ผู้เขียน หัวข้อ: จัดมาแล้ว!! HR. 2.5 VGS Turbo 2D กับ VIGO Cab Prerunner 2.5VN Turbo รุ่นใหม่  (อ่าน 22701 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ man rubber

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 780
  • คะแนน Like 78
  • อย่ามองเรื่องผิดปกติเป็นเรื่องปกติ
  • จังหวัด: ชลบุรี(อมตะ) - ชุมพร 600 km
  • ชื่อเล่น: ชอบกินทุเรียน แต่กลัวอ้วน
เมื่อวานเจอเพื่อนสมัยเรียนครับ พอดีมันทำงานแถวบางพลี ไปกินข้าวกัน กินข้าวเสร็จก็คุยกันเรื่องรถ คุยไปคุยมามันบอกไม่ต้องเถียงกัน ลองเลยดีกว่าทางโล่งครับ (ตอนตี 3) จัดสองรอบครับ
รอบแรกขับรถใครรถมัน รอบสองสลับกันขับ
ผลคือ dmax นำทิ้งขาดช่วงผ่านเกียร 5 ครับ แต่ช่วง เกียร 1-4 dmax ตามตูดครับ. แต่ยอมรับว่าdmax turbo vgs ปลายไหลครับ ส่วน vigo ตอนอัดเกียร 1-3 รอบมาไวมาก และเกียร 4 รอบไม่ตกครับ แต่พอเกียร 5 รู้สึก VN turbo จะเงียบและตื้อ เมื่อความเร็วทะลุ 170km/hr.

เพิ่มเติมครับ ที่ความเร็ว ประมาณ 150km/hr. ขับตีคู่และกดคันเร่งให้มิด vigo พุ่งนำไปก่อนแต่ไม่เกิน 1km  dmax แซง และแซงต่อเนื่องจนถึงความเร็วสุดที่ถูกล็อค  (อันนี้เพื่อนผมมันขับรถผม ส่วนผมขับ Vigo ของมัน)

หมายเหตุ เครื่องยนต์รุ่นก่อน all new และที่ไม่มี VGS อาจจะได้ผลต่างกัน (และถ้าไม่ล็อค dmax ทะลุ 190แน่)

VN Turbo เป็นTurbo ของToyota พัฒนาดีพอสมควร สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้แม่นยำด้วย
ระบบไฟฟ้า -เซอรินอย วาล์ว จากผลการประมวลจาก ECU

VGS Turbo อยู่ใน All new dmax สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้ต่างกับ vigo คือ VGS จะมีการคำนวณแรงดันในระบบมาจาก ECU  และใช้แรงดันดังกล่าวเป็นตัวเปิดปิดเอง ซึ่ง dmax ไม่เคยนำ VGS มาใช้ใน เครื่อง 2500 มาก่อน และเพิ่งนำมาใช้ในตอนนี้สำหรับ all new
[/quot




แล้วเพื่อนน้าเขาว่าไงบ้างล่ะครับ emo55 emo55

เพื่อนผมมันยอมรับนะว่า dmax แรงกว่า แต่มันและคนที่ชอบ vigo ก็พอใจเพราะในการขับขี่ปกติ การออกตัวและการสนองความเร็วที่ระยะสั้นๆ vigo ทำได้ดีกว่า

แล้วระยะทางที่น้าทดสอบประมาณไหนครับ

ไม่น่าเกิน 15 km ครับ เลือกเส้นที่รถน้อย และโค้งไม่เยอะ และการขับต้องอัดต่อเนื่องผ่อนไม่ได้ ไม่งั้นคลาดเคลื่อนครับ  (ผมกับเพื่อนขับวนหาทำเลตั้งนาน - ไม่บอกนะว่าที่ไหน)
HR.2D 2.5 VGS Z DVD  ทองซาวันน่า

4 สิ่งในโลก .. ที่เงินซื้อไม่ได้ คือ ..
“ความรัก” , “เวลา” , “ชีวิต”, และ “มิตรแท้”

1,274 km น้ำมัน 1 ถังยังเหลือ  ติดตามได้ที่
http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=22741.0

ออฟไลน์ super64

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 145
  • คะแนน Like 1
เมื่อวานเจอเพื่อนสมัยเรียนครับ พอดีมันทำงานแถวบางพลี ไปกินข้าวกัน กินข้าวเสร็จก็คุยกันเรื่องรถ คุยไปคุยมามันบอกไม่ต้องเถียงกัน ลองเลยดีกว่าทางโล่งครับ (ตอนตี 3) จัดสองรอบครับ
รอบแรกขับรถใครรถมัน รอบสองสลับกันขับ
ผลคือ dmax นำทิ้งขาดช่วงผ่านเกียร 5 ครับ แต่ช่วง เกียร 1-4 dmax ตามตูดครับ. แต่ยอมรับว่าdmax turbo vgs ปลายไหลครับ ส่วน vigo ตอนอัดเกียร 1-3 รอบมาไวมาก และเกียร 4 รอบไม่ตกครับ แต่พอเกียร 5 รู้สึก VN turbo จะเงียบและตื้อ เมื่อความเร็วทะลุ 170km/hr.

