ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยเจอไหมรถหายโทรหาประกัน(วิริยะ)พนักงานตะคอกใส่  (อ่าน 3817 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ใบเฟิร์น

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 55
  • คะแนน Like 11
  • อย่าเก็บอดีตมาทำร้ายตัวเอง แต่จงเรียนรู้จากมัน
รถเฟิร์นหายตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 55  แจ้งประกันประกันต้องการเอกสารอะไรเฟิร์นหามาให้หมดจนครบตามรายการที่บริษัท( วิริยะ) มันต้องการที่หน้ากรมธรรมระบุ รถหายจ่าย 600,000 เราโทรไปถามความคืบหน้าอาทิตย์ละครั้งเพราะเฟิร์นกำลังออกรถคันใหม่นัดรับรถวันที่ 31สิหาคม 55 แต่รถคันที่สองเรื่องไม่จบโทรไปถามความคืบหน้าเพราะทุกวันนี้ต้องรับภาระจ่ายค่างวดรถคันเก่าอยู่ทั้งที่มีประกัน ( วิริยะ ) ชั้น 1 นะค่ะพนักงานมันตะคอกว่าไม่เห็นใจมันงานมันเยอะเฟิร์นไม่ได้โทรไปถามเรื่องสินไหมนะค่ะแค่ถามว่าเอกสารเรื่องรถเรียบร้อยไหมเพราะมีกำหนดรับรถใหม่แล้วแค่อยากรู้กลัวต้องจ่ายทั้งเก่าแลัใหม่รู้ไหมค่ะพนักงานระดับผู้จัดการฝ่ายรถหายนะค่ะมันพูดคำนี้ค่ะ .. หน้ากรมธรรมมันไม่ได้ระบุนะว่าต้องจ่ายเมื่อไร  ผมจะจ่ายให้คุณปีหน้าก็ได้เฟิร์นก็โมโหเลยว่าทำไมถึงตอบแบบนี้ พี่ๆๆน้องๆๆชาว All new d-max ว่าเฟิร์นควรทำไงค่ะเวลามีปัญหาเกิดขึ้นทำไมบริษัทประกัน ( วิริยะ )ถึงตอบกับลูกค้าแบบนี้ทั้งงที่มาตรวจสอบแล้วว่ารถเฟิร์นที่หายเจตนาบริสุทธิ์เพราะจอดหน้าอพาเม้นทุกวันมีพยานตอนหายก็หายหน้าอพาเม้นที่เป็นที่จอดรถประจำ  เอกสารตัวไหนอยากได้เราต้องเสียเวลา  เสียเงินค่าเดินทางไปหามาให้  ต้องการอะไรเฟิร์นหาให้หมด  รับผิดชอบจ่ายค่างวดรถเหมือนเดิมตามที่ประกันและไฟแนนต้องการวอนผู้ที่มีความรู้เรื่องนี้หรือคำแนะนำดีๆๆให้เฟิร์นหน่อยค่ะ....ขอบคุณค่ะ
รถหาย..อิซูซุสีดำ รุ่นซุปเปอร์ไททาเนียม เครื่อง 3000 ยกสูงทะเบียน ฒจ2114 กทม. ใครเจอแจ้งด้วยจ้า
( ขอบคุณทุกกำลังใจที่ยิ่งใหญ่จากชาว All New D-max ทุกคน ) คนเลวเลวโดยสันดาร

ออฟไลน์ paijit

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4568
  • คะแนน Like 153
  • อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิถนนกิ่งแก้วบางพลี.NDC.529
  • จังหวัด: จ.สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: จิตร
เหนื่อยและท้อแทนเลยเจอแบบนี้ ได้แต่ไห้กำลังใจสู้ชีวิตต่อไป จะมีหน่วยงานไหนมาดูแลผู้บริโภคตัวน้อง ๆ อย่างพวกเรา แจ้ง สคบ. ช่วยได้ไหมครับ
บุญแล้วทูนหัว มีผัวขับ ALL NEW DMAX หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ถ่ายรูปได้ HR cab 2.5 vgs z dvd เงินอาร์กติก NDC.529
Line ID:paijitline

