ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทำช่วงล่าง.. จะอัพเกรด จะแก้ใข ยินดีให้คำแนะนำ ฟรี!! เพื่อประโยชน์กับสมาชิก  (อ่าน 140256 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ niw

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 69
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: กาญจนบุรี
  • ชื่อเล่น: ืniw
น้าครับ  ผมอยู่ กาญจนบุรี อยากเสริมแหนบกับเปลี่ยนสปริง หน้า โดบินสัน อย่างที่น้าเกศ แนะนำ แต่ไม่รู้จะไปทำที่ไหน มีใครช่วยแนะนำร้านหน่อยได้ปะครับ เอาใกล้ ๆ แถวเมืองกาญ นครปฐม สุพรรณ ก็ได้ ครับ   

ออฟไลน์ akegachai

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 314
  • คะแนน Like 3
หวัดดีครับน้าเกศ

รถผม cab v-cross 2ประตู  (อยากใช้แค่สเตป ยก2)


สเตปปัจจุบัน 

-หน้า เวสโคท monotube + สปริงโดเบอร์ 134

-หลัง เวสโคท monotube + แหนบเดิม ใส่แหนบadd โปรเฟนเดอร์


อยากให้นุ่มกว่านี้อ่ะครับ  คือยังไม่พอใจกับสเตปนี้ รู้สึกว่ายังกระเด้งกระดอนอยู่ ชุดนี้ก็ราคาพอสมควรแล้ว


เลยเล็งแหนบเวสโคท ยก2 นิ้ว    จะนิ่มขึ้นเยอะเลยไหมครับ  จะยอมเจ็บเป็นครั้งสุดท้าย  จะออกตัวสั่นไหมครับ

เคยรองก้อน2นิ้ว  ออกตัวสั่น  เลยต้องกลับมาใช้ แหนบadd เหมือนเดิมครับ 

แหนบเวสโคท ยก2  ต้องรองลิ่มไหมครับ  ถ้าสั่งซื้อกัยทางสายไหม  เค้าจะมีลิ่มให้พร้อมเลยไหมครับ หนาเท่าไหร่ครับผม


ปวดหัว กับ รถ cab ครับ  (ใช้แต่4ประตูมาตลอดครับ)


ขอบคุณครับ

 

ออฟไลน์ อนันต์ i sport Hi 4Dz

  • Hi 4Dz i sport
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 445
  • คะแนน Like 8
  • Hi 4Dz i sport
  • จังหวัด: รังสิต เพชรบูรณ์
  • ชื่อเล่น: นัน
ขออนุญาติ ครับ รถผม4ประตูhiเดิมๆ ด้านขวาสูงกว่าซ้าย  2.5cmครับวัดจากแม็กถึงซุ้ม  ต้องทำอย่างไรบ้างครับค่าใช้จ่ายประมานเท่าไรครับ คือมันสุงต่างกันจนน่าเกียด ครับ  ไม่อยากโดนช่างหลอกทำอย่างอื่นที่ไม่ตรงวัตถุประสงค์ครับ  คือช่างนี้ต้องประหยัดค่าใช้จ่ายครับ ขอพระคุณอย่างสูงครับ
Hi 4Dz I sport

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
หวัดดีครับน้าเกศ

รถผม cab v-cross 2ประตู  (อยากใช้แค่สเตป ยก2)


สเตปปัจจุบัน 

-หน้า เวสโคท monotube + สปริงโดเบอร์ 134

-หลัง เวสโคท monotube + แหนบเดิม ใส่แหนบadd โปรเฟนเดอร์


อยากให้นุ่มกว่านี้อ่ะครับ  คือยังไม่พอใจกับสเตปนี้ รู้สึกว่ายังกระเด้งกระดอนอยู่ ชุดนี้ก็ราคาพอสมควรแล้ว


เลยเล็งแหนบเวสโคท ยก2 นิ้ว    จะนิ่มขึ้นเยอะเลยไหมครับ  จะยอมเจ็บเป็นครั้งสุดท้าย  จะออกตัวสั่นไหมครับ

