ผู้เขียน หัวข้อ: สับสนระหว่างตัวเลือก west coast กับ procom prorunner มากเลย  (อ่าน 12366 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

PONG_Banleam

  • บุคคลทั่วไป
prorunner นุ่มกว่า wc หรือนี่

อุตส่าห์เล่น wc ยกชุดหน้า-หลัง หวังจะเอานุ่ม  ว่าแล้วหน้ายังเด้งๆอยู่+สปริงเดิม

แต่ไหนๆก็เลือกมาแล้ว คงต้องลองเปลี่ยนสปริงครับ  ช่วยเลือกเบอร์ของโดบินสันหน่อยครับ

v-cross ยก2นิ้ว   ทางอันเดอร์ วิฮิเคิ้ล แนะนำเบอร์ 287  เค้าว่านุ่มครับ

จึงอยากขอความเห็นน้าๆหน่อยครับ ใครเปลี่ยนสปริงแล้วบ้างครับ





w/c คู่หน้าจัดมาจากเฮียตือจะเฟิร์มกว่าปกติครับ เพราะเป็นสเป็คสั่งทำ ปรับจังหวะรีบาวน์มาใหม่(ตามใจเฮีย) ถ้าเจอกับสปริงโดอีก(ไม่ว่าเบอร์ไหน) กลัวว่าจะแข็งกระด้างไปนะครับ ผมได้ลองรถเฮียแล้วเหมาะกับขาซิ่งมากกว่าครับ ขนาดว่าโช๊คหลัง rs9000XL ช่วยซอล์ฟไว้เยอะแล้วนะครับ...

ตอนนี้ด้านหลังผมจะ สั่งแหนบ add มาใหม่ของ karrman และจะลองเอาแหนบบรรทุกล่างสุดออก1แผ่นให้เหลือเท่าสี่ประตู


ซึ่งร้านเค้าบอกว่า แหนบadd ของkarrman จะมีค่า k น้อยกว่ายี่ห้ออื่น และ กลางหนาปลายเรียว ยกแล้วได้2นิ้วจริง

ทรงแหนบเหมือน add ของ procomp แต่โปรคอม จะแน่นกว่าคือค่าkมากกว่านั่นเอง


ซึ่งแหนบadd ยี่ห้ออื่นเค้าบอกว่า ยกแล้วได้ไม่ถึง2นิ้วเต็ม แต่จะได้แค่นิ้วกว่าๆ และหนาเท่ากันตลอดแผ่น ไม่ต่างจากแผ่นเหล็กธรรมดา ตามนี้อ่ะครับ  ราคา คู่ละ 3,800บาท  กำลังจะสั่งมาอ่ะครับ



http://www.safarioffroad4x4.com/webboard/pick-up/0000005


เท่าที่ผมเคยเห็นและเคยใส่แหนบ add  เค้าจะชักแผ่นที่2ต่อจากแหนบบรรทุกออกนะครับ...ยังไงลองแล้วมาเล่าสู่กันฟังนะครับ

ปล.เคยใส่ add procomp ในคันเก่า ยอมรับว่าความสูงมาเต็ม แต่ความกระด้างก็ตามมาด้วยครับ ขนาดว่าใส่หลังคาแล้วนะครับ

ออฟไลน์ ชัยจ้า

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 117
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: สุพรรณบุรี
  • ชื่อเล่น: ชัย
ถ้าไม่ได้บรรทุกหนักมาก น้าลองลดลมยางเหลือ หน้า 32 หลัง 32 ดูครับ ตอนนี้ผมค่อนข้างพอใจมาก

ผมก็ติดจากร้านเฮียตือมาครับ
หน้า Prorunner+สปิงโด ผมชอบมาก นุ่มๆ หนึบๆ ผมใช้ความเร็วไม่มาก 110-120 ยาวๆ
หลัง MX-6 เบอร์ 2 หนึบดี แต่ตอนลงหลุมลงเนิน จะออกอาการอั๊กๆ ไปหน่อย ลดลมเหลือ 32 ช่วยได้เยอะครับ

ปล.น่าเสียดายถ้าเฮียตือไม่ขาย Prorunner แล้ว แต่ สปิงเดิม+wc ลม 32 น่าจะพอได้ ไม่ต้องเสียตังเยอะ
Hi-Lander 3.0 Z-Prestige M/T 4DR.

