ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบกันระหว่าง V-Cross 4d Auto 3.0 vs Ranger 2.2 4d XLT Wildtrek Auto  (อ่าน 14295 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ mootoo

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 81
  • คะแนน Like 8
วันนี้ผมได้มีโอกาสทดลองนั่งและขับเจ้า Ranger ประมาณการได้ดังนี้ โดยจะไม่เอาเรื่องอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง กำลังจากเครื่องยนต์ คุณภาพบริการหลังการขาย และราคาขายต่อ เข้ามาร่วมเปรียบเทียบ ครับ
V-Cross 4d 3.0 Auto 5 Speed + Old man emu Nitro Sport ตรงรุ่น เบอร์นิ่ม + สปริง Dobinson ตรงรุ่น vs New Ranger 4d 2.2 XLT 4x4 Wildtrek Auto 6 Speed Standard
เส้นทาง ไป-กลับ ภูเก็ต-กระบี่ ดังนี้
การควบคุมพวงมาลัย Ranger ดีกว่า / แต่ผมชอบน้ำหนักพวงมาลัยของ V-Cross มากกว่า
การรองรับความสะเทือน ที่ความเร็วต่ำ Ranger ดีกว่า / ที่ความเร็วสูง ใกล้เคียงกัน
การตอบสนองของเกียร์ V-Cross ดีกว่า
การเก็บเสียง Ranger ดีกว่า
ทัศนวิสัย ใกล้เคียงกัน แต่กระจกข้างของ Ranger มองได้กว้างกว่า
ช่องเก็บของอำนวยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร V-Cross ดีกว่า
คุณภาพวัสดุและการสัมผัส Ranger ดีกว่า
เสียงจากเครื่องเสียง Ranger ดีกว่า
ความปราณีตเก็บงานประกอบรถ Ranger ดีกว่า
ถ้าเปรียบเทียบด้านราคาตั้งขายจากโชว์รูม V-Cross กับ New Ranger 2.2 Wildtrek แล้ว V-Cross คุ้มค่ากว่า แต่ถ้าเปรียบเทียบกับ New Ranger 3.2  Wildtrek แล้ว ผมคิดว่า Ranger คุ้มค่ากว่า

ปัจจุบันใช้ V-Cross คันต่อไปชักจะมีน้ำหนักให้ New Ranger 3.2 Wildtrek เหมือนกันครับ
เป็นความคิดเห็นส่วนตัวมาร่วมแชร์กันครับ


ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
 emo64 emo64 emo64
อยากหล่อ ทำได้
อยากแรง ทำได้
อยากหนึบ ก็ทำได้

แต่ถ้าชอบภายในก็จัดตามที่ชอบเลยครับ เพราะมาทำเอาข้างนอก ไม่ได้  emo10

ออฟไลน์ Torkung-Vcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 340
  • คะแนน Like 2
emo64 emo64 emo64
อยากหล่อ ทำได้
อยากแรง ทำได้
อยากหนึบ ก็ทำได้

แต่ถ้าชอบภายในก็จัดตามที่ชอบเลยครับ เพราะมาทำเอาข้างนอก ไม่ได้  emo10
emo35 ถูกใจคับ ความแรง--อย่าเอยเลยดีกว่าครับ monmaxซักใบ ต่อให้2ช่วงเลยครับ emo36
                     ความหนึบ--จัดtein + edfc active ก็จบครับ 
 พูดไปก็ซ้ำ รถ...อะไรบอกปลอดภัยแต่รุ่นราคาเกินล้านยังไม่มี ESC TSC มาให้ ยังงี้มันก็เท่าๆกับรถขนของบ้านผมอ่ะ  emo32

ออฟไลน์ Chanwut

  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 9524
  • คะแนน Like 187
  • NDC.1015...V-CROSS 4D 3.0 AT
  • จังหวัด: ...ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ...น้าหนุ่ม...
...ชอบทั้งคู่...เลยครับ...สำหรับผม ไปดูมาทั้งคู่เหมือนกัน...ทั้ง V-Cross 4d Auto 3.0 และก็ Ranger 3.2 4d 4x4 Wildtrek Auto...แต่แม่บ้านดันชอบ V-Cross 4d 3.0 Auto...มากกว่า ซิครับ...ก็เลยตามใจ แม่บ้าน...จัด วีครอส มาครับ...
...ALL NEW ISUZU DMAX 4D V-CROSS 3.0 VGS Z-PRESTIGE NAVI AT...2012