เคยรองก้อน2นิ้ว  ออกตัวสั่น  เลยต้องกลับมาใช้ แหนบadd เหมือนเดิมครับ 

แหนบเวสโคท ยก2  ต้องรองลิ่มไหมครับ  ถ้าสั่งซื้อกัยทางสายไหม  เค้าจะมีลิ่มให้พร้อมเลยไหมครับ หนาเท่าไหร่ครับผม


ปวดหัว กับ รถ cab ครับ  (ใช้แต่4ประตูมาตลอดครับ)


ขอบคุณครับ

โอเคครับสเต๊ปนี้น้ามาถูกทางแล้วครับ โช๊คหน้าหลัง เวสโคสกระบอกเงิน โมโนทูป นุ่มหนึบ แถมใส่สปริงยกเบอร์ 134 อีก แจ่มเลย แต่ผมถามอีกนิดนึงว่า....

ด้านหน้าของน้าเป้นโช๊คยกด้วยหรือเปล่าครับ หรือเป็นโช๊คความยาวสแตนดาร์ด แล้วใส่สปริงยก 134

ส่วนด้านหลังยอมเจ็บไปเลยครับจบแน่นอน กับแหนบยกเวสโคส 2 นิ้ว ผมเปลี่ยนมาแล้วรับรองนุ่มเพลินเลยครับ

ส่วนลิ่มต้องซื้อเพิ่มครับไม่กี่ตังให้เขาใส่ให้เลยครับรับรอง อาการสั่น อาการกระตุกหายไปในพริบตาครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ขออนุญาติ ครับ รถผม4ประตูhiเดิมๆ ด้านขวาสูงกว่าซ้าย  2.5cmครับวัดจากแม็กถึงซุ้ม  ต้องทำอย่างไรบ้างครับค่าใช้จ่ายประมานเท่าไรครับ คือมันสุงต่างกันจนน่าเกียด ครับ  ไม่อยากโดนช่างหลอกทำอย่างอื่นที่ไม่ตรงวัตถุประสงค์ครับ  คือช่างนี้ต้องประหยัดค่าใช้จ่ายครับ ขอพระคุณอย่างสูงครับ

ก่อนอื่นผมขอทราบก่อนว่าน้าไปทำอะไรกับช่วงล่างมาหรือเปล่าครับ ถ้าทำ ทำอะไรมาบ้างขอรายละเอียดอีกนิดนึง แล้วต่างกันทั้ง หน้า และ หลังเลยใช่หรือไม่

แต่ถ้าน้าไม่ได้ทำอะไรมาเลย เดิมๆ มาแล้ววัดได้แบบนี้ลองทำตามนี้ดูก่อนนะครับ

มีเทคนิคการวัดความสูงนิดนึงนะครับเพื่อความชัวร์ (ผมวัดจากขอบแม็กซ์ล่างถึงขอบซุ้มล้อ)
1. หาที่ราบเรียบพื้นไม่เอียงซาย ขวา หน้า หลัง เวลาปล่อยเบรครถต้องไม่ใหล
2. หลังจากทำข้อ 1 แล้ว ลงมาหาไม้หนุนล้อ หน้า  หลัง อีกทีเพื่อความปลอดภัย เวลาจอดวัดความสูงอย่าดึงเบรคมือ หรือเข้าเกียร์ตัว P เพราะรถมันมีการรั้งจากเบรคทำให้รถหน้าหลังซ้ายขวายืดยุบไม่เท่ากันนิดหน่อย อันนี้จะไม่ใช่ค่าที่แท้จริง
3. ให้น้ำมันในถังเหลือน้อยสุดเท่าที่จะน้อยได้

ลองดูนะครับ ถ้าทำตามที่ผมว่ามาแล้วต่างกันเกิน 1 ซม. เข้าศูนย์แก้ใขเคลมเลยครับน้า
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ akegachai

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 314
  • คะแนน Like 3
ขอบคุณครับน้าเกศ

โช้คหน้าตอนนี้ เวสโคท โมโนทูป  มีร่องปรับ 3ร่อง

ตอนนี้ใช่ร่องกลางครับ สูงสแตรดาร์ด  แต่สปริงเป็นเบอร์ยก 134   รู้สึกจะสูงขึ้นประมาณ 1.5นิ้ว

