ผู้เขียน หัวข้อ: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???  (อ่าน 9687 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ โต้ง มีนบุรี (NDC.๔๒๘)

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3266
  • คะแนน Like 123
  • NDC.๔๒๘ โต้งครับ
  • จังหวัด: บ้านเกิด สกลนคร บ้าน ผบ. พิจิตร ทำงานที่ กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: โต้งครับ
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 08:27:59 »
ตั้งแต่รับรถมาก็ V-power ตลอดครับ ดีไม่ดีไม่รู้ครับเห็นเขาว่ามันดี emo10 emo10
ไม่ถึง 18 นั่งหน้า   เกิน 25 นั่งหลัง
Hi-2Dr 3.0 ดำ Z-Prestige(กระบะบ้านๆ)

ninja noi

  • บุคคลทั่วไป
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 08:28:49 »
น้าๆๆท่านใดได้ลองใช้ Shell V-Power กับน้องนิวบ้างแล้วคับ
รบกวนขอความคิดเห็นด้วยครับ emo48

เติม แต่ปตท.จร้า

ออฟไลน์ Preecha Lek_NDC.304

  • ไม่ต้องบ้าตามผม..เพราะผมไม่บ้าตามคุณ
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3393
  • คะแนน Like 101
  • NDC.304_087-9127432 HI-CAB-3.0-M/T
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 08:37:18 »
ผมเติมมาตั้งแต่ออกรถ ไม่เคยเติมอย่างอื่นเลย จึงไม่รู้ข้อแตกต่าง
แต่เมื่อก่อนขับ รถเบนซิน เติมแก็สโซฮอล์ กับ เติมวีเพาเวอร์เบนซิน รู้สึกต่างกันเยอะครับ
ในด้านการออกตัว และ ความเร็วที่ขึ้นต่างกันอย่างรู้สึกได้ รถที่ความเร็วขึ้นไว ผมว่าประหยัด
กว่า เพราะเนื่องจากเราไม่ต้องกดคันเร่งนาน เมื่อมาใช้รถดีเซล ผมเลยเลือกเติมแต่ วีเพาเว่อร์
ผมใช้รถน้อยครับ เดือนนึงวิ่งแค่ 1000 โล เฉลี่ยค่าน้ำมันแล้ว 2200 บาท/เดือน
เลยไม่ค่อยมีผลกระทบเรื่องค่าต่างของราคาน้ำมัน
 emo45

ออฟไลน์ chan ndc 072

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 438
  • คะแนน Like 7
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 08:48:14 »
น้าๆๆท่านใดได้ลองใช้ Shell V-Power กับน้องนิวบ้างแล้วคับ
รบกวนขอความคิดเห็นด้วยครับ emo48

เติม แต่ปตท.จร้า
เทียบกับ ปตท ดีขึ้น รู้สึกได้อัดตราเร่งดีกว่า แต่แพงกว่าครับ
ในภาวะ สงครามแม้เราจะอยู่ท่ามกลางกระสุนที่หมายปลิดชีวิตเราตลอด
อย่างน้อยเราก็มีสหายร่วมรบ

ออฟไลน์ vasan

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 173
  • คะแนน Like 5
  • NDC 403
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 09:16:25 »
ส่วนมากผมจะเติม เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ดีเซล ถึงแพงกว่าก็จริง แต่ในความรู้สึกส่วนตัว ส่วนตัวน่่ะครับ มันได้ระยะทางที่มากกว่า(หรือมีหลายปัจจัยอื่นที่มาเกี่ยวข้อง ก็ไม่ทราบได้) emo15
Hi-Lander 4 Dr 2.5 VGS Z DVD MT สีดำ

ออฟไลน์ iceman33

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 303
  • คะแนน Like 12
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 09:44:43 »
รถอีกคันที่บ้าน ผสมน้ำมันเครื่องบิน JP-8 บางที ก็เพียวๆวิ่งกระจายครับ แต่กับน้องนิว ไม่กล้าครับ กลัวเครื่องพัง สำหรับ v power ยังไม่เคยลอง แต่ถ้าแพงกว่า 3 บาทนี่ น่าจะดีต่อรถเราจริง จ่ายแพงกว่าถังละสองร้อยกว่าบาท แต่ถ้ามันส่งผลดีต่อเครื่องยนต์ ก็น่าจะยอมเสียนะครับ
Army pilot on board - bell 212 twin engine