ออฟไลน์ -FULLTANK-

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1140
  • คะแนน Like 25
  • -BangkoK- (ฝั่งธนฯ)
  • ชื่อเล่น: The ChaMp
เก็บข้อมูลครับ ..... กำลังปั้มตังค์ไปเอาหน้าเวส+หลังmx6 ของร้านเฮียตือ อิอิ

ล่าสุดไปใส่ชุดยกปีกนกเฮียตือ Auto4WD มาครับ ผลที่ได้รับพอใจเป็นอย่างมาก ตอนเเรกผมคิดว่าเป็นของเล่นหลอกเด็ก แต่พอไปใส่มายอมรับครับ ว่าดีจริงๆ สมราคา
  emo64



- รับจองตั๋วเครื่องบิน ทำวีซ่า จัดโปรแกรมทัวร์ ทุกประเทศ
- รับหล่อพระทุกชนิด ด้วยแร่เหล็กน้ำพี้
- รับทำประกันและพรบ.รถทุกประเภท

_____________________
ติดต่อ. 086-900-9667

ออฟไลน์ plongg

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 131
  • คะแนน Like 1
ถ้าไม่ได้บรรทุกหนักมาก น้าลองลดลมยางเหลือ หน้า 32 หลัง 32 ดูครับ ตอนนี้ผมค่อนข้างพอใจมาก

ผมก็ติดจากร้านเฮียตือมาครับ
หน้า Prorunner+สปิงโด ผมชอบมาก นุ่มๆ หนึบๆ ผมใช้ความเร็วไม่มาก 110-120 ยาวๆ
หลัง MX-6 เบอร์ 2 หนึบดี แต่ตอนลงหลุมลงเนิน จะออกอาการอั๊กๆ ไปหน่อย ลดลมเหลือ 32 ช่วยได้เยอะครับ

ปล.น่าเสียดายถ้าเฮียตือไม่ขาย Prorunner แล้ว แต่ สปิงเดิม+wc ลม 32 น่าจะพอได้ ไม่ต้องเสียตังเยอะ
สงสัยผมต้องไปปรับ 32 ดูบ้างแล้วครับ เพราะวันนี้วิ่งคอนกรีต รู้สึกว่ามันเด้งตึบๆๆเลย แต่ก็มีสับสนตัวเองว่าพอใจ เพราะปกติไม่กล้าขับเร็วเลยพอเปลี่ยนมาเหนียบกระจาย ศึกษาข้อมูลจากน้าๆต่อไป emo64

ออฟไลน์ TOON BABIN

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1532
  • คะแนน Like 27
  • NDC.691
เก็บข้อมูลครับ ..... กำลังปั้มตังค์ไปเอาหน้าเวส+หลังmx6 ของร้านเฮียตือ อิอิ

ล่าสุดไปใส่ชุดยกปีกนกเฮียตือ Auto4WD มาครับ ผลที่ได้รับพอใจเป็นอย่างมาก ตอนเเรกผมคิดว่าเป็นของเล่นหลอกเด็ก แต่พอไปใส่มายอมรับครับ ว่าดีจริงๆ สมราคา
  emo64
น้าแชมป์จัดชุดยกร้านเฮียตือกี่บาทครับฟิลลิ่งดีขึ้นกว่าเดิมเยอะไหม ขอบคุณครับน้า emo64

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
prorunner นุ่มกว่า wc หรือนี่

อุตส่าห์เล่น wc ยกชุดหน้า-หลัง หวังจะเอานุ่ม  ว่าแล้วหน้ายังเด้งๆอยู่+สปริงเดิม

แต่ไหนๆก็เลือกมาแล้ว คงต้องลองเปลี่ยนสปริงครับ  ช่วยเลือกเบอร์ของโดบินสันหน่อยครับ

v-cross ยก2นิ้ว   ทางอันเดอร์ วิฮิเคิ้ล แนะนำเบอร์ 287  เค้าว่านุ่มครับ

จึงอยากขอความเห็นน้าๆหน่อยครับ ใครเปลี่ยนสปริงแล้วบ้างครับ





w/c คู่หน้าจัดมาจากเฮียตือจะเฟิร์มกว่าปกติครับ เพราะเป็นสเป็คสั่งทำ ปรับจังหวะรีบาวน์มาใหม่(ตามใจเฮีย) ถ้าเจอกับสปริงโดอีก(ไม่ว่าเบอร์ไหน) กลัวว่าจะแข็งกระด้างไปนะครับ ผมได้ลองรถเฮียแล้วเหมาะกับขาซิ่งมากกว่าครับ ขนาดว่าโช๊คหลัง rs9000XL ช่วยซอล์ฟไว้เยอะแล้วนะครับ...

