ผู้เขียน หัวข้อ: จัดมาแล้ว!! HR. 2.5 VGS Turbo 2D กับ VIGO Cab Prerunner 2.5VN Turbo รุ่นใหม่  (อ่าน 22118 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ man rubber

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 780
  • คะแนน Like 78
  • อย่ามองเรื่องผิดปกติเป็นเรื่องปกติ
  • จังหวัด: ชลบุรี(อมตะ) - ชุมพร 600 km
  • ชื่อเล่น: ชอบกินทุเรียน แต่กลัวอ้วน
เมื่อวานเจอเพื่อนสมัยเรียนครับ พอดีมันทำงานแถวบางพลี ไปกินข้าวกัน กินข้าวเสร็จก็คุยกันเรื่องรถ คุยไปคุยมามันบอกไม่ต้องเถียงกัน ลองเลยดีกว่าทางโล่งครับ (ตอนตี 3) จัดสองรอบครับ
รอบแรกขับรถใครรถมัน รอบสองสลับกันขับ
ผลคือ dmax นำทิ้งขาดช่วงผ่านเกียร 5 ครับ แต่ช่วง เกียร 1-4 dmax ตามตูดครับ. แต่ยอมรับว่าdmax turbo vgs ปลายไหลครับ ส่วน vigo ตอนอัดเกียร 1-3 รอบมาไวมาก และเกียร 4 รอบไม่ตกครับ แต่พอเกียร 5 รู้สึก VN turbo จะเงียบและตื้อ เมื่อความเร็วทะลุ 170km/hr.

เพิ่มเติมครับ ที่ความเร็ว ประมาณ 150km/hr. ขับตีคู่และกดคันเร่งให้มิด vigo พุ่งนำไปก่อนแต่ไม่เกิน 1km  dmax แซง และแซงต่อเนื่องจนถึงความเร็วสุดที่ถูกล็อค  (อันนี้เพื่อนผมมันขับรถผม ส่วนผมขับ Vigo ของมัน)

หมายเหตุ เครื่องยนต์รุ่นก่อน all new และที่ไม่มี VGS อาจจะได้ผลต่างกัน (และถ้าไม่ล็อค dmax ทะลุ 190แน่)

VN Turbo เป็นTurbo ของToyota พัฒนาดีพอสมควร สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้แม่นยำด้วย
ระบบไฟฟ้า -เซอรินอย วาล์ว จากผลการประมวลจาก ECU

VGS Turbo อยู่ใน All new dmax สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้ต่างกับ vigo คือ VGS จะมีการคำนวณแรงดันในระบบมาจาก ECU  และใช้แรงดันดังกล่าวเป็นตัวเปิดปิดเอง ซึ่ง dmax ไม่เคยนำ VGS มาใช้ใน เครื่อง 2500 มาก่อน และเพิ่งนำมาใช้ในตอนนี้สำหรับ all new
HR.2D 2.5 VGS Z DVD  ทองซาวันน่า

4 สิ่งในโลก .. ที่เงินซื้อไม่ได้ คือ ..
“ความรัก” , “เวลา” , “ชีวิต”, และ “มิตรแท้”

1,274 km น้ำมัน 1 ถังยังเหลือ  ติดตามได้ที่
http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=22741.0

ออฟไลน์ MS สายคลอง

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 919
  • คะแนน Like 10
 emo64แจ่มครับ emo54
รับซ่อมบำรุงแอร์ R-134a ทั้งระบบ / เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง-เกียร์-เฟืองท้าย-พาวเวอร์-เบรค-หม้อน้ำหล่อเย็น / เปลี่ยนกรองแอร์ Dmax ทุกรุ่น / รับอุด EGR /
ลำลูกกาคลอง 5 ติดต่อ 084-542-3838

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
ชัดเจนครับ ของตัวเองและสลับกันขับ
 emo64
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ M-D7000

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1108
  • คะแนน Like 30
  • NDC.414
NDC.414   4D HR 2.5 VGS Z DVD  ขาวมุก
อะไรก็ซิ่งได้ ถ้ามันวิ่งไปข้างหน้า

ออฟไลน์ fusion

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 280
  • คะแนน Like 14
สุดยอดครับ. emo1

