ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบกันระหว่าง V-Cross 4d Auto 3.0 vs Ranger 2.2 4d XLT Wildtrek Auto  (อ่าน 14322 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Torkung-Vcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 340
  • คะแนน Like 2
 emo34 ทั้งนี้ทั้งนั้นเคยเจอเวลาติดตามไฟแดงแล้วมาเบิ้ลเครื่องใส่ ประมาณว่าอยากลอง ผมอยากจะเปิดกระจกถามเค้าจังเลยว่ารู้จักเครื่อง 4JJ หรือป่าว  emo36 แต่ก็ได้แต่นั่งฟังเพลงชิวๆต่อไป กลัวเค้าไม่จบที่เครื่องบยต์  emo8

ออฟไลน์ รักเมียที่สุดในโลก

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 1
ถูก ครับ  emo64 emo64 มันก็อยู่ ที่ตัวเรา นะครับ
ยังงัยซะ ก็มีดีกันคนละอย่าง ชอบแบบไหน ก็จัดไป ครับ แต่ ผมขับ 3.0 H 4 D ขาวมุก ล้อ 20 ท่อยูเลส ออก
ที่เดิม + ดันราง ECU  แค่เนี้ย ก็ ดึงหน้า หงายแล้ว ครับ แถม ผมชอบรถนิ่ม ก็ยิ่ง โดน อะครับ  emo1 emo1

ออฟไลน์ mootoo

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 81
  • คะแนน Like 8
ไม่ต้องสนใจเรื่องบริการหลังการขาย สามารถจอดรอซ่อมได้หลายๆวัน
หรือมีรถใช้สำรองแทนคันฟอร์ดแผื่อตอนที่ต้องรอช่างใหญ่จากบริษัทฟอร่ดมาดูที่ศูนย์
น้ำมันไม่ซีเรียสว่าจะต่างกันแค่ไหน ต่างกันอยู่ แค่อยู่ในเกณฑ์รับได้
วัสดุขัดตา เครื่องเสียงขัดหู
เสียงจากรอบทิศทางของการชมหนังในตัวdmax zpสมจริง แต่คนในรถชอบฟังแต่เพลงไม่ชอบดูหนัง
ความแรงยังไงไม่เป็นไร3.0เยอะไป2.2เหลือแหล่ถมเถแล้ว ไม่ต้องบรรทุกเยอะ ออกตัวเรื่อยๆเดี๋ยวก็มา แม้ว่ากินน้ำมันพอๆกัน
ถ้าเป็นตามนี้ จัดเรนเจอร์2.2ไปเลย
น้ามีงบไม่อั้น อยากลอง3.2ที่ว่า คุ้มค่ากว่า แต่ถ้าผมมีงบล้านกว่า ยิ่งมีรถกระบะแล้วคันนึง ผมขอดู suv หรือmpvเป็นตัวเลือกดีกว่าครับ
ตอนแรกผมก็จะจัดฟอร์ด แฟนผมก็อยากได้ ผมขับแต่เครื่องTopเกียร์MT.มาตลอด
   ปี3.2ของฟอร้ดwtมีแต่ออโต้ไม่เท่าไร แต่ดันราคาล้านกว่า เทียบกับhl3.0mt.นิวดีแมกซ์คืนภาษีได้ด้วย เหลือ7แสน9หมื่น ต่างกันเยอะนะครับ พอดีผมออกรถปีที่แล้ว มองมุมไหน ฟากกระบะอีซูซุ3.0ที่ถูกกว่าสองแสน ยังไงก็คุ้มกว่าครับ(ย้ำนะครับว่าผมใช้สืทธิ์รถคันแรก)
รถของฟอร์ด3.2มีมือสองแต่งสวยแล้วนะครับ ถ้าสนใจดูในคลับเขาได้เลย
ถ้าดูกระทู้ในเคลับเขา กับคลับเราดูให้ละเอียดจริงๆ ก็จะรู้ครับว่าตัวไหนเหมาะกว่าเรามากกว่า
    แต่ผมสงสัยว่าย่านความเร็วต่ำ อีซูซุน่าจะนุ่มนวลกว่า แต่ความเร็วสูงน่าจะยกให้ฟอร์ดเลย (จากหลายสำนัก)
ในฟอร้ดเองก็เห็นเปลี่ยนช่วงล่างกันเยอะเหมือนกัน คนที่ขับเขาว่ามาสด้าดีกว่า
V-Cross นุ่มหน้า ดีดหลัง ครับ หน้านุ่มเกินไปมีปัญหาตอนเข้าโค้งด้วยความเร็วเหมือนจะมุดออกนอกโค้งครับ ส่วนด้านหลังดีดมากครับ เวลาขึ้นลูกระนาดจะชัดเจน เดิมก่อนทำการปรับปรุงช่วงล่างนั้น เคยขับทางไกลใช้ความเร็วปกติ (120 กม.)  บนถนนไม่ปกติผิวถนนเสีย มันดีดกระเด้งกระดอนแถไปมาออกนอกทิศทางที่เราต้องการ หวิดไปเฉี่ยวรถทัวร์ พอดีมีสติยังประคองรถได้ แฟนยังนึกว่าเราหลับใน ทั้งที่คันเก่าขับสภาพถนนเดียวกัน ความเร็วพอกัน ไม่มีปัญหาอะไรครับ จึงต้องไปปรับปรุงช่วงล่างเพิ่มเติมเพื่อความปลอดภัย ซึ่งพอใจระดับหนึ่งครับ