ตอนนี้ด้านหลังผมจะ สั่งแหนบ add มาใหม่ของ karrman และจะลองเอาแหนบบรรทุกล่างสุดออก1แผ่นให้เหลือเท่าสี่ประตู


ซึ่งร้านเค้าบอกว่า แหนบadd ของkarrman จะมีค่า k น้อยกว่ายี่ห้ออื่น และ กลางหนาปลายเรียว ยกแล้วได้2นิ้วจริง

ทรงแหนบเหมือน add ของ procomp แต่โปรคอม จะแน่นกว่าคือค่าkมากกว่านั่นเอง


ซึ่งแหนบadd ยี่ห้ออื่นเค้าบอกว่า ยกแล้วได้ไม่ถึง2นิ้วเต็ม แต่จะได้แค่นิ้วกว่าๆ และหนาเท่ากันตลอดแผ่น ไม่ต่างจากแผ่นเหล็กธรรมดา ตามนี้อ่ะครับ  ราคา คู่ละ 3,800บาท  กำลังจะสั่งมาอ่ะครับ



http://www.safarioffroad4x4.com/webboard/pick-up/0000005


เท่าที่ผมเคยเห็นและเคยใส่แหนบ add  เค้าจะชักแผ่นที่2ต่อจากแหนบบรรทุกออกนะครับ...ยังไงลองแล้วมาเล่าสู่กันฟังนะครับ

ปล.เคยใส่ add procomp ในคันเก่า ยอมรับว่าความสูงมาเต็ม แต่ความกระด้างก็ตามมาด้วยครับ ขนาดว่าใส่หลังคาแล้วนะครับ

น้าครับ เพิ่งทราบนะครับว่า WC ของร้านเฮียตือจะเฟิร์มกว่าปกติ เสียดายๆจุง รู้งี้ผมไปจัดที่ร้านเฮียตือดีกว่า  emo3
ข้าฯของแผ่นดิน

PONG_Banleam

  • บุคคลทั่วไป


น้าครับ เพิ่งทราบนะครับว่า WC ของร้านเฮียตือจะเฟิร์มกว่าปกติ เสียดายๆจุง รู้งี้ผมไปจัดที่ร้านเฮียตือดีกว่า  emo3
ผมก็พึ่งทราบข้อมูลนี้จากเฮียเมื่อ 1-2สัปดาห์ก่อนเองครับ...ตอนแรก(1ปี8เดือนผ่านมา)ผมก็ลังเล ระหว่าง pro-runner กับ wcกระบอกเงิน เพราะเฮียตือก็ขายอยู่ทั้งสองตัว...ตอนนั้นได้ลองทั้งสองตัวแล้วก็ว่าความนุ่ม+หนึบ มันต่างกันไม่มาก...พอมาเจอwcตัวสั่งทำ+สปริงโด(เบอร์แปลกๆจำไม่ได้) ฟิวคนละเรื่องเลย เฟิร์มจนออกแข็งไปสำหรับผมนะ และ ถ้าจะใช้ความเร็วกันขนาดนั้น ขอให้ดูค่าไทร์เรตติ้งของยางที่เราใส่อยู่ด้วยนะครับ...ด้วยความห่วงใย emo22

*เรตติ้งความเร็ว T=190, S=180, R=170, Q=160 ...ยางATส่วนมากรองรับความเร็วไม่เกิน 180

ออฟไลน์ akegachai

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 314
  • คะแนน Like 3
ก็นั่นน่ะสิครับ  wc จากเฮียตือ  หน้า-หลัง ยังออกแข็ง

แต่ผมโทรเช็คเบอร์โช้คไปที่ศูนย์ สายไหม  เค้าก็บอกว่าตรงรุ่น วีครอส

เลยหมดปัญญา  (หมดค่าโช้คไป28,000)  ตอนนี้ลังเลจะไปทางไหนดี

โทรไป เมิธ4x4  เฮียอนันต์เจ้าของร้านบอก มันออกแข็งเพราะผมยก2นิ้ว โดยการหนุนหัวโช้ค