ออฟไลน์ bird.sa

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 194
  • คะแนน Like 7
  • NDC.438
  • จังหวัด: จันทบุรี
  • ชื่อเล่น: เบิร์ด
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 10:14:23 »
ออกตัวดีกว่าน้ำมันธรรมดา อันนี้ลองเติมมา ไปส่งป้าเติม Vpower ป้ามีตัง ไปส่งพี่ เติมธรรมดา เวลาเหยียบออกตัวมันต่างกันคับ แต่1000 ได้แค่ครึ่งถังเอง

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 10:15:45 »
V-Power ตอนนี้แพงสุดแต่ก็น่าเติมที่สุดครับตอนนี้
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ Barnaby

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3217
  • คะแนน Like 80
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: อู๋
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 10:41:30 »
V-Power ตอนนี้แพงสุดแต่ก็น่าเติมที่สุดครับตอนนี้

จัดไปปปปปปป ค๊าบบบบบบบบบ  emo10 emo10 emo10

ออฟไลน์ THAP_BOY

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 51
  • คะแนน Like 1
  • THAP_BOY NDC.603
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 13:14:48 »
คือผมมีเพื่อนของเพื่อนเป็นวิศวกรเครื่องยนต์ของ TOYOTA อ่ะครับ เขาบอกว่าเคยอบรมเรื่องน้ำมันดีเซลในท้องตลาดบ้านเราตอนนี้แบ่งเกรดความสะอาดของกระบวนการกลั่นตามบริษัทน้ำมันตามนี้ครับ สะอาดสุดให้ คาลเท็กซ์/เชลล์/เปโตนาส รองมาทั่วไปให้ ปตท./บางจาก ห่วยสุดคือ Esso(บอกให้ลองสังเกตุถ้าเติม ESSO แล้วควรจะดำเป็นพิเศษ ควรหลีกเลี่ยง)แต่ถ้าให้ดีสุดเขาแนะนำเชลล์ V-Power นะครับ แบบถ้ากลัวค่าใช้จ่ายเยอะแนะนำให้เติมกรณีวิ่งทางไกลครับ เขาว่าจะช่วยเรื่องความลื่นไหลของเครื่องยนต์และได้ระยะทางมากกว่ากัน ไม่รู้ว่าจริงหรือป่าวนะครับ แต่ผมก็ใช้มาตั่งแต่คันเก่า รถเจ็ดปีไม่เคยยุ่งกะเครื่องเลยครับ แค่ถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ ลองดูนะครับ  emo8

ออฟไลน์ NuaNia

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 851
  • คะแนน Like 36
  • ไม่ต้องกรี๊ดดดดดดดดด พี่มาทุกวัน
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 13:22:49 »
คือผมมีเพื่อนของเพื่อนเป็นวิศวกรเครื่องยนต์ของ TOYOTA อ่ะครับ เขาบอกว่าเคยอบรมเรื่องน้ำมันดีเซลในท้องตลาดบ้านเราตอนนี้แบ่งเกรดความสะอาดของกระบวนการกลั่นตามบริษัทน้ำมันตามนี้ครับ สะอาดสุดให้ คาลเท็กซ์/เชลล์/เปโตนาส รองมาทั่วไปให้ ปตท./บางจาก ห่วยสุดคือ Esso(บอกให้ลองสังเกตุถ้าเติม ESSO แล้วควรจะดำเป็นพิเศษ ควรหลีกเลี่ยง)แต่ถ้าให้ดีสุดเขาแนะนำเชลล์ V-Power นะครับ แบบถ้ากลัวค่าใช้จ่ายเยอะแนะนำให้เติมกรณีวิ่งทางไกลครับ เขาว่าจะช่วยเรื่องความลื่นไหลของเครื่องยนต์และได้ระยะทางมากกว่ากัน ไม่รู้ว่าจริงหรือป่าวนะครับ แต่ผมก็ใช้มาตั่งแต่คันเก่า รถเจ็ดปีไม่เคยยุ่งกะเครื่องเลยครับ แค่ถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ ลองดูนะครับ  emo8
ให้ความรู้ละเอียดเลยครับพี่ emo22 emo22
All-New D-Max V-cross 4 Dr 3.O VGS Z-Prestige M-T สีัเงินอาร์กติก  (เก็บเกี่ยวความรู้ แหละแนวทางแต่งรถครับ น้องใหม่หัดเล่นรถครับ)