ด้านหลังมีแหนบ add  ไม่แน่ใจกับความสูงที่เพิ่มขึ้นว่าเท่าไหร่ แต่ไม่น่าถึง2นิ้ว

ความสูงปัจจุบัน วัดจากขอบแม็กซ์ ถึงซุ้มล้อ

-หน้า 97 cm  (ก่อนเปลี่ยนสปริง ใช้ก้อนรอง1นิ้วหนุนหัวโช้ค  หน้าจะสูง 99cm)
-หลัง 99 cm  (ถ้าเปลี่ยนแหนบยก2  จะสูงกว่านี้ใช้เปล่าครับ  ต้องปรับโช้คหน้าเพิ่มอีก1ร่อง ตามด้วยใช่ไหมครับ)


ขนาดยางตอนนี้265/70R16 แม็กซ์ลมดำเอ็กซ์ซีรีย์

อนาคตอยากใส่ เล็บเหยี่ยมตราแรดเท่าดำ+ยาง 265/75R16 ควรจัดการช่วงล่างยังไงครับ ไม่ให้ติด

ออฟไลน์ SENK

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 770
  • คะแนน Like 212
  • NDC.554
สวัสดีครับพี่เกศตอนนี้รถผมเดิมๆ 2.5 hr at 4 door ผมเป็นคนใช้รถน้อยขับความเร็วประมาน100-120
ผมมีความรู้สึกว่ารถมันโครงตัวอะครับ โช้คมันเหมือนนิ่มไป เติมลมยาง35 4ล้อเลยครับ อยากขอคำแนะนำว่าต้องใส่กันโครงหรือโช้คแบบไหนยี่ห้ออะไรขอบคุณครับอยากได้ความสูงเท่าเดิมครับกับแม็กเดิม
ถ้าคุณไม่เคยเห็นของจริง    คุณก็จะไม่รู้จักของปลอม

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ขอบคุณครับน้าเกศ

โช้คหน้าตอนนี้ เวสโคท โมโนทูป  มีร่องปรับ 3ร่อง

ตอนนี้ใช่ร่องกลางครับ สูงสแตรดาร์ด  แต่สปริงเป็นเบอร์ยก 134   รู้สึกจะสูงขึ้นประมาณ 1.5นิ้ว

ด้านหลังมีแหนบ add  ไม่แน่ใจกับความสูงที่เพิ่มขึ้นว่าเท่าไหร่ แต่ไม่น่าถึง2นิ้ว

ความสูงปัจจุบัน วัดจากขอบแม็กซ์ ถึงซุ้มล้อ

-หน้า 97 cm  (ก่อนเปลี่ยนสปริง ใช้ก้อนรอง1นิ้วหนุนหัวโช้ค  หน้าจะสูง 99cm)
-หลัง 99 cm  (ถ้าเปลี่ยนแหนบยก2  จะสูงกว่านี้ใช้เปล่าครับ  ต้องปรับโช้คหน้าเพิ่มอีก1ร่อง ตามด้วยใช่ไหมครับ)


ขนาดยางตอนนี้265/70R16 แม็กซ์ลมดำเอ็กซ์ซีรีย์

อนาคตอยากใส่ เล็บเหยี่ยมตราแรดเท่าดำ+ยาง 265/75R16 ควรจัดการช่วงล่างยังไงครับ ไม่ให้ติด

โอเคครับ ด้านหน้าถ้าน้าชอบนุ่มคือทำถูกแล้วครับ คือปรับร่องกลางแล้วยกด้วยสปริงยก อันนี้จะไม่เค้นสปริง
แต่ว่า ความสูงที่น้าบอกมานั้น  ตอนนี้น้ายกเกือบจะ 9 นิ้วแล้วนะครับ ไม่ทราบว่าใส่ชุดยกหรือเปล่าครับทำไมมันสูงจัง วัดผิดหรือเปล่าครับ เพราะของเดิมสแตนดาร์ดมันจะอยู่ที่ด้านหน้า 76.5 ซม. ด้านหลัง 78.5 เอง (ของเดิมล้อ 17นิ้ว ยาง 255/65/17) แต่ตอนนี้ล่อไป 97 ซม. เกือบจะ 100 ซม. ซึ่งจะสูงเท่าผมที่ยก 9 นิ้วแล้วนะ emo4