ออฟไลน์ bigray

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 299
  • คะแนน Like 17
  • จังหวัด: กทม
  • ชื่อเล่น: บิ๊ก
 emo33ร้องเรียนที่ คปภ ได้นะคับ                      ค           

ออฟไลน์ lamon...NDC.505

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 321
  • คะแนน Like 23
  • NDC.505
  • จังหวัด: เกิดอุทัย โตชัยนาท ปัจจุบันสมุทรสาคร
  • ชื่อเล่น: ยศ
เป็นกำลังใจให้ครับ....ขอให้ผ่านไปแต่โดยดี

ออฟไลน์ pongpraram

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 118
  • คะแนน Like 0
เห็นใจและเข้าใจหัวอกเลยครับ แทบจะคลั่งเลย แต่รอผู้รู้และมีประสบการณ์มาตอบครับ ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
รถคุณเฟริ์นรุ่นใหนครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ rad33

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 889
  • คะแนน Like 24
  • NDC.497
  • จังหวัด: หินกอง-แก่งคอย
  • ชื่อเล่น: เกียรติ
เป็นกำลังใจให้ครับ..  emo45 emo45

Cab4 V-Cross 4D 3.0 VGS Zp Navi M/T Australian Coal Black จอง 19-03-12 รับรถ 31-05-12 @0ปากช่อง

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
ผมแนะนำถ้าคุยกับมันอีกให้บันทึกการสนทนาไว้เลยครับให้มันหมดอนาคตด้วยตัวมันเองกับพฤติกรรมวาจาที่ใช้กับลูกค้าผมเองก็เห็นใจทั้งสองฝ่ายแต่ก็ไม่สมควรอย่างยิ่งที่พูดแบบนี้ถ้ามือถือเป็นพวกเอ็นดรอยก็โหลดแอปบันทึกการสนทนามาไว้เลยครับ emo32
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ avage

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 541
  • คะแนน Like 20
เซ็งแทนครับ (ตอนจ่ายเงินให้มันก็ต้องตรงตามกำหนดแต่พอจะได้เงินคืนดันมีปัญหา)

ออฟไลน์ โต้ง มีนบุรี (NDC.๔๒๘)

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3266
  • คะแนน Like 123
  • NDC.๔๒๘ โต้งครับ
  • จังหวัด: บ้านเกิด สกลนคร บ้าน ผบ. พิจิตร ทำงานที่ กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: โต้งครับ
รถเฟิร์นหายตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 55  แจ้งประกันประกันต้องการเอกสารอะไรเฟิร์นหามาให้หมดจนครบตามรายการที่บริษัท( วิริยะ) มันต้องการที่หน้ากรมธรรมระบุ รถหายจ่าย 600,000 เราโทรไปถามความคืบหน้าอาทิตย์ละครั้งเพราะเฟิร์นกำลังออกรถคันใหม่นัดรับรถวันที่ 31สิหาคม 55 แต่รถคันที่สองเรื่องไม่จบโทรไปถามความคืบหน้าเพราะทุกวันนี้ต้องรับภาระจ่ายค่างวดรถคันเก่าอยู่ทั้งที่มีประกัน ( วิริยะ ) ชั้น 1 นะค่ะพนักงานมันตะคอกว่าไม่เห็นใจมันงานมันเยอะเฟิร์นไม่ได้โทรไปถามเรื่องสินไหมนะค่ะแค่ถามว่าเอกสารเรื่องรถเรียบร้อยไหมเพราะมีกำหนดรับรถใหม่แล้วแค่อยากรู้กลัวต้องจ่ายทั้งเก่าแลัใหม่รู้ไหมค่ะพนักงานระดับผู้จัดการฝ่ายรถหายนะค่ะมันพูดคำนี้ค่ะ .. หน้ากรมธรรมมันไม่ได้ระบุนะว่าต้องจ่ายเมื่อไร  ผมจะจ่ายให้คุณปีหน้าก็ได้เฟิร์นก็โมโหเลยว่าทำไมถึงตอบแบบนี้ พี่ๆๆน้องๆๆชาว All new d-max ว่าเฟิร์นควรทำไงค่ะเวลามีปัญหาเกิดขึ้นทำไมบริษัทประกัน ( วิริยะ )ถึงตอบกับลูกค้าแบบนี้ทั้งงที่มาตรวจสอบแล้วว่ารถเฟิร์นที่หายเจตนาบริสุทธิ์เพราะจอดหน้าอพาเม้นทุกวันมีพยานตอนหายก็หายหน้าอพาเม้นที่เป็นที่จอดรถประจำ  เอกสารตัวไหนอยากได้เราต้องเสียเวลา  เสียเงินค่าเดินทางไปหามาให้  ต้องการอะไรเฟิร์นหาให้หมด  รับผิดชอบจ่ายค่างวดรถเหมือนเดิมตามที่ประกันและไฟแนนต้องการวอนผู้ที่มีความรู้เรื่องนี้หรือคำแนะนำดีๆๆให้เฟิร์นหน่อยค่ะ....ขอบคุณค่ะ
ผมว่าทุกบริษัทแหละครับ เผอๆทั่วโลกครับเวลาเอาของเรา โค-ต-ร ง่ายเลย พอเราจะเอาคืน โค-ต-ร ยาก
ไม่ถึง 18 นั่งหน้า   เกิน 25 นั่งหลัง
Hi-2Dr 3.0 ดำ Z-Prestige(กระบะบ้านๆ)

