ผู้เขียน หัวข้อ: อย่างงี้เรียกว่าประหยัดไหมครับเครื่องเดิม ZP 3.0 MT  (อ่าน 2511 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ pisnupong

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 81
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: ...เจียงใหม่เจ้า...
  • ชื่อเล่น: ..."ณุ ครับผม"...
ผมทำยังไงก็ไม่เคยเกิน 14 โล/ลิตรสักที ได้ 13.9 เองคับ ขับเนียนๆ ไม่เค้นคันเร่ง ใช้งานทั่วไปในเมืองเชียงใหม่ นอกเมืองบ้าง ซัดบ้างประปราย รถเปน 3000 mt euro4 ล้อ 20" ท่อเลสทั้งเส้นลงที่เดิม กล่องคันเร่ง D1 ปรับไว้ระดับ 6 อุด+EGR Killer นมค AC Fully + เกียร์ + เฟืองท้าย น้าปอ เชียงใหม่ เด๋วว่าจะลองใหม่ ขอสัก 15 โล/ลิตร ก็พอ...
ของผม เน้นเท้าเบาๆ จะกระแทกรอบสูงก็แค่ตอนจะเปลี่ยนเกียร์อะครับแต่เท่าที่ดู ช่วงจังหวะที่เปลี่ยนต่อเนื่องแล้วไม่กินน้ำก็อยู่ที่ประมาน 1500 รอบอะครับ(เคล็ดไม่ลับเปิดหน้านี้ไว้จะประหยัดเอง  emo54)
ผมเคยได้สูงสุด 16.5 กม./ล ลองเข้าไปที่หน้าค่าเฉลี่ยแล้ว รีเชต ค่ามันจะได้อยู่ประมาณ 15 กม./ล ลองดูนะ
ของผมรีเซ็ตทุกรอบครับ เลขขึ้นตามข้างบนเลย
จะลองดูครับน้า ผมเปลี่ยนเกียร์ประมาณ 2000 รอบครับ ผมว่าที่ผมทำนี่มันก็อึดอัดมากๆ แล้วนะครับน้า 555  รึว่าล้อผมใหญ่ไปหว่า 555
ALL NEW D-MAX SUPER DAYLIGHT 3000 VGS 4D MT ขาวมุก
นพบุรีศรีนครพิงค์ เชียงใหม่

ออฟไลน์ Tannon

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 58
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: สระบุรี-อยูธยา-ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: นนท์
ผมเคยได้สูงสุด 16.5 กม./ล ลองเข้าไปที่หน้าค่าเฉลี่ยแล้ว รีเชต ค่ามันจะได้อยู่ประมาณ 15 กม./ล ลองดูนะ
ผมใช้วัดค่าจริงคับน้า โดยการเติมเต็มถัง เซ็ตทริป เซ็ตค่าเฉลี่ย วิ่งไปสักครึ่งถังกว่าๆ แล้วก็เติมเต็มถังอีกรอบ หารแล้วได้ 13.9 ครับ แต่หน้าจอ MID ได้ 14.3 ครับน้า...
ของผมโชว์ 18 ตั้งแต่ออกเติมเต็มถังอะครับ ขึ้นลง 17-18 อยู่อย่างงี้แต่ประคองคันเร่งเอา อันนี้ผมวัดจิงได้ 16 กว่า  สงสัยถ้าอยากเกนเลข15-16 ต้องเบาๆเท้าสะหน่อย แล้ว 15 มันจะไม่ไกลเกินเอื้อม  emo64 ผมรอรถหมดประกันก่อน จะไปจัดแทนแคน อุด EGR และก็คลูดสะหน่อยเพื่อจะได้เซฟขึ้นมาหน่อย
ทางไม่เคยตัน ถ้าใจยังคิดจะไปต่อ emo7
Hi-Lander 3.0 Z-Prestige Everest Pear White