ออฟไลน์ man rubber

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 780
  • คะแนน Like 78
  • อย่ามองเรื่องผิดปกติเป็นเรื่องปกติ
  • จังหวัด: ชลบุรี(อมตะ) - ชุมพร 600 km
  • ชื่อเล่น: ชอบกินทุเรียน แต่กลัวอ้วน
ดูไว้เป็นกรณีศึกษาครับ

ขับช้าๆ ลดอุบัติเหตุครับ อย่าลืมว่า ยังมีคนที่เป็นห่วงคุณและให้คุณห่วงรอคุณอยู่
HR.2D 2.5 VGS Z DVD  ทองซาวันน่า

4 สิ่งในโลก .. ที่เงินซื้อไม่ได้ คือ ..
“ความรัก” , “เวลา” , “ชีวิต”, และ “มิตรแท้”

1,274 km น้ำมัน 1 ถังยังเหลือ  ติดตามได้ที่
http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=22741.0

ออฟไลน์ oooo22

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1354
  • คะแนน Like 46
  • โอ NDC.503
สุดยอดครับ
โอ NDC.503 hr 4d 2.5 vgs z  ทองซาวันน่า NDC.503

ออฟไลน์ super64

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 145
  • คะแนน Like 1
เมื่อวานเจอเพื่อนสมัยเรียนครับ พอดีมันทำงานแถวบางพลี ไปกินข้าวกัน กินข้าวเสร็จก็คุยกันเรื่องรถ คุยไปคุยมามันบอกไม่ต้องเถียงกัน ลองเลยดีกว่าทางโล่งครับ (ตอนตี 3) จัดสองรอบครับ
รอบแรกขับรถใครรถมัน รอบสองสลับกันขับ
ผลคือ dmax นำทิ้งขาดช่วงผ่านเกียร 5 ครับ แต่ช่วง เกียร 1-4 dmax ตามตูดครับ. แต่ยอมรับว่าdmax turbo vgs ปลายไหลครับ ส่วน vigo ตอนอัดเกียร 1-3 รอบมาไวมาก และเกียร 4 รอบไม่ตกครับ แต่พอเกียร 5 รู้สึก VN turbo จะเงียบและตื้อ เมื่อความเร็วทะลุ 170km/hr.

เพิ่มเติมครับ ที่ความเร็ว ประมาณ 150km/hr. ขับตีคู่และกดคันเร่งให้มิด vigo พุ่งนำไปก่อนแต่ไม่เกิน 1km  dmax แซง และแซงต่อเนื่องจนถึงความเร็วสุดที่ถูกล็อค  (อันนี้เพื่อนผมมันขับรถผม ส่วนผมขับ Vigo ของมัน)

หมายเหตุ เครื่องยนต์รุ่นก่อน all new และที่ไม่มี VGS อาจจะได้ผลต่างกัน (และถ้าไม่ล็อค dmax ทะลุ 190แน่)

VN Turbo เป็นTurbo ของToyota พัฒนาดีพอสมควร สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้แม่นยำด้วย
ระบบไฟฟ้า -เซอรินอย วาล์ว จากผลการประมวลจาก ECU

VGS Turbo อยู่ใน All new dmax สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้ต่างกับ vigo คือ VGS จะมีการคำนวณแรงดันในระบบมาจาก ECU  และใช้แรงดันดังกล่าวเป็นตัวเปิดปิดเอง ซึ่ง dmax ไม่เคยนำ VGS มาใช้ใน เครื่อง 2500 มาก่อน และเพิ่งนำมาใช้ในตอนนี้สำหรับ all new
[/quot




แล้วเพื่อนน้าเขาว่าไงบ้างล่ะครับ emo55 emo55

ออฟไลน์ Themad

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 245
  • คะแนน Like 10
vigo รอบต้นต้นเขาดีจริงๆครับ

ออฟไลน์ pitak196

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1913
  • คะแนน Like 77
แล้วช่วงล่างละครับ รู้สึกยังกับสองตัวนี้ ทางวีโก้เขาว่าปรับใหม่แล้วหนึบดีไหม
คนบ้าขับรถ http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36104.0.html
อย่าถามว่าประเทศนี้ให้อะไรกับเรา ถามตัวเราเองว่าให้อะไรกับประเทศชาติ

