0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อ้างจาก: pisnupong ที่ 09ก.ย.2014, 22:11:31 ผมทำยังไงก็ไม่เคยเกิน 14 โล/ลิตรสักที ได้ 13.9 เองคับ ขับเนียนๆ ไม่เค้นคันเร่ง ใช้งานทั่วไปในเมืองเชียงใหม่ นอกเมืองบ้าง ซัดบ้างประปราย รถเปน 3000 mt euro4 ล้อ 20" ท่อเลสทั้งเส้นลงที่เดิม กล่องคันเร่ง D1 ปรับไว้ระดับ 6 อุด+EGR Killer นมค AC Fully + เกียร์ + เฟืองท้าย น้าปอ เชียงใหม่ เด๋วว่าจะลองใหม่ ขอสัก 15 โล/ลิตร ก็พอ... ของผม เน้นเท้าเบาๆ จะกระแทกรอบสูงก็แค่ตอนจะเปลี่ยนเกียร์อะครับแต่เท่าที่ดู ช่วงจังหวะที่เปลี่ยนต่อเนื่องแล้วไม่กินน้ำก็อยู่ที่ประมาน 1500 รอบอะครับ(เคล็ดไม่ลับเปิดหน้านี้ไว้จะประหยัดเอง )อ้างจาก: Khimhan ที่ 09ก.ย.2014, 22:27:09 ผมเคยได้สูงสุด 16.5 กม./ล ลองเข้าไปที่หน้าค่าเฉลี่ยแล้ว รีเชต ค่ามันจะได้อยู่ประมาณ 15 กม./ล ลองดูนะของผมรีเซ็ตทุกรอบครับ เลขขึ้นตามข้างบนเลย
ผมทำยังไงก็ไม่เคยเกิน 14 โล/ลิตรสักที ได้ 13.9 เองคับ ขับเนียนๆ ไม่เค้นคันเร่ง ใช้งานทั่วไปในเมืองเชียงใหม่ นอกเมืองบ้าง ซัดบ้างประปราย รถเปน 3000 mt euro4 ล้อ 20" ท่อเลสทั้งเส้นลงที่เดิม กล่องคันเร่ง D1 ปรับไว้ระดับ 6 อุด+EGR Killer นมค AC Fully + เกียร์ + เฟืองท้าย น้าปอ เชียงใหม่ เด๋วว่าจะลองใหม่ ขอสัก 15 โล/ลิตร ก็พอ...
ผมเคยได้สูงสุด 16.5 กม./ล ลองเข้าไปที่หน้าค่าเฉลี่ยแล้ว รีเชต ค่ามันจะได้อยู่ประมาณ 15 กม./ล ลองดูนะ
อ้างจาก: Khimhan ที่ 09ก.ย.2014, 22:27:09 ผมเคยได้สูงสุด 16.5 กม./ล ลองเข้าไปที่หน้าค่าเฉลี่ยแล้ว รีเชต ค่ามันจะได้อยู่ประมาณ 15 กม./ล ลองดูนะผมใช้วัดค่าจริงคับน้า โดยการเติมเต็มถัง เซ็ตทริป เซ็ตค่าเฉลี่ย วิ่งไปสักครึ่งถังกว่าๆ แล้วก็เติมเต็มถังอีกรอบ หารแล้วได้ 13.9 ครับ แต่หน้าจอ MID ได้ 14.3 ครับน้า...