ออฟไลน์ Torkung-Vcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 340
  • คะแนน Like 2
ไม่ต้องสนใจเรื่องบริการหลังการขาย สามารถจอดรอซ่อมได้หลายๆวัน
หรือมีรถใช้สำรองแทนคันฟอร์ดแผื่อตอนที่ต้องรอช่างใหญ่จากบริษัทฟอร่ดมาดูที่ศูนย์
น้ำมันไม่ซีเรียสว่าจะต่างกันแค่ไหน ต่างกันอยู่ แค่อยู่ในเกณฑ์รับได้
วัสดุขัดตา เครื่องเสียงขัดหู
เสียงจากรอบทิศทางของการชมหนังในตัวdmax zpสมจริง แต่คนในรถชอบฟังแต่เพลงไม่ชอบดูหนัง
ความแรงยังไงไม่เป็นไร3.0เยอะไป2.2เหลือแหล่ถมเถแล้ว ไม่ต้องบรรทุกเยอะ ออกตัวเรื่อยๆเดี๋ยวก็มา แม้ว่ากินน้ำมันพอๆกัน
ถ้าเป็นตามนี้ จัดเรนเจอร์2.2ไปเลย
น้ามีงบไม่อั้น อยากลอง3.2ที่ว่า คุ้มค่ากว่า แต่ถ้าผมมีงบล้านกว่า ยิ่งมีรถกระบะแล้วคันนึง ผมขอดู suv หรือmpvเป็นตัวเลือกดีกว่าครับ
ตอนแรกผมก็จะจัดฟอร์ด แฟนผมก็อยากได้ ผมขับแต่เครื่องTopเกียร์MT.มาตลอด
   ปี3.2ของฟอร้ดwtมีแต่ออโต้ไม่เท่าไร แต่ดันราคาล้านกว่า เทียบกับhl3.0mt.นิวดีแมกซ์คืนภาษีได้ด้วย เหลือ7แสน9หมื่น ต่างกันเยอะนะครับ พอดีผมออกรถปีที่แล้ว มองมุมไหน ฟากกระบะอีซูซุ3.0ที่ถูกกว่าสองแสน ยังไงก็คุ้มกว่าครับ(ย้ำนะครับว่าผมใช้สืทธิ์รถคันแรก)
รถของฟอร์ด3.2มีมือสองแต่งสวยแล้วนะครับ ถ้าสนใจดูในคลับเขาได้เลย
ถ้าดูกระทู้ในเคลับเขา กับคลับเราดูให้ละเอียดจริงๆ ก็จะรู้ครับว่าตัวไหนเหมาะกว่าเรามากกว่า
    แต่ผมสงสัยว่าย่านความเร็วต่ำ อีซูซุน่าจะนุ่มนวลกว่า แต่ความเร็วสูงน่าจะยกให้ฟอร์ดเลย (จากหลายสำนัก)
ในฟอร้ดเองก็เห็นเปลี่ยนช่วงล่างกันเยอะเหมือนกัน คนที่ขับเขาว่ามาสด้าดีกว่า
V-Cross นุ่มหน้า ดีดหลัง ครับ หน้านุ่มเกินไปมีปัญหาตอนเข้าโค้งด้วยความเร็วเหมือนจะมุดออกนอกโค้งครับ ส่วนด้านหลังดีดมากครับ เวลาขึ้นลูกระนาดจะชัดเจน เดิมก่อนทำการปรับปรุงช่วงล่างนั้น เคยขับทางไกลใช้ความเร็วปกติ (120 กม.)  บนถนนไม่ปกติผิวถนนเสีย มันดีดกระเด้งกระดอนแถไปมาออกนอกทิศทางที่เราต้องการ หวิดไปเฉี่ยวรถทัวร์ พอดีมีสติยังประคองรถได้ แฟนยังนึกว่าเราหลับใน ทั้งที่คันเก่าขับสภาพถนนเดียวกัน ความเร็วพอกัน ไม่มีปัญหาอะไรครับ จึงต้องไปปรับปรุงช่วงล่างเพิ่มเติมเพื่อความปลอดภัย ซึ่งพอใจระดับหนึ่งครับ
emo4 ฟังน้าเล่าแล้วน่ากลัวเลยครับ อาการดีด สบัด ยังดีที่ไม่เป้นอะไรครับ  emo1

ออฟไลน์ รักเมียที่สุดในโลก

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 1
ผมเป็น คนขับรถข่อนข้างเร็ว ครับ ยิ่ง กลับ ต่างจังหวัด แล้ว 140 - 160 ครับ  ช่วงล่างเดิม
ก็ ยังพอรับได้ นะครับ พอดีของผม  ล้อ 20 265-50 + อะแด็บเตอร์ คู่ ล้อหลัง 1 นิ่วครึ่ง นิ่ม และไม่ค่อยโยกเท่าไหร่
ครับ  รองดูนะครับ เดินทางไกลไม่เหมื่อยด้วยครับ  emo64 emo64

ออฟไลน์ ALFA-ONE NDC.1729

  • SHARK FIN ATTENNA
  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 625
  • คะแนน Like 28
  • จังหวัด: อุดร-เลย-ระยอง-ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: น้าอ๋า เทพารักษ์
ผม 3.0 177Hp เจอกับ 3.2 200 Hp ค่อยเหมาะสมกันหน่อย  แต่ถ้าเจอ 2.2 ผมปล่อยแซง
3.0 HILANDER Z/P 4 DOOR  ARCTIC SILVER

ออฟไลน์ ตะพัด

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 41
  • คะแนน Like 5
วันนี้ผมได้มีโอกาสทดลองนั่งและขับเจ้า Ranger ประมาณการได้ดังนี้ โดยจะไม่เอาเรื่องอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง กำลังจากเครื่องยนต์ คุณภาพบริการหลังการขาย และราคาขายต่อ เข้ามาร่วมเปรียบเทียบ ครับ
V-Cross 4d 3.0 Auto 5 Speed + Old man emu Nitro Sport ตรงรุ่น เบอร์นิ่ม + สปริง Dobinson ตรงรุ่น vs New Ranger 4d 2.2 XLT 4x4 Wildtrek Auto 6 Speed Standard
เส้นทาง ไป-กลับ ภูเก็ต-กระบี่ ดังนี้
การควบคุมพวงมาลัย Ranger ดีกว่า / แต่ผมชอบน้ำหนักพวงมาลัยของ V-Cross มากกว่า
การรองรับความสะเทือน ที่ความเร็วต่ำ Ranger ดีกว่า / ที่ความเร็วสูง ใกล้เคียงกัน
การตอบสนองของเกียร์ V-Cross ดีกว่า
การเก็บเสียง Ranger ดีกว่า
ทัศนวิสัย ใกล้เคียงกัน แต่กระจกข้างของ Ranger มองได้กว้างกว่า
ช่องเก็บของอำนวยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร V-Cross ดีกว่า
คุณภาพวัสดุและการสัมผัส Ranger ดีกว่า
เสียงจากเครื่องเสียง Ranger ดีกว่า
ความปราณีตเก็บงานประกอบรถ Ranger ดีกว่า
ถ้าเปรียบเทียบด้านราคาตั้งขายจากโชว์รูม V-Cross กับ New Ranger 2.2 Wildtrek แล้ว V-Cross คุ้มค่ากว่า แต่ถ้าเปรียบเทียบกับ New Ranger 3.2  Wildtrek แล้ว ผมคิดว่า Ranger คุ้มค่ากว่า

