ผู้เขียน หัวข้อ: เรียนน้า speedline และน้า lotto ช่วยมาแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับ body น้องนิวฉีกขาด น้ำเข้าด้วยครับ  (อ่าน 53592 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nathakan

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1515
  • คะแนน Like 33
ขอบคุณ คุณ speedline สำหรับข้อมูลมากครับ เท่าที่ผมอ่านมาผมขอแชร์ความรู้สึกดังนี้

ผมขอวิจารณ์การดำเนินการเรื่องนี้ของ บ.ตรีเพชร ที่ทำกับลูกค้าหน่อยนะครับ
ทำไมทางตรีเพชรถึงเอาแต่ซ่อมครับ จริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับรถใหม่เพื่อต้องซ่อมเลยด้วยซ้ำ มันไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อเลย จะมาซ่อมทำไม แล้วก็ไม่ใช่ว่าเจ้าของไม่ให้ซ่อม แต่กลับกลายเป็นว่าซ่อมไปสองครั้งแล้วก็ยังเหมือนเดิม

ตอนแรกผมไม่อยากจะเชื่อครับว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องจริงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย แต่ตอนนี้เท่าที่ผมอ่านข้อมูลแล้วมันน่าจะเป็นเรื่องจริง และ ผมกลับกลายเป็นว่าเห็นอก เห็นใจเจ้าของรถมากกว่า เพราะรถใหม่แท้ๆ กลับต้องมาซ่อมทำสีแล้วทำสีอีก ถึงเปลี่ยนหัวเก๋งให้ก็ยังไม่อยากเอาเลยครับ ถ้าเป็นผม ผมคงไม่ให้ซ่อมตั้งแต่ครั้งแรกที่เป็นเพราะมันเป็นความผิดจากการผลิตแน่นอน เพราะไม่ได้เป็นทุกคัน และผมจะยืนยันเดินหน้าเอาเรื่องขอเปลี่ยนรถใหม่จนถึงที่สุด แม้จะต้องถึง สคบ. ก็ตาม

เอาใจช่วยนะครับ ขอให้เรื่องราวจบลงด้วยดีจนเป็นที่น่าพอใจของเจ้าของรถด้วยครับ



แบบนี้ต้องจััดหนักอย่งที่เคยเปนข่าวว
จัดเลยทุบหน้าตรีเพชรไปเลยครับ
จะเปลี่ยนไม่เปลี่ยนคืนไม่คืน
เอานักข่าวมาเยอะ ๆ
เอา สคบ มาตรวจสอบ
จัดหนักเลยครับ
เอาไห้หน้าแหกไปเลยบริษัทจะได้มีความรับผิดชอบซะมั้ง
ไม่ไช่เอาแต่ได้อย่างเดียว  emo20 emo20 emo20 emo20 emo20 emo20 emo20
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22ก.พ.2012, 18:21:16 โดย nathakan »

ออฟไลน์ nathakan

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1515
  • คะแนน Like 33
น้าครับมีวิธีไหนที่สามารถตรวจสอบได้ครับ
คือผมจะไปรับรถวันศุกร์นี้ครับ
อยากจะตรวจสอบ  emo1

ก่อนอื่นดีใจด้วยนะครับน้าที่จะได้รับรถแล้ว
 emo15
เท่าที่ผมอ่านดูการตรวจสอบทำได้แค่กดดูตรงรอยแนวที่เป็นปัญหาดูนะครับว่านิ่มมากไปไหม หรือบอกเซลล์ไปว่าตอนนี้มีปัญหาแบบนี้เกิอขึ้น(ปริ๊นกระทู้ไปให้ดูเลยก็ได้นะครับ)แล้วขอกดแบบแรงๆดูนะครับว่ามีแนวโน้มว่าจะแตกไหม

ยังไงได้รถแล้วมาแจ้งข่าวด้วยนะครับว่าเป็นอย่างไร
 emo33 emo33 emo33

ครับผมแล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับ  emo1

ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58
พึ่งจะมีข่าวว่าเป็นคันเดียว หรือเป็นน้อย  แต่ถ้ามันเป็นมากๆเข้าคงอาจจะต้องมีรับผิดชอบกันบ้างหล่ะครับ ไม่งั้นอาจจะเสียชื่อหมดเพราะ เหล็กฉีก   emo36 emo36
ผมว่า ถ้าไม่แก้ นะ เป็นทุกคัน แน่นอน แต่จะเมื่อไรแค่นั้นเอง
Up ไปครับ ของผมเชลล์นัดเดือนนี้ด้วยสิ ยังไม่อยากได้ซะแล้ว