ออฟไลน์ Tannon

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 58
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: สระบุรี-อยูธยา-ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: นนท์
ผมทำยังไงก็ไม่เคยเกิน 14 โล/ลิตรสักที ได้ 13.9 เองคับ ขับเนียนๆ ไม่เค้นคันเร่ง ใช้งานทั่วไปในเมืองเชียงใหม่ นอกเมืองบ้าง ซัดบ้างประปราย รถเปน 3000 mt euro4 ล้อ 20" ท่อเลสทั้งเส้นลงที่เดิม กล่องคันเร่ง D1 ปรับไว้ระดับ 6 อุด+EGR Killer นมค AC Fully + เกียร์ + เฟืองท้าย น้าปอ เชียงใหม่ เด๋วว่าจะลองใหม่ ขอสัก 15 โล/ลิตร ก็พอ...
ของผม เน้นเท้าเบาๆ จะกระแทกรอบสูงก็แค่ตอนจะเปลี่ยนเกียร์อะครับแต่เท่าที่ดู ช่วงจังหวะที่เปลี่ยนต่อเนื่องแล้วไม่กินน้ำก็อยู่ที่ประมาน 1500 รอบอะครับ(เคล็ดไม่ลับเปิดหน้านี้ไว้จะประหยัดเอง  emo54)
ผมเคยได้สูงสุด 16.5 กม./ล ลองเข้าไปที่หน้าค่าเฉลี่ยแล้ว รีเชต ค่ามันจะได้อยู่ประมาณ 15 กม./ล ลองดูนะ
ของผมรีเซ็ตทุกรอบครับ เลขขึ้นตามข้างบนเลย
จะลองดูครับน้า ผมเปลี่ยนเกียร์ประมาณ 2000 รอบครับ ผมว่าที่ผมทำนี่มันก็อึดอัดมากๆ แล้วนะครับน้า 555  รึว่าล้อผมใหญ่ไปหว่า 555
อันนั้นก็มีสวนครับแต่มันก็คงไม่ต่างกันมากเท่าไร ถ้ารอบเครื่องอยู่ที่ ประมาณ 1500 อะกำลัง ประหยัดเลย จะมีกระแทกช่วงเปลี่ยนเกียร์หน่อยขึ้นไป 2000 กับช่วงแซงอะครับ แต่ยังไงวิ่งที่ 90 กม/ชม ประหยัดยุแล้วครับ ผมวิ่งไปกลับ ส่งแฟน ประมาน 160 โล ใช่น้ำมันไป 1/4 ของขีด (สโลแกน ขับช้าๆได้ทั้งประหยัดและปลอดภัย ปลอดภัยจากอุบัติเหตุและตำรวจ  emo54)
ทางไม่เคยตัน ถ้าใจยังคิดจะไปต่อ emo7
Hi-Lander 3.0 Z-Prestige Everest Pear White

