ผู้เขียน หัวข้อ: 3.0vgs ดัน+ยก ecu บูสมา 22 ความเร็ว 170+ไหล 23  (อ่าน 8791 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
Re: 3.0vgs ดัน+ยก ecu บูสมา 22 ความเร็ว 170+ไหล 23
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 20ก.พ.2014, 16:02:14 »
แรงจริงๆๆ
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: 3.0vgs ดัน+ยก ecu บูสมา 22 ความเร็ว 170+ไหล 23
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 20ก.พ.2014, 19:02:50 »
emo1 โอเวอร์บูส มันมาจาก จูน map ที่เยอะไปครับ ในรอบสูงครับ

ถ้าอยากได้ปลายไหล ฟิวลิ่งจะเบาลง เพราะต้องจูน map airflow ลงในรอบราวๆ 3500+ เป้นต้นไป

แต่กราฟยก จูนได้ปกติ ครับ


ตัวอย่างรถผม จูน โหมดแดงไว้ ระเบิด ปั๊งๆ ปลายเดินดีมาก แต่เกิน 175 หรือ 3500 รอบ ไฟโชว์บูสเกิน

แต่ถ้าโหมดฟ้า เบิ้ลไม่ระเบิด ปลายเดิน แต่เบากว่าแดง แต่ไหลได้ยัน 190-200 หรือ 4000 รอบ ไฟบูสไม่เกิน ครับ


ดังนั้น ถ้าอยากได้ควัน บางทีเค้าจะจูน map ให้ แต่ถ้าจูนเยอะ กล่องจำคำนวณได้ว่าบูสเยอะไปครับ

ต้องจูนเฉพาะแม๊ฟลงที่รอบปลาย ครับ

**เพิ่มเติม**

เชียงใหม่ ลองอู่พัฒนา หางดง อยู่ครับ อู่นี้จูนรถได้ถึงใจพอควร (สมาชิก ออนิว เชียงใหม่ ใช้บริการเยอะครับ)

ขอบคุณมากครับ

แต่ว่า ตอนที่ จูนใหม่ ที่ ศูนย์ใหญ่ ECU ช่าง เค้าไม่ได้ จูน map ให้ผม นะครับ  หน้าต่าง map เป็น 0 หมดเลย  หน้าต่างแม็พ นี้ อยู่ที่ ดันราง ใช่หรือเปล่าครับ ผม เห็น ตอน ช่างเค้าจูน

เพราะ คน ที่จูน ครั้งก่อน จูน แม็พ มาให้ผม  ช่าง ศูนย์ใหญ่  เค้า ลบตัวเลข หมดเลย กลายเป็น 0 ทั้งหมด


ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
Re: 3.0vgs ดัน+ยก ecu บูสมา 22 ความเร็ว 170+ไหล 23
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 26มี.ค.2014, 10:00:47 »
ใส่กล่องดัน กับ ยก  บูสท์ไหล บูสท์เกิน  อยู่ที่การจูนกล่องดันครับ

กล่องยกมีหน้าที่ ยกนาน....  กล่องดัน มีหน้าที่เร่งน้ำมัน คุมบูสท์ ตัดบูสท์

เจ้าของรถไปถึงสำนักเลย น่าจะจบแล้วมั้งครับ emo1
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
14 ตอบ
3552 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 15มี.ค.2012, 00:27:19
โดย ทิน
21 ตอบ
4007 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16เม.ย.2012, 04:23:06
โดย yam_007
12 ตอบ
3552 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 15ก.ค.2012, 17:35:48
โดย nop450
46 ตอบ
13322 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07ม.ค.2015, 00:33:38
โดย ALFA-ONE NDC.1729
23 ตอบ
5364 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 10พ.ย.2012, 11:43:16
โดย narodom