เอาอะไรมายืนยันมาเป็นทุกคันครับ เพราะรถก็ออกไปเป็นหมื่นแล้ว ท่านอย่าพูดในคนที่เขาจะรับใจเสียถ้าไม่มีอะไรยืนยัน
ไม่จำเป็นต้องเชื่่อผมครับ กาวตรงรอยต่อนั้น ถ้าโดน ความร้อนแล้วมันจะแข็งและเหนียว
ถ้ากดดูแล้วอ่อน อันตรายมาก แต่ถ้าแข็ง อันนั้นใช้ได้ อีกอย่าคือ ความยาวที่ใช้กาว มันยาวไปถ้ามี spot ตรงกลางซักจุด จะดีกว่า เหล็กก็บาง โอกาศที่มันจะไม่ติดมีสูงมากๆ ทั้งหมดความคิดเห็นส่วนตัวครับ ผิดถูกขออภัยครับ
จะแข็งหรือเหนียวเอาสักอย่างครับ  เพราะที่ผมไปกดดูทุกคันมันก็ให้ตัวได้  อย่าสรุปเองครับ

ออฟไลน์ Kopter

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนน Like 0
ผมว่าจะไปกันใหญ่แล้วนะครับ เหมือนคนในคลับโดนสะกดจิตหมู่ไงไม่รู้ กดรถตัวเองบ้าง ไปกดรถตามโชว์รูมบ้าง (ถ้ารถใหม่บนโชว์รูมมันเป็นรอยแล้วเซลส์เค้าเอาเรื่องจะทำไงครับ) ตั้งสติกันหน่อยดีกว่าไหม? เข้าใจว่าราคามันหลายแสน แต่วิตกจริตกันขนาดนี้ผมว่าเกินไปหน่อย

ไม่อยากบอกเลยว่า กว่าจะได้สติ ผมเองก็เอาเล็บไปจิกวีโก้แช้มป์ของผมมันก็ยุบไปตามรอยเล็บเหมือนกัน (ด่าตัวเองอยู่ว่าไม่น่าโง่ทำเลย รถเป็นรอยเลย- -")

ถามเพื่อนที่จบ Industrial Design (ไม่ได้ทำบริษัทรถยนต์ เพราะฉะนั้นตัดประเด็นเรื่องเอนเอียงไปได้) มันบอกว่า มันเป็นแค่ซิลิโคนเอาไว้ปิดรอยต่อ พูดง่ายๆเพื่อความสวยงามเหมือนยาแนวของกระเบื้องปูพื้นนั่นแหละ

ส่วนเรื่องที่ทำไมบางคันมันนิ่ม (เหมือนรถผมที่เอาเล็บจิกแล้วเป็นรอย) มันบอกมรึงจะไปจิกทำไม ใช้ๆไปเดี๋ยวมันก็แข็งไปเอง

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ผมว่าจะไปกันใหญ่แล้วนะครับ เหมือนคนในคลับโดนสะกดจิตหมู่ไงไม่รู้ กดรถตัวเองบ้าง ไปกดรถตามโชว์รูมบ้าง (ถ้ารถใหม่บนโชว์รูมมันเป็นรอยแล้วเซลส์เค้าเอาเรื่องจะทำไงครับ) ตั้งสติกันหน่อยดีกว่าไหม? เข้าใจว่าราคามันหลายแสน แต่วิตกจริตกันขนาดนี้ผมว่าเกินไปหน่อย

ไม่อยากบอกเลยว่า กว่าจะได้สติ ผมเองก็เอาเล็บไปจิกวีโก้แช้มป์ของผมมันก็ยุบไปตามรอยเล็บเหมือนกัน (ด่าตัวเองอยู่ว่าไม่น่าโง่ทำเลย รถเป็นรอยเลย- -")

ถามเพื่อนที่จบ Industrial Design (ไม่ได้ทำบริษัทรถยนต์ เพราะฉะนั้นตัดประเด็นเรื่องเอนเอียงไปได้) มันบอกว่า มันเป็นแค่ซิลิโคนเอาไว้ปิดรอยต่อ พูดง่ายๆเพื่อความสวยงามเหมือนยาแนวของกระเบื้องปูพื้นนั่นแหละ