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
emo64 emo64 emo64
อยากหล่อ ทำได้
อยากแรง ทำได้
อยากหนึบ ก็ทำได้

แต่ถ้าชอบภายในก็จัดตามที่ชอบเลยครับ เพราะมาทำเอาข้างนอก ไม่ได้  emo10
emo35 ถูกใจคับ ความแรง--อย่าเอยเลยดีกว่าครับ monmaxซักใบ ต่อให้2ช่วงเลยครับ emo36
                     ความหนึบ--จัดtein + edfc active ก็จบครับ 
 พูดไปก็ซ้ำ รถ...อะไรบอกปลอดภัยแต่รุ่นราคาเกินล้านยังไม่มี ESC TSC มาให้ ยังงี้มันก็เท่าๆกับรถขนของบ้านผมอ่ะ  emo32
ของเค้าเป็น ESP ครับ Electronics Stability Program
คันนี้ 3.2 ของพี่ชายผมเอง เสื้อขาว นั่นผมเอง
ลองแล้วก็เฉยๆ นะครับ ออกจะอืดด้วยซ้ำ กับรถเดิมๆ
ออกตัวอืดมาก แต่ลอยตัวแล้ว โอเค
อีกอย่างคือ รับประทานน้ำมันมาก
เหยียบๆ หน่อย ไม่มีทางได้เลข 2 ตัวครับ  emo10

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21ต.ค.2013, 22:03:46 โดย Mamoad 699 »

ออฟไลน์ Torkung-Vcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 340
  • คะแนน Like 2
emo64 emo64 emo64
อยากหล่อ ทำได้
อยากแรง ทำได้
อยากหนึบ ก็ทำได้

แต่ถ้าชอบภายในก็จัดตามที่ชอบเลยครับ เพราะมาทำเอาข้างนอก ไม่ได้  emo10
emo35 ถูกใจคับ ความแรง--อย่าเอยเลยดีกว่าครับ monmaxซักใบ ต่อให้2ช่วงเลยครับ emo36
                     ความหนึบ--จัดtein + edfc active ก็จบครับ 
 พูดไปก็ซ้ำ รถ...อะไรบอกปลอดภัยแต่รุ่นราคาเกินล้านยังไม่มี ESC TSC มาให้ ยังงี้มันก็เท่าๆกับรถขนของบ้านผมอ่ะ  emo32
ของเค้าเป็น ESP ครับ Electronics Stability Program
คันนี้ 3.2 ของพี่ชายผมเอง เสื้อขาว นั่นผมเอง
ลองแล้วก็เฉยๆ นะครับ ออกจะอืดด้วยซ้ำ กับรถเดิมๆ
ออกตัวอืดมาก แต่ลอยตัวแล้ว โอเค
อีกอย่างคือ รับประทานน้ำมันมาก
เหยียบๆ หน่อย ไม่มีทางได้เลข 2 ตัวครับ  emo10
emo35 ผมหมายถึง 2.2 wtครับน้า emo4

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
emo64 emo64 emo64
อยากหล่อ ทำได้
อยากแรง ทำได้
อยากหนึบ ก็ทำได้