ออฟไลน์ man rubber

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 780
  • คะแนน Like 78
  • อย่ามองเรื่องผิดปกติเป็นเรื่องปกติ
  • จังหวัด: ชลบุรี(อมตะ) - ชุมพร 600 km
  • ชื่อเล่น: ชอบกินทุเรียน แต่กลัวอ้วน
เมื่อวานเจอเพื่อนสมัยเรียนครับ พอดีมันทำงานแถวบางพลี ไปกินข้าวกัน กินข้าวเสร็จก็คุยกันเรื่องรถ คุยไปคุยมามันบอกไม่ต้องเถียงกัน ลองเลยดีกว่าทางโล่งครับ (ตอนตี 3) จัดสองรอบครับ
รอบแรกขับรถใครรถมัน รอบสองสลับกันขับ
ผลคือ dmax นำทิ้งขาดช่วงผ่านเกียร 5 ครับ แต่ช่วง เกียร 1-4 dmax ตามตูดครับ. แต่ยอมรับว่าdmax turbo vgs ปลายไหลครับ ส่วน vigo ตอนอัดเกียร 1-3 รอบมาไวมาก และเกียร 4 รอบไม่ตกครับ แต่พอเกียร 5 รู้สึก VN turbo จะเงียบและตื้อ เมื่อความเร็วทะลุ 170km/hr.

เพิ่มเติมครับ ที่ความเร็ว ประมาณ 150km/hr. ขับตีคู่และกดคันเร่งให้มิด vigo พุ่งนำไปก่อนแต่ไม่เกิน 1km  dmax แซง และแซงต่อเนื่องจนถึงความเร็วสุดที่ถูกล็อค  (อันนี้เพื่อนผมมันขับรถผม ส่วนผมขับ Vigo ของมัน)

หมายเหตุ เครื่องยนต์รุ่นก่อน all new และที่ไม่มี VGS อาจจะได้ผลต่างกัน (และถ้าไม่ล็อค dmax ทะลุ 190แน่)

VN Turbo เป็นTurbo ของToyota พัฒนาดีพอสมควร สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้แม่นยำด้วย
ระบบไฟฟ้า -เซอรินอย วาล์ว จากผลการประมวลจาก ECU

VGS Turbo อยู่ใน All new dmax สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้ต่างกับ vigo คือ VGS จะมีการคำนวณแรงดันในระบบมาจาก ECU  และใช้แรงดันดังกล่าวเป็นตัวเปิดปิดเอง ซึ่ง dmax ไม่เคยนำ VGS มาใช้ใน เครื่อง 2500 มาก่อน และเพิ่งนำมาใช้ในตอนนี้สำหรับ all new
[/quot




แล้วเพื่อนน้าเขาว่าไงบ้างล่ะครับ emo55 emo55

เพื่อนผมมันยอมรับนะว่า dmax แรงกว่า แต่มันและคนที่ชอบ vigo ก็พอใจเพราะในการขับขี่ปกติ การออกตัวและการสนองความเร็วที่ระยะสั้นๆ vigo ทำได้ดีกว่า
HR.2D 2.5 VGS Z DVD  ทองซาวันน่า

4 สิ่งในโลก .. ที่เงินซื้อไม่ได้ คือ ..
“ความรัก” , “เวลา” , “ชีวิต”, และ “มิตรแท้”

1,274 km น้ำมัน 1 ถังยังเหลือ  ติดตามได้ที่
http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=22741.0

ออฟไลน์ man rubber

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 780
  • คะแนน Like 78
  • อย่ามองเรื่องผิดปกติเป็นเรื่องปกติ
  • จังหวัด: ชลบุรี(อมตะ) - ชุมพร 600 km
  • ชื่อเล่น: ชอบกินทุเรียน แต่กลัวอ้วน
แล้วช่วงล่างละครับ รู้สึกยังกับสองตัวนี้ ทางวีโก้เขาว่าปรับใหม่แล้วหนึบดีไหม

