ผู้เขียน หัวข้อ: ด่วน!!! เตรียมพบกับ All new d-max bi-turbo กันยายนนี้มาแน่นอน......  (อ่าน 58566 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ sinpei_eng

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 167
  • คะแนน Like 4
  • http://on.fb.me/TFBQUx
รุ่นปัจจุบันยังมีปัญหาจุกจิกตามแก้ไม่หมดออกรุ่นใหม่มาคงมีปัญหาใหม่มาเพิ่มอีกแน่ รอออนิวไฮลักซ์ดีกว่า
สตรอเบอรี่ม่อนลุงช้าง จำหน่ายสตรอเบอรี่สดจากไร่ ผลผลิตคุณภาพดี ผลคุณภาพสูง ลูกสวย ใหญ่ ใหม่ สดจากไร่ทุกวัน มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ โดยขนส่งเอกชน Cargo
0857131783
http://on.fb.me/TFBQUx

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาดูความเคลื่อนไหวซะหน่อย

ออฟไลน์ sumat

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 123
  • คะแนน Like 0
จะเทอร์โบกี่คู่ ก็แล้วแต่ น้องนิว คันนี้น่ารักที่สุดแล้ว  ไม่เคยงอแงเลย  ดีที่สุดแล้ว  ค่อยเปลี่ยนอีกที ให้ สร้างบอดี้ใหม่หมด อีกรอบก่อน  คงสัก 10 ปี ได้มั้ง

ออฟไลน์ Nart_X-series NDC.1675

  • ขับรถด้วยความใจเย็น เพื่ออุบัติเหตุที่น้อยลง
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1448
  • คะแนน Like 41
  • นิดๆหน่อย ยอมได้ยอม ไปเถอะครับ
  • จังหวัด: ตรัง-โคราช
  • ชื่อเล่น: นาท
 emo36 ถ้าจะมาคงกะเอามา สู้กับ all new vigo  emo43 emo43

ออฟไลน์ yamadon

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 7
  • คะแนน Like 1
  emo64all new รุ่นนี้มีปัญหาบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ที่เจอ 1. แหนบดัง(อี๊ดๆ) ใช้ไปสัก 5000 โลจะหายไปอง ถ้ารำคาญใช้ Sonax ฉีด ปัญหามาจากการเสียดสีกันของตัวประคองแหนบ ไม่ต้องแก้ไขเปลี่ยนอะไรเลย 2. เสียงดังเวลาเหยียบครัทซ์เกิดจากการเสียดสีของสปริงขาครัทซ์ ฉีด Sonax บ้างๆครั้งเดียวก็หาย 3.เสียงดังตอนเข้าเกียร์ว่างแล้วปล่อยไหล ใช้ไปแล้วเสียงจะเบาลงไปเอง ตอนนี้ 20000 โล แทบไม่ค่อยได้ยิน 4.เกียร์ 3 เข้ายากจะเป็นแค่ตอนใหม่ๆ ถ้าถ่ายน้ำมันเกียร์ตอน 5000 หรือ 10000 โล จะดีผิดหูผิดตาทันทีไหลลื่นทุกเกียร์
5.ออกตัวเครื่องดับง่าย ให้เปลี่ยนเป็นค่อยๆปล่อยครัทซ์ แล้วรถเริ่มเคลื่อนที่ให้เหยียบคันเร่ง (ทดลองโดยการเหยียบเบรคค้างไว้ เหยียบครัทซ์สุด เข้าเกียร์ 1 แล้วค่อยๆปล่อยครัทซ์(เหยียบเบรคค้างไว้)ดูซิจะพบว่า รถมันจะดึงๆพร้อมเคลื่อนที่ จับจังหวะให้ได้ แล้วค่อยเหยียบคันเร่งตาม จะพบว่า all  new ขับง่ายมากๆๆ ไม่เมื่อย 6.น้ำเข้าใต้พรม ลองดูที่รูจุ๊บยางห้องเครื่องฝั่งคนขับสำหรับลอดสายไฟ และสำหรับสายเปิดฝากระโปรง หมุนๆๆดู บ้างทีมันหลุดง่ายๆ  7. แหนบเป๋ มันเป็นแหนบสำหรับรองบรรทุก มันไม่ได้เป๋ทั้งหมด จากลักษณะไม่น่ามีผลอะไรต่อความปลอดภัยและการรับน้ำหนัก ไม่แน่ใจให้ช่างกวดน๊อตอีกทีก็ได้ครับ แท้จริงแล้วมันไม่มีตัวประคองให้ตรงเวลาขันน๊อตจาก รง. มันอาจทำให้เบี้ยวได้ 8.เกียร์ 1 2 ช้าหน่อย แต่ 3 4 5 ปูดปาดดี 100-140 km ขับกำลังมันส์ 8.ข้อสำคัญ all new ประหยัดน้ำมันสุดๆ (ลิตรละ 29.XX บาท)