แต่ถ้าชอบภายในก็จัดตามที่ชอบเลยครับ เพราะมาทำเอาข้างนอก ไม่ได้  emo10
emo35 ถูกใจคับ ความแรง--อย่าเอยเลยดีกว่าครับ monmaxซักใบ ต่อให้2ช่วงเลยครับ emo36
                     ความหนึบ--จัดtein + edfc active ก็จบครับ 
 พูดไปก็ซ้ำ รถ...อะไรบอกปลอดภัยแต่รุ่นราคาเกินล้านยังไม่มี ESC TSC มาให้ ยังงี้มันก็เท่าๆกับรถขนของบ้านผมอ่ะ  emo32
ของเค้าเป็น ESP ครับ Electronics Stability Program
คันนี้ 3.2 ของพี่ชายผมเอง เสื้อขาว นั่นผมเอง
ลองแล้วก็เฉยๆ นะครับ ออกจะอืดด้วยซ้ำ กับรถเดิมๆ
ออกตัวอืดมาก แต่ลอยตัวแล้ว โอเค
อีกอย่างคือ รับประทานน้ำมันมาก
เหยียบๆ หน่อย ไม่มีทางได้เลข 2 ตัวครับ  emo10
emo35 ผมหมายถึง 2.2 wtครับน้า emo4
ครับ วันก่อน เพื่อนผมเพิ่งไปจัด 2.2 wt มา 949,000 ราคาแรงไปนะ สำหรับ spec นี้  emo38

ออฟไลน์ รักเมียที่สุดในโลก

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 1
อยู่ที่คนชอบ นะครับ และ ตรงใจ ครับ ชอบ ใหญ่ยาวก็ Ranger ครับ
แต่ ถ้าต้องการนิ่มภายในสวย ต่อยอดแล้วแรงไว น้อง นิว ห่างหลาย กิโลครับ ผมเคยรอง Ford มาแล้ว ออกตัว 2.2 อืดครับ
3.2 ก็ รับประทาน สุดครับ  emo1 emo1

ออฟไลน์ Torkung-Vcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 340
  • คะแนน Like 2
emo64 emo64 emo64
อยากหล่อ ทำได้
อยากแรง ทำได้
อยากหนึบ ก็ทำได้

แต่ถ้าชอบภายในก็จัดตามที่ชอบเลยครับ เพราะมาทำเอาข้างนอก ไม่ได้  emo10
emo35 ถูกใจคับ ความแรง--อย่าเอยเลยดีกว่าครับ monmaxซักใบ ต่อให้2ช่วงเลยครับ emo36
                     ความหนึบ--จัดtein + edfc active ก็จบครับ 
 พูดไปก็ซ้ำ รถ...อะไรบอกปลอดภัยแต่รุ่นราคาเกินล้านยังไม่มี ESC TSC มาให้ ยังงี้มันก็เท่าๆกับรถขนของบ้านผมอ่ะ  emo32
ของเค้าเป็น ESP ครับ Electronics Stability Program
คันนี้ 3.2 ของพี่ชายผมเอง เสื้อขาว นั่นผมเอง
ลองแล้วก็เฉยๆ นะครับ ออกจะอืดด้วยซ้ำ กับรถเดิมๆ
ออกตัวอืดมาก แต่ลอยตัวแล้ว โอเค
อีกอย่างคือ รับประทานน้ำมันมาก
เหยียบๆ หน่อย ไม่มีทางได้เลข 2 ตัวครับ  emo10
emo35 ผมหมายถึง 2.2 wtครับน้า emo4
ครับ วันก่อน เพื่อนผมเพิ่งไปจัด 2.2 wt มา 949,000 ราคาแรงไปนะ สำหรับ spec นี้  emo38
emo35 Double Cab 2.2L 4x4 Wildtrak   Duratorq TDCi
(Turbo Diesel Commonrail Injection)   อัตโนมัติ 6 จังหวะ    ราคา 1,019,000 บาท
ตัวนี้ก็ยังไม่มีครับ  emo32 emo4