อ้างจาก: Tannon ที่ 09ก.ย.2014, 22:51:51 อ้างจาก: pisnupong ที่ 09ก.ย.2014, 22:11:31 ผมทำยังไงก็ไม่เคยเกิน 14 โล/ลิตรสักที ได้ 13.9 เองคับ ขับเนียนๆ ไม่เค้นคันเร่ง ใช้งานทั่วไปในเมืองเชียงใหม่ นอกเมืองบ้าง ซัดบ้างประปราย รถเปน 3000 mt euro4 ล้อ 20" ท่อเลสทั้งเส้นลงที่เดิม กล่องคันเร่ง D1 ปรับไว้ระดับ 6 อุด+EGR Killer นมค AC Fully + เกียร์ + เฟืองท้าย น้าปอ เชียงใหม่ เด๋วว่าจะลองใหม่ ขอสัก 15 โล/ลิตร ก็พอ... ของผม เน้นเท้าเบาๆ จะกระแทกรอบสูงก็แค่ตอนจะเปลี่ยนเกียร์อะครับแต่เท่าที่ดู ช่วงจังหวะที่เปลี่ยนต่อเนื่องแล้วไม่กินน้ำก็อยู่ที่ประมาน 1500 รอบอะครับ(เคล็ดไม่ลับเปิดหน้านี้ไว้จะประหยัดเอง )อ้างจาก: Khimhan ที่ 09ก.ย.2014, 22:27:09 ผมเคยได้สูงสุด 16.5 กม./ล ลองเข้าไปที่หน้าค่าเฉลี่ยแล้ว รีเชต ค่ามันจะได้อยู่ประมาณ 15 กม./ล ลองดูนะของผมรีเซ็ตทุกรอบครับ เลขขึ้นตามข้างบนเลยจะลองดูครับน้า ผมเปลี่ยนเกียร์ประมาณ 2000 รอบครับ ผมว่าที่ผมทำนี่มันก็อึดอัดมากๆ แล้วนะครับน้า 555 รึว่าล้อผมใหญ่ไปหว่า 555
อ้างจาก: pisnupong ที่ 09ก.ย.2014, 23:07:14 อ้างจาก: Tannon ที่ 09ก.ย.2014, 22:51:51 อ้างจาก: pisnupong ที่ 09ก.ย.2014, 22:11:31 ผมทำยังไงก็ไม่เคยเกิน 14 โล/ลิตรสักที ได้ 13.9 เองคับ ขับเนียนๆ ไม่เค้นคันเร่ง ใช้งานทั่วไปในเมืองเชียงใหม่ นอกเมืองบ้าง ซัดบ้างประปราย รถเปน 3000 mt euro4 ล้อ 20" ท่อเลสทั้งเส้นลงที่เดิม กล่องคันเร่ง D1 ปรับไว้ระดับ 6 อุด+EGR Killer นมค AC Fully + เกียร์ + เฟืองท้าย น้าปอ เชียงใหม่ เด๋วว่าจะลองใหม่ ขอสัก 15 โล/ลิตร ก็พอ... ของผม เน้นเท้าเบาๆ จะกระแทกรอบสูงก็แค่ตอนจะเปลี่ยนเกียร์อะครับแต่เท่าที่ดู ช่วงจังหวะที่เปลี่ยนต่อเนื่องแล้วไม่กินน้ำก็อยู่ที่ประมาน 1500 รอบอะครับ(เคล็ดไม่ลับเปิดหน้านี้ไว้จะประหยัดเอง )อ้างจาก: Khimhan ที่ 09ก.ย.2014, 22:27:09 ผมเคยได้สูงสุด 16.5 กม./ล ลองเข้าไปที่หน้าค่าเฉลี่ยแล้ว รีเชต ค่ามันจะได้อยู่ประมาณ 15 กม./ล ลองดูนะของผมรีเซ็ตทุกรอบครับ เลขขึ้นตามข้างบนเลยจะลองดูครับน้า ผมเปลี่ยนเกียร์ประมาณ 2000 รอบครับ ผมว่าที่ผมทำนี่มันก็อึดอัดมากๆ แล้วนะครับน้า 555 รึว่าล้อผมใหญ่ไปหว่า 555อันนั้นก็มีสวนครับแต่มันก็คงไม่ต่างกันมากเท่าไร ถ้ารอบเครื่องอยู่ที่ ประมาณ 1500 อะกำลัง ประหยัดเลย จะมีกระแทกช่วงเปลี่ยนเกียร์หน่อยขึ้นไป 2000 กับช่วงแซงอะครับ แต่ยังไงวิ่งที่ 90 กม/ชม ประหยัดยุแล้วครับ ผมวิ่งไปกลับ ส่งแฟน ประมาน 160 โล ใช่น้ำมันไป 1/4 ของขีด (สโลแกน ขับช้าๆได้ทั้งประหยัดและปลอดภัย ปลอดภัยจากอุบัติเหตุและตำรวจ )
