ผู้เขียน หัวข้อ: All New Isuzu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม  (อ่าน 30107 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ suttipong r

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 12
  • คะแนน Like 1
  • ชื่อเล่น: อ้น
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 09มี.ค.2013, 22:49:49 »
เยี่ยมครับ รีวิวหน้าเอาเครื่องเสียงนะครับ

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 09มี.ค.2013, 22:55:33 »
เยี่ยมครับ รีวิวหน้าเอาเครื่องเสียงนะครับ
หมดตัวแล้วครับ รีวิวหน้า กันโคลงหลังก็พอแล้ว
เครื่องเสียงผมคง ไม่ลงครับ หูไม่ถึง  emo10

ออฟไลน์ Mesawat Damkwan

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3437
  • คะแนน Like 245
  • น้องม้านิลมังกร
  • จังหวัด: ชะอวด เมือง นครศรีธรรมราช ประจำการ กทม. 087-385-9798
  • ชื่อเล่น: น้าวัตต์ NDC. 197 HR. Cab 3.0 VGS Z-Prestige Navi MT (Black) https://www.facebook.com/wattcv
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 09มี.ค.2013, 23:51:43 »
ขอบคุณครับน้าหมวดสำหรับข้อมูล +1
ขอถามเพิ่มเติมหน่อยครับ
หน้าเดิม กับ กับสปริงเดิม+Prorunner ความนิ่ม หนึบ ย้วย แต่ต่างกันยังไงบ้างครับ
กับ
หน้าสปริงโด 136+westcost และ สปริงเดิม+prorunner เป็นยังไงครับ
ผมกำลังหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจอยู่ครับ ของผม HR CAB 3.0 หลังใส่ MX6 ปรับเบอร์ 3 ไว้แล้วครับ
ตัวแทนจำหน่ายคันเร่งไฟฟ้า Jumper-Horse Power Speed Raider 5 โหมด และ 12 โหมด กรองแอร์ ตะแกรงกันหิน และโลโก้แดง 087-385-9798 id:mesawat

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 10มี.ค.2013, 00:20:51 »
ขอบคุณครับน้าหมวดสำหรับข้อมูล +1
ขอถามเพิ่มเติมหน่อยครับ
หน้าเดิม กับ กับสปริงเดิม+Prorunner ความนิ่ม หนึบ ย้วย แต่ต่างกันยังไงบ้างครับ
กับ
หน้าสปริงโด 136+westcost และ สปริงเดิม+prorunner เป็นยังไงครับ
ผมกำลังหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจอยู่ครับ ของผม HR CAB 3.0 หลังใส่ MX6 ปรับเบอร์ 3 ไว้แล้วครับ
หน้าเดิมจะเด้งเหมือนลูกบาส เติมลมอ่อนๆ วิงช้าจะดี แต่ 90 ขึ้นไป ย้วยมาก การโยกแซง ควบคุมรถยากมาก
หน้ารถไม่ค่อยเข้าเลน
prorunner+สปริงเดิม ว่ิงช้า 0-90 จะออกตึงๆ นุ่มนวลน้อยกว่าของเดิม แต่ไม่มาก
 ถ้า 100-160 แน่นดี ไม่ย้วย พวงมาลัยกระชับดีครับ แม่นยำขึ้น แต่ก็ไม่กระด้าง 160+ ก็ยังถือว่าน่ิง ปล่อยมือได้ครับ ถ้าอยู่บนทางด่วน เรียบๆ 200 ก็ยังได้ครับ ถ้าทางไม่ดีก็ ไม่ไหวครับ
Wc กระบอกเงิน กับ prorunner feeling สูสีกันครับ แล้วแต่ชอบเลย
ถ้าใส่คู่กับ do 136 จะแน่นกว่าสปริงเดิมเยอะ ขับช้าจะออกแนวกระด้างนิดๆ แต่ถ้าขึ้น 130 140 150.... น่าจะทำได้ ดีกว่าสปริงเดิมครับ เพราะค่า k เยอะกว่ามากอยู่ครับ แน่นปั๊กเลยแหละ
การว่ิงรูดทางขรุขระ เล็กๆ สปริงเดิมน่าจะดีกว่านะครับ พวกรอยต่อถนน ช่วงปะถนน
แต่ถ้ากระแทกหนักๆ ปั๊กๆ dobinson นะจะแจ่มกว่าครับ
อันนี้ตามความเห็นผมนะครับ ผิดถูกประการใด ชี้แนะได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10มี.ค.2013, 00:27:31 โดย Mamoad NDC.699 »

