ผู้เขียน หัวข้อ: ขออนุญาติแชร์ข้อมูลสำหรับน้าๆที่กำลังตัดสินใจใส่กล่องดันรางครับ  (อ่าน 7159 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
แจ่มเลยครับ
ว่าจะใส่ซักใบ เหมือนกัน  emo64

ขอบคุณครับน้าหมวด ว่าแต่เท่าที่ทราบมาเก๊ะของน้าหมวดจัดชุดใหญ่อยู่แล้วไม่ใช่เหรอคร้าบบบ อิอิ
ผมชุดเล็กค้าบ  emo35

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
จัดคันเร่งไฟฟ้าด้วยครับ เกียร์ออโต้ ได้คันเร่งไฟฟ้าเห็นผลกว่าเกียร์ธรรมดานะครับ เหยียบพุ่งกว่าเดิมต้นจะตอบสนองเร็วขึ้นไม่ค่อยรอรอบ เล่นแค่ Boost speed pnp ก็ได้ครับง่ายดี  emo64

ขอบคุณมากครับน้า ที่แรกผมก็ว่าจะใส่ตัวกล่องคันเร่งฯ pnp นี้อยู่เหมือนกันครับ (เห็นน้าเด๊ฟจัดโปรอยู่ ^^') แต่อย่างที่บอกครับ ผมต้องการใส่ไปทีล่ะสเต็ป เพราะผมอยากทราบถึงประสิทธิภาพของที่เราใส่ลงไปที่ล่ะอย่างจริงๆ และบวกกับรองบ (ใส่กล่องยกฯ) อีกหน่อย แต่ที่แน่ๆสเต็ปต่อไปของผมเร็วๆนี้ คงเป็นท่อไอเสียทั้งเส้น หรือไม่ก็กล่องคันเร่งฯ pnp แน่นอนครับ

ส่วนงบที่มีอยู่ตอนนี้ ผมเลือกได้แค่อย่างใดอย่างหนึ่ง (ระหว่างท่อกับคันเร่ง) จริงๆครับ

ซึ่งตอนนี้ก็ลังเลอยู่เหมือนกัน เพราะเพื่อนๆกับน้องๆมี่ออฟฟิศก็เชียร์เจ้ากล่องคันเร่งฯ pnp แต่ใจผมต้องการใส่ท่อมากกว่าครับ ตอนนี้ไม่รู้จะยังไงดีเหมือนกันครับน้า   
ข้าฯของแผ่นดิน

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
เอารูปมาลงได้แล้วครับน้า (ต้องขอบคุณน้าที่มาสอนวิธีลงรูปด้วยนะคร้าบบบ  emo35)




อันนี้เป็นตอนที่น้าเด๊ฟจูนให้ครับ (ต้องขออนุญาติน้าเด๊ฟด้วยนะคร้าบบ  emo45)




เสร็จแล้วก็ว่างในตำแหน่งสุดฮิตครับ


ข้าฯของแผ่นดิน

ออฟไลน์ สันต์ ลำพูน [NDC.1119]

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2923
  • คะแนน Like 81
  • สักวันหนึ่งเราจะโตเป็น V-cross
  • จังหวัด: ลำพูน
  • ชื่อเล่น: สันต์
สำหรับผมคงแค่คันเร่งไฟฟ้าก็พอแล้ว ตอนนี้กำลังหาข้อมูลของแต่ละตัวอยู่ อยากให้น้าๆช่วยแนะนำทีคับผมเน้นประหยัดคับนานๆเดินทางไกลที กลับบ้านต่างจังหวัดทางขึ้นเขาคับ  emo36 emo36
emo55 NDC.1119 4D hr 2.5 VGS Z DVD สีดำ emo55

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
สำหรับผมคงแค่คันเร่งไฟฟ้าก็พอแล้ว ตอนนี้กำลังหาข้อมูลของแต่ละตัวอยู่ อยากให้น้าๆช่วยแนะนำทีคับผมเน้นประหยัดคับนานๆเดินทางไกลที กลับบ้านต่างจังหวัดทางขึ้นเขาคับ  emo36 emo36