ปัจจุบันใช้ V-Cross คันต่อไปชักจะมีน้ำหนักให้ New Ranger 3.2 Wildtrek เหมือนกันครับ
เป็นความคิดเห็นส่วนตัวมาร่วมแชร์กันครับ

แล้วน้าอยากได้อะไรใน   "New Ranger 3.2 Wildtrek"   ก็หามาใส่มันก็จบแล้วครับ

ระยะยาวเดี๋ยวก็รู้ว่าใครเหนียวกว่ากันครับ

รถผม v-cross 3.0 MT รถเพื่อน 2.2 New Ranger 2.2 Wildtrek ไม่มีอะไรที่ผมอยากได้ครับ

ส่วนตัวผมซื้อรถที่สมรรถภาพของเครื่องยนต์ และประวัติของตัวรถ  เครื่องไม่ดีจริง คงไม่มีใครเค้าเอาไปแต่งแข่งกันเยอะขนาดนั้นหรอกครับ ส่วนประกอบอื่นๆ ทำเพิ่มเติมได้ไม่อยากหรอกครับ

ออฟไลน์ mootoo

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 81
  • คะแนน Like 8
วันนี้ผมได้มีโอกาสทดลองนั่งและขับเจ้า Ranger ประมาณการได้ดังนี้ โดยจะไม่เอาเรื่องอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง กำลังจากเครื่องยนต์ คุณภาพบริการหลังการขาย และราคาขายต่อ เข้ามาร่วมเปรียบเทียบ ครับ
V-Cross 4d 3.0 Auto 5 Speed + Old man emu Nitro Sport ตรงรุ่น เบอร์นิ่ม + สปริง Dobinson ตรงรุ่น vs New Ranger 4d 2.2 XLT 4x4 Wildtrek Auto 6 Speed Standard
เส้นทาง ไป-กลับ ภูเก็ต-กระบี่ ดังนี้
การควบคุมพวงมาลัย Ranger ดีกว่า / แต่ผมชอบน้ำหนักพวงมาลัยของ V-Cross มากกว่า
การรองรับความสะเทือน ที่ความเร็วต่ำ Ranger ดีกว่า / ที่ความเร็วสูง ใกล้เคียงกัน
การตอบสนองของเกียร์ V-Cross ดีกว่า
การเก็บเสียง Ranger ดีกว่า
ทัศนวิสัย ใกล้เคียงกัน แต่กระจกข้างของ Ranger มองได้กว้างกว่า
ช่องเก็บของอำนวยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร V-Cross ดีกว่า
คุณภาพวัสดุและการสัมผัส Ranger ดีกว่า
เสียงจากเครื่องเสียง Ranger ดีกว่า
ความปราณีตเก็บงานประกอบรถ Ranger ดีกว่า
ถ้าเปรียบเทียบด้านราคาตั้งขายจากโชว์รูม V-Cross กับ New Ranger 2.2 Wildtrek แล้ว V-Cross คุ้มค่ากว่า แต่ถ้าเปรียบเทียบกับ New Ranger 3.2  Wildtrek แล้ว ผมคิดว่า Ranger คุ้มค่ากว่า

ปัจจุบันใช้ V-Cross คันต่อไปชักจะมีน้ำหนักให้ New Ranger 3.2 Wildtrek เหมือนกันครับ
เป็นความคิดเห็นส่วนตัวมาร่วมแชร์กันครับ

แล้วน้าอยากได้อะไรใน   "New Ranger 3.2 Wildtrek"   ก็หามาใส่มันก็จบแล้วครับ

ระยะยาวเดี๋ยวก็รู้ว่าใครเหนียวกว่ากันครับ

รถผม v-cross 3.0 MT รถเพื่อน 2.2 New Ranger 2.2 Wildtrek ไม่มีอะไรที่ผมอยากได้ครับ

