มั๊งครับ ( เดี๋ยวจะลองไปวัดจริงๆให้นะครับ )
 - Spring เดิมของติดรถครับ
 - ( ยางอะไหล่ยังแขวนอยู่ที่เดิม ) ความสูงด้านหน้าจากขอบแม๊กล่างถึงขอบซุ้มล้อ หน้า 81 หลัง 82 ครับ
 - ตัดแคทใส่ยูเลสแทน เปลี่ยนท่ออินเตอร์ อันนี้ น้าเดฟจัดให้
 - ยางขนาดไม่ถึง 32 นิ้วก็ออกตัวกันไม่ไหวซะแล้ว จัดกล่องไปเป็น DFAST กล่องทองชุดรวมทุกอย่าง ลองเหยียบไปที่ 180 + ดูทั้งตอนออกตัวกระชาก แบบรถเฮียที่เคยลองให้ดู หรือออกตัวแบบช้าๆ ก็ไม่มีสั่นเลยครับ
 - ดูแล้วที่น่าจะแก้ไขให้ดีขึ้นคือเรื่องโช๊ค เล็งไว้เป็น EMU หน้า+หลังพร้อม Spring ความสูงรถน่าจะลดลงมาซักนิด ( คิดไปเองว่าอย่างนั้นนะครับ ) จริงๆ ผมอยากใส่ยาง 265 70 16 ( 30.6 นิ้ว ) ด้วยซ้ำ มันจะได้รอบใกล้เคียงล้อเดิมไม่เสียกำลังเครื่องไม่กินน้ำมันเพิ่มด้วยครับ เดิม 120 กินที่ 12.9 - 13 km/l ... ใส่ยางเข้าไปเหลือ 10 - 11 ต้องเสียกะตังไปปลดฟรีล๊อคอีก ถึงจะได้ประหยัดคืนมาที่ 12-13 km/l ( คิดดูแล้วถ้าใส่ยางเล็กลง ปลดฟรีล๊อค แหม...จะประหยัดได้มากเลยครับ )
 - แก้อาการไข้สั่น ให้หายไวไว นะครับ ... ยินดีที่ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ครับ ผมเองก็เก็บความรู้ต่างๆในเวปเหมือนกันแล้วมาลองแก้ไขปัญหาเอง
 - รูปเดี๋ยวผมหามาลงให้นะครับ

ขอบคุณมากครับน้า รายละเอียดครบจริงๆ ผมว่าเป็นที่ความสูงของรถผมแน่ๆเลยครับ หลังผมสูงตั้ง 84 cm แถมมีกันชน yak หนักโคตรๆ ห้อยท้ายอยู่อีกทำให้ออกตัวไม่ค่อยจะไหว สงสัยต้องลองจัดกล่อง Dfast มาลองดูกันซักตั้งจากนั้นค่อยลองลดขนาดรองก้อนดูครับ แต่ใจจริงชอบความสูงของรถขนาดนี้มากครับกำลังสวยเลย  emo40 ส่วนอัตราการกินน้ำมันของผมขับที่100-120 ในและนอกเมือง ก่อนยกและยางเดิม ได้ที่ 14 km/L หลังยกล้อและยางใหม่และฟรีล๊อคได้ 13 km/L ครับ ส่วนตัวพอใจครับ  emo45 ช่วงนี้ติดสงกรานต์อีกกว่าจะได้ทำรถคงเป็นเดือนหน้าเลยครับ แล้วจะมาupdate ให้ฟังกันนะครับ  emo22 สงกรานต์เที่ยวกันให้สนุกนะครับ ขับขี่ปลอดภัย  emo64
V-Cross 3.0 M/T Z-P EP-White =^^=


ออฟไลน์ -FULLTANK-

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1140
  • คะแนน Like 25
  • -BangkoK- (ฝั่งธนฯ)
  • ชื่อเล่น: The ChaMp
ขอบคุณข้อมูลตรง จากน้า little tiger ด้วยครับ  emo64