ออฟไลน์ Mesawat Damkwan

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3437
  • คะแนน Like 245
  • น้องม้านิลมังกร
  • จังหวัด: ชะอวด เมือง นครศรีธรรมราช ประจำการ กทม. 087-385-9798
  • ชื่อเล่น: น้าวัตต์ NDC. 197 HR. Cab 3.0 VGS Z-Prestige Navi MT (Black) https://www.facebook.com/wattcv
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 10มี.ค.2013, 00:28:34 »
ขอบคุณครับน้าหมวดสำหรับข้อมูล +1
ขอถามเพิ่มเติมหน่อยครับ
หน้าเดิม กับ กับสปริงเดิม+Prorunner ความนิ่ม หนึบ ย้วย แต่ต่างกันยังไงบ้างครับ
กับ
หน้าสปริงโด 136+westcost และ สปริงเดิม+prorunner เป็นยังไงครับ
ผมกำลังหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจอยู่ครับ ของผม HR CAB 3.0 หลังใส่ MX6 ปรับเบอร์ 3 ไว้แล้วครับ
หน้าเดิมจะเด้งเหมือนลูกบาส เติมลมอ่อนๆ วิงช้าจะดี แต่ 90 ขึ้นไป ย้วยมาก การโยกแซง ควบคุมรถยากมาก
หน้ารถไม่ค่อยเข้าเลน
prorunner+สปริงเดิม ว่ิงช้า 0-90 จะออกตึงๆ นุ่มนวลน้อยกว่าของเดิม แต่ไม่มาก
 ถ้า 100-160 แน่นดี ไม่ย้วย พวงมาลัยกระชับดีครับ แม่นยำขึ้น แต่ก็ไม่กระด้าง 160+ ก็ยังถือว่าน่ิง ปล่อยมือได้ครับ ถ้าอยู่บนทางด่วน เรียบๆ 200 ก็ยังได้ครับ ถ้าทางไม่ดีก็ ไม่ไหวครับ
Wc กระบอกเงิน กับ prorunner feeling สูสีกันครับ แล้วแต่ชอบเลย
ถ้าใส่คู่กับ do 136 จะแน่นกว่าสปริงเดิมเยอะ ขับช้าจะออกแนวกระด้างนิดๆ แต่ถ้าขึ้น 130 140 150.... น่าจะทำได้ ดีกว่าของเดิมครับ อันนี้ตามความเห็นผมนะครับ ผิดถูกประการใด ชี้แนะได้ครับ
ขอบคุณครับน้าหมวดสำหรับคำตอบ  emo9
งั้นขออีก 2 คำถามละกัน emo4
คำถามแรก ระหว่าง prorunner กับ es9000 เป็นอย่างไรบ้าง
คำถามที่ 2 แต่ละตัวราคาเท่าไหร่ ผมสั่งมาหาร้านติดตั้งเองที่ นครศรีฯ ไม่ก็ภูเก็ตครับ
ตัวแทนจำหน่ายคันเร่งไฟฟ้า Jumper-Horse Power Speed Raider 5 โหมด และ 12 โหมด กรองแอร์ ตะแกรงกันหิน และโลโก้แดง 087-385-9798 id:mesawat