ออฟไลน์ oreomini

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 424
  • คะแนน Like 18
รอดูกันต่อไป

ปัญหามีไว้แก้ ถ้ารอแก้จบทุกอย่างถึงจะออกรุ่นใหม่ได้ ตอนนี้คงได้ขับแค่ TFR
ชุดKIT ท่อหายใจเฟืองท้าย All New DMax กันน้ำ100%..>
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,35024.0.html

http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

ออฟไลน์ 66

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 213
  • คะแนน Like 4
  emo64all new รุ่นนี้มีปัญหาบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ที่เจอ 1. แหนบดัง(อี๊ดๆ) ใช้ไปสัก 5000 โลจะหายไปอง ถ้ารำคาญใช้ Sonax ฉีด ปัญหามาจากการเสียดสีกันของตัวประคองแหนบ ไม่ต้องแก้ไขเปลี่ยนอะไรเลย 2. เสียงดังเวลาเหยียบครัทซ์เกิดจากการเสียดสีของสปริงขาครัทซ์ ฉีด Sonax บ้างๆครั้งเดียวก็หาย 3.เสียงดังตอนเข้าเกียร์ว่างแล้วปล่อยไหล ใช้ไปแล้วเสียงจะเบาลงไปเอง ตอนนี้ 20000 โล แทบไม่ค่อยได้ยิน 4.เกียร์ 3 เข้ายากจะเป็นแค่ตอนใหม่ๆ ถ้าถ่ายน้ำมันเกียร์ตอน 5000 หรือ 10000 โล จะดีผิดหูผิดตาทันทีไหลลื่นทุกเกียร์
5.ออกตัวเครื่องดับง่าย ให้เปลี่ยนเป็นค่อยๆปล่อยครัทซ์ แล้วรถเริ่มเคลื่อนที่ให้เหยียบคันเร่ง (ทดลองโดยการเหยียบเบรคค้างไว้ เหยียบครัทซ์สุด เข้าเกียร์ 1 แล้วค่อยๆปล่อยครัทซ์(เหยียบเบรคค้างไว้)ดูซิจะพบว่า รถมันจะดึงๆพร้อมเคลื่อนที่ จับจังหวะให้ได้ แล้วค่อยเหยียบคันเร่งตาม จะพบว่า all  new ขับง่ายมากๆๆ ไม่เมื่อย 6.น้ำเข้าใต้พรม ลองดูที่รูจุ๊บยางห้องเครื่องฝั่งคนขับสำหรับลอดสายไฟ และสำหรับสายเปิดฝากระโปรง หมุนๆๆดู บ้างทีมันหลุดง่ายๆ  7. แหนบเป๋ มันเป็นแหนบสำหรับรองบรรทุก มันไม่ได้เป๋ทั้งหมด จากลักษณะไม่น่ามีผลอะไรต่อความปลอดภัยและการรับน้ำหนัก ไม่แน่ใจให้ช่างกวดน๊อตอีกทีก็ได้ครับ แท้จริงแล้วมันไม่มีตัวประคองให้ตรงเวลาขันน๊อตจาก รง. มันอาจทำให้เบี้ยวได้ 8.เกียร์ 1 2 ช้าหน่อย แต่ 3 4 5 ปูดปาดดี 100-140 km ขับกำลังมันส์ 8.ข้อสำคัญ all new ประหยัดน้ำมันสุดๆ (ลิตรละ 29.XX บาท)