ถ้าตัวกล่องคันเร่งไฟฟ้า จากที่ผมลองศึกษาจากน้องๆที่ใช้ และจากเว็ปบอร์ดต่างๆ ส่วนตัวผมแนะนำ ECU Shop ครับ เหตุผลเพราะ 1.เป็นเจ้าตลาด 2.เครมง่าย (ถ้ามีปัญหา...แต่ดูแล้วไม่น่าจะมี ^^') 3.ราคาไม่แรง 4.มีการรับประกัน (ข้อนี้น่าจะมีทุกยี้ห้อนะครับ) และเท่าที่ศึกษามา ของ ECU ตอนนี้มีอยู่ 2 ตัว คือตัวกล่องคันเร่งไฟฟ้า PNP ราคาไม่แรง 4,000 นิดๆ และอีกตัวคือ Boost speed mark2 ราคาแรงหน่อยคือ 8,500 แต่ปรับได้ 14 ระดับ (ผิดถูกยังไงขออภัยครับ)

ส่วนเรื่องความคุ้มค่าผมว่าตัวแรกก็พอ เพราะเรื่องปรับระดับ (สำหรับผมนะ) ผมว่าคงไม่มีความจำเป็นต้องปรับขนาดนั้น แค่ถ้าเรื่องภาพลักษณ์ผมว่าอันที่สองกินขาดครับ (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ) และที่สำคัญเห็นบอกมีเรื่องสายไฟด้วย ซึ่งแบบที่สองถ้าช่างเดินสายไม่ดีหรือไม่เก่งพอมีปัญหาแน่นอนครับ (อันนี้จูนเนอร์บอกมา)

แต่ส่วนผมตอนนี้ก็กำลังลังเลอยู่ครับว่าจะเอาท่อไอเสียทั้งเส้นหรือกล่องคันเร่งไฟฟ้า pnp ดี ใจอยากได้ท่อก่อน แต่หลายๆคนเชียร์กล่องคันเร่งฯ ครับ

ยังไงน้าลองตัดสินใจดูนะครับ หรือลองศึกษาหลายๆยี้ห้อดูก่อนก็ดีครับ

ข้าฯของแผ่นดิน

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
สำหรับผมคงแค่คันเร่งไฟฟ้าก็พอแล้ว ตอนนี้กำลังหาข้อมูลของแต่ละตัวอยู่ อยากให้น้าๆช่วยแนะนำทีคับผมเน้นประหยัดคับนานๆเดินทางไกลที กลับบ้านต่างจังหวัดทางขึ้นเขาคับ  emo36 emo36

ถ้าตัวกล่องคันเร่งไฟฟ้า จากที่ผมลองศึกษาจากน้องๆที่ใช้ และจากเว็ปบอร์ดต่างๆ ส่วนตัวผมแนะนำ ECU Shop ครับ เหตุผลเพราะ 1.เป็นเจ้าตลาด 2.เครมง่าย (ถ้ามีปัญหา...แต่ดูแล้วไม่น่าจะมี ^^') 3.ราคาไม่แรง 4.มีการรับประกัน (ข้อนี้น่าจะมีทุกยี้ห้อนะครับ) และเท่าที่ศึกษามา ของ ECU ตอนนี้มีอยู่ 2 ตัว คือตัวกล่องคันเร่งไฟฟ้า PNP ราคาไม่แรง 4,000 นิดๆ และอีกตัวคือ Boost speed mark2 ราคาแรงหน่อยคือ 8,500 แต่ปรับได้ 14 ระดับ (ผิดถูกยังไงขออภัยครับ)

ส่วนเรื่องความคุ้มค่าผมว่าตัวแรกก็พอ เพราะเรื่องปรับระดับ (สำหรับผมนะ) ผมว่าคงไม่มีความจำเป็นต้องปรับขนาดนั้น แค่ถ้าเรื่องภาพลักษณ์ผมว่าอันที่สองกินขาดครับ (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ) และที่สำคัญเห็นบอกมีเรื่องสายไฟด้วย ซึ่งแบบที่สองถ้าช่างเดินสายไม่ดีหรือไม่เก่งพอมีปัญหาแน่นอนครับ (อันนี้จูนเนอร์บอกมา)

