เรื่องภาษีรายปีสำหรับเครื่อง 3.0 จะมากกว่า 2.5 นะครับ (ถ้าไม่คิดมากก็ไม่มีปัญหา)
แล้วเครื่องยนต์จะมีโทโบเป็นแบบแปรผัน ซึ่งจะให้อัตราเร่งดีกว่าในทุกๆ ย่านความเร็ว (หากเทียบกับโทโบธรรมดา)
แต่ก็ขึ้นอยู่กับคำว่าอืดของแต่ละคนอีกหล่ะครับ ว่าอืดนี่ มันอืดแค่ไหน
ผมเองตอนแรกก็ว่าจะออกตัว 3.0 m/t แต่ดูจากงบประมาณแล้วก็คงจะเล่นแค่ 2.5 m/t แทนครับ
(เพราะ a/t กลัวอืดเหมือนกัน แล้วงบจะไม่พอ
)
และคิดว่าไม่ได้รีบเร่งไปไหน ขับชิวๆ 2.5 นี่ก็โอแล้วหล่ะ