สุดยอดดดดดดดด
ที่บอกมา ผมมีหมดเลยยยย  emo9

ออฟไลน์ THEP palawuchr

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 30
  • คะแนน Like 2
  • มีสติทุกครั้งที่อยู่หลังพวงมาลัย
  • จังหวัด: นครราชสีมา
  • ชื่อเล่น: เทพ
เปลี่ยนเครื่องยนต์เป็นไฮบริดเมื่อไหร่แล้วค่อยเอาไปเทริน์ครับ

ออฟไลน์ M@X

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 262
  • คะแนน Like 7
  • Chiangmai,Bkk,ฯลฯ
  emo64all new รุ่นนี้มีปัญหาบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ที่เจอ 1. แหนบดัง(อี๊ดๆ) ใช้ไปสัก 5000 โลจะหายไปอง ถ้ารำคาญใช้ Sonax ฉีด ปัญหามาจากการเสียดสีกันของตัวประคองแหนบ ไม่ต้องแก้ไขเปลี่ยนอะไรเลย 2. เสียงดังเวลาเหยียบครัทซ์เกิดจากการเสียดสีของสปริงขาครัทซ์ ฉีด Sonax บ้างๆครั้งเดียวก็หาย 3.เสียงดังตอนเข้าเกียร์ว่างแล้วปล่อยไหล ใช้ไปแล้วเสียงจะเบาลงไปเอง ตอนนี้ 20000 โล แทบไม่ค่อยได้ยิน 4.เกียร์ 3 เข้ายากจะเป็นแค่ตอนใหม่ๆ ถ้าถ่ายน้ำมันเกียร์ตอน 5000 หรือ 10000 โล จะดีผิดหูผิดตาทันทีไหลลื่นทุกเกียร์
5.ออกตัวเครื่องดับง่าย ให้เปลี่ยนเป็นค่อยๆปล่อยครัทซ์ แล้วรถเริ่มเคลื่อนที่ให้เหยียบคันเร่ง (ทดลองโดยการเหยียบเบรคค้างไว้ เหยียบครัทซ์สุด เข้าเกียร์ 1 แล้วค่อยๆปล่อยครัทซ์(เหยียบเบรคค้างไว้)ดูซิจะพบว่า รถมันจะดึงๆพร้อมเคลื่อนที่ จับจังหวะให้ได้ แล้วค่อยเหยียบคันเร่งตาม จะพบว่า all  new ขับง่ายมากๆๆ ไม่เมื่อย 6.น้ำเข้าใต้พรม ลองดูที่รูจุ๊บยางห้องเครื่องฝั่งคนขับสำหรับลอดสายไฟ และสำหรับสายเปิดฝากระโปรง หมุนๆๆดู บ้างทีมันหลุดง่ายๆ  7. แหนบเป๋ มันเป็นแหนบสำหรับรองบรรทุก มันไม่ได้เป๋ทั้งหมด จากลักษณะไม่น่ามีผลอะไรต่อความปลอดภัยและการรับน้ำหนัก ไม่แน่ใจให้ช่างกวดน๊อตอีกทีก็ได้ครับ แท้จริงแล้วมันไม่มีตัวประคองให้ตรงเวลาขันน๊อตจาก รง. มันอาจทำให้เบี้ยวได้ 8.เกียร์ 1 2 ช้าหน่อย แต่ 3 4 5 ปูดปาดดี 100-140 km ขับกำลังมันส์ 8.ข้อสำคัญ all new ประหยัดน้ำมันสุดๆ (ลิตรละ 29.