เพิ่มเติมครับ ที่ความเร็ว ประมาณ 150km/hr. ขับตีคู่และกดคันเร่งให้มิด vigo พุ่งนำไปก่อนแต่ไม่เกิน 1km  dmax แซง และแซงต่อเนื่องจนถึงความเร็วสุดที่ถูกล็อค  (อันนี้เพื่อนผมมันขับรถผม ส่วนผมขับ Vigo ของมัน)

หมายเหตุ เครื่องยนต์รุ่นก่อน all new และที่ไม่มี VGS อาจจะได้ผลต่างกัน (และถ้าไม่ล็อค dmax ทะลุ 190แน่)

VN Turbo เป็นTurbo ของToyota พัฒนาดีพอสมควร สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้แม่นยำด้วย
ระบบไฟฟ้า -เซอรินอย วาล์ว จากผลการประมวลจาก ECU

VGS Turbo อยู่ใน All new dmax สามารถควบคุมองศาการเปิดปิดได้ต่างกับ vigo คือ VGS จะมีการคำนวณแรงดันในระบบมาจาก ECU  และใช้แรงดันดังกล่าวเป็นตัวเปิดปิดเอง ซึ่ง dmax ไม่เคยนำ VGS มาใช้ใน เครื่อง 2500 มาก่อน และเพิ่งนำมาใช้ในตอนนี้สำหรับ all new
[/quot




แล้วเพื่อนน้าเขาว่าไงบ้างล่ะครับ emo55 emo55

เพื่อนผมมันยอมรับนะว่า dmax แรงกว่า แต่มันและคนที่ชอบ vigo ก็พอใจเพราะในการขับขี่ปกติ การออกตัวและการสนองความเร็วที่ระยะสั้นๆ vigo ทำได้ดีกว่า

แล้วระยะทางที่น้าทดสอบประมาณไหนครับ

ไม่น่าเกิน 15 km ครับ เลือกเส้นที่รถน้อย และโค้งไม่เยอะ และการขับต้องอัดต่อเนื่องผ่อนไม่ได้ ไม่งั้นคลาดเคลื่อนครับ  (ผมกับเพื่อนขับวนหาทำเลตั้งนาน - ไม่บอกนะว่าที่ไหน)

สุดยอดครับเลยคัรบน้า ถ้าแต่เพิ่มอีกสักนิดน้าคงต้องไปรอเพื่อนน้าที่เส้นชัยแน่ๆ

ออฟไลน์ NON ALL NEW

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 449
  • คะแนน Like 6
  • น้องใหม่
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี
  • ชื่อเล่น: นนท์
นี่ถ้าได้ดันอีกสักใบได้ทั้งต้น ปลายแน่ๆ
Hi-Lander 3.0 vgs zp a/t ขาวมุข
 

ออฟไลน์ charif_NDC.1381

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2643
  • คะแนน Like 100
  • จังหวัด: ใกล้ central พระราม3
  • ชื่อเล่น: อ๊านต์ หรือ บัง
รถน้าไม่ได้อุด เดิมๆไช่ปะ
ผ้าคลุมเนื้อผ้า 2ชั้น (Tyvek) Dupont รวมส่ง 2,700.- 
รุ่นอื่นสอบถามได้คับ Pm & T.0849157007


ออฟไลน์ man rubber

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 780
  • คะแนน Like 78
  • อย่ามองเรื่องผิดปกติเป็นเรื่องปกติ
  • จังหวัด: ชลบุรี(อมตะ) - ชุมพร 600 km
  • ชื่อเล่น: ชอบกินทุเรียน แต่กลัวอ้วน
รถน้าไม่ได้อุด เดิมๆไช่ปะ

เดิมๆ ครับ แต่เพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมา
(อายุรถ 11 เดือนกว่า ช่วงหลังเติม v-power ตลอด และที่สำคัญนี่เป็นครั้งแรกที่เหยียบเกิน 180
ปกติขับ ไม่เกิน 140km  ตอนนี้ 18xxx km)
HR.2D 2.5 VGS Z DVD  ทองซาวันน่า

4 สิ่งในโลก .. ที่เงินซื้อไม่ได้ คือ ..
“ความรัก” , “เวลา” , “ชีวิต”, และ “มิตรแท้”

1,274 km น้ำมัน 1 ถังยังเหลือ  ติดตามได้ที่
http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=22741.0

ออฟไลน์ @GOLF@

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 189
  • คะแนน Like 7
  • NDC.1050 ไม่เร็ว ไม่แรง แต่ All New ก็แซงได้เรื่อยๆ....
เยี่ยมยอดเลยครับน้า emo64 emo64