แต่ส่วนผมตอนนี้ก็กำลังลังเลอยู่ครับว่าจะเอาท่อไอเสียทั้งเส้นหรือกล่องคันเร่งไฟฟ้า pnp ดี ใจอยากได้ท่อก่อน แต่หลายๆคนเชียร์กล่องคันเร่งฯ ครับ

ยังไงน้าลองตัดสินใจดูนะครับ หรือลองศึกษาหลายๆยี้ห้อดูก่อนก็ดีครับ
ข้อมูลเรื่องคันเร่งก็ตามที่น้าเอจ(8)บอกครับ ถ้าอยากใส่เห็นด้วยกับ PNP เอาไว้ช่วยช่วงต้นเร่งแซงมันใจ
มาไวกว่าเดิมเยอะ แต่การกินนม.เท่าเดิม

แต่โจทย์ของน้าสันต์เน้นประหยัดและก็ขึ้นเขาลงเขาดันรางน่าจะทำได้ดีกว่า ได้ม้าเพิ่มกำลังก็เพิ่ม
เมื่อขึ้นเขาจึงไม่ต้องเค้นมาก จูนใช้งาน ขับเรื่อยๆมันประหยัดได้แน่นอนครับ


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
สำหรับผมคงแค่คันเร่งไฟฟ้าก็พอแล้ว ตอนนี้กำลังหาข้อมูลของแต่ละตัวอยู่ อยากให้น้าๆช่วยแนะนำทีคับผมเน้นประหยัดคับนานๆเดินทางไกลที กลับบ้านต่างจังหวัดทางขึ้นเขาคับ  emo36 emo36

ถ้าตัวกล่องคันเร่งไฟฟ้า จากที่ผมลองศึกษาจากน้องๆที่ใช้ และจากเว็ปบอร์ดต่างๆ ส่วนตัวผมแนะนำ ECU Shop ครับ เหตุผลเพราะ 1.เป็นเจ้าตลาด 2.เครมง่าย (ถ้ามีปัญหา...แต่ดูแล้วไม่น่าจะมี ^^') 3.ราคาไม่แรง 4.มีการรับประกัน (ข้อนี้น่าจะมีทุกยี้ห้อนะครับ) และเท่าที่ศึกษามา ของ ECU ตอนนี้มีอยู่ 2 ตัว คือตัวกล่องคันเร่งไฟฟ้า PNP ราคาไม่แรง 4,000 นิดๆ และอีกตัวคือ Boost speed mark2 ราคาแรงหน่อยคือ 8,500 แต่ปรับได้ 14 ระดับ (ผิดถูกยังไงขออภัยครับ)

ส่วนเรื่องความคุ้มค่าผมว่าตัวแรกก็พอ เพราะเรื่องปรับระดับ (สำหรับผมนะ) ผมว่าคงไม่มีความจำเป็นต้องปรับขนาดนั้น แค่ถ้าเรื่องภาพลักษณ์ผมว่าอันที่สองกินขาดครับ (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ) และที่สำคัญเห็นบอกมีเรื่องสายไฟด้วย ซึ่งแบบที่สองถ้าช่างเดินสายไม่ดีหรือไม่เก่งพอมีปัญหาแน่นอนครับ (อันนี้จูนเนอร์บอกมา)

แต่ส่วนผมตอนนี้ก็กำลังลังเลอยู่ครับว่าจะเอาท่อไอเสียทั้งเส้นหรือกล่องคันเร่งไฟฟ้า pnp ดี ใจอยากได้ท่อก่อน แต่หลายๆคนเชียร์กล่องคันเร่งฯ ครับ

ยังไงน้าลองตัดสินใจดูนะครับ หรือลองศึกษาหลายๆยี้ห้อดูก่อนก็ดีครับ
ข้อมูลเรื่องคันเร่งก็ตามที่น้าเอจ(8)บอกครับ ถ้าอยากใส่เห็นด้วยกับ PNP เอาไว้ช่วยช่วงต้นเร่งแซงมันใจ
มาไวกว่าเดิมเยอะ แต่การกินนม.เท่าเดิม