เค้าแนะนำให้ ใช้สปริงเบอร์ยก296 (มีเบอร์เดียวของโดบินสัน) จะได้สูง40mm. หรือ 1.5นิ้ว ถ้าอยากได้2นิ้วเต็มให้ปรับบ่าที่ตัวโช้คเพิ่มอีก1ล็อก  แต่ผมก็กลัวจะแข็งอีก  เพราะบางที่บอกปรับแล้วจะเค้นสปริง  แต่เฮียอยัยต์บอกต้องยอมรับ ยก2 ยังไงก็กระด้างกว่าสแตนดาร์ด

ความรู้สึก เหมือนแข็งกว่าตอนใส่โปรเฟนเดอร์ยก2อีก  ซึ่งโปรเฟนเดอร์เป็นโช้คที่ยาวขึ้น2นิ้ว

หรือหนุนหัวโช้คเลยกระด้าง งง ครับ

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท


น้าครับ เพิ่งทราบนะครับว่า WC ของร้านเฮียตือจะเฟิร์มกว่าปกติ เสียดายๆจุง รู้งี้ผมไปจัดที่ร้านเฮียตือดีกว่า  emo3
ผมก็พึ่งทราบข้อมูลนี้จากเฮียเมื่อ 1-2สัปดาห์ก่อนเองครับ...ตอนแรก(1ปี8เดือนผ่านมา)ผมก็ลังเล ระหว่าง pro-runner กับ wcกระบอกเงิน เพราะเฮียตือก็ขายอยู่ทั้งสองตัว...ตอนนั้นได้ลองทั้งสองตัวแล้วก็ว่าความนุ่ม+หนึบ มันต่างกันไม่มาก...พอมาเจอwcตัวสั่งทำ+สปริงโด(เบอร์แปลกๆจำไม่ได้) ฟิวคนละเรื่องเลย เฟิร์มจนออกแข็งไปสำหรับผมนะ และ ถ้าจะใช้ความเร็วกันขนาดนั้น ขอให้ดูค่าไทร์เรตติ้งของยางที่เราใส่อยู่ด้วยนะครับ...ด้วยความห่วงใย emo22

*เรตติ้งความเร็ว T=190, S=180, R=170, Q=160 ...ยางATส่วนมากรองรับความเร็วไม่เกิน 180

ต้องขอบคุณสำหรับความรู้ใหม่ๆและคำแนะนำจากน้าด้วยนะครับ ขอบคุณครับผม ^_^
ข้าฯของแผ่นดิน

PONG_Banleam

  • บุคคลทั่วไป
ก็นั่นน่ะสิครับ  wc จากเฮียตือ  หน้า-หลัง ยังออกแข็ง

แต่ผมโทรเช็คเบอร์โช้คไปที่ศูนย์ สายไหม  เค้าก็บอกว่าตรงรุ่น วีครอส

เลยหมดปัญญา  (หมดค่าโช้คไป28,000)  ตอนนี้ลังเลจะไปทางไหนดี

โทรไป เมิธ4x4  เฮียอนันต์เจ้าของร้านบอก มันออกแข็งเพราะผมยก2นิ้ว โดยการหนุนหัวโช้ค

เค้าแนะนำให้ ใช้สปริงเบอร์ยก296 (มีเบอร์เดียวของโดบินสัน) จะได้สูง40mm. หรือ 1.5นิ้ว ถ้าอยากได้2นิ้วเต็มให้ปรับบ่าที่ตัวโช้คเพิ่มอีก1ล็อก  แต่ผมก็กลัวจะแข็งอีก  เพราะบางที่บอกปรับแล้วจะเค้นสปริง  แต่เฮียอยัยต์บอกต้องยอมรับ ยก2 ยังไงก็กระด้างกว่าสแตนดาร์ด

ความรู้สึก เหมือนแข็งกว่าตอนใส่โปรเฟนเดอร์ยก2อีก  ซึ่งโปรเฟนเดอร์เป็นโช้คที่ยาวขึ้น2นิ้ว

หรือหนุนหัวโช้คเลยกระด้าง งง ครับ
รถน้าได้ใส่ปีกนกป่าวครับ?...บทความที่น้าเอามาแปะไว้นั่นดีมากเลยนะครับ ตรงกับประสบการณ์จริงที่สุดแล้วครับ emo64...ลองดูครับ ปีกนก อย่าพึ่งไปยุ่งกับสปริงเลยครับเดี๋ยวจะไปกันใหญ่