อ้างจาก: Tannon ที่ 09ก.ย.2014, 23:19:30 อ้างจาก: pisnupong ที่ 09ก.ย.2014, 23:07:14 อ้างจาก: Tannon ที่ 09ก.ย.2014, 22:51:51 อ้างจาก: pisnupong ที่ 09ก.ย.2014, 22:11:31 ผมทำยังไงก็ไม่เคยเกิน 14 โล/ลิตรสักที ได้ 13.9 เองคับ ขับเนียนๆ ไม่เค้นคันเร่ง ใช้งานทั่วไปในเมืองเชียงใหม่ นอกเมืองบ้าง ซัดบ้างประปราย รถเปน 3000 mt euro4 ล้อ 20" ท่อเลสทั้งเส้นลงที่เดิม กล่องคันเร่ง D1 ปรับไว้ระดับ 6 อุด+EGR Killer นมค AC Fully + เกียร์ + เฟืองท้าย น้าปอ เชียงใหม่ เด๋วว่าจะลองใหม่ ขอสัก 15 โล/ลิตร ก็พอ... ของผม เน้นเท้าเบาๆ จะกระแทกรอบสูงก็แค่ตอนจะเปลี่ยนเกียร์อะครับแต่เท่าที่ดู ช่วงจังหวะที่เปลี่ยนต่อเนื่องแล้วไม่กินน้ำก็อยู่ที่ประมาน 1500 รอบอะครับ(เคล็ดไม่ลับเปิดหน้านี้ไว้จะประหยัดเอง )อ้างจาก: Khimhan ที่ 09ก.ย.2014, 22:27:09 ผมเคยได้สูงสุด 16.5 กม./ล ลองเข้าไปที่หน้าค่าเฉลี่ยแล้ว รีเชต ค่ามันจะได้อยู่ประมาณ 15 กม./ล ลองดูนะของผมรีเซ็ตทุกรอบครับ เลขขึ้นตามข้างบนเลยจะลองดูครับน้า ผมเปลี่ยนเกียร์ประมาณ 2000 รอบครับ ผมว่าที่ผมทำนี่มันก็อึดอัดมากๆ แล้วนะครับน้า 555 รึว่าล้อผมใหญ่ไปหว่า 555อันนั้นก็มีสวนครับแต่มันก็คงไม่ต่างกันมากเท่าไร ถ้ารอบเครื่องอยู่ที่ ประมาณ 1500 อะกำลัง ประหยัดเลย จะมีกระแทกช่วงเปลี่ยนเกียร์หน่อยขึ้นไป 2000 กับช่วงแซงอะครับ แต่ยังไงวิ่งที่ 90 กม/ชม ประหยัดยุแล้วครับ ผมวิ่งไปกลับ ส่งแฟน ประมาน 160 โล ใช่น้ำมันไป 1/4 ของขีด (สโลแกน ขับช้าๆได้ทั้งประหยัดและปลอดภัย ปลอดภัยจากอุบัติเหตุและตำรวจ )ลองแล้วครับน้า เปลี่ยนเกียร์ช่วง 1500 - 2000 รอบ ไม่เกินนี้ ไม่กระแทกคันเร่ง กดแบบเนียนๆ ได้เพิ่มมาเป็น 14 กว่าๆ เกือบๆ 15 แระ ถ้าทำไปเรื่อยๆคงได้เพิ่มขึ้นอีก แต่มันอึดอัดเหลือเกินนนนน 555
ของผม2.5vgs .ใช้ความเร็วอยูที่100-130จะได้ประมาณ15กว่าๆครับ
ของผม 15.6 ครับ 3.0 zp 4d mt ปี2012 ความเร็ว100-130 ครับใช้งานทั่วไป อุดอย่างเดียวครับ
แน่มาก ระดับนี้ถือว่าประหยัด