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 10มี.ค.2013, 00:40:32 »
ขอบคุณครับน้าหมวดสำหรับข้อมูล +1
ขอถามเพิ่มเติมหน่อยครับ
หน้าเดิม กับ กับสปริงเดิม+Prorunner ความนิ่ม หนึบ ย้วย แต่ต่างกันยังไงบ้างครับ
กับ
หน้าสปริงโด 136+westcost และ สปริงเดิม+prorunner เป็นยังไงครับ
ผมกำลังหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจอยู่ครับ ของผม HR CAB 3.0 หลังใส่ MX6 ปรับเบอร์ 3 ไว้แล้วครับ
หน้าเดิมจะเด้งเหมือนลูกบาส เติมลมอ่อนๆ วิงช้าจะดี แต่ 90 ขึ้นไป ย้วยมาก การโยกแซง ควบคุมรถยากมาก
หน้ารถไม่ค่อยเข้าเลน
prorunner+สปริงเดิม ว่ิงช้า 0-90 จะออกตึงๆ นุ่มนวลน้อยกว่าของเดิม แต่ไม่มาก
 ถ้า 100-160 แน่นดี ไม่ย้วย พวงมาลัยกระชับดีครับ แม่นยำขึ้น แต่ก็ไม่กระด้าง 160+ ก็ยังถือว่าน่ิง ปล่อยมือได้ครับ ถ้าอยู่บนทางด่วน เรียบๆ 200 ก็ยังได้ครับ ถ้าทางไม่ดีก็ ไม่ไหวครับ
Wc กระบอกเงิน กับ prorunner feeling สูสีกันครับ แล้วแต่ชอบเลย
ถ้าใส่คู่กับ do 136 จะแน่นกว่าสปริงเดิมเยอะ ขับช้าจะออกแนวกระด้างนิดๆ แต่ถ้าขึ้น 130 140 150.... น่าจะทำได้ ดีกว่าของเดิมครับ อันนี้ตามความเห็นผมนะครับ ผิดถูกประการใด ชี้แนะได้ครับ
ขอบคุณครับน้าหมวดสำหรับคำตอบ  emo9
งั้นขออีก 2 คำถามละกัน emo4
คำถามแรก ระหว่าง prorunner กับ es9000 เป็นอย่างไรบ้าง
คำถามที่ 2 แต่ละตัวราคาเท่าไหร่ ผมสั่งมาหาร้านติดตั้งเองที่ นครศรีฯ ไม่ก็ภูเก็ตครับ
Prorunner กับ es9000 อันนี้ไม่ทราบเลยครับ ผมไม่เคยลอง es9000
Prorunner เฮียตือส่ังทำตรงรุ่น all new ครับ คู่ละ  15,000 ร้านอื่นไม่แน่ใจว่ามีขายไหม
Es9000 ผมไม่ทราบราคาเลยครับ

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 10มี.ค.2013, 00:41:29 »
จะโชว์ทำให้ผมอิดฉาทำไมน้าหมวด... emo63

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 10มี.ค.2013, 00:44:40 »
จะโชว์ทำให้ผมอิดฉาทำไมน้าหมวด... emo63
แหม่น้าเสก ผมรู้ว่าน้ารอจัดชุดใหญ่ทีเดียวเลย ใช่ไหมครับ

