ผู้เขียน หัวข้อ: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???  (อ่าน 10090 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jeng bigkey

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 535
  • คะแนน Like 23
  • bigkeypattani@gmail.com
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 20:40:20 »
ถ้า3จ.ใต้หาน้ำมันแท้ยาก มีแต่ลักไก่น้ำมันมาเลย์ (25บาทต่อล.) เชลล์เป็นทางเลือกเลือกแรกฯ
ป.ต.ท.ก็ต้องใส่ปั๊มใหญ่ฯที่น่าเชื่อถือ

ออฟไลน์ tor_ppk

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 28
  • คะแนน Like 3
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 20:56:28 »
เมื่อก่อนเติมมั่วๆ มีอะไรก็เติม วิ่งได้ 12.5 กม/ลิตร  เจอเด็กปั้มแนะนำให้เติม วีเพาเวอร์นี่แหละ แพงกว่า 3 บาท เอาวะ ลองเติมดู วิ่งได้ซัก 500 โล กลับไปเติมเต็มถังอีกที หวังไว้เยอะว่าอัตราการกินน้ำมันจะดีขึ้น ได้ 11.99 กม/ลิตรครับ  emo63 emo63 เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองเติมถังที่สอง ถ้าไม่ดีขึ้นจะเปลี่ยนละ

คนที่บอกว่าเติมแล้วแรงขึ้นต้องลองจับทำ bline test อ่ะ บางทีความรู้สึกตัวเราก็หลอกตัวเราเองเหมือนกัน จริงๆแล้วผมเติมแล้วก็รู้สึกเหมือนรถจะแรงขึ้นเหมือนกัน แต่ผมไม่เชื่อความรู้สึกตัวเองอ่ะ อาจจะคิดแบบเข้าข้างตัวเองได้เหมือนกัน  คิดง่ายๆว่าถ้ามันทำให้แรงขึ้นได้จริง หรือ ประหยัดกว่าจริงๆ บริษัทน้ำมันคงวัดออกมาเป็นค่าแล้วเอามาประโคมโฆษณาไปแล้วล่ะ  เรื่องแรงวัดกันยากถ้าไม่มีเครื่องมือพร้อมจริงๆ แต่ถ้าเรื่องประหยัดถ้าอยากรู้ก็ลองซักสองสามถังก็พอรู้แล้วล่ะ พรุ่งนี้เติมเสร็จจะมาอัพเดทอีกทีครับ  emo10

ออฟไลน์ Jivonbin

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 927
  • คะแนน Like 29
  • NDC.745
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 21:02:55 »
เคยเติมเหมือนกัน ความรู้สึกที่สัมผัสได้ก็คือ เฉยๆ....อาจจะมือไม่ถึงก็ได้ ต้องให้น้าๆเซียนๆทั้งหลายมาบรรยาย emo34

ออฟไลน์ น้าคณ กลุ่มเพลินไพร

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 247
  • คะแนน Like 11
  • ฅนคอนตามพรลิงค์
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 21:03:53 »
ตอนเรียน โท อาจารย์ที่สอนเค้าเล่าให้ฟังว่าเจ้า V-Power มันผลิตจากการสังเคราะห์ 100% ซึ่งสะอาดมาก

ปราศจาก กำมะถัน หรือ ซัลเฟอร์ ที่เป็นตัวการที่ทำลายเครื่องยนต์ทางอ้อม 

น้ำมันที่กลั่นมาจากน้ำมันดิบไม่มีทางที่ค่า กำมะถันจะ = 0 ซึ่งจะหลงเหลืออยู่หลังจากกระบวนการกำจัดกำมะถัน

ตามโรงกลั่นทั่วไปก่อนนำน้ำมันดิบไปกลั้นจะต้องผ่านกระบวนการนี้ทั้งนั้นและกำมะถันที่แยกออกมาก็จะมีรถรับไปขายหรือผลิตกรดซัลฟริวริกต่อไป

V-Power โรงงานผลิตอยู่ที่มาเลเชียครับ (อาจารย์เค้าบอกมาประมาณนี้ครับ)  emo4 emo4

ออฟไลน์ X 9885

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 465
  • คะแนน Like 10
  • NDC.427
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 21:31:46 »
 emo48  เห็นเค้าว่า.....เค้าว่า เติมเต็มถังเท่ากันกับต่างยี่ห้อ  เค้าว่ามันวิ่งต่างกัน ตรงที่วิ่งได้ลื้นกว่า
ระยะทางมากกว่า  เครื่องยนต์สะอาดกว่า  แต่เติมแพงกว่า emo14
 เท่าที่รู้มีแค่นี้ครับ  เค้าว่ามานะครับ emo36
ทำดีทำให้มันได้
ถ้าทำได้ทำให้มันดี

ออฟไลน์ winnerman

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1600
  • คะแนน Like 43
  • โจ ท่าพระ ครับ ndc # 193
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 21:40:26 »
เติม ปตท ตลอดเพราะใกล้บ้าน
แต่ชักอยากลอง วีพาวเวอร์ แล้ว

ออฟไลน์ god_cpe

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 541
  • คะแนน Like 14
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 21:44:56 »
ฟังจากน้าๆหลายท่านแล้ว น่าเล่นดีครับ วีพาวเวอร์
สถานะ : รอน้องนิว HR 2DR 2.5 VGS Z DVD เงินอาร์กติค
" HS5ZBK PHAYAO QTH 144.9875MHz "
http://www.facebook.com/HS5ZBK.ANT
รับทำ สายอากาศวิทยุสื่อสาร ไดโพล ยากิ ราคาประหยัด

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
16 ตอบ
14763 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 14ต.ค.2012, 16:14:25
โดย คนไม่หล่อ จน โสด
7 ตอบ
2843 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25มิ.ย.2013, 17:55:27
โดย @.Akkapon
17 ตอบ
8954 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 08ก.ค.2013, 11:31:26
โดย sansern_in
11 ตอบ
40249 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25ส.ค.2014, 18:54:11
โดย คอน
56 ตอบ
8930 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 11ต.ค.2013, 08:18:31
โดย Chanwut