ขอบคุณ คุณ speedline สำหรับข้อมูลมากครับ เท่าที่ผมอ่านมาผมขอแชร์ความรู้สึกดังนี้
ผมขอวิจารณ์การดำเนินการเรื่องนี้ของ บ.ตรีเพชร ที่ทำกับลูกค้าหน่อยนะครับ
ทำไมทางตรีเพชรถึงเอาแต่ซ่อมครับ จริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับรถใหม่เพื่อต้องซ่อมเลยด้วยซ้ำ มันไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อเลย จะมาซ่อมทำไม แล้วก็ไม่ใช่ว่าเจ้าของไม่ให้ซ่อม แต่กลับกลายเป็นว่าซ่อมไปสองครั้งแล้วก็ยังเหมือนเดิม
ตอนแรกผมไม่อยากจะเชื่อครับว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องจริงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย แต่ตอนนี้เท่าที่ผมอ่านข้อมูลแล้วมันน่าจะเป็นเรื่องจริง และ ผมกลับกลายเป็นว่าเห็นอก เห็นใจเจ้าของรถมากกว่า เพราะรถใหม่แท้ๆ กลับต้องมาซ่อมทำสีแล้วทำสีอีก ถึงเปลี่ยนหัวเก๋งให้ก็ยังไม่อยากเอาเลยครับ ถ้าเป็นผม ผมคงไม่ให้ซ่อมตั้งแต่ครั้งแรกที่เป็นเพราะมันเป็นความผิดจากการผลิตแน่นอน เพราะไม่ได้เป็นทุกคัน และผมจะยืนยันเดินหน้าเอาเรื่องขอเปลี่ยนรถใหม่จนถึงที่สุด แม้จะต้องถึง สคบ. ก็ตาม
เอาใจช่วยนะครับ ขอให้เรื่องราวจบลงด้วยดีจนเป็นที่น่าพอใจของเจ้าของรถด้วยครับ
แบบนี้ต้องจััดหนักอย่งที่เคยเปนข่าวว
จัดเลยทุบหน้าตรีเพชรไปเลยครับ
จะเปลี่ยนไม่เปลี่ยนคืนไม่คืน
เอานักข่าวมาเยอะ ๆ
เอา สคบ มาตรวจสอบ
จัดหนักเลยครับ
เอาไห้หน้าแหกไปเลยบริษัทจะได้มีความรับผิดชอบซะมั้ง
ไม่ไช่เอาแต่ได้อย่างเดียว