ออฟไลน์ mootoo

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 81
  • คะแนน Like 8
เพิ่มเติมดังนี้ครับ
คือเป็นการใช้งานแบบธรรมดาทั่วไป ไม่ต้องแต่งสิ่งที่ไม่จำเป็นเพิ่ม ความแรงให้พอเหมาะกับสมรรถนะของช่วงล่างครับ เพิ่มความสบายและความสวยงามนิดหน่อยครับ ดังนี้
ของผม V-Cross ราคา 1,000,000 บาท + ช่วงล่าง 30,000 บาท + Cruise  Control 7,000 บาท + โรลบาร์กับการ์ดหน้ากันชน 7,000 บาท รวม 1,044,000 บาท เมื่อเทียบกับ New Ranger 3.2 Wildtrek ราคา 1,099,000 บาท ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติมแล้ว มันแต่งจากโรงงานมากำลังพอดี คิดเป็นส่วนต่างประมาณ 55,000 บาท  ซึ่งเงินจำนวน 55,000 บาท ก็ไม่สามารถจัดหาสิ่งต่างๆที่เป็นมาตรฐานที่มีมาใน 3.2 Wildtrek ให้กับเจ้า V-Cross ได้ ครับ
ผมจึงคิดว่า Wildtrek 3.2 มีความคุ้มค่าที่สุดครับ ซึ่งยังคงเงื่อนไขการเปรียบเทียบเหมือนตอนตั้งกระทู้ครับ

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
emo64 emo64 emo64
อยากหล่อ ทำได้
อยากแรง ทำได้
อยากหนึบ ก็ทำได้

แต่ถ้าชอบภายในก็จัดตามที่ชอบเลยครับ เพราะมาทำเอาข้างนอก ไม่ได้  emo10
emo35 ถูกใจคับ ความแรง--อย่าเอยเลยดีกว่าครับ monmaxซักใบ ต่อให้2ช่วงเลยครับ emo36
                     ความหนึบ--จัดtein + edfc active ก็จบครับ 
 พูดไปก็ซ้ำ รถ...อะไรบอกปลอดภัยแต่รุ่นราคาเกินล้านยังไม่มี ESC TSC มาให้ ยังงี้มันก็เท่าๆกับรถขนของบ้านผมอ่ะ  emo32
ของเค้าเป็น ESP ครับ Electronics Stability Program
คันนี้ 3.2 ของพี่ชายผมเอง เสื้อขาว นั่นผมเอง
ลองแล้วก็เฉยๆ นะครับ ออกจะอืดด้วยซ้ำ กับรถเดิมๆ
ออกตัวอืดมาก แต่ลอยตัวแล้ว โอเค
อีกอย่างคือ รับประทานน้ำมันมาก
เหยียบๆ หน่อย ไม่มีทางได้เลข 2 ตัวครับ  emo10
emo35 ผมหมายถึง 2.2 wtครับน้า emo4
ครับ วันก่อน เพื่อนผมเพิ่งไปจัด 2.2 wt มา 949,000 ราคาแรงไปนะ สำหรับ spec นี้  emo38
emo35 Double Cab 2.2L 4x4 Wildtrak   Duratorq TDCi
(Turbo Diesel Commonrail Injection)   อัตโนมัติ 6 จังหวะ    ราคา 1,019,000 บาท
ตัวนี้ก็ยังไม่มีครับ  emo32 emo4
เพื่อนผมก็ซื้อตัวนี้แหละครับ แต่ว่าราคาเป็นราคาปีที่แล้ว พอดีจองข้ามชาติ
รถมาแล้วก็ไม่เอา บอกให้คนอื่นไปก่อนเลย เพราะไม่มีที่จอด  emo10