แต่โจทย์ของน้าสันต์เน้นประหยัดและก็ขึ้นเขาลงเขาดันรางน่าจะทำได้ดีกว่า ได้ม้าเพิ่มกำลังก็เพิ่ม
เมื่อขึ้นเขาจึงไม่ต้องเค้นมาก จูนใช้งาน ขับเรื่อยๆมันประหยัดได้แน่นอนครับ

ขอบคุณมากครับน้าเบน  emo35 ถ้าเรื่องความประหยัดผมเห็นด้วยตามที่น้าเบนบอกเลยครับ

น้าเบนมาชี้แจงเองอย่างนี้ การรันตีถึงความประหยัดได้แน่นอนคร้าบบบ emo64 emo64 emo64
 
ข้าฯของแผ่นดิน

ออฟไลน์ สันต์ ลำพูน [NDC.1119]

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2923
  • คะแนน Like 81
  • สักวันหนึ่งเราจะโตเป็น V-cross
  • จังหวัด: ลำพูน
  • ชื่อเล่น: สันต์
ขอบคุณน้า เอจ(8) น้าเบนซ์  emo35 emo35 emo35 มากๆคับที่ให้ข้อมูล ขออนุญาตถามอีกนิดคับตัวนี้เป็นไงคับ jumper horse
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02ต.ค.2014, 08:20:38 โดย สันต์ ลำพูน [NDC.1119] »
emo55 NDC.1119 4D hr 2.5 VGS Z DVD สีดำ emo55

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
ขอบคุณน้า เอจ(8) น้าเบนซ์  emo35 emo35 emo35 มากๆคับที่ให้ข้อมูล ขออนุญาตถามอีกนิดคับตัวนี้เป็นไงคับ jumper horse


สำหรับตัวนี้เท่าที่ผมเคยดูๆ (แต่ไม่ได้ลึกอะไรและไม่เคยสัมผัสนะครับ) ก็เริ่มมีคนเล่นเยอะขึ้นครับ โดยเฉพาะทางฝั่งของเบนซินเค้า แต่เท่าที่เห็นก็ยังไม่มีใครเจอปัญหาอะไรนะครับน้า ที่สำคัญเห็นเค้าบอกกันว่า เป็นกล่องที่ใช้วิธีเขียน Map น้ำมันใหม่ ไม่ใช่ตัวที่ไปหลอกปีกผีเสื้อ และน่าจะเหมาะกับรถโมมากกว่ารถเดิมครับ ส่วนเรื่องราคาก็ 5,000 นิดๆ

ส่วนอีกตัวที่อยากแนะนำคือตัวกล่องคันเร่งไฟฟ้า D1 เป็นอีกทางเลือกดูนะครับน้า ตัวนี้เห็นน้องที่ทำงานใช้อยู่บอกเหมาะกับรถเดิมๆที่ต้องการอัตราเร่งดีขึ้น แต่กินน้ำมันเท่าเดิม (ถ้าปรับโหมด Eco) เป็นการหลอกลิ้นปีกผีเสื้อให้จ่ายน้ำมันมารอล่วงหน้า และมีโหมดการปรับให้เลือกทั้งแบบ Eco และแบบ Sport ครับ (ผิดถูกยังไงขออภัยนะครับ) ราคาไม่แรงราวๆ 3,000 ปลายๆครับ (กล่องตัวนี้น้องผมใส่ใน ไทรตัน 2.5 ตัว 178 ม้าอยู่ครับ) 

แต่อย่างที่บอกถ้าเป็นผม ผมเชียร์เจ้าตลาดครับ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร แต่ที่เชียร์เพราะความชอบ (ส่วนตัว) และความสบายใจเมื่อเกิดปัญหาครับน้า

ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัว ผิดถูกยังไงขออภัย ยังไงก็ขอให้น้าได้กล่องคันเร่งที่ตอบโจทย์น้าได้ดังใจเร็วๆนะครับ ขอบคุณครับ   
ข้าฯของแผ่นดิน

ออฟไลน์ สันต์ ลำพูน [NDC.1119]