ส่วนเรื่องที่ทำไมบางคันมันนิ่ม (เหมือนรถผมที่เอาเล็บจิกแล้วเป็นรอย) มันบอกมรึงจะไปจิกทำไม ใช้ๆไปเดี๋ยวมันก็แข็งไปเอง
ไปลองกดจนได้เรื่องเลย.....
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
ขอให้ไม่ขับๆอยู่แล้วปริก็เป็นดีแล้ว  นอกซะจากจะไปทำอะไรกับมันเอง

ออฟไลน์ Armynan

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 359
  • คะแนน Like 18
  • แนน โคราช NDC.621
ผมว่าจะไปกันใหญ่แล้วนะครับ เหมือนคนในคลับโดนสะกดจิตหมู่ไงไม่รู้ กดรถตัวเองบ้าง ไปกดรถตามโชว์รูมบ้าง (ถ้ารถใหม่บนโชว์รูมมันเป็นรอยแล้วเซลส์เค้าเอาเรื่องจะทำไงครับ) ตั้งสติกันหน่อยดีกว่าไหม? เข้าใจว่าราคามันหลายแสน แต่วิตกจริตกันขนาดนี้ผมว่าเกินไปหน่อย

ไม่อยากบอกเลยว่า กว่าจะได้สติ ผมเองก็เอาเล็บไปจิกวีโก้แช้มป์ของผมมันก็ยุบไปตามรอยเล็บเหมือนกัน (ด่าตัวเองอยู่ว่าไม่น่าโง่ทำเลย รถเป็นรอยเลย- -")

ถามเพื่อนที่จบ Industrial Design (ไม่ได้ทำบริษัทรถยนต์ เพราะฉะนั้นตัดประเด็นเรื่องเอนเอียงไปได้) มันบอกว่า มันเป็นแค่ซิลิโคนเอาไว้ปิดรอยต่อ พูดง่ายๆเพื่อความสวยงามเหมือนยาแนวของกระเบื้องปูพื้นนั่นแหละ

ส่วนเรื่องที่ทำไมบางคันมันนิ่ม (เหมือนรถผมที่เอาเล็บจิกแล้วเป็นรอย) มันบอกมรึงจะไปจิกทำไม ใช้ๆไปเดี๋ยวมันก็แข็งไปเอง
เมื่อวานผมก้อแวะไปที่ศูนย์มา ปริ๊นรอยแตกไปให้เซลล์ดู เซลล์เค้าก้อให้ผมลองกดดูน่ะครับ...กดไปประมาณ 7-8 คัน มีอยู่ 2 คันที่ ไม่ค่อยแข็งเท่าไรยุบไปนิดนึง นอกนั้นก้อแข็งดีครับ ลูกค้าที่มารับรถเห็นรอยแตกที่ผมเอามา กดกันใหญ่ emo10 emo10 emo10 ส่วนตัวผมคิดว่าอาจจะเป็นไปได้ที่ใช้นานๆไปแล้วจะแข็งตัว emo36 emo36
เจอกันทักกันด้วยน่ะครับ NDC.621 Hi 2D 2.5 Z VGS ดำ      (ล้อโต ท่อดัง เพราะตังค์เมีย)

ออฟไลน์ bOdySeries

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 705
  • คะแนน Like 16
  • น้องใหม่หมด NDC. 221
เมื่อวานผมก้อแวะไปที่ศูนย์มา ปริ๊นรอยแตกไปให้เซลล์ดู เซลล์เค้าก้อให้ผมลองกดดูน่ะครับ...กดไปประมาณ 7-8 คัน มีอยู่ 2 คันที่ ไม่ค่อยแข็งเท่าไรยุบไปนิดนึง นอกนั้นก้อแข็งดีครับ ลูกค้าที่มารับรถเห็นรอยแตกที่ผมเอามา กดกันใหญ่ emo10 emo10 emo10 ส่วนตัวผมคิดว่าอาจจะเป็นไปได้ที่ใช้นานๆไปแล้วจะแข็งตัว emo36 emo36


น้าๆ อะไรแข็งอะ ไม่เคลียร์
 emo10 emo10 emo10 emo10
Hi-Lander 4Dr 2.5VGS Z DVD M/T Mexican Silver


ออฟไลน์ speedline

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 416
  • คะแนน Like 3
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23ก.พ.2012, 15:05:34 โดย speedline »
ในสงครามกลางเมือง แนวยิงนั้นมองไม่เห็น
แต่มันผ่านหัวใจของผู้คน

In a civil war the firing line is invisible;
it passes through the hearts of men.