ส่วนตัวผมซื้อรถที่สมรรถภาพของเครื่องยนต์ และประวัติของตัวรถ  เครื่องไม่ดีจริง คงไม่มีใครเค้าเอาไปแต่งแข่งกันเยอะขนาดนั้นหรอกครับ ส่วนประกอบอื่นๆ ทำเพิ่มเติมได้ไม่อยากหรอกครับ
จากการดู Specification ต่างๆ Wildtrek 3.2 ใส่ Option มาตรฐานใกล้เคียงกับ Land Rover ที่ผมเคยใช้เมื่อ 10 ปีที่แล้วครับ ดังนี้
ระบบ HDC ช่วยลงเขาชันมากที่ขนาดใช้ Engine Brake ยังไม่พอ ระบบมันจะเบรครถลอลงเขาเองครับ ช่วยให้ขับง่าย ผู้หญิงก็ขับลงเขาชันมากง่ายจากการมีระบบนี้
ระบบปรับอากาศแบบ All Climate ระบบนี้จะสามารถใช้ได้ทุกฤดูกาล หน้าร้อนปรับให้อากาศภายในห้องโดยสารเย็น หน้าหนาวปรับให้อากาศภายในห้องโดยสารอุ่นสบาย ถ้าใครเคยใช้ระบบปรับอากาศระบบนี้ที่สมบูรณ์จะเข้าใจการทำงานครับ ระดับความเย็นในห้องโดยสารจะนิ่งมาก ไม่แกว่งไปมาเหมือนระบบปรับอากาศแบบธรรมดา
ระบบเกียร์มี 3 โหมด คือ Auto แบบธรรมดา / Auto แบบสปอร์ต / แบบเปลี่ยนเกียร์เอง โดย Auto แบบสปอร์ต นั้นควบคุมโดยการโยกคันเกียร์เข้าหาด้านคนขับ (เหมือนรถ Land Rover เลย)
ระบบถุงลมนิรภัยรอบด้าน อันนี้ดีมากเลย
ปุ่ม Central Lock อยู่ตรงกลางคอนโซล ก็ดีมากเหมือนกัน เวลาถึงที่หมายแล้ว คนนั่งข้างก็ช่วยเปิด Lock ได้ หรือเวลาเข้าห้องน้ำตามปั้มน้ำมัน และสลับกันนั่งเฝ้ารถ คนนั่งข้างก็ใช้ Central Lock ง่าย
ระบบปัดน้ำฝนเปิดและปรับความเร็วอัตโนมัติ
ไฟส่องพื้นจากกระจกมองข้าง
เท่าที่ผมสังเกตุดู New Ranger 3.2 Wildtrek ติดตั้งอุปกรณ์ใช้งานได้เทียบเท่ารถ Land Rover ซึ่งเป็นรถระดับ Premium เมื่อ 10  ที่แล้ว ไม่เหมือนอยู่อย่างเดียวคือ ระบบขับเคลื่อนไม่ใช่ Full Time 4WD. ทำให้มีขีดจำกัดด้านการใช้ความเร็วขณะใช้ระบบ 4WD.
สิ่งต่างๆที่กล่าวมา มันไม่มีเป็นมาตรฐานในรถระดับเดียวกัน
ส่วนตัวผมก็ใช้ V-Cross ดูเหมือนกัน แต่เทียบดูแล้ว จากตัวรถที่ไม่ต้องไปทำอะไรมากนักและจากราคามาตรฐานที่บริษัทตั้ง ผมจึงคิดว่า Ranger 3.2 Wildtrak มีความคุ้มค่ามาก จากอุปกรณ์ต่างๆที่ติดตั้งเป็นมาตรฐานมากับตัวรถครับ


ออฟไลน์ nathakan

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1515
  • คะแนน Like 33
วันนี้ผมได้มีโอกาสทดลองนั่งและขับเจ้า Ranger ประมาณการได้ดังนี้ โดยจะไม่เอาเรื่องอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง กำลังจากเครื่องยนต์ คุณภาพบริการหลังการขาย และราคาขายต่อ เข้ามาร่วมเปรียบเทียบ ครับ
V-Cross 4d 3.0 Auto 5 Speed + Old man emu Nitro Sport ตรงรุ่น เบอร์นิ่ม + สปริง Dobinson ตรงรุ่น vs New Ranger 4d 2.2 XLT 4x4 Wildtrek Auto 6 Speed Standard
เส้นทาง ไป-กลับ ภูเก็ต-กระบี่ ดังนี้
การควบคุมพวงมาลัย Ranger ดีกว่า / แต่ผมชอบน้ำหนักพวงมาลัยของ V-Cross มากกว่า
การรองรับความสะเทือน ที่ความเร็วต่ำ Ranger ดีกว่า / ที่ความเร็วสูง ใกล้เคียงกัน
การตอบสนองของเกียร์ V-Cross ดีกว่า
การเก็บเสียง Ranger ดีกว่า
ทัศนวิสัย ใกล้เคียงกัน แต่กระจกข้างของ Ranger มองได้กว้างกว่า
ช่องเก็บของอำนวยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร V-Cross ดีกว่า
คุณภาพวัสดุและการสัมผัส Ranger ดีกว่า
เสียงจากเครื่องเสียง Ranger ดีกว่า
ความปราณีตเก็บงานประกอบรถ Ranger ดีกว่า
ถ้าเปรียบเทียบด้านราคาตั้งขายจากโชว์รูม V-Cross กับ New Ranger 2.2 Wildtrek แล้ว V-Cross คุ้มค่ากว่า แต่ถ้าเปรียบเทียบกับ New Ranger 3.2  Wildtrek แล้ว ผมคิดว่า Ranger คุ้มค่ากว่า

ปัจจุบันใช้ V-Cross คันต่อไปชักจะมีน้ำหนักให้ New Ranger 3.2 Wildtrek เหมือนกันครับ
เป็นความคิดเห็นส่วนตัวมาร่วมแชร์กันครับ

แล้วน้าอยากได้อะไรใน   "New Ranger 3.2 Wildtrek"   ก็หามาใส่มันก็จบแล้วครับ

ระยะยาวเดี๋ยวก็รู้ว่าใครเหนียวกว่ากันครับ

รถผม v-cross 3.0 MT รถเพื่อน 2.2 New Ranger 2.2 Wildtrek ไม่มีอะไรที่ผมอยากได้ครับ