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2923
  • คะแนน Like 81
  • สักวันหนึ่งเราจะโตเป็น V-cross
  • จังหวัด: ลำพูน
  • ชื่อเล่น: สันต์
ขอบคุณน้า เอจ(8) น้าเบนซ์  emo35 emo35 emo35 มากๆคับที่ให้ข้อมูล ขออนุญาตถามอีกนิดคับตัวนี้เป็นไงคับ jumper horse


สำหรับตัวนี้เท่าที่ผมเคยดูๆ (แต่ไม่ได้ลึกอะไรและไม่เคยสัมผัสนะครับ) ก็เริ่มมีคนเล่นเยอะขึ้นครับ โดยเฉพาะทางฝั่งของเบนซินเค้า แต่เท่าที่เห็นก็ยังไม่มีใครเจอปัญหาอะไรนะครับน้า ที่สำคัญเห็นเค้าบอกกันว่า เป็นกล่องที่ใช้วิธีเขียน Map น้ำมันใหม่ ไม่ใช่ตัวที่ไปหลอกปีกผีเสื้อ และน่าจะเหมาะกับรถโมมากกว่ารถเดิมครับ ส่วนเรื่องราคาก็ 5,000 นิดๆ

ส่วนอีกตัวที่อยากแนะนำคือตัวกล่องคันเร่งไฟฟ้า D1 เป็นอีกทางเลือกดูนะครับน้า ตัวนี้เห็นน้องที่ทำงานใช้อยู่บอกเหมาะกับรถเดิมๆที่ต้องการอัตราเร่งดีขึ้น แต่กินน้ำมันเท่าเดิม (ถ้าปรับโหมด Eco) เป็นการหลอกลิ้นปีกผีเสื้อให้จ่ายน้ำมันมารอล่วงหน้า และมีโหมดการปรับให้เลือกทั้งแบบ Eco และแบบ Sport ครับ (ผิดถูกยังไงขออภัยนะครับ) ราคาไม่แรงราวๆ 3,000 ปลายๆครับ (กล่องตัวนี้น้องผมใส่ใน ไทรตัน 2.5 ตัว 178 ม้าอยู่ครับ) 

แต่อย่างที่บอกถ้าเป็นผม ผมเชียร์เจ้าตลาดครับ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร แต่ที่เชียร์เพราะความชอบ (ส่วนตัว) และความสบายใจเมื่อเกิดปัญหาครับน้า

ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัว ผิดถูกยังไงขออภัย ยังไงก็ขอให้น้าได้กล่องคันเร่งที่ตอบโจทย์น้าได้ดังใจเร็วๆนะครับ ขอบคุณครับ   
ขอบคุณน้าเอจ(8)มากๆคับ ผมก็กำลังศึกษาข้อมูลของแต่ละตัวอยู่คับ ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องของพวกนี้ ที่อยากติดเพราะเวลาออก ตจว.หรือกลับบ้านหรือไปเที่ยว หนทางส่วนใหญ่จะขึ้นเขาซะมากกว่า
ด้วยความเคารพน้าๆ ขอบคุณคับ 
 emo35 emo35 emo35 emo35 emo35
emo55 NDC.1119 4D hr 2.5 VGS Z DVD สีดำ emo55

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
ขอบคุณน้า เอจ(8) น้าเบนซ์  emo35 emo35 emo35 มากๆคับที่ให้ข้อมูล ขออนุญาตถามอีกนิดคับตัวนี้เป็นไงคับ jumper horse


สำหรับตัวนี้เท่าที่ผมเคยดูๆ (แต่ไม่ได้ลึกอะไรและไม่เคยสัมผัสนะครับ) ก็เริ่มมีคนเล่นเยอะขึ้นครับ โดยเฉพาะทางฝั่งของเบนซินเค้า แต่เท่าที่เห็นก็ยังไม่มีใครเจอปัญหาอะไรนะครับน้า ที่สำคัญเห็นเค้าบอกกันว่า เป็นกล่องที่ใช้วิธีเขียน Map น้ำมันใหม่ ไม่ใช่ตัวที่ไปหลอกปีกผีเสื้อ และน่าจะเหมาะกับรถโมมากกว่ารถเดิมครับ ส่วนเรื่องราคาก็ 5,000 นิดๆ