ออฟไลน์ taels

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 186
  • คะแนน Like 5
ขอบคุณ คุณ speedline สำหรับข้อมูลมากครับ เท่าที่ผมอ่านมาผมขอแชร์ความรู้สึกดังนี้

ผมขอวิจารณ์การดำเนินการเรื่องนี้ของ บ.ตรีเพชร ที่ทำกับลูกค้าหน่อยนะครับ
ทำไมทางตรีเพชรถึงเอาแต่ซ่อมครับ จริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับรถใหม่เพื่อต้องซ่อมเลยด้วยซ้ำ มันไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อเลย จะมาซ่อมทำไม แล้วก็ไม่ใช่ว่าเจ้าของไม่ให้ซ่อม แต่กลับกลายเป็นว่าซ่อมไปสองครั้งแล้วก็ยังเหมือนเดิม

ตอนแรกผมไม่อยากจะเชื่อครับว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องจริงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย แต่ตอนนี้เท่าที่ผมอ่านข้อมูลแล้วมันน่าจะเป็นเรื่องจริง และ ผมกลับกลายเป็นว่าเห็นอก เห็นใจเจ้าของรถมากกว่า เพราะรถใหม่แท้ๆ กลับต้องมาซ่อมทำสีแล้วทำสีอีก ถึงเปลี่ยนหัวเก๋งให้ก็ยังไม่อยากเอาเลยครับ ถ้าเป็นผม ผมคงไม่ให้ซ่อมตั้งแต่ครั้งแรกที่เป็นเพราะมันเป็นความผิดจากการผลิตแน่นอน เพราะไม่ได้เป็นทุกคัน และผมจะยืนยันเดินหน้าเอาเรื่องขอเปลี่ยนรถใหม่จนถึงที่สุด แม้จะต้องถึง สคบ. ก็ตาม

เอาใจช่วยนะครับ ขอให้เรื่องราวจบลงด้วยดีจนเป็นที่น่าพอใจของเจ้าของรถด้วยครับ

เท่าที่ติดตามก็เห็นน้าจะเห็นอกเห็นใจเพื่อนสมาชิกผู้บริโภคด้วยกันก็วันนี้อ่ะครับดีใจครับแม้จะด้วยหลักฐานและข้อมูลของคุณ Speedline ที่ทำให้น้ายอมออกมาเห็นอกเห็นใจเพราะก่อนหน้าผมเห็นน้าไม่เชื่อมาตลอด อิอิอิ ผมเห็นด้วยกับน้านะครับเรื่องอย่างนี้ทางตรีเพชรต้องรับผิดชอบให้เพื่อนสมาชิกเอาให้ถึงที่สุดเพื่อเป็นตัวอย่างครับ

ออฟไลน์ speedline

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 416
  • คะแนน Like 3
ความคืบหน้าล่าสุด
            เมื่อวานช่วงเย็นน้องเจ้าของรถและผมได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ และศูนย์บริการเรื่องความรับผิดชอบต่อกรณีที่เกิดขึ้น สรุปได้ว่าสิ่งที่น้องเจ้าของรถจะได้รับความช่วยเหลือนั้น มันเกินกว่าที่ทางผมและน้องได้ตกลงและคาดการกันไว้ แสดงถึงความรับผิดชอบและให้ความสำคัญต่อลูกค้าของ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์  ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าช่วงแรกในการแก้ไขปัญหานั้นจะมีความล่าช้า,แก้ปัญหาไม่ถูกจุดและหลงประเด็นกันออกไป ทางผมและน้องเจ้าของรถต้องขอขอบคุณมาไว้ ณ.โอกาศนี้ด้วยครับ และที่จะลืมไม่ได้ก็คือเพื่อนๆใน newdmax-club ที่ค่อยให้กำลังใจและคำแนะนำที่ดีและสามารถนำปรับไปใช้ได้ตามสถานการณ์ สุดท้ายผมหวังเป็นอย่างยี่งว่าทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จะยังคงรักษาประสิทธิภาพในการทำงานดีเยี่ยมเช่นนี้เพื่อจะได้เป็นเบอร์หนึ่งของเมืองไทยตลอดไปครับ...ขอบคุณครับ
   emo1 emo1 emo13 emo13






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24ก.พ.2012, 13:37:43 โดย speedline »
ในสงครามกลางเมือง แนวยิงนั้นมองไม่เห็น
แต่มันผ่านหัวใจของผู้คน

In a civil war the firing line is invisible;
it passes through the hearts of men.