ออฟไลน์ tohh

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 44
  • คะแนน Like 0
เอาว์ พูดอย่างงี้ก็สวยดิครับ มีหลายวิธีเลยครับตั้งแต่เบาๆก่อน โดยการเข้าไปที่บริษัทแล้วก็ไปพูดด้วนคำถามเดิม ถ้ามันยังชวนหาเรื่องก็หาเรื่องให้มันเลย ไอ้พวกพนักงานมันกลัวที่สุดคือการโวยวายของลูกค้า มีปัญหาเสียงดังเข้าไว้ แล้วเดี๋ยวจะมีไอ้คนที่ไกล่เกลี่ยตามมาอีกมาบอกให้เราใจเย็น ถึงเวลานี้แหละที่เราจะพูดกับมันรู้เรื่องบ้าง ลูปหัวมันหน่อย ว่าถ้ามีพนักงานดีๆอย่างพี่เรื่องคงไม่เกิด ถ้ามันยังไม่ได้ผล ก็ติดต่อโดยตรงจากบริษัทแม่เลยเล่าให้เขาฟังเลย ต่อไปก็องค์กรณ์พวก สคบ ต่อเลย ถ้ายังใช้ไม่ได้อีก ติดต่อนักข่าวเลย ถึงเวลานี้งานเข้ามันแน่บริษัทมันคงไม่อยากดังเรื่องนี้แน่เพราะมีผลกระทบใหญ่หลวง แต่ผมว่าแค่สเต็ปแรกก็ผ่านแล้ว อย่างไงเข้าไปต้อนแรกพูดกับมันดีๆก่อนนะเราจะได้อ้างได้เราพูดกับมันดีๆก่อนแล้วมันงี้เง้ากับเราเอง emo7 emo20 emo2

ออฟไลน์ Preecha Lek_NDC.304

  • ไม่ต้องบ้าตามผม..เพราะผมไม่บ้าตามคุณ
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3393
  • คะแนน Like 101
  • NDC.304_087-9127432 HI-CAB-3.0-M/T
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
เป็นกำลังใจให้ครับ

ออฟไลน์ I Love Isuzu

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1073
  • คะแนน Like 73
  • NDC. 088 Hi-Lander 4DR 3.0 VGS Z-Prestige MT
NewDmax-Club คือ ครอบครัวที่อบอุ่น NDC.088

ออฟไลน์ JoeyZaza

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 807
  • คะแนน Like 23
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: ต้น
อย่างว่าละครับ ลูกค้าคือพระเจ้า

ขอตังค์ได้ ตะคอกใส่ได้ เชิดใส่ก็ได้ด้วย  emo10
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22มิ.ย.2012, 10:05:48 โดย JoeyZaza »