รถเฟิร์นหายตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 55 แจ้งประกันประกันต้องการเอกสารอะไรเฟิร์นหามาให้หมดจนครบตามรายการที่บริษัท( วิริยะ) มันต้องการที่หน้ากรมธรรมระบุ รถหายจ่าย 600,000 เราโทรไปถามความคืบหน้าอาทิตย์ละครั้งเพราะเฟิร์นกำลังออกรถคันใหม่นัดรับรถวันที่ 31สิหาคม 55 แต่รถคันที่สองเรื่องไม่จบโทรไปถามความคืบหน้าเพราะทุกวันนี้ต้องรับภาระจ่ายค่างวดรถคันเก่าอยู่ทั้งที่มีประกัน ( วิริยะ ) ชั้น 1 นะค่ะพนักงานมันตะคอกว่าไม่เห็นใจมันงานมันเยอะเฟิร์นไม่ได้โทรไปถามเรื่องสินไหมนะค่ะแค่ถามว่าเอกสารเรื่องรถเรียบร้อยไหมเพราะมีกำหนดรับรถใหม่แล้วแค่อยากรู้กลัวต้องจ่ายทั้งเก่าแลัใหม่รู้ไหมค่ะพนักงานระดับผู้จัดการฝ่ายรถหายนะค่ะมันพูดคำนี้ค่ะ .. หน้ากรมธรรมมันไม่ได้ระบุนะว่าต้องจ่ายเมื่อไร ผมจะจ่ายให้คุณปีหน้าก็ได้เฟิร์นก็โมโหเลยว่าทำไมถึงตอบแบบนี้ พี่ๆๆน้องๆๆชาว All new d-max ว่าเฟิร์นควรทำไงค่ะเวลามีปัญหาเกิดขึ้นทำไมบริษัทประกัน ( วิริยะ )ถึงตอบกับลูกค้าแบบนี้ทั้งงที่มาตรวจสอบแล้วว่ารถเฟิร์นที่หายเจตนาบริสุทธิ์เพราะจอดหน้าอพาเม้นทุกวันมีพยานตอนหายก็หายหน้าอพาเม้นที่เป็นที่จอดรถประจำ เอกสารตัวไหนอยากได้เราต้องเสียเวลา เสียเงินค่าเดินทางไปหามาให้ ต้องการอะไรเฟิร์นหาให้หมด รับผิดชอบจ่ายค่างวดรถเหมือนเดิมตามที่ประกันและไฟแนนต้องการวอนผู้ที่มีความรู้เรื่องนี้หรือคำแนะนำดีๆๆให้เฟิร์นหน่อยค่ะ....ขอบคุณค่ะ