ฝากน้าๆตัวแทนของพวกเรา อย่าลืมถาม action plan ของปัญหาดังกล่าวทั้งหมดด้วยนะครับ
ซึ่งควรจะเป็นอะไรที่จับต้องได้,ชัดเจน ไม่อยากได้แค่คำอธิบาย โดยที่ถ้าทาง isuzu ไม่สามารถตอบได้นะวันนั้น และจะนำกลับ
ไปพิจารณาต้องแจ้งให้ชัดเจนว่าจะตอบกลับมาเมื่อไหร่ อย่างไร โดยที่การแก้ไขดังกล่าวจะต้องครอบคลุม
ทั้งรถที่ผลิตไปแล้ว หรือกำลังอยู่ระหว่างกระบวนการประกอบ
ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกปัญหาที่ list up คงไม่สามารถแก้ไขได้ทั้งหมดและทันทีทันใด โดยอาจขึ้นอยู่กับสาเหตุว่าเป็นมาจากส่วนไหนมากกว่า เช่นถ้าเป็นปัญหาจากการกระบวนการประกอบอาจดำเนินการแก้ไขได้เลยสำหรับรถที่กำลังผลิตอยู่ และสำหรับรถที่ส่งมอบไปแล้วอาจให้กลับไปแก้ไขที่ศูนย์ได้ หรือถ้าเป็นปัญหาจากการออกแบบ
ก็อาจต้องใช้เวลาซึ่งถ้าแก้ไขไม่ได้ ณ ตอนนี้ ก็ให้ถือซะว่าเป็นข้อมูลไว้สำหรับ MC รุ่นต่อไปก็แล้วกัน
อย่าลืมนะครับว่าเราเป็น End user ซึงในระบบของบริษัท JP จะให้ความสำคัญกับลูกค้ามาก จริงๆ
อยากให้ตรีเพชรเชิญทางผู้บริหารชาว JP ของ isuzu มานั่งรับฟังปัญหาด้วยจังเลย
สุดท้ายก็เป็นกำลังใจให้กับทุกท่านนะครับ และหวังว่าปัญหาดังกล่าวจะ effective กับรถของผมที่ไม่รู้ว่าได้้เริ่มประกอบหรือขันสกูรสักตัวหรือยังนะครับ