- รับจองตั๋วเครื่องบิน ทำวีซ่า จัดโปรแกรมทัวร์ ทุกประเทศ
- รับหล่อพระทุกชนิด ด้วยแร่เหล็กน้ำพี้
- รับทำประกันและพรบ.รถทุกประเภท

_____________________
ติดต่อ. 086-900-9667

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • Moderator
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ อ่านแล้วถอดใจไปครึ่งนึง 5555
สงสัยจริงๆ ยังหาร้านเก่งๆ ในเมืองไทยไม่มีเลย มีแต่แบบลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ ไม่จบ
ท่านใดพอแนะนำได้บ้างครับ แบบที่ครั้งเดียวจบ ไม่ต้องไปแก้เรื่อยๆ น่ะครับ
หรือจะยก 5 หรือ 7 จะจบมั๊ยครับ หรือต้องไปแก้เรื่อยๆ เหมือนกันครับ
ถ้าไม่รังเกลียด ผมขอเสนอตู่สุพรรณไม่เคยแก้อะไร  ตั้งแต่ผมทำมายังไม่เคยเจอเคสสั่นที่ว่า  ยางก็ไม่กินข้าง
เพื่อนหลายๆคนมาลองแล้วก็พอใจนะ  ข้อเสียแค่ตอนบันทุกหนักๆเกิน700โลไม่ได้ 
เพราะเซ็ตแหนบใหม่เอาแหนบบันทุกออก เพื่อความหนุ่มหนึบรูดได้ บินได้(ตามที่เขาโม้)  emo10 emo10
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05เม.ย.2014, 08:22:56 โดย ben คน ข้าง ป่า »


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

PONG_Banleam

  • บุคคลทั่วไป
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ อ่านแล้วถอดใจไปครึ่งนึง 5555
สงสัยจริงๆ ยังหาร้านเก่งๆ ในเมืองไทยไม่มีเลย มีแต่แบบลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ ไม่จบ
ท่านใดพอแนะนำได้บ้างครับ แบบที่ครั้งเดียวจบ ไม่ต้องไปแก้เรื่อยๆ น่ะครับ
หรือจะยก 5 หรือ 7 จะจบมั๊ยครับ หรือต้องไปแก้เรื่อยๆ เหมือนกันครับ
ถ้าไม่รังเกลียด ผมขอเสนอตู่สุพรรณไม่เคยแก้อะไร  ตั้งแต่ผมทำมายังไม่เคยเจอเคสสั่นที่ว่า  ยางก็ไม่กินข้าง
เพื่อนหลายๆคนมาลองแล้วก็พอใจนะ  ข้อเสียแค่ตอนบันทุกหนักๆเกิน700โลไม่ได้ 
เพราะเซ็ตแหนบใหม่เอาแหนบบันทุกออก เพื่อความหนุ่มหนึบรูดได้ บินได้(ตามที่เขาโม้)  emo10 emo10
ไม่มีอะไรแน่นอนครับน้าๆ...ไม่ว่าจะยก 2" 3" 5" หรือ 7" มีปัญหากันทุกจ้าวแระครับ อยู่ที่ว่าจ้าวไหนจบที่สุด(ปัญหาน้อยสุด) และถ้าจะเปรียบเทียบกัน ก็ควรเทียบที่ความสูงเท่ากันด้วยจะดีกว่านะครับ emo1...แต่ผมว่าคงจะยากครับ ดูอย่างชุดยกยูนิคอน 5" 7" ทำไมเค้าไม่ทำ 6" ไปแข่งกับซันล่ะครับ(ต่างคนก็ต่างหากินกันไปว่างั้น) อีกอย่างอุปกรณ์ที่ใส่เข้าไปในแต่ละคันก็ไม่เหมือนกันแล้ว ไม่ว่าโช๊ค สปริง แหนบ รวมถึงกันชน วิ๊นซ์ ฯลฯ พวกนี้ให้ผลต่างกันอยู่แล้วครับ emo45...หรือน้าๆว่ารถเดิมๆรุ่นเดียวกันที่ออกจากศูนย์มันเหมือนกันหมดทุกคันครับ  emo36

