ผู้เขียน หัวข้อ: น้าๆท่านใดเปลี่ยนโช๊คหน้า West coast + สปริง Dobinson แล้วสูงเท่าเดิมแนะนำด้วย  (อ่าน 4026 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ D-MAX+D-TRACKER+77

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 5
  • คะแนน Like 0
  • V-CROSS 4 Door BLACK 77
  • จังหวัด: บึงกาฬ
  • ชื่อเล่น: หนึ่ง
หน้า West coast mono tube (กระบอกเงิน)+สปริง Dobinson 276 ใส่ล็อคกลางสูงขึ้น 2 นิ้วเลยครับ มีน้าๆท่านใดใส่มาแล้วสูงเท่าเดิมช่วยชี้แนะหน่อยครับ อยากได้ความสูงเท่าเดิม ส่วนด้านหลัง MX6 ไม่มีปัญหาครับผม emo35 emo35 emo35

ออฟไลน์ oakley

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 21
  • คะแนน Like 1
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ,นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: โอ๊ค
ของผมสูงเท่าเดิมนะ สปริงเบอร์ 136
กลับไปที่ร้านให้เปลี่ยนล๊อคใหม่ สูงเท่าเดิมแน่นอนครับ emo64 emo64 emo64
All new ISUZU D-MAX Hilander 4 Doors HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi Auto ขาวมุก NDC.1807

ออฟไลน์ D-MAX+D-TRACKER+77

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 5
  • คะแนน Like 0
  • V-CROSS 4 Door BLACK 77
  • จังหวัด: บึงกาฬ
  • ชื่อเล่น: หนึ่ง

ออฟไลน์ rinkung

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 459
  • คะแนน Like 18
ของผม เวส หมดคันเลย ทั้งโช๊คหน้า หลัง แหนบ สปริงก็โดบินสัน สูงเท่าเดิมนะ

ออฟไลน์ D-MAX+D-TRACKER+77

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 5
  • คะแนน Like 0
  • V-CROSS 4 Door BLACK 77
  • จังหวัด: บึงกาฬ
  • ชื่อเล่น: หนึ่ง
ของผม เวส หมดคันเลย ทั้งโช๊คหน้า หลัง แหนบ สปริงก็โดบินสัน สูงเท่าเดิมนะ
สปริงโดบินสัน เบอร์อะไรหรอครับ

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ให้ จขกท. ปรับกิ๊ฟลงใว้ล่างสุดครับ สปริงเบอร์ 276 มันออกแนวแข็งๆ ถ้าปรับกิ๊ฟขึ้นไปก็ยิ่งแข็ง แถมยิ่งสูง ขนาดของฟมเบอร์ 274 ยังแข็ง และขึ้นจากเดมไปตั้งเซ็นกว่าๆ เลยครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
ผมก็สเตปนี้เหมือนน้าเลยครับ แต่ผมมีทำแหนบเพิ่ม เป็นของแถมจากทางร้านครับ (หน้า West coast + Dobinson หลัง MX 6 + ทำแหนบฟรี) ได้ความสูงมากกว่าเดิมเหมือนกันแต่โดยส่วนตัวผมกลับชอบครับ ดูรถเต็มขี้นครับ (แต่จำไม่ได้ว่าขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่แต่ก็ไม่มากนะครับ เพราะลองจอดเทียบกับ Pajero เดิมๆของพี่ที่ทำงานแล้วแต่ก่อนก็พอๆกัน แต่ตอนนี้ผมสูงกว่าเค้าหน่อยนึงครับ ส่วนวีโก้เดิมๆของน้องอีกคน แต่ก่อนเตี้ยกว่าเค้า แต่ตอนนี้ก็เกือบเท่าเค้าเลยครับ) แต่ที่ชอบและคิดว่าคุ้มเพราะรถหนึบและไม่โยนไม่เป๋เหมือนก่อน เหมือนขับรถคนละคันเลยครับน้า ในโค้งมั่นใจมากขึ้นเยอะครับ (หลัง MX6 ผมปรับระดับ 2)

ส่วนวิธีแก้ตามที่น้าเกศประธานคลับของเราแนะนำได้เลยครับ หรือรอน้าๆท่านอื่นมาช่วยเสริมแนะนำเพิ่มเติมยิ่งดีใหญ่เลยครับ ขอให้แก้ได้ตามที่ต้องการไวไวนะครับ ขอบคุณครับ
ข้าฯของแผ่นดิน

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
21 ตอบ
18609 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 19ก.ย.2016, 16:29:59
โดย 8Allnew
59 ตอบ
32015 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 23ต.ค.2013, 10:56:29
โดย SEKSAN047
8 ตอบ
3736 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16มี.ค.2013, 18:02:26
โดย ANAN.
7 ตอบ
5093 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22มี.ค.2013, 21:24:43
โดย Panak_K
45 ตอบ
12352 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 13ส.ค.2014, 13:45:26
โดย akegachai