ส่วนอีกตัวที่อยากแนะนำคือตัวกล่องคันเร่งไฟฟ้า D1 เป็นอีกทางเลือกดูนะครับน้า ตัวนี้เห็นน้องที่ทำงานใช้อยู่บอกเหมาะกับรถเดิมๆที่ต้องการอัตราเร่งดีขึ้น แต่กินน้ำมันเท่าเดิม (ถ้าปรับโหมด Eco) เป็นการหลอกลิ้นปีกผีเสื้อให้จ่ายน้ำมันมารอล่วงหน้า และมีโหมดการปรับให้เลือกทั้งแบบ Eco และแบบ Sport ครับ (ผิดถูกยังไงขออภัยนะครับ) ราคาไม่แรงราวๆ 3,000 ปลายๆครับ (กล่องตัวนี้น้องผมใส่ใน ไทรตัน 2.5 ตัว 178 ม้าอยู่ครับ) 

แต่อย่างที่บอกถ้าเป็นผม ผมเชียร์เจ้าตลาดครับ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร แต่ที่เชียร์เพราะความชอบ (ส่วนตัว) และความสบายใจเมื่อเกิดปัญหาครับน้า

ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัว ผิดถูกยังไงขออภัย ยังไงก็ขอให้น้าได้กล่องคันเร่งที่ตอบโจทย์น้าได้ดังใจเร็วๆนะครับ ขอบคุณครับ   
ขอบคุณน้าเอจ(8)มากๆคับ ผมก็กำลังศึกษาข้อมูลของแต่ละตัวอยู่คับ ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องของพวกนี้ ที่อยากติดเพราะเวลาออก ตจว.หรือกลับบ้านหรือไปเที่ยว หนทางส่วนใหญ่จะขึ้นเขาซะมากกว่า
ด้วยความเคารพน้าๆ ขอบคุณคับ 
 emo35 emo35 emo35 emo35 emo35

ยินดีครับน้าสันต์ ถ้าอะไรที่ผมพอจะแชร์หรือแนะนำจากที่ศึกษาหาข้อมูลมาได้ก็ยินดีครับ ผมเองก็มือใหม่(หัดแต่ง)กระบะดีเซล ยังไงก็ต้องขอคำแนะนำจากน้าสันต์และน้าๆหลายๆท่านในนี้ด้วยเช่นกันครับ ขอบคุณคร้าบบบ  emo35 emo35 emo35
ข้าฯของแผ่นดิน

ออฟไลน์ zeroblackp

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 223
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: BKK <BangNa-Nonthaburi>
  • ชื่อเล่น: ต่อ =)
แหล่มเบยยย

 ว่าจะจัดอยู่เหมือนกันนะคับน้า

 emo54

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
แหล่มเบยยย

 ว่าจะจัดอยู่เหมือนกันนะคับน้า

 emo54

จัดเบยครับน้า ถ้าใช้ให้ถูกวิธีและห้ามใจได้ มีประโยชน์ขับแล้วไม่เครียด และที่สำคัญช่วยเรื่องประหยัดถึงจะไม่มากมายอะไรนัก แต่กดแล้วมาไม่เสียจังหวะกินเท่าเดิม แค่นี้ผมว่าก็คุ้มแล้วครับ ยังไงลองดูนะครับ
ข้าฯของแผ่นดิน

ออฟไลน์ สันต์ ลำพูน [NDC.1119]

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2923
  • คะแนน Like 81
  • สักวันหนึ่งเราจะโตเป็น V-cross
  • จังหวัด: ลำพูน
  • ชื่อเล่น: สันต์
แหล่มเบยยย

 ว่าจะจัดอยู่เหมือนกันนะคับน้า

 emo54
ผมจัดมาแล้วคับวันนี้ คันเร่งไฟฟ้า ตามรูป เทสแล้วดีกว่าของเดิมแน่นอนคับ ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ผู้ใช้คับ ขอบคุณน้าเบน น้าเอจ(8) ในการให้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจ
emo55 NDC.1119 4D hr 2.5 VGS Z DVD สีดำ emo55