ส่วนด้านหลังถ้าใส่แหนบยก 2 นิ้ว ความสูงจะสูงกว่าใส้แหนบแอดนิดหน่อยครับไม่เกิน 1 ซม. ครับ  แต่ความนุ่ม ความเนียนจะดีกว่าใส่แหนบ Add ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08ธ.ค.2014, 11:49:42 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
สวัสดีครับพี่เกศตอนนี้รถผมเดิมๆ 2.5 hr at 4 door ผมเป็นคนใช้รถน้อยขับความเร็วประมาน100-120
ผมมีความรู้สึกว่ารถมันโครงตัวอะครับ โช้คมันเหมือนนิ่มไป เติมลมยาง35 4ล้อเลยครับ อยากขอคำแนะนำว่าต้องใส่กันโครงหรือโช้คแบบไหนยี่ห้ออะไรขอบคุณครับอยากได้ความสูงเท่าเดิมครับกับแม็กเดิม

ก่อนอื่นต้องดูงบประมาณก่อนครับ ถ้างบประมาณน้อยแต่น้าอยากได้หนึบนั้น ก็ก็เป็นกันโครงโช๊คเดิมก่อนก็ได้เป็นเรื่องง่ายเลย จะดีขึ้นมาหน่อยยามเข้าโค้ง แต่ผมกลัวน้าจะไม่จบ เพราะโช็คเดิมน้องนิวเรานั้นเน้นนุ่ม ขับสบาย

ถ้ามีงบอีกนิดก็หาโช๊คหนึบๆ ราคากลางๆ สักชุด เพราะโช๊คแต่งส่วนมากจะเน้นทำหนึบมาซะส่วนใหญ่อยู่แล้วอันนี้ต้องลองเลือกดูครับ มีหลายยี่ห้อเลย ส่วนแหนบยังไม่ต้องไปยุ่งกับมันครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08ธ.ค.2014, 11:58:18 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ SENK

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 770
  • คะแนน Like 212
  • NDC.554
สวัสดีครับพี่เกศตอนนี้รถผมเดิมๆ 2.5 hr at 4 door ผมเป็นคนใช้รถน้อยขับความเร็วประมาน100-120
ผมมีความรู้สึกว่ารถมันโครงตัวอะครับ โช้คมันเหมือนนิ่มไป เติมลมยาง35 4ล้อเลยครับ อยากขอคำแนะนำว่าต้องใส่กันโครงหรือโช้คแบบไหนยี่ห้ออะไรขอบคุณครับอยากได้ความสูงเท่าเดิมครับกับแม็กเดิม

ก่อนอื่นต้องดูงบประมาณก่อนครับ ถ้างบประมาณน้อยแต่น้าอยากได้หนึบนั้น ก็ก็เป็นกันโครงโช๊คเดิมก่อนก็ได้เป็นเรื่องง่ายเลย จะดีขึ้นมาหน่อยยามเข้าโค้ง แต่ผมกลัวน้าจะไม่จบ เพราะโช็คเดิมน้องนิวเรานั้นเน้นนุ่ม ขับสบาย

ถ้ามีงบอีกนิดก็หาโช๊คหนึบๆ ราคากลางๆ สักชุด เพราะโช๊คแต่งส่วนมากจะเน้นทำหนึบมาซะส่วนใหญ่อยู่แล้วอันนี้ต้องลองเลือกดูครับ มีหลายยี่ห้อเลย ส่วนแหนบยังไม่ต้องไปยุ่งกับมันครับ

พอมียี่ห้อแนะนำไหมครับพี่ราคากลางๆ
ถ้าคุณไม่เคยเห็นของจริง    คุณก็จะไม่รู้จักของปลอม

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
สวัสดีครับพี่เกศตอนนี้รถผมเดิมๆ 2.5 hr at 4 door ผมเป็นคนใช้รถน้อยขับความเร็วประมาน100-120
ผมมีความรู้สึกว่ารถมันโครงตัวอะครับ โช้คมันเหมือนนิ่มไป เติมลมยาง35 4ล้อเลยครับ อยากขอคำแนะนำว่าต้องใส่กันโครงหรือโช้คแบบไหนยี่ห้ออะไรขอบคุณครับอยากได้ความสูงเท่าเดิมครับกับแม็กเดิม