ส่วนตัวผมซื้อรถที่สมรรถภาพของเครื่องยนต์ และประวัติของตัวรถ  เครื่องไม่ดีจริง คงไม่มีใครเค้าเอาไปแต่งแข่งกันเยอะขนาดนั้นหรอกครับ ส่วนประกอบอื่นๆ ทำเพิ่มเติมได้ไม่อยากหรอกครับ
จากการดู Specification ต่างๆ Wildtrek 3.2 ใส่ Option มาตรฐานใกล้เคียงกับ Land Rover ที่ผมเคยใช้เมื่อ 10 ปีที่แล้วครับ ดังนี้
ระบบ HDC ช่วยลงเขาชันมากที่ขนาดใช้ Engine Brake ยังไม่พอ ระบบมันจะเบรครถลอลงเขาเองครับ ช่วยให้ขับง่าย ผู้หญิงก็ขับลงเขาชันมากง่ายจากการมีระบบนี้
ระบบปรับอากาศแบบ All Climate ระบบนี้จะสามารถใช้ได้ทุกฤดูกาล หน้าร้อนปรับให้อากาศภายในห้องโดยสารเย็น หน้าหนาวปรับให้อากาศภายในห้องโดยสารอุ่นสบาย ถ้าใครเคยใช้ระบบปรับอากาศระบบนี้ที่สมบูรณ์จะเข้าใจการทำงานครับ ระดับความเย็นในห้องโดยสารจะนิ่งมาก ไม่แกว่งไปมาเหมือนระบบปรับอากาศแบบธรรมดา
ระบบเกียร์มี 3 โหมด คือ Auto แบบธรรมดา / Auto แบบสปอร์ต / แบบเปลี่ยนเกียร์เอง โดย Auto แบบสปอร์ต นั้นควบคุมโดยการโยกคันเกียร์เข้าหาด้านคนขับ (เหมือนรถ Land Rover เลย)
ระบบถุงลมนิรภัยรอบด้าน อันนี้ดีมากเลย
ปุ่ม Central Lock อยู่ตรงกลางคอนโซล ก็ดีมากเหมือนกัน เวลาถึงที่หมายแล้ว คนนั่งข้างก็ช่วยเปิด Lock ได้ หรือเวลาเข้าห้องน้ำตามปั้มน้ำมัน และสลับกันนั่งเฝ้ารถ คนนั่งข้างก็ใช้ Central Lock ง่าย
ระบบปัดน้ำฝนเปิดและปรับความเร็วอัตโนมัติ
ไฟส่องพื้นจากกระจกมองข้าง
เท่าที่ผมสังเกตุดู New Ranger 3.2 Wildtrek ติดตั้งอุปกรณ์ใช้งานได้เทียบเท่ารถ Land Rover ซึ่งเป็นรถระดับ Premium เมื่อ 10  ที่แล้ว ไม่เหมือนอยู่อย่างเดียวคือ ระบบขับเคลื่อนไม่ใช่ Full Time 4WD. ทำให้มีขีดจำกัดด้านการใช้ความเร็วขณะใช้ระบบ 4WD.
สิ่งต่างๆที่กล่าวมา มันไม่มีเป็นมาตรฐานในรถระดับเดียวกัน
ส่วนตัวผมก็ใช้ V-Cross ดูเหมือนกัน แต่เทียบดูแล้ว จากตัวรถที่ไม่ต้องไปทำอะไรมากนักและจากราคามาตรฐานที่บริษัทตั้ง ผมจึงคิดว่า Ranger 3.2 Wildtrak มีความคุ้มค่ามาก จากอุปกรณ์ต่างๆที่ติดตั้งเป็นมาตรฐานมากับตัวรถครับ

ผมก็คิดเหมือนน้าครับ แต่อ้อฟชั่นบางอย่างพี่แกก็กั๊กเช่นกัน
ในราคาระดับ 1.1 M
ผมว่ามันแพงสุด ๆ แถมคนใช้น้อย
อะไหล่ย่อมแพง บวกหายากแน่ในอนาคต
สำหรับผม คนใช้ยาว ๆ ไม่ได้เปลี่ยนบ่อย ๆครับ
บอกเลยที่บ้านใช้เก๋ง มาสด้า ฟอร์ด ทุกวันนี้
อะไหล่บางตัวบอก บอดี้ แพงกว่าบีเอ็ม ซีรี่ 5
อายุเท่าๆ กันเลย ครับ
ผมว่าสองยี่ห้อนี้ มีข้อเสียตรงนี้ละ
แพงกว่า แต่ถามว่า คุณภาพ ก็พอๆกันกับเค้า
ไมา่ได้ดีไปกว่าเค้ามากมายสักเท่าไหร่
ผิดแค่ว่าตอนซื้อ มันจัดเต็มจริงๆอ้อฟชั่น
แต่พอขาย อยากร้องไห้  emo3 emo3 emo3 emo3 emo3

ออฟไลน์ Catza

  • รถผมไม่แรง นะครัช
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 419
  • คะแนน Like 19
  • รถถังฝั่งธน
  • จังหวัด: กทม. พระราม2
เรื่องของเรื่องผมว่า คนใช้รถกลุ่มไหนอยู่ แล้วไปถามเขา เขาก็ย่อมบอกว่ารถตัวเองดี ทั้งนั้นแหละ
ก็ดี ก็ดีครับ แต่อย่ามาบ่นให้ฟังทีหลังก็พอ......

ผมเองถือว่าตัวผมเป็นผู้บริโภค ผมจะไม่มายกหางให้ค่ายรถที่ผมใช้อยู่ กลับกันผมจะหาจุดด้อยแล้ว
แย้งไปยังผู้ผลิต เพื่อให้เขาปรับปรุงสินค้าและบริการให้ดีขึ้น เพื่อตัวของผู้บริโภคอย่างผมเอง

ถ้าวันๆเอาแต่อวยรถตัวเอง ถือหางค่ายรถตัวเอง การกระทำแบบนี้แหละครับยิ่งทำให้ค่ายรถถอยหลังลงคลอง



โครงการจัดซื้อรถของผม จะเน้นใช้เดินทาง เงียบ สบาย สามารถลุยน้ำได้ระดับนึง
มีงบอยู่ที่ 820,000 บาท + - นิดหน่อย ตัวที่ผมมองๆจึงเป็น
1. 2.2 Wildtrek M/T ราคา 830,000 ( ประมาณ )
2. 2.5 VGS HR Z DVD M/T ราคา 800,000 ( ประมาณ )


ถามว่าผมอยากได้ ฟอร์ด มั้ย.........
ตอบว่า อยากได้ครับ จริงๆผมไปลองขับมาแล้วด้วย และจะออกตัว 2.2 Wildtrek M/T
แต่ภรรยาผมเขาชอบ อีซูซุมากกว่า

ถามว่าแล้วทำไมผมถึงยอมเปลี่ยนมาซื้อ อีซูซุ.........
ตอบว่า เลือกด้วยออฟชั่นภายในห้องโดยสารเป็นหลักเลย
อีซูซุ ผมได้ จอ DVD , กล้องมองหลัง
ฟอร์ด ผมจะได้ ชุดควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ( ไม่มีจอ DVD ) , ครูซคอนโทรน
ซึ่งผมเองก็มีลูกแล้ว ดังนั้น ถ้าให้เลือกระหว่าง ออฟชั่นของฟอร์ด กับ ออฟชั่นของอีซูซุ ผมขอให้
มีจอ DVD ไว้ให้ลูกผมดูการ์ตูน จะดีกว่า....