ออฟไลน์ ohcct

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 692
  • คะแนน Like 19
  • NDC.491
ความคืบหน้าล่าสุด
            เมื่อวานช่วงเย็นน้องเจ้าของรถและผมได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ และศูนย์บริการเรื่องความรับผิดชอบต่อกรณีที่เกิดขึ้น สรุปได้ว่าสิ่งที่น้องเจ้าของรถจะได้รับความช่วยเหลือนั้น มันเกินกว่าที่ทางผมและน้องได้ตกลงและคาดการกันไว้ แสดงถึงความรับผิดชอบและให้ความสำคัญต่อลูกค้าของ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์  ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าช่วงแรกในการแก้ไขปัญหานั้นจะมีความล่าช้า,แก้ปัญหาไม่ถูกจุดและหลงประเด็นกันออกไป ทางผมและน้องเจ้าของรถต้องขอขอบคุณมาไว้ ณ.โอกาศนี้ด้วยครับ และที่จะลืมไม่ได้ก็คือเพื่อนๆใน newdmax-club ที่ค่อยให้กำลังใจและคำแนะนำที่ดีและสามารถนำปรับไปใช้ได้ตามสถานการณ์ สุดท้ายผมหวังเป็นอย่างยี่งว่าทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จะยังคงรักษาประสิทธิภาพในการทำงานดีเยี่ยมเช่นนี้ตลอดไปเพื่อจะได้เป็นเบอร์หนึ่งของเมืองไทยครับ...ขอบคุณครับ
  emo35 emo35 emo35





ยินดีด้วย น้า speedline และน้องเจ้าของรถ นะครับ และผมก็ดีใจที่อีซูซุสามารถแก้ไข ที่จบลงด้วยการคำนึงถึงความพึ่งพอใจของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่งนะครับ

ว่าแต่น้า speed lineพอจะกระซิบบอกได้ไหมว่าทางอีซูซุเขาตอบแทนยังไงครับ

สงสัยอีกนิดนะครับว่ารูปที่น้า speed line มันเกี่ยวข้องยังไงครับ
อยู่อย่างพอเพียง  HI 4D ZDVD


ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58

ออฟไลน์ sajaut

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1452
  • คะแนน Like 42
  • ชื่อ สจ๊วต คับ
ความคืบหน้าล่าสุด
            เมื่อวานช่วงเย็นน้องเจ้าของรถและผมได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ และศูนย์บริการเรื่องความรับผิดชอบต่อกรณีที่เกิดขึ้น สรุปได้ว่าสิ่งที่น้องเจ้าของรถจะได้รับความช่วยเหลือนั้น มันเกินกว่าที่ทางผมและน้องได้ตกลงและคาดการกันไว้ แสดงถึงความรับผิดชอบและให้ความสำคัญต่อลูกค้าของ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์  ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าช่วงแรกในการแก้ไขปัญหานั้นจะมีความล่าช้า,แก้ปัญหาไม่ถูกจุดและหลงประเด็นกันออกไป ทางผมและน้องเจ้าของรถต้องขอขอบคุณมาไว้ ณ.โอกาศนี้ด้วยครับ และที่จะลืมไม่ได้ก็คือเพื่อนๆใน newdmax-club ที่ค่อยให้กำลังใจและคำแนะนำที่ดีและสามารถนำปรับไปใช้ได้ตามสถานการณ์ สุดท้ายผมหวังเป็นอย่างยี่งว่าทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จะยังคงรักษาประสิทธิภาพในการทำงานดีเยี่ยมเช่นนี้ตลอดไปเพื่อจะได้เป็นเบอร์หนึ่งของเมืองไทยครับ...ขอบคุณครับ
  emo35 emo35 emo35





ยินดีด้วย น้า speedline และน้องเจ้าของรถ นะครับ และผมก็ดีใจที่อีซูซุสามารถแก้ไข ที่จบลงด้วยการคำนึงถึงความพึ่งพอใจของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่งนะครับ

ว่าแต่น้า speed lineพอจะกระซิบบอกได้ไหมว่าทางอีซูซุเขาตอบแทนยังไงครับ

สงสัยอีกนิดนะครับว่ารูปที่น้า speed line มันเกี่ยวข้องยังไงครับ
emo19 emo19 emo19ยินดีด้วยครับ เขาตอบแทนยังไงอยากรู้ด้วยคน emo36 emo36 emo36

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
2 ตอบ
3335 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 19ม.ค.2015, 17:43:30
โดย BOOM_HS4QGC
0 ตอบ
811 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27ก.ค.2019, 01:21:00
โดย JeremyCef