ออฟไลน์ -FULLTANK-

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1140
  • คะแนน Like 25
  • -BangkoK- (ฝั่งธนฯ)
  • ชื่อเล่น: The ChaMp
ก็นั่นน่ะสิครับ  wc จากเฮียตือ  หน้า-หลัง ยังออกแข็ง

แต่ผมโทรเช็คเบอร์โช้คไปที่ศูนย์ สายไหม  เค้าก็บอกว่าตรงรุ่น วีครอส

เลยหมดปัญญา  (หมดค่าโช้คไป28,000)  ตอนนี้ลังเลจะไปทางไหนดี

โทรไป เมิธ4x4  เฮียอนันต์เจ้าของร้านบอก มันออกแข็งเพราะผมยก2นิ้ว โดยการหนุนหัวโช้ค

เค้าแนะนำให้ ใช้สปริงเบอร์ยก296 (มีเบอร์เดียวของโดบินสัน) จะได้สูง40mm. หรือ 1.5นิ้ว ถ้าอยากได้2นิ้วเต็มให้ปรับบ่าที่ตัวโช้คเพิ่มอีก1ล็อก  แต่ผมก็กลัวจะแข็งอีก  เพราะบางที่บอกปรับแล้วจะเค้นสปริง  แต่เฮียอยัยต์บอกต้องยอมรับ ยก2 ยังไงก็กระด้างกว่าสแตนดาร์ด

ความรู้สึก เหมือนแข็งกว่าตอนใส่โปรเฟนเดอร์ยก2อีก  ซึ่งโปรเฟนเดอร์เป็นโช้คที่ยาวขึ้น2นิ้ว

หรือหนุนหัวโช้คเลยกระด้าง งง ครับ
รถน้าได้ใส่ปีกนกป่าวครับ?...บทความที่น้าเอามาแปะไว้นั่นดีมากเลยนะครับ ตรงกับประสบการณ์จริงที่สุดแล้วครับ emo64...ลองดูครับ ปีกนก อย่าพึ่งไปยุ่งกับสปริงเลยครับเดี๋ยวจะไปกันใหญ่

จริงอย่างที่น้าโป่งว่าครับ .... บทความที่น้าเอามาแปะดีที่สุดเเล้วครับ ซึ่งตรงกับรถผมทุกประการ ทั้งการยก2" หน้าไว อาการต่างๆที่ในบทความกล่าวมา ผมว่าน้าลองปีกนกดูก่อนครับ  ยังไม่ต้องไปสปริง


- รับจองตั๋วเครื่องบิน ทำวีซ่า จัดโปรแกรมทัวร์ ทุกประเทศ
- รับหล่อพระทุกชนิด ด้วยแร่เหล็กน้ำพี้
- รับทำประกันและพรบ.รถทุกประเภท

_____________________
ติดต่อ. 086-900-9667

ออฟไลน์ akegachai

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 314
  • คะแนน Like 3
รถผมปีกนกเดิมครับ  เพียงแต่ใส่ก้อนรองหนา1นิ้วเข้าไปครับ

สรุป โช้คwcที่ผมสั่งมาจากเฮียตือนี่มัน ไม่ใช่ตัวปกติ ใช่เปล่าครับ

หรือมันแข็งเพราะหนุนหัวโช้คครับ แต่เค้าว่าหนุนหัวโช้คน่ะดัสุดแล้วค่าkสปริงไม่เปลี่ยน สับสนครับ

เริ่มไปไม่ถูกกับเรื่องช่วงล่าง  เล่นกล่องยังจบง่ายกว่าเลย เฮ้อ


ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • Moderator
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
รถผมปีกนกเดิมครับ  เพียงแต่ใส่ก้อนรองหนา1นิ้วเข้าไปครับ

สรุป โช้คwcที่ผมสั่งมาจากเฮียตือนี่มัน ไม่ใช่ตัวปกติ ใช่เปล่าครับ

หรือมันแข็งเพราะหนุนหัวโช้คครับ แต่เค้าว่าหนุนหัวโช้คน่ะดัสุดแล้วค่าkสปริงไม่เปลี่ยน สับสนครับ