ก่อนอื่นต้องดูงบประมาณก่อนครับ ถ้างบประมาณน้อยแต่น้าอยากได้หนึบนั้น ก็ก็เป็นกันโครงโช๊คเดิมก่อนก็ได้เป็นเรื่องง่ายเลย จะดีขึ้นมาหน่อยยามเข้าโค้ง แต่ผมกลัวน้าจะไม่จบ เพราะโช็คเดิมน้องนิวเรานั้นเน้นนุ่ม ขับสบาย

ถ้ามีงบอีกนิดก็หาโช๊คหนึบๆ ราคากลางๆ สักชุด เพราะโช๊คแต่งส่วนมากจะเน้นทำหนึบมาซะส่วนใหญ่อยู่แล้วอันนี้ต้องลองเลือกดูครับ มีหลายยี่ห้อเลย ส่วนแหนบยังไม่ต้องไปยุ่งกับมันครับ

พอมียี่ห้อแนะนำไหมครับพี่ราคากลางๆ

มีหลายยี่ห้อครับ Kayaba Profender Amadaxtreme Ironman Yss Suncho Winner ฯลฯ พวกนี้ราคาตั้งแต่หลักไม่กีพัน จนเกือบหมื่น แต่ไม่ถึงหมื่นครับ ได้หน้าหลังเลย ลองดูข้อมูลราคาจากห้องซื้อขายช่วงล่าง และ หาข้อมูลจากผู้ใช้โดยการเซิร์ท Google ดูครับ แล้วเลือกตามที่เราชอบเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08ธ.ค.2014, 13:11:13 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ akegachai

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 314
  • คะแนน Like 3
โทษทีครับน้าเกศ ผมคงจำผิด

ไปวัดมาใหม่

ด้านหน้าสูง 78 cm

ด้านหลังสูง 79 cm


อย่างนี้ใส่ แหนบยก2 เข้าไป คงพอดี  คงไม่ต้องยกหน้าตามใช่เปล่าครับ  เดี๋ยวจะความแข็งจะเพิ่มขึ้นอีก

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
น้ารบกวนด้วยครับ รถผม all new hi 2d เดิม ๆ ครับ อยากอัพช่วงล่าง ให้นุ่มหนึบขึ้นและไม่โคลง รบกวนน้าช่วยแนะนำ ยี่ห้อโช้ค สปริง และร้านที่ติดตั้งให้หน่อยครับ  ผมเอาความสูงเดิม ๆ นะครับ งบประมาณ หมื่นปลาย .ผมอยู่พระราม 2 ครับ.

ขอบคุณล่วงหน้าครับ.

โอเคครับ ลองดูโช๊ค โปรเฟนเดอร์กระบอกเหลืองปรับ 4 ระดับหน้าหลังความสูงสแตนดาร์ด + สปริงโดบินสันเบอร์ 136 ดูนะครับ ชุดนี้ ชุดยอดนิยม นุ่มหนึบเนียน น่าจะอยู่ในงบประมาณพอดีครับน้า ส่วนร้านลองดูในห้องซื้อขายก็ได้ครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
โทษทีครับน้าเกศ ผมคงจำผิด

ไปวัดมาใหม่

ด้านหน้าสูง 78 cm

ด้านหลังสูง 79 cm


อย่างนี้ใส่ แหนบยก2 เข้าไป คงพอดี  คงไม่ต้องยกหน้าตามใช่เปล่าครับ  เดี๋ยวจะความแข็งจะเพิ่มขึ้นอีก

โอเคครับ ถ้าอย่างนี้แสดงว่ายกไปเกือบสองนิ้ว ถ้าน้าใส่แหนบยกทั้งตับของเวสโคส พร้อมลิ่มปรับองศาเพลาท้ายหนา 8 มม.เอาของเวสโคสเลยก็จบครับ ด้านหน้าไม่ต้องไปทำอะไรมันครับ ใส่เสต็ปนั้นถูกแล้ว อ้อ อย่าลืมสเปเซอร์รองปีกนกบนด้านหน้าด้วยนะครับ เพื่อให้ศูนย์ล้อใกล้เคียงสแตนดาร์ดมากที่สุด จะได้นิ่มนวลขับขี่ได้มั่นใจครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/