ออฟไลน์ pitak196

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1913
  • คะแนน Like 77
ไม่ต้องสนใจเรื่องบริการหลังการขาย สามารถจอดรอซ่อมได้หลายๆวัน
หรือมีรถใช้สำรองแทนคันฟอร์ดแผื่อตอนที่ต้องรอช่างใหญ่จากบริษัทฟอร่ดมาดูที่ศูนย์
น้ำมันไม่ซีเรียสว่าจะต่างกันแค่ไหน ต่างกันอยู่ แค่อยู่ในเกณฑ์รับได้
วัสดุขัดตา เครื่องเสียงขัดหู
เสียงจากรอบทิศทางของการชมหนังในตัวdmax zpสมจริง แต่คนในรถชอบฟังแต่เพลงไม่ชอบดูหนัง
ความแรงยังไงไม่เป็นไร3.0เยอะไป2.2เหลือแหล่ถมเถแล้ว ไม่ต้องบรรทุกเยอะ ออกตัวเรื่อยๆเดี๋ยวก็มา แม้ว่ากินน้ำมันพอๆกัน
ถ้าเป็นตามนี้ จัดเรนเจอร์2.2ไปเลย
น้ามีงบไม่อั้น อยากลอง3.2ที่ว่า คุ้มค่ากว่า แต่ถ้าผมมีงบล้านกว่า ยิ่งมีรถกระบะแล้วคันนึง ผมขอดู suv หรือmpvเป็นตัวเลือกดีกว่าครับ
ตอนแรกผมก็จะจัดฟอร์ด แฟนผมก็อยากได้ ผมขับแต่เครื่องTopเกียร์MT.มาตลอด
   ปี2012 ตัว3.2ของฟอร้ดwtมีแต่ออโต้ ข้อนี้ไม่เท่าไร แต่ดันราคาล้านกว่า เทียบกับhl3.0mt.นิวดีแมกซ์คืนภาษีได้ด้วย เหลือ7แสน9หมื่น ต่างกันเยอะนะครับ พอดีผมออกรถปีที่แล้ว มองมุมไหน ฟากกระบะอีซูซุ3.0ที่ถูกกว่าสองแสนกว่า ยังไงก็คุ้มกว่าครับ(ย้ำนะครับว่าผมใช้สืทธิ์รถคันแรก) ผมลองหักหลบหลีกเป็นต้วsวันนี้ตอนที่ต้องแซงตัวรถเปล่ารีบไปเอาสืนค้าที่ตลาดค้าส่ง บนทางด่วน ผมว่าไม่มีอาการให้รับไม่ได้ เพราะมีESCช่วยด้วยมั้ง ความแรงกดเบาๆเรียกเป็นมา(ผมไม่ค่อยได้ขับตอนกระบะท้ายว่างๆ)
รถของฟอร์ด3.2มีมือสอง เห็นอยู่ไม่รู้ปล่อยไปหรือยัง แต่งสวยหมดไปหลายบาทแล้วนะครับ ถ้าสนใจลองดูในคลับต่อรองเขาได้เลย ใช้น้อยหมื่นสองหมื่นโลเอง ราคาไม่ถีงล้านด้วย(ส่วนผมขอสะสม เก็บเงินให้มีบ้านใหม่ให้ลูกชายลูกสาวมีที่วิ่งเล่นดีกว่า)
ถ้าดูกระทู้ในเคลับเขา กับคลับเราดูให้ละเอียดจริงๆ ก็จะรู้ครับว่าตัวไหนเหมาะกว่าเรามากกว่า
    แต่ผมสงสัยว่าย่านความเร็วต่ำ อีซูซุน่าจะนุ่มนวลกว่า แต่ความเร็วสูงน่าจะยกให้ฟอร์ดเลย (จากหลายสำนัก)
ในฟอร้ดเองก็เห็นเปลี่ยนช่วงล่างกันเยอะเหมือนกัน คนที่ขับเขาว่ามาสด้าดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21ต.ค.2013, 22:58:56 โดย pitak196 »
คนบ้าขับรถ http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36104.0.html
อย่าถามว่าประเทศนี้ให้อะไรกับเรา ถามตัวเราเองว่าให้อะไรกับประเทศชาติ