เริ่มไปไม่ถูกกับเรื่องช่วงล่าง  เล่นกล่องยังจบง่ายกว่าเลย เฮ้อ
น้าโอจิงๆถ้าแค่ยก2"  ใส่โช๊คยก2" 4ต้น สปริงเดิม รองปีกนกช่วย1"
หลังใส่ก้อนรองหรือไม่ก็แหนบadd ผมว่าแค่นี้เพียงพอแล้ว

นอกจากจะมากกว่า2"คือยก2.5"-3" ที่ด้านหน้าถึงต้องรองหัวโช๊คเพิ่ม และเปลี่ยนปีกนก ดร๊อปเพลา
เพื่อเพิ่มความสูงให้มากกว่า2"และมุมเพลาและปีกนกไม่ชันมาก

ที่ผมก็ใช้มาอยู่ปกติทุกอย่าง  น้าๆในกลุ่มวีครอสที่ยังยก2" ส่วนใหญ่ที่ไปออกทริป ก็stepนี้กันทั้งนั้น
ทำเสร็จหาร้านตั้งศูนย์เก่งๆใช้ยาวไม่มีกินข้าง
ถ้าจะมากกว่า2" เช่น 5-6-7 ผมแนะนำว่าใส่ชุดยกจะจบกว่า   

คห.ส่วนตัวครับ  emo35 emo35 emo35


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

PONG_Banleam

  • บุคคลทั่วไป
รถผมปีกนกเดิมครับ  เพียงแต่ใส่ก้อนรองหนา1นิ้วเข้าไปครับ

สรุป โช้คwcที่ผมสั่งมาจากเฮียตือนี่มัน ไม่ใช่ตัวปกติ ใช่เปล่าครับ

หรือมันแข็งเพราะหนุนหัวโช้คครับ แต่เค้าว่าหนุนหัวโช้คน่ะดัสุดแล้วค่าkสปริงไม่เปลี่ยน สับสนครับ

เริ่มไปไม่ถูกกับเรื่องช่วงล่าง  เล่นกล่องยังจบง่ายกว่าเลย เฮ้อ
สอบถามครับ emo1...น้าสั่งโช๊คมาใส่เองหรือป่าวครับ แล้วก่อนตัดสินใจได้ลองรถเฮียตือหรือยัง...เพราะยกแล้วใส่ปีกกับไม่ใส่ มันต่างกันอยู่พอควรเลยนะครับ...ข้อมูลที่น้าได้รับมา(จากบทความ)ผมก็ยืนยันว่าตามนั้น...ส่วนเรื่องโช๊คสั่งทำ ผมฟังจากเฮียตือมานะครับ แต่ไม่รู้ว่าสั่งมาใส่เฉพาะรถเฮียเอง หรือสั่งมาให้ลูกค้าด้วย...ยังไงก็ตาม การปรับจังหวะรีบาวน์ของโช๊คให้ไวขึ้น มีแต่จะวิ่งรูดได้ดีขึ้น หนึบขึ้น ดูแล้วโช๊คไม่ใช่จำเลย emo36 และการหนุนหัวโช๊คก็ไม่ได้ทำให้ค่า kสปริงเปลี่ยนไป...ดังนั้นผมจึงโฟกัสไปที่ปีกนก เพราะมันมีส่วนช่วยในการปรับมุม(มุมแคมเบอร์กับแคสเตอร์มีผลต่อการขับขี่)...น้าสอบถามจากคนที่เค้ายก2 มาแบบน้าเป๊ะๆ แล้วมาใส่ปีกนกเพิ่มเข้าไปดูก็ได้ครับ ผมเห็นหลายคันเค้าก็จบกันนะ

*ผมบอกแนวให้แล้ว น้าจะเชื่อผมก็ต่อเมื่อได้ลองเท่านั้นครับ...ขอให้น้าโชคดีครับ


 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
59 ตอบ
32023 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 23ต.ค.2013, 10:56:29
โดย SEKSAN047
1 ตอบ
1070 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 08ม.ค.2013, 16:43:50
โดย maew
8 ตอบ
3738 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16มี.ค.2013, 18:02:26
โดย ANAN.
7 ตอบ
5096 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22มี.ค.2013, 21:24:43
โดย Panak_K
6 ตอบ
4027 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 09ก.ค.2014, 10:32:40
โดย 8Allnew