สรุปเลยว่า ในรุ่นที่ผมเลือกไว้นั้น ถ้าเอาความชอบ ผมคงซื้อ 2.2 Wildtrek
แต่ถ้าเอาตามหลักการและเหตุผล ที่จะซื้อมาใช้งาน ผมก็ต้องซื้อ 2.5 VGS HR Z DVD

ก็เลือกเอาว่า จะซื้อตามใจสนองตังหา หรือ จะซื้อมาเพื่อความใช้งาน สุดท้ายก็เลยซื้อ อีซูซุ


หลังจากที่ซื้อมา ผมก็เริ่มเข้ามาหาข้อมูลในคลับอีซูซุ แห่งนี้ และมันก็ทำให้ผมได้รู้ว่า
ชุดควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย , ครูซคอนโทรน สามารถติดเพิ่มได้ที่น้าออย พอรู้ว่าติดเพิ่มได้
ก็ทันทีเลยครับ จากราคาที่ซื้อตัวรถมาก็เพิ่มมา 1หมื่น ( 810,000 ) แต่ผมได้ครบ

มีจอ DVD ให้ลูกๆดูหนัง
มีกล้องมองหลังไว้ดูตอนถอย
มีครูซไว้ใช้ทางไกล
มีชุดคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ไว้ใช้งาน

ถ้าผมออก ฟอร์ด แล้วจะติดจอ DVD บอกตรงๆว่า ผมเองก็นึกไม่ออกว่าจะติดยังไง......



ส่วนเรื่องจุดขาย อีกอย่างของฟอร์ดคือ เกียร์ T6 อันนี้แน่นอนว่าหลายคนซื้อ ฟอร์ด ณ.จุด จุดนี้เลยทีเดียว
ผมเองก็เพิ่งรู้ว่า อีซูซุก็มีระบบเกียร์ T6 เช่นกัน เพียงแต่ใส่ในตัวนอกส่งขายหมดเท่านั้น

วันใด ถ้าอีซูซุ จับเกียร์ T6 มาลงตลาดบ้านเรา ผมกล้าพูดเลยว่า ยอดของอีซูซุ จะพุ่งและแย่งตลาด
ฟอร์ดแน่นอน ซึ่งกว่าจะถึงวันนั้น คงต้องรอให้ โตโยต้าเอาเกียร์ T6 มาลงในวีโก้โฉมใหม่ก่อนละมั้ง


แล้วเมื่อถึงเวลานั้น ผมค่อยหาเกียร์ T6 แท้ๆ อีซูซุ ตามเซียงกง มาลงรถผมก็ยังได้
จริงๆแล้วตอนนี้ผมก็บอกเพื่อนๆ ที่ทำงานสายนี้ไว้อยู่แล้วว่า ถ้ามีเกียร์ อีซูซุ T6 ของออลนิว 2.5 ตัวนอก
หลุดมาทั้งชุด ให้ล็อคไว้เลย ผมจอง...... emo36
บริการรับส่ง นักเรียน นักศึกษา หญิง ทุกสถาบัน

ออฟไลน์ mootoo

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 81
  • คะแนน Like 8
เรื่องของเรื่องผมว่า คนใช้รถกลุ่มไหนอยู่ แล้วไปถามเขา เขาก็ย่อมบอกว่ารถตัวเองดี ทั้งนั้นแหละ
ก็ดี ก็ดีครับ แต่อย่ามาบ่นให้ฟังทีหลังก็พอ......

ผมเองถือว่าตัวผมเป็นผู้บริโภค ผมจะไม่มายกหางให้ค่ายรถที่ผมใช้อยู่ กลับกันผมจะหาจุดด้อยแล้ว
แย้งไปยังผู้ผลิต เพื่อให้เขาปรับปรุงสินค้าและบริการให้ดีขึ้น เพื่อตัวของผู้บริโภคอย่างผมเอง

ถ้าวันๆเอาแต่อวยรถตัวเอง ถือหางค่ายรถตัวเอง การกระทำแบบนี้แหละครับยิ่งทำให้ค่ายรถถอยหลังลงคลอง



โครงการจัดซื้อรถของผม จะเน้นใช้เดินทาง เงียบ สบาย สามารถลุยน้ำได้ระดับนึง
มีงบอยู่ที่ 820,000 บาท + - นิดหน่อย ตัวที่ผมมองๆจึงเป็น
1. 2.2 Wildtrek M/T ราคา 830,000 ( ประมาณ )
2. 2.5 VGS HR Z DVD M/T ราคา 800,000 ( ประมาณ )


ถามว่าผมอยากได้ ฟอร์ด มั้ย.........
ตอบว่า อยากได้ครับ จริงๆผมไปลองขับมาแล้วด้วย และจะออกตัว 2.2 Wildtrek M/T
แต่ภรรยาผมเขาชอบ อีซูซุมากกว่า

ถามว่าแล้วทำไมผมถึงยอมเปลี่ยนมาซื้อ อีซูซุ.........
ตอบว่า เลือกด้วยออฟชั่นภายในห้องโดยสารเป็นหลักเลย
อีซูซุ ผมได้ จอ DVD , กล้องมองหลัง
ฟอร์ด ผมจะได้ ชุดควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ( ไม่มีจอ DVD ) , ครูซคอนโทรน
ซึ่งผมเองก็มีลูกแล้ว ดังนั้น ถ้าให้เลือกระหว่าง ออฟชั่นของฟอร์ด กับ ออฟชั่นของอีซูซุ ผมขอให้
มีจอ DVD ไว้ให้ลูกผมดูการ์ตูน จะดีกว่า....


สรุปเลยว่า ในรุ่นที่ผมเลือกไว้นั้น ถ้าเอาความชอบ ผมคงซื้อ 2.2 Wildtrek
แต่ถ้าเอาตามหลักการและเหตุผล ที่จะซื้อมาใช้งาน ผมก็ต้องซื้อ 2.5 VGS HR Z DVD

ก็เลือกเอาว่า จะซื้อตามใจสนองตังหา หรือ จะซื้อมาเพื่อความใช้งาน สุดท้ายก็เลยซื้อ อีซูซุ


หลังจากที่ซื้อมา ผมก็เริ่มเข้ามาหาข้อมูลในคลับอีซูซุ แห่งนี้ และมันก็ทำให้ผมได้รู้ว่า
ชุดควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย , ครูซคอนโทรน สามารถติดเพิ่มได้ที่น้าออย พอรู้ว่าติดเพิ่มได้
ก็ทันทีเลยครับ จากราคาที่ซื้อตัวรถมาก็เพิ่มมา 1หมื่น ( 810,000 ) แต่ผมได้ครบ

มีจอ DVD ให้ลูกๆดูหนัง
มีกล้องมองหลังไว้ดูตอนถอย
มีครูซไว้ใช้ทางไกล
มีชุดคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ไว้ใช้งาน

ถ้าผมออก ฟอร์ด แล้วจะติดจอ DVD บอกตรงๆว่า ผมเองก็นึกไม่ออกว่าจะติดยังไง......