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
ไม่ต้องสนใจเรื่องบริการหลังการขาย สามารถจอดรอซ่อมได้หลายๆวัน
หรือมีรถใช้สำรองแทนคันฟอร์ดแผื่อตอนที่ต้องรอช่างใหญ่จากบริษัทฟอร่ดมาดูที่ศูนย์
น้ำมันไม่ซีเรียสว่าจะต่างกันแค่ไหน ต่างกันอยู่ แค่อยู่ในเกณฑ์รับได้
วัสดุขัดตา เครื่องเสียงขัดหู
เสียงจากรอบทิศทางของการชมหนังในตัวdmax zpสมจริง แต่คนในรถชอบฟังแต่เพลงไม่ชอบดูหนัง
ความแรงยังไงไม่เป็นไร3.0เยอะไป2.2เหลือแหล่ถมเถแล้ว ไม่ต้องบรรทุกเยอะ ออกตัวเรื่อยๆเดี๋ยวก็มา แม้ว่ากินน้ำมันพอๆกัน
ถ้าเป็นตามนี้ จัดเรนเจอร์2.2ไปเลย
น้ามีงบไม่อั้น อยากลอง3.2ที่ว่า คุ้มค่ากว่า แต่ถ้าผมมีงบล้านกว่า ยิ่งมีรถกระบะแล้วคันนึง ผมขอดู suv หรือmpvเป็นตัวเลือกดีกว่าครับ
ตอนแรกผมก็จะจัดฟอร์ด แฟนผมก็อยากได้ ผมขับแต่เครื่องTopเกียร์MT.มาตลอด
   ปี3.2ของฟอร้ดwtมีแต่ออโต้ไม่เท่าไร แต่ดันราคาล้านกว่า เทียบกับhl3.0mt.นิวดีแมกซ์คืนภาษีได้ด้วย เหลือ7แสน9หมื่น ต่างกันเยอะนะครับ พอดีผมออกรถปีที่แล้ว มองมุมไหน ฟากกระบะอีซูซุ3.0ที่ถูกกว่าสองแสน ยังไงก็คุ้มกว่าครับ(ย้ำนะครับว่าผมใช้สืทธิ์รถคันแรก)
รถของฟอร์ด3.2มีมือสองแต่งสวยแล้วนะครับ ถ้าสนใจดูในคลับเขาได้เลย
ถ้าดูกระทู้ในเคลับเขา กับคลับเราดูให้ละเอียดจริงๆ ก็จะรู้ครับว่าตัวไหนเหมาะกว่าเรามากกว่า
    แต่ผมสงสัยว่าย่านความเร็วต่ำ อีซูซุน่าจะนุ่มนวลกว่า แต่ความเร็วสูงน่าจะยกให้ฟอร์ดเลย (จากหลายสำนัก)
ในฟอร้ดเองก็เห็นเปลี่ยนช่วงล่างกันเยอะเหมือนกัน คนที่ขับเขาว่ามาสด้าดีกว่า
ผมถึงบอกไงครับ

อยากหล่อ ทำได้
อยากแรง ทำได้
อยากหนึบก็ทำได้

ผมออก vcross มา 992,000 ได้คืน 1 แสน ส่วนต่าง 3.2wt  2 แสน เป๊ะๆ
เอาไปทำหล่อ ทำแรง ทำหนึบ ทำเบรก ยังเหลือตังค์เลย  emo10

ออฟไลน์ Torkung-Vcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 340
  • คะแนน Like 2
 emo35 เนื่องด้วยผมขับรถเยอะ แล้ว+ทางสวนเลนบ่อย จึงจำเป้นที่จะต้องมีอัตราเร่ง80-120 ที่สั่งได้ครับ ทั้งนี้คำพูดที่ว่าขับช้าปลอดภัยสำหรับผมมองว่ามันไม่จริงครับ ต้องเป้นใช้ความเร็วที่เหมาะสมถึงจะปลอดภัย แล้วV-Cross 3.0 ตอบโจทย์ผมได้ดีกว่า ส่วนช่วงล่างผมจัดบิวสไต4ต้นราคา ไม่ถึง9000 รองรับความเร็วที่140 โดยที่ไม่วูบวาบถือว่าจบครับ แรงกว่า+ประหยัดกว่า สำหรับผมยังมองว่าisuzuคุ้มค่ากว่าครับ emo33

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
32 ตอบ
12352 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07ก.พ.2012, 00:02:29
โดย AUM[PeaL]
36 ตอบ
9649 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27พ.ค.2016, 15:08:28
โดย Wirat Kengthankarn
5 ตอบ
2417 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27มิ.ย.2013, 10:15:41
โดย ericqa
36 ตอบ
10444 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22ก.ย.2013, 17:59:47
โดย TON คน ข้าง ป่า
5 ตอบ
2250 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 05ก.ค.2014, 11:35:16
โดย YOTEWARIT