เป็น vigo ตัวล่าสุดช่วงล่างใหม่(ไม่ใช่ตัว TRD sporivo) ผมว่าพวงมาลัยเค้าไม่หนักมากเท่าไหร่(dmax น่าจะดีกว่าเหยียบเกิน 120 ปล่อยมือพวงมาลัยนิ่ง แต่ของ vigo อย่าเชียวนะ) ส่วนช่วงล่างตอนขับเป็นทางค่อนข้างไม่โค้งมากและเรียบ ยังวัดความแตกต่างกันไม่ได้ครับ
HR.2D 2.5 VGS Z DVD  ทองซาวันน่า

4 สิ่งในโลก .. ที่เงินซื้อไม่ได้ คือ ..
“ความรัก” , “เวลา” , “ชีวิต”, และ “มิตรแท้”

1,274 km น้ำมัน 1 ถังยังเหลือ  ติดตามได้ที่
http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=22741.0

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
Vigo เครื่อง VN ต้นจัดมาก ยิ่งเครื่อง 3.0 ยิ่งไม่ต้องพูดถึง
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ super64

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 145
  • คะแนน Like 1
เมื่อวานเจอเพื่อนสมัยเรียนครับ พอดีมันทำงานแถวบางพลี ไปกินข้าวกัน กินข้าวเสร็จก็คุยกันเรื่องรถ คุยไปคุยมามันบอกไม่ต้องเถียงกัน ลองเลยดีกว่าทางโล่งครับ (ตอนตี 3) จัดสองรอบครับ
รอบแรกขับรถใครรถมัน รอบสองสลับกันขับ
ผลคือ dmax นำทิ้งขาดช่วงผ่านเกียร 5 ครับ แต่ช่วง เกียร 1-4 dmax ตามตูดครับ. แต่ยอมรับว่าdmax turbo vgs ปลายไหลครับ ส่วน vigo ตอนอัดเกียร 1-3 รอบมาไวมาก และเกียร 4 รอบไม่ตกครับ แต่พอเกียร 5 รู้สึก VN turbo จะเงียบและตื้อ เมื่อความเร็วทะลุ 170km/hr.

เพิ่มเติมครับ ที่ความเร็ว ประมาณ 150km/hr. ขับตีคู่และกดคันเร่งให้มิด vigo พุ่งนำไปก่อนแต่ไม่เกิน 1km  dmax แซง และแซงต่อเนื่องจนถึงความเร็วสุดที่ถูกล็อค  (อันนี้เพื่อนผมมันขับรถผม ส่วนผมขับ Vigo ของมัน)

หมายเหตุ เครื่องยนต์รุ่นก่อน all new และที่ไม่มี VGS อาจจะได้ผลต่างกัน (และถ้าไม่ล็อค dmax ทะลุ 190แน่)

VN Turbo เป็นTurbo ของToyota พัฒนาดีพอสมควร สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้แม่นยำด้วย
ระบบไฟฟ้า -เซอรินอย วาล์ว จากผลการประมวลจาก ECU

VGS Turbo อยู่ใน All new dmax สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้ต่างกับ vigo คือ VGS จะมีการคำนวณแรงดันในระบบมาจาก ECU  และใช้แรงดันดังกล่าวเป็นตัวเปิดปิดเอง ซึ่ง dmax ไม่เคยนำ VGS มาใช้ใน เครื่อง 2500 มาก่อน และเพิ่งนำมาใช้ในตอนนี้สำหรับ all new
[/quot




แล้วเพื่อนน้าเขาว่าไงบ้างล่ะครับ emo55 emo55

เพื่อนผมมันยอมรับนะว่า dmax แรงกว่า แต่มันและคนที่ชอบ vigo ก็พอใจเพราะในการขับขี่ปกติ การออกตัวและการสนองความเร็วที่ระยะสั้นๆ vigo ทำได้ดีกว่า

แล้วระยะทางที่น้าทดสอบประมาณไหนครับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
43 ตอบ
35590 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 24มี.ค.2017, 23:47:28
โดย ตูดหมึก โคราช
11 ตอบ
6081 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 26พ.ย.2012, 12:36:10
โดย panit
15 ตอบ
5911 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 14มี.ค.2013, 21:23:41
โดย Isuzu_DKT
13 ตอบ
5764 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27พ.ค.2014, 11:32:01
โดย nolevel
8 ตอบ
7406 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 03ธ.ค.2015, 13:28:02
โดย Mr.chiw NDC.1272