ออฟไลน์ pisnupong

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 81
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: ...เจียงใหม่เจ้า...
  • ชื่อเล่น: ..."ณุ ครับผม"...
ผมทำยังไงก็ไม่เคยเกิน 14 โล/ลิตรสักที ได้ 13.9 เองคับ ขับเนียนๆ ไม่เค้นคันเร่ง ใช้งานทั่วไปในเมืองเชียงใหม่ นอกเมืองบ้าง ซัดบ้างประปราย รถเปน 3000 mt euro4 ล้อ 20" ท่อเลสทั้งเส้นลงที่เดิม กล่องคันเร่ง D1 ปรับไว้ระดับ 6 อุด+EGR Killer นมค AC Fully + เกียร์ + เฟืองท้าย น้าปอ เชียงใหม่ เด๋วว่าจะลองใหม่ ขอสัก 15 โล/ลิตร ก็พอ...
ของผม เน้นเท้าเบาๆ จะกระแทกรอบสูงก็แค่ตอนจะเปลี่ยนเกียร์อะครับแต่เท่าที่ดู ช่วงจังหวะที่เปลี่ยนต่อเนื่องแล้วไม่กินน้ำก็อยู่ที่ประมาน 1500 รอบอะครับ(เคล็ดไม่ลับเปิดหน้านี้ไว้จะประหยัดเอง  emo54)
ผมเคยได้สูงสุด 16.5 กม./ล ลองเข้าไปที่หน้าค่าเฉลี่ยแล้ว รีเชต ค่ามันจะได้อยู่ประมาณ 15 กม./ล ลองดูนะ
ของผมรีเซ็ตทุกรอบครับ เลขขึ้นตามข้างบนเลย
จะลองดูครับน้า ผมเปลี่ยนเกียร์ประมาณ 2000 รอบครับ ผมว่าที่ผมทำนี่มันก็อึดอัดมากๆ แล้วนะครับน้า 555  รึว่าล้อผมใหญ่ไปหว่า 555
อันนั้นก็มีสวนครับแต่มันก็คงไม่ต่างกันมากเท่าไร ถ้ารอบเครื่องอยู่ที่ ประมาณ 1500 อะกำลัง ประหยัดเลย จะมีกระแทกช่วงเปลี่ยนเกียร์หน่อยขึ้นไป 2000 กับช่วงแซงอะครับ แต่ยังไงวิ่งที่ 90 กม/ชม ประหยัดยุแล้วครับ ผมวิ่งไปกลับ ส่งแฟน ประมาน 160 โล ใช่น้ำมันไป 1/4 ของขีด (สโลแกน ขับช้าๆได้ทั้งประหยัดและปลอดภัย ปลอดภัยจากอุบัติเหตุและตำรวจ  emo54)
ลองแล้วครับน้า เปลี่ยนเกียร์ช่วง 1500 - 2000 รอบ ไม่เกินนี้ ไม่กระแทกคันเร่ง กดแบบเนียนๆ ได้เพิ่มมาเป็น 14 กว่าๆ เกือบๆ 15 แระ ถ้าทำไปเรื่อยๆคงได้เพิ่มขึ้นอีก แต่มันอึดอัดเหลือเกินนนนน 555
ALL NEW D-MAX SUPER DAYLIGHT 3000 VGS 4D MT ขาวมุก
นพบุรีศรีนครพิงค์ เชียงใหม่

ออฟไลน์ SUTEE

  • ยอมทนลำบากในวันนี้เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีในวันข้างหน้า
  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 678
  • คะแนน Like 14
  • จังหวัด: ชลบุรี-สระแก้ว-ชัยภูมิ
  • ชื่อเล่น: น้าธีครับ
ของผม2.5vgs .ใช้ความเร็วอยูที่100-130จะได้ประมาณ15กว่าๆครับ emo1 emo64
NDC.1939 Chonburi

ออฟไลน์ pra40

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 53
  • คะแนน Like 3
ของผม 15.6 ครับ 3.0 zp 4d mt ปี2012 ความเร็ว100-130 ครับใช้งานทั่วไป อุดอย่างเดียวครับ