ส่วนเรื่องจุดขาย อีกอย่างของฟอร์ดคือ เกียร์ T6 อันนี้แน่นอนว่าหลายคนซื้อ ฟอร์ด ณ.จุด จุดนี้เลยทีเดียว
ผมเองก็เพิ่งรู้ว่า อีซูซุก็มีระบบเกียร์ T6 เช่นกัน เพียงแต่ใส่ในตัวนอกส่งขายหมดเท่านั้น

วันใด ถ้าอีซูซุ จับเกียร์ T6 มาลงตลาดบ้านเรา ผมกล้าพูดเลยว่า ยอดของอีซูซุ จะพุ่งและแย่งตลาด
ฟอร์ดแน่นอน ซึ่งกว่าจะถึงวันนั้น คงต้องรอให้ โตโยต้าเอาเกียร์ T6 มาลงในวีโก้โฉมใหม่ก่อนละมั้ง


แล้วเมื่อถึงเวลานั้น ผมค่อยหาเกียร์ T6 แท้ๆ อีซูซุ ตามเซียงกง มาลงรถผมก็ยังได้
จริงๆแล้วตอนนี้ผมก็บอกเพื่อนๆ ที่ทำงานสายนี้ไว้อยู่แล้วว่า ถ้ามีเกียร์ อีซูซุ T6 ของออลนิว 2.5 ตัวนอก
หลุดมาทั้งชุด ให้ล็อคไว้เลย ผมจอง...... emo36
ขอชมเชยความคิดเห็นนี้ครับ เป็นความคิดเห็นเชิงสร้างสรรค์ มีหลักการสอดคล้องกับเหตุผล
ยอดเยี่ยมครับ
กรณีมีงบเหลือ ปรับปรุงช่วงล่างโดยเปลี่ยนช็อคอัพดีๆที่น่าเชื่อถือซักชุดหน้า-หลัง จะนั่งสบายมากกว่าเดิมจากการดีดของช็อคอัพด้านหลังโดยเฉพาะเบาะหลังรวมถึงจะปลอดภัยมากขึ้น จากการเกาะถนนมากขึ้น
ผมก็ใช้ V-Cross เหมือนกันครับ แต่ได้ปรับปรุงช่วงล่างโดยใช้ช็อคอัพของ Old man emu ถามว่าดีกว่าเดิมไหม ตอบว่าดีกว่าชัดเจน ถามว่าดีที่สุดไหม อันนี้ตอบไม่ได้ครับ เพราะยังไม่มีโอกาสได้เปรียบเทียบด้วยตัวเอง แต่มีความรู้สึกพึงพอใจระดับหนึ่งครับ
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนี้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22ต.ค.2013, 09:34:27 โดย mootoo »

ออฟไลน์ A.Hi-Lander

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 118
  • คะแนน Like 1
เรื่องของเรื่องผมว่า คนใช้รถกลุ่มไหนอยู่ แล้วไปถามเขา เขาก็ย่อมบอกว่ารถตัวเองดี ทั้งนั้นแหละ
ก็ดี ก็ดีครับ แต่อย่ามาบ่นให้ฟังทีหลังก็พอ......

ผมเองถือว่าตัวผมเป็นผู้บริโภค ผมจะไม่มายกหางให้ค่ายรถที่ผมใช้อยู่ กลับกันผมจะหาจุดด้อยแล้ว
แย้งไปยังผู้ผลิต เพื่อให้เขาปรับปรุงสินค้าและบริการให้ดีขึ้น เพื่อตัวของผู้บริโภคอย่างผมเอง

ถ้าวันๆเอาแต่อวยรถตัวเอง ถือหางค่ายรถตัวเอง การกระทำแบบนี้แหละครับยิ่งทำให้ค่ายรถถอยหลังลงคลอง



โครงการจัดซื้อรถของผม จะเน้นใช้เดินทาง เงียบ สบาย สามารถลุยน้ำได้ระดับนึง
มีงบอยู่ที่ 820,000 บาท + - นิดหน่อย ตัวที่ผมมองๆจึงเป็น
1. 2.2 Wildtrek M/T ราคา 830,000 ( ประมาณ )
2. 2.5 VGS HR Z DVD M/T ราคา 800,000 ( ประมาณ )


ถามว่าผมอยากได้ ฟอร์ด มั้ย.........
ตอบว่า อยากได้ครับ จริงๆผมไปลองขับมาแล้วด้วย และจะออกตัว 2.2 Wildtrek M/T
แต่ภรรยาผมเขาชอบ อีซูซุมากกว่า

ถามว่าแล้วทำไมผมถึงยอมเปลี่ยนมาซื้อ อีซูซุ.........
ตอบว่า เลือกด้วยออฟชั่นภายในห้องโดยสารเป็นหลักเลย
อีซูซุ ผมได้ จอ DVD , กล้องมองหลัง
ฟอร์ด ผมจะได้ ชุดควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ( ไม่มีจอ DVD ) , ครูซคอนโทรน
ซึ่งผมเองก็มีลูกแล้ว ดังนั้น ถ้าให้เลือกระหว่าง ออฟชั่นของฟอร์ด กับ ออฟชั่นของอีซูซุ ผมขอให้
มีจอ DVD ไว้ให้ลูกผมดูการ์ตูน จะดีกว่า....