สุดยอดดดดดดดด
ที่บอกมา ผมมีหมดเลยยยย  emo9

ดีใจด้วยครับแสดงว่าน้าได้ออลนิว ดีแม็กของแท้ครับ
ส่วนน้าท่านใดไม่เจอข้อบกพร่องของออลนิว ต้องรีบเข้าศูนย์ด่วยครับอาจเจอรถปลอมได้ 555

ออฟไลน์ Modnana

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 555
  • คะแนน Like 25
  • NDC.484
คิดเสียว่า ซื้อก่อน ขับก่อน ครับ

อีกอย่าง ทาง อีซูซุ ได้นำปัญหา ของ All New ที่ผ่านมา มาแก้ไขกันรึยังละครับ
All New! Isuzu Dmax Hi-lander Cab4 HR 2.5 VGS Z -Prestige Navi A/T สีดำ

ออฟไลน์ Prasobchok Kaewngam

  • ทำเพื่อลูก
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 78
  • คะแนน Like 1
  • All Isuzu D-Max Hi-lander 2.5 VGS Z Turbo 2 Door
  • จังหวัด: นครนายก
  • ชื่อเล่น: โชค
อยากเห็นอ่ะ เมื่อไหรจะมีรูปมาให้ดูครับ emo53 emo48
All Isuzu D-Max  Hi-lander 2.5 VGS Z Turbo 2 Door เงินอาร์กติค

ออฟไลน์ A4U™

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2111
  • คะแนน Like 65
  • ชาวขอนแก่น ครับ
ท่าจะแรงขึ้นเยอะนะเนี่ย   emo34
เจ้า "เมฆา" ครับ   HR 2.5 4 Dr. Z DVD Original
Insight N0.2=73

NDC.1231

ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58
รุ่นปัจจุบันยังมีปัญหาจุกจิกตามแก้ไม่หมดออกรุ่นใหม่มาคงมีปัญหาใหม่มาเพิ่มอีกแน่ รอออนิวไฮลักซ์ดีกว่า

แล้วคิดว่า ออนิวไฮลักจะไม่มีปัญหาหรอครับ ใหม่หมดมาพร้อมปัญหาอยู่แล้วทุกรุ่น

ออฟไลน์ FamilyMan

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 19
  • คะแนน Like 3
 มายืนยันครับว่า กันยายานนี้ จนถึงก่อนปลายปีหน้า ไม่มี Dmax 2.5L bi-turbo แน่นอนครับ

 เครื่อง 2.5L bi-turbo จะมาใน New MU7 ( อาจจะเปลี่ยนชื่อใหม่ ) ก่อน Dmax

  ส่วน New MU7 จะเปิดตัวเมื่อไหร่ คนนอกไม่มีใครทราบหรอกครับ ตัวรถจริงๆถึงวันนี้ก็น่าจะเหลือแค่เก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยเท่านั้น ถ้าจะเอามาขาย กันยายน นี้เอาจริงๆก็ทันครับ แต่อยู่ที่ว่าจะขายตอนไหนเท่านั้นเอง
https://www.facebook.com/pages/Honda-CR-U-Club/171987636335091
ร่วมพูดคุย อัพเดทข้อมูล รถประเภท B-SUV ได้นะครับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
30 ตอบ
35132 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 21ส.ค.2013, 16:01:31
โดย น้าป๋อง..แป๋ง (NDC.1111)
5 ตอบ
3526 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 21พ.ย.2015, 07:57:53
โดย เอก Payachon
43 ตอบ
13392 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 03ส.ค.2019, 05:13:29
โดย pong_pong
11 ตอบ
6259 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 26พ.ย.2012, 12:36:10
โดย panit
47 ตอบ
22687 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 06ม.ค.2016, 10:11:55
โดย feiw125i