ออฟไลน์ pomkill

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 887
  • คะแนน Like 29
  • black 3.0 vgs 4d z-pt at
  • จังหวัด: บางแค กทม
  • ชื่อเล่น: ปอม
สุดยอดๆ

ออฟไลน์ Won

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 234
  • คะแนน Like 10
แล้วแต่คนชอบ

ออฟไลน์ the best

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 177
  • คะแนน Like 4
 emo50 อันนี่แหละครับ high flat tourqe  emo61

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
โตต้าม้าตีนต้น

อีสุม้าตีนปลายคำนี้ใช้มานานแล้วครับ

ถ้าจะให้อีสุกัดโตต้าได้ต้องสับเกียร์ให้ไวครับ

สับแต่ละเกียร์แบบจับยัดไม่เกิน0.2วิโตต้าทิ้งไม่ออกครับ
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ หมอปิณธ

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 367
  • คะแนน Like 11
  • 4D 2.5 VGS z Mexican Silver
 emo34
เอาแล้ว มีจัดเทสอีกแล้ว
ดีครับจะได้รู้กัน ว่าไผเป็นไผ
 emo64
หมอปิณธ
NDC987

ออฟไลน์ เอส

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 134
  • คะแนน Like 1
ผมก็รองมาแล้วเหมือนกันของผม 2.5 VGS 4D จอดติดไปแดงข้าง Vigo 2.5 VN 4D เหมือนกัน พอตอนออกไฟแดงสงสัย Vigo ต้องการเอาชนะผมแบบว่าให้เราตามไม่ทัน ผมก็กดอัดใส่เลยครับ เกียร์ 1 2 3 ตามตูด Vigo ครับ แต่ช่องว่างไม่มากนัก พอสับเกียร์ 4 เริ่มตีตื้นขึ้นมา หน้า all new ถึงตูด Vigo แล้ว พอเกียร์ 5 เท่านั้นหล่ะ all new แซงได้ครับ
แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งเจอกับ Triton 3.2 ผมขับมาจอดติดไปแดงตรงสี่แยกพอไฟเขียวแล้วเลี้ยวขวาก็ออกตัวไปตามปกติ มองกระจกข้างมี Triton สีดำขับตามมาอย่างเร็วและเขาตีโค้งวงนอกพยายามจะแซงขึ้นทางซ้าย ผมเลยกะว่าจะรองไม่ให้แซงซะหน่อย กดไปแบบสุดๆ แต่ยังหนีไม่ออก พอเปลี่ยนจากเกียร์สามเป็นสี่ กดให้มิด เลียคลัทช์ช่วยยังหนีไม่ออกอีกโดนแซงอย่างเร็วเลย มองตามตูดเห็นกระจกหลังเป็นแบบเลื่อนไฟฟ้านั่นมัน Triton 3.2 นี่หว่าคิดในใจ สงสัยทำลงกล่องมาแน่เลยเพราะดูลักษณะภายนอกรถแล้วไม่ใช่รถเดิมๆ แพ้ซะ emo38

ออฟไลน์ nattynine9

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1745
  • คะแนน Like 50
  • ขอทำดีเพื่อพ่อ-แม่
emo33 อย่างนี้มันต้องจับกลุ่มเทสพร้อมๆกันให้เหมือนกันทุกค่าย จะได้รู้กันไปเลยว่าใครมันแจ๋วใครมันเจ๋งกว่ากัน (ในรุ่นเดียวกันหรือใกล้เคียงกันให้มากที่สุด) ใครที่มีเพื่อนๆขับรถต่างค่ายกันนัดจับกลุ่มเทสกันเลยครับ emo10 emo10 emo10
"นัส"คนคอนหวัน ครับ
Hi-Lander 4Dr 3.0 VGS Z-Prestige Navi M/T Black NDC.1009

ออฟไลน์ Jong

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 315
  • คะแนน Like 12
  • การรอในสิ่งที่คุ้มค่า ดีกว่ารีบคว้าในสิ่งที่ต้องทน
ป้าด ใจกล้าจังน้า ผมแค่ 120 ก้เยี่ยวเล้ดแระ
ก็แค่ 10 นิ้วเบาะหลัง

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
43 ตอบ
36006 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 24มี.ค.2017, 23:47:28
โดย ตูดหมึก โคราช
11 ตอบ
6261 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 26พ.ย.2012, 12:36:10
โดย panit
15 ตอบ
6052 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 14มี.ค.2013, 21:23:41
โดย Isuzu_DKT
13 ตอบ
5939 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27พ.ค.2014, 11:32:01
โดย nolevel
8 ตอบ
7578 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 03ธ.ค.2015, 13:28:02
โดย Mr.chiw NDC.1272