ออฟไลน์ น้าโก มหาสารคาม

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 873
  • คะแนน Like 47
  • โกสิน ณ.มหาสารคาม ลำบาก แต่ ไม่ยากจน
  • จังหวัด: วาปีปทุม มหาสารคาม
  • ชื่อเล่น: โกสิน
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 13:30:53 »
คือผมมีเพื่อนของเพื่อนเป็นวิศวกรเครื่องยนต์ของ TOYOTA อ่ะครับ เขาบอกว่าเคยอบรมเรื่องน้ำมันดีเซลในท้องตลาดบ้านเราตอนนี้แบ่งเกรดความสะอาดของกระบวนการกลั่นตามบริษัทน้ำมันตามนี้ครับ สะอาดสุดให้ คาลเท็กซ์/เชลล์/เปโตนาส รองมาทั่วไปให้ ปตท./บางจาก ห่วยสุดคือ Esso(บอกให้ลองสังเกตุถ้าเติม ESSO แล้วควรจะดำเป็นพิเศษ ควรหลีกเลี่ยง)แต่ถ้าให้ดีสุดเขาแนะนำเชลล์ V-Power นะครับ แบบถ้ากลัวค่าใช้จ่ายเยอะแนะนำให้เติมกรณีวิ่งทางไกลครับ เขาว่าจะช่วยเรื่องความลื่นไหลของเครื่องยนต์และได้ระยะทางมากกว่ากัน ไม่รู้ว่าจริงหรือป่าวนะครับ แต่ผมก็ใช้มาตั่งแต่คันเก่า รถเจ็ดปีไม่เคยยุ่งกะเครื่องเลยครับ แค่ถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ ลองดูนะครับ  emo8
ผมเติมแต่ Esso ล่ะ emo4
เพราะใกล้ๆบ้าน มี PTT กะ Esso
ตอนที่รับน้องนิวมาใหม่ๆ ก็เติมPTT
ต่อมามีรถรุ่นน้อง เติมPTTแล้วรถดับคาหัวจ่าย
ต้องถ่ายน้ำมันทิ้ง
เลยหนีมาEssoตลอดเลยครับ

ออฟไลน์ Nick NDC.841

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 156
  • คะแนน Like 6
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 13:43:16 »
ผมว่าจะเติม v-power เต็มถังทุก ๆ 1000 โล น่าจะดี สบายกระเป๋า  emo45 emo45

ออฟไลน์ "ธกร ครับ"

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 2001-3000
  • *****
  • กระทู้: 2748
  • คะแนน Like 95
  • "กร"
Re: Shell V-Power Diesel ดีจริงหรือ ???
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 18ก.ค.2012, 13:58:59 »
เติม ปตท.  ตลอดครับ ตอนนี้เกิดกิเลสอยาก V power กะเขาบ้างแระ emo10
ฟิตๆไว้นะครับ โยว์ โยว์ /กร

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
16 ตอบ
14513 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 14ต.ค.2012, 16:14:25
โดย คนไม่หล่อ จน โสด
7 ตอบ
2687 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25มิ.ย.2013, 17:55:27
โดย @.Akkapon
17 ตอบ
8797 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 08ก.ค.2013, 11:31:26
โดย sansern_in
11 ตอบ
39961 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25ส.ค.2014, 18:54:11
โดย คอน
56 ตอบ
8395 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 11ต.ค.2013, 08:18:31
โดย Chanwut