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • Moderator
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ อ่านแล้วถอดใจไปครึ่งนึง 5555
สงสัยจริงๆ ยังหาร้านเก่งๆ ในเมืองไทยไม่มีเลย มีแต่แบบลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ ไม่จบ
ท่านใดพอแนะนำได้บ้างครับ แบบที่ครั้งเดียวจบ ไม่ต้องไปแก้เรื่อยๆ น่ะครับ
หรือจะยก 5 หรือ 7 จะจบมั๊ยครับ หรือต้องไปแก้เรื่อยๆ เหมือนกันครับ
ถ้าไม่รังเกลียด ผมขอเสนอตู่สุพรรณไม่เคยแก้อะไร  ตั้งแต่ผมทำมายังไม่เคยเจอเคสสั่นที่ว่า  ยางก็ไม่กินข้าง
เพื่อนหลายๆคนมาลองแล้วก็พอใจนะ  ข้อเสียแค่ตอนบันทุกหนักๆเกิน700โลไม่ได้ 
เพราะเซ็ตแหนบใหม่เอาแหนบบันทุกออก เพื่อความหนุ่มหนึบรูดได้ บินได้(ตามที่เขาโม้)  emo10 emo10
ไม่มีอะไรแน่นอนครับน้าๆ...ไม่ว่าจะยก 2" 3" 5" หรือ 7" มีปัญหากันทุกจ้าวแระครับ อยู่ที่ว่าจ้าวไหนจบที่สุด(ปัญหาน้อยสุด) และถ้าจะเปรียบเทียบกัน ก็ควรเทียบที่ความสูงเท่ากันด้วยจะดีกว่านะครับ emo1...แต่ผมว่าคงจะยากครับ ดูอย่างชุดยกยูนิคอน 5" 7" ทำไมเค้าไม่ทำ 6" ไปแข่งกับซันล่ะครับ(ต่างคนก็ต่างหากินกันไปว่างั้น) อีกอย่างอุปกรณ์ที่ใส่เข้าไปในแต่ละคันก็ไม่เหมือนกันแล้ว ไม่ว่าโช๊ค สปริง แหนบ รวมถึงกันชน วิ๊นซ์ ฯลฯ พวกนี้ให้ผลต่างกันอยู่แล้วครับ emo45...หรือน้าๆว่ารถเดิมๆรุ่นเดียวกันที่ออกจากศูนย์มันเหมือนกันหมดทุกคันครับ  emo36
เข้าใจดีครับน้าโป่ง   ผมเพียงแค่นำเสนอในอีกมุมนึงที่ผมได้รับ  ไม่ใช่การต่อว่าครับ  ว่าอะไรดีกว่าหรือไม่ดี
ทุกอย่างมีข้อดีข้อเสีย  แต่สิ่งที่เสียไปแล้วก็ต้องคุ้มค่าเงินจ่ายไปบ้าง  ตรงไหนไม่ดีเราก็มาแชร์กัน   
ผมไม่ได้บอกว่า  ของตู่ดีกว่าตือ  ข้อเสียตู่ผมก็บอก ปัญหาที่เจอคือบันทุกมากไม่ได้และเจ้าของจะโม้ๆหน่อย
ผมก็บอกครับ แนวฮาๆ

สูงไม่เท่ากันก็ทราบ  เงินที่จ่ายไปมันต่างกันมาก   emo35 emo35
   


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
42 ตอบ
8313 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16ก.พ.2012, 23:22:32
โดย เสกสรร
31 ตอบ
14020 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 24ต.ค.2013, 00:52:06
โดย pitak196
6 ตอบ
3820 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 26ก.ค.2015, 18:50:35
โดย ศาลาวัด
6 ตอบ
2378 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 12ก.ค.2016, 13:55:27
โดย Mod-Dum®Shop+
0 ตอบ
3791 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 12ก.ย.2019, 15:55:10
โดย kkk1984