สรุปเลยว่า ในรุ่นที่ผมเลือกไว้นั้น ถ้าเอาความชอบ ผมคงซื้อ 2.2 Wildtrek
แต่ถ้าเอาตามหลักการและเหตุผล ที่จะซื้อมาใช้งาน ผมก็ต้องซื้อ 2.5 VGS HR Z DVD

ก็เลือกเอาว่า จะซื้อตามใจสนองตังหา หรือ จะซื้อมาเพื่อความใช้งาน สุดท้ายก็เลยซื้อ อีซูซุ


หลังจากที่ซื้อมา ผมก็เริ่มเข้ามาหาข้อมูลในคลับอีซูซุ แห่งนี้ และมันก็ทำให้ผมได้รู้ว่า
ชุดควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย , ครูซคอนโทรน สามารถติดเพิ่มได้ที่น้าออย พอรู้ว่าติดเพิ่มได้
ก็ทันทีเลยครับ จากราคาที่ซื้อตัวรถมาก็เพิ่มมา 1หมื่น ( 810,000 ) แต่ผมได้ครบ

มีจอ DVD ให้ลูกๆดูหนัง
มีกล้องมองหลังไว้ดูตอนถอย
มีครูซไว้ใช้ทางไกล
มีชุดคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ไว้ใช้งาน

ถ้าผมออก ฟอร์ด แล้วจะติดจอ DVD บอกตรงๆว่า ผมเองก็นึกไม่ออกว่าจะติดยังไง......



ส่วนเรื่องจุดขาย อีกอย่างของฟอร์ดคือ เกียร์ T6 อันนี้แน่นอนว่าหลายคนซื้อ ฟอร์ด ณ.จุด จุดนี้เลยทีเดียว
ผมเองก็เพิ่งรู้ว่า อีซูซุก็มีระบบเกียร์ T6 เช่นกัน เพียงแต่ใส่ในตัวนอกส่งขายหมดเท่านั้น

วันใด ถ้าอีซูซุ จับเกียร์ T6 มาลงตลาดบ้านเรา ผมกล้าพูดเลยว่า ยอดของอีซูซุ จะพุ่งและแย่งตลาด
ฟอร์ดแน่นอน ซึ่งกว่าจะถึงวันนั้น คงต้องรอให้ โตโยต้าเอาเกียร์ T6 มาลงในวีโก้โฉมใหม่ก่อนละมั้ง


แล้วเมื่อถึงเวลานั้น ผมค่อยหาเกียร์ T6 แท้ๆ อีซูซุ ตามเซียงกง มาลงรถผมก็ยังได้
จริงๆแล้วตอนนี้ผมก็บอกเพื่อนๆ ที่ทำงานสายนี้ไว้อยู่แล้วว่า ถ้ามีเกียร์ อีซูซุ T6 ของออลนิว 2.5 ตัวนอก
หลุดมาทั้งชุด ให้ล็อคไว้เลย ผมจอง...... emo36
ผมชอบความคิดน้าที่จะเอาเกียร์  T6 แท้ๆ อีซูซุ ตามเซียงกง มาใส่น้องนิว คิดแล้วคงขับมันน่าดู ว่าแล้วก็ฝากจองให้ผมซักลูกนึงนะครับ emo36

ออฟไลน์ PHIRAPHONG

  • ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: กบ
ผมก็ใช้V-CROSS 3.0 ครับน้าแต่เป็นเกียร์ MT โดยส่วนตัวผมแต่ก่อนนี้ทำงานบรษัทที่มีรถให้พนักงานใช้เป็นรถกระบะ มีรถทุกยี่ห้อ ทุกขนาดความจุเครื่องยนต์ ผมได้ขับรถเกือบทุกคันแต่ครบทุกยี้ห้อในบริษัทตลอดหลายปีที่ทำงานอยู่ที่นั่น ทำให้ผมรู้ข้อดีและข้อด้อยของรถแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อเป็นอย่างดี พอถึงเวลาที่ผมจะมีรถเป็นของตัวเองผมก็ไม่ลังเลเลยที่จะซื้อรถอีซูซุโดยที่ผมไม่เคยไปดูรถไม่เคยไปดูระบบภายในหรืออุปกรณ์ต่างๆของรถเลย ผมตัดสินใจเลือกได้เลยทันที ตอนนั้นรถ all new d max เราเปิดตัวมาได้พักนึงแล้วแต่ผมไม่มีเวลาไปดูชมรถตามโชว์รูมหรือที่ต่างๆเลย โทรคุยกับเซลส์แล้วจองเลยครับ คันนี้ผมรอนานมากตั้งหกเดือนกว่าแต่ผมไม่เคยคิดเปลี่ยนใจไปคบหากับยี้ห้ออื่นๆเลย แม้เซลส์จะบอกว่าเอาสีอื่นรุ่นอื่นใหมพี่ ผมก็บอกว่าไม่ครับรอได้ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน
และผมก็ไม่เคยไปเหลียวแลค่ายอื่นเลยทั้งที่มีโฆษณามากมายว่าโปรโมชั่น แถมโน่นนี่นั่น เครื่องยนต์แรง แรงม้าเท่านี้เท่านั้น แต่อีซูซุไม่แถมอะไรเลยผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะผมรู้ว่ามันจะคุ้มค่ากับการรอคอยครับ
สาวกแฟนพันธ์แท้ อีซูซุครับ I LOVE ISUZU  emo64 emo64 emo64 emo9 emo10
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22ต.ค.2013, 16:11:53 โดย ภี V-CROSS »
ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
Autoweld turbo man

ออฟไลน์ PHIRAPHONG

  • ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: กบ
อ้อลืมบอกโดยเฉพาะฟอร์ดนี่อย่าว่าแต่จะซื้อเลยครับ ไม่เคยคิดที่จะไปแลดูเลยครับ
ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
Autoweld turbo man

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
32 ตอบ
12381 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07ก.พ.2012, 00:02:29
โดย AUM[PeaL]
36 ตอบ
9718 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27พ.ค.2016, 15:08:28
โดย Wirat Kengthankarn
5 ตอบ
2428 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27มิ.ย.2013, 10:15:41
โดย ericqa
36 ตอบ
10487 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22ก.ย.2013, 17:59:47
โดย TON คน ข้าง ป่า
5 ตอบ
2279 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 05ก.ค.2014, 11:35:16
โดย YOTEWARIT