ออฟไลน์ Tannon

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 58
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: สระบุรี-อยูธยา-ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: นนท์
ผมทำยังไงก็ไม่เคยเกิน 14 โล/ลิตรสักที ได้ 13.9 เองคับ ขับเนียนๆ ไม่เค้นคันเร่ง ใช้งานทั่วไปในเมืองเชียงใหม่ นอกเมืองบ้าง ซัดบ้างประปราย รถเปน 3000 mt euro4 ล้อ 20" ท่อเลสทั้งเส้นลงที่เดิม กล่องคันเร่ง D1 ปรับไว้ระดับ 6 อุด+EGR Killer นมค AC Fully + เกียร์ + เฟืองท้าย น้าปอ เชียงใหม่ เด๋วว่าจะลองใหม่ ขอสัก 15 โล/ลิตร ก็พอ...
ของผม เน้นเท้าเบาๆ จะกระแทกรอบสูงก็แค่ตอนจะเปลี่ยนเกียร์อะครับแต่เท่าที่ดู ช่วงจังหวะที่เปลี่ยนต่อเนื่องแล้วไม่กินน้ำก็อยู่ที่ประมาน 1500 รอบอะครับ(เคล็ดไม่ลับเปิดหน้านี้ไว้จะประหยัดเอง  emo54)
ผมเคยได้สูงสุด 16.5 กม./ล ลองเข้าไปที่หน้าค่าเฉลี่ยแล้ว รีเชต ค่ามันจะได้อยู่ประมาณ 15 กม./ล ลองดูนะ
ของผมรีเซ็ตทุกรอบครับ เลขขึ้นตามข้างบนเลย
จะลองดูครับน้า ผมเปลี่ยนเกียร์ประมาณ 2000 รอบครับ ผมว่าที่ผมทำนี่มันก็อึดอัดมากๆ แล้วนะครับน้า 555  รึว่าล้อผมใหญ่ไปหว่า 555
อันนั้นก็มีสวนครับแต่มันก็คงไม่ต่างกันมากเท่าไร ถ้ารอบเครื่องอยู่ที่ ประมาณ 1500 อะกำลัง ประหยัดเลย จะมีกระแทกช่วงเปลี่ยนเกียร์หน่อยขึ้นไป 2000 กับช่วงแซงอะครับ แต่ยังไงวิ่งที่ 90 กม/ชม ประหยัดยุแล้วครับ ผมวิ่งไปกลับ ส่งแฟน ประมาน 160 โล ใช่น้ำมันไป 1/4 ของขีด (สโลแกน ขับช้าๆได้ทั้งประหยัดและปลอดภัย ปลอดภัยจากอุบัติเหตุและตำรวจ  emo54)
ลองแล้วครับน้า เปลี่ยนเกียร์ช่วง 1500 - 2000 รอบ ไม่เกินนี้ ไม่กระแทกคันเร่ง กดแบบเนียนๆ ได้เพิ่มมาเป็น 14 กว่าๆ เกือบๆ 15 แระ ถ้าทำไปเรื่อยๆคงได้เพิ่มขึ้นอีก แต่มันอึดอัดเหลือเกินนนนน 555
ดีใจด้วยครับ emo64 อึดอัดนิดหน่อยแลกกับความประหยัด emo54(แต่ความจิงผมกะอึดอัดนะแต่ลองมาคิดอีกที ชับช้าๆฟังเพลงไปมันก็ชิวใช่ย่อย)
ของผม2.5vgs .ใช้ความเร็วอยูที่100-130จะได้ประมาณ15กว่าๆครับ emo1 emo64
เดิม หรือได้ประแต่งไรมั่งไหมอะครับ
ของผม 15.6 ครับ 3.0 zp 4d mt ปี2012 ความเร็ว100-130 ครับใช้งานทั่วไป อุดอย่างเดียวครับ
อุดEGRช่วยได้เยอะไหมครับ ตอนนี้กำลังสนใจว่าจะ อุด+เปลี่ยนแทนแคนอยู่ครับ ขอข้อมูลหน่อย
ทางไม่เคยตัน ถ้าใจยังคิดจะไปต่อ emo7
Hi-Lander 3.0 Z-Prestige Everest Pear White

ออฟไลน์ Khak NDC 1552

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 300
  • คะแนน Like 5
แน่มาก ระดับนี้ถือว่าประหยัด

ออฟไลน์ Tannon

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 58
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: สระบุรี-อยูธยา-ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: นนท์
แน่มาก ระดับนี้ถือว่าประหยัด
ขอบคุณครับๆ
ทางไม่เคยตัน ถ้าใจยังคิดจะไปต่อ emo7
Hi-Lander 3.0 Z-Prestige Everest Pear White