PONG_Banleam

  • บุคคลทั่วไป
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 10มี.ค.2013, 08:39:08 »
ขอบคุณครับน้าหมวดสำหรับข้อมูล +1
ขอถามเพิ่มเติมหน่อยครับ
หน้าเดิม กับ กับสปริงเดิม+Prorunner ความนิ่ม หนึบ ย้วย แต่ต่างกันยังไงบ้างครับ
กับ
หน้าสปริงโด 136+westcost และ สปริงเดิม+prorunner เป็นยังไงครับ
ผมกำลังหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจอยู่ครับ ของผม HR CAB 3.0 หลังใส่ MX6 ปรับเบอร์ 3 ไว้แล้วครับ
หน้าเดิมจะเด้งเหมือนลูกบาส เติมลมอ่อนๆ วิงช้าจะดี แต่ 90 ขึ้นไป ย้วยมาก การโยกแซง ควบคุมรถยากมาก
หน้ารถไม่ค่อยเข้าเลน
prorunner+สปริงเดิม ว่ิงช้า 0-90 จะออกตึงๆ นุ่มนวลน้อยกว่าของเดิม แต่ไม่มาก
 ถ้า 100-160 แน่นดี ไม่ย้วย พวงมาลัยกระชับดีครับ แม่นยำขึ้น แต่ก็ไม่กระด้าง 160+ ก็ยังถือว่าน่ิง ปล่อยมือได้ครับ ถ้าอยู่บนทางด่วน เรียบๆ 200 ก็ยังได้ครับ ถ้าทางไม่ดีก็ ไม่ไหวครับ
Wc กระบอกเงิน กับ prorunner feeling สูสีกันครับ แล้วแต่ชอบเลย
ถ้าใส่คู่กับ do 136 จะแน่นกว่าสปริงเดิมเยอะ ขับช้าจะออกแนวกระด้างนิดๆ แต่ถ้าขึ้น 130 140 150.... น่าจะทำได้ ดีกว่าสปริงเดิมครับ เพราะค่า k เยอะกว่ามากอยู่ครับ แน่นปั๊กเลยแหละ
การว่ิงรูดทางขรุขระ เล็กๆ สปริงเดิมน่าจะดีกว่านะครับ พวกรอยต่อถนน ช่วงปะถนน
แต่ถ้ากระแทกหนักๆ ปั๊กๆ dobinson นะจะแจ่มกว่าครับ
อันนี้ตามความเห็นผมนะครับ ผิดถูกประการใด ชี้แนะได้ครับ
wc+136ผมลองมาแล้วครับ...ฟิลลิ่งไม่ต่างprorunner+สปริงเดิมมากนัก...เป็นผมมองไปเบอร์อื่นจะคุ้มกว่านะครับ...ตอนนื้น่าจะมีตรงรุ่นออลนิวเราแล้วล่ะครับ

ออฟไลน์ saiakaki

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2597
  • คะแนน Like 110
  • ขับสบาย สบาย ไปกับ น้องปุยฝ้ายNDC1001
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: สัญ
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 10มี.ค.2013, 16:51:50 »
ดูเพลินเลยน้าหมวด แจ๋มทั้งนั้น

ออฟไลน์ น้าตู่ TB-Suspension

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1661
  • คะแนน Like 33
  • จอด...มากกว่าวิ่ง
  • จังหวัด: 380/1 ซ.อนามัยงามเจริญ 25 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ 10150
  • ชื่อเล่น: น้าตู่ TB SUSPENSION
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 10มี.ค.2013, 21:26:17 »
 emo64 เลยครับน้าหมวด
TB-SUSPENSION
โช๊คอัพ ROBUST,IRON MAN,PROFENDER,AMANDA EXTREAME,กันโคลง APACHE,
กันชนท้าย,บันไดข้าง,โรบาร์ สไตล์ออฟโรด ,ปกรณ์ 4WD ทุกรุ่น ผลิตภันฑ์น้ำมัน CASTROL,อุด EGR โซน ท่าข้าม พระราม 2
ยินดีให้บริการครับ081-7557682 น้าตู่

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 10มี.ค.2013, 22:04:08 »
ดูเพลินเลยน้าหมวด แจ๋มทั้งนั้น
ขอบคุณครับน้าสัญ
emo64 เลยครับน้าหมวด
ขอบคุณครับน้าตู่

ออฟไลน์ faora

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 175
  • คะแนน Like 11
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 10มี.ค.2013, 22:23:46 »
น้าหมวดครับ
เปลี่ยนใส่ดิสค์เบรคหลัง Prado เป็นไงบ้างครับ
เน้นเรื่องการใช้งานครับ เรียกว่าพอใจเต็มที่ยังครับ

ออฟไลน์ JOHN วี ครอส เด้อ

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1505
  • คะแนน Like 46
  • NDC 399 น้อง ถั่วแดง คร๊าบ
Re: All New Izusu V-Cross ธรรมดาๆ ของผม
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 10มี.ค.2013, 22:36:02 »
น้าหมวด ขอถามให้เกิดกิเลส หน่อย ครับ

  ราคาของน้าหมวดทั้งชุดเท่าไรครับ

  แล้วถ้าเฉพาะคู่หน้า เท่าไรครับ

    ปล. เพิ่งได้ เงินรถคันแรกมาแต่ต้องใช้อย่างอื่น เลยต้องจำกัดงบจริงๆ  emo4

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง