ผู้เขียน หัวข้อ: ขอแชร์ความรู้เรื่อง แคมซิ่ง(แคมองศาสูง)หน่อยครับ  (อ่าน 17911 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
น้าท่านใหนเปลี่ยนแคมซิ่งแล้วมั้งครับ ใส่แคมไอดี หรือแคมไอเสีย เหตุผล ว่าใส่ข้างนั้นดียังไง หรือใส่2เส้นเลย เครื่องเดินหอบใหม แชร์ความรู้หน่อยครับ
อย่างผมใส่แคม นัน พระราม5 ใส่ไอเสีย เพราะอยากให้ไอเสียระบายออกเยอะๆ เพื่อเรียกบูส ส่วนเรื่องหอบนั้น หอบมานิดหน่อย แต่รอบปลายนี้แหบสะใจมากเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15ธ.ค.2013, 15:27:57 โดย Dj-Mario »

ออฟไลน์ itoo1842

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1177
  • คะแนน Like 27
ก่อนเปลี่ยนน้ารู้ไหมครับ
แคมเดิม องศาเท่าไหร่? ระยะลิฟท์(ระยะยก)เท่าไหร่?

แล้วแคมซิ่งที่จะเปลี่ยน องศาและ ระยะยก มากกว่าแคมเดิมเท่าไหร่?
โช๊ค Procomp MX6,ES9000,BILSTEIN,Fox Racing ราคาพิเศษ
089-813-8147 ตู้ Line ID : itoo1842

http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,25908.0.html

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
ก่อนเปลี่ยนน้ารู้ไหมครับ
แคมเดิม องศาเท่าไหร่? ระยะลิฟท์(ระยะยก)เท่าไหร่?

แล้วแคมซิ่งที่จะเปลี่ยน องศาและ ระยะยก มากกว่าแคมเดิมเท่าไหร่?
อันนี้ผมก็ไม่รู้นะครับ 555+ ขอเอา เวอร์เนีย ไปวัดก่อนได้ใหมครับ อิอิ
ระยะผมก็ไม่รู้นะครับ ว่าจะยก สูงเท่าไหร่ ค้างเท่าไหร่ แต่ถ้าใส่แล้วเห็นผล เราชอบในการใส่แล้วเกิดอะไรขึ้นกับรถ ก็ถือว่า มันดีครับ อิอิ ก็เหมือนกับหัวฉีด ผมไม่รู้หรอกว่ารูมันจะเล็กจะใหญ่ขนาดใหน ผมแค่ดูยี้ห้อ กับสรรพคุณที่ทางบริษัทบอก ก็ลองใส่ดู ถ้ามันวิ่งดีกว่าเดิมก๊ถือว่าโอเคครับ

ออฟไลน์ itoo1842

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1177
  • คะแนน Like 27
โช๊ค Procomp MX6,ES9000,BILSTEIN,Fox Racing ราคาพิเศษ
089-813-8147 ตู้ Line ID : itoo1842

http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,25908.0.html

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
> อันที่จริง คนไช้อย่างเราๆ ก็ไม่รู้ลึกขนาดนั้นครับน้า(ยกเว้นทำงาน หรือเรียนมาทางด้านนี้ หรือศึกษาเองแบบระเอียดครับ) ยิ่งเข้า สำนัก ยิ่งไม่รู้ใหญ่เลย เพราะเค้าไม่ยอมบอก สเต็ปเทพ เค้าแน่นอน อันนี้ลองมาแล้ว และถ้าบอกก็กักครับ บอกไม่หมด ทำตามมีพังครับ ต้องเข้าสำนัก อย่างเดียว อย่างเราๆ สเต็ปบ้าน ก็คงตามนี้ครับ เลือกตามยี่ห้อ สรรพคุณ ที่เข้ากล่าวอ้าง แล้วมาลองเอง อันนี้ได้ประสบการณ์ เยอะกว่า คุยกับ จูนเนอร์ รู้เรื่องดี ไม่โดนหมกครับ และเค้าก็ไม่กล้าหมก ด้วยครับ
> ผมก็ สเต็ปบ้าน ครับ แต่ทำที่สำนักเหมือนกัน


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
เปลี่ยนไอเสียให้ระยกยาวขึ้นเพื่อระบายไอเสียให้หมดจรดปลายเดินดีขึ้นครับแต่ก็ต้องประกอบกับน้ำมันที่จูนเพิ่มขึ้นด้วยนะครับส่วนองศายกก็แล้วแต่สำนักครับราคาก็พอจับต้องกันได้อยู่ครับ
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ maxtrki

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: ปทุมธานี ธัญบุรี
จัดเต็มอีกแล้ว น้าคนนี้ อิอิ อยากฟังเสียงจัง ทั้งเดินหอบ และ รอบปลาย

จัดมาเท่าไรครับ

ออฟไลน์ khanclub

  • ** รอยยิ้มไม่กินน้ำมัน **
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1373
  • คะแนน Like 43
  • " Spirit of Mueang samut "
  • จังหวัด: Samutsakon
  • ชื่อเล่น: น้าเก๋ : NDC 2113
ขยับองศาแคมฯ ......นิดหน่อย...มีปรับอย่างอื่นตามกันเพียบเลยหละครับ ...... emo31
..ไม่ถึงขีดสุด อย่าหยุด ค้นหา...
" Spirit of Mueang samut "


ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
จัดเต็มอีกแล้ว น้าคนนี้ อิอิ อยากฟังเสียงจัง ทั้งเดินหอบ และ รอบปลาย

จัดมาเท่าไรครับ

ไอเสียยิ่งออกเยอะ ใยหลังเทอร์โบยิ่งหมุนเร็ว วัดบูสเข็มเด้งเลยทีเดียว

ออฟไลน์ ~LeO~

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 65
  • คะแนน Like 3
จะไปเปลี่ยนทำไมครับ รถเราใช้งานไม่ถึง 5000 รอบซะด้วยซ้ำ

การเปลี่ยนแคมให้สูง  เพื่อให้ได้จังหวะโอเวอร์แลป(จังหวะที่ไอดีกับไอเสียเปิดพร้อมกัน)ที่เพิ่มขึ้น
เพาเวอร์แบร์น ในรอบต่ำๆอยากดีเซล แรงม้าหายแน่นอนครับ

การที่มาบอกว่าทำให้ไอดีไปไล่ไอเสียจนหมดจด มันก็จริงครับ
แต่นั้นมันใช้กับรถรอบ ที่ใช้รอบสูงๆ
ถึงแม้นรถรอบที่ใช้รอบสูงๆ อยู่ตลอดเวลา ก็ต้องเสียแรงม้าในรอบต่ำๆไปครับ
เพราะ ไอดีจะไปไล่ไอเสียออกจนหมด ก็ยังทำให้ไอดีไหลออกตามไอเสียไปด้วย
จึงทำให้เสียไอดีส่วนนั้นไป ในการจะจุดระเบิดรอบถัดไป
ของแต่งไม่ใช่ว่าจะเอามาใส่กันได้อย่างเดียวครับ นึกถึงความเหมาะสมด้วย
รับปรึกษา รถใส่กล่อง ECU SHOP
จูนกล่อง ECU 081-4312406

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
จะไปเปลี่ยนทำไมครับ รถเราใช้งานไม่ถึง 5000 รอบซะด้วยซ้ำ

การเปลี่ยนแคมให้สูง  เพื่อให้ได้จังหวะโอเวอร์แลป(จังหวะที่ไอดีกับไอเสียเปิดพร้อมกัน)ที่เพิ่มขึ้น
เพาเวอร์แบร์น ในรอบต่ำๆอยากดีเซล แรงม้าหายแน่นอนครับ

การที่มาบอกว่าทำให้ไอดีไปไล่ไอเสียจนหมดจด มันก็จริงครับ
แต่นั้นมันใช้กับรถรอบ ที่ใช้รอบสูงๆ
ถึงแม้นรถรอบที่ใช้รอบสูงๆ อยู่ตลอดเวลา ก็ต้องเสียแรงม้าในรอบต่ำๆไปครับ
เพราะ ไอดีจะไปไล่ไอเสียออกจนหมด ก็ยังทำให้ไอดีไหลออกตามไอเสียไปด้วย
จึงทำให้เสียไอดีส่วนนั้นไป ในการจะจุดระเบิดรอบถัดไป
ของแต่งไม่ใช่ว่าจะเอามาใส่กันได้อย่างเดียวครับ นึกถึงความเหมาะสมด้วย
รอบต่ำไม่หายนะครับ เพราะไม่เดินหอบเหมือนรถแดร๊ก น้าลองใส่มาหรือยังครับ 555+

ออฟไลน์ maxtrki

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: ปทุมธานี ธัญบุรี
จัดเต็มอีกแล้ว น้าคนนี้ อิอิ อยากฟังเสียงจัง ทั้งเดินหอบ และ รอบปลาย

จัดมาเท่าไรครับ

ไอเสียยิ่งออกเยอะ ใยหลังเทอร์โบยิ่งหมุนเร็ว วัดบูสเข็มเด้งเลยทีเดียว

แรงเลยที เดียวเชียว ความเร็ต จมเท่าไรครับ นี่ แล้วตัดไหมเอ่ยทำไงไม่ให้ตัด แล้ว ปลดบูส ด้วยไหม
ครับ