ผู้เขียน หัวข้อ: โปรดระวังเมื่ิอใช้บริการศูนย์อีซูซุ รถพังหาคนรับผิดชอบไม่ได้  (อ่าน 10734 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ เด็กวัดหินเทิน

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 509
  • คะแนน Like 18
ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ....เก่งและเข็มแข็งมากๆๆครับ emo35
รับรถ 4 ธค 55 รอ 6 เดือน 3วัน HR-4DR 3.0 MT Arctic Silver จอง 30 พฤภาคม 55

ออฟไลน์ Nart_X-series NDC.1675

  • ขับรถด้วยความใจเย็น เพื่ออุบัติเหตุที่น้อยลง
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1448
  • คะแนน Like 41
  • นิดๆหน่อย ยอมได้ยอม ไปเถอะครับ
  • จังหวัด: ตรัง-โคราช
  • ชื่อเล่น: นาท
ติดตามครับ ตราบไดที่ยังไม่ได้รับเงินตามคำพิพากษา อะไรก็ไว้ใจไม่ได้ครับ  emo4 emo4

ออฟไลน์ zeroblackp

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 223
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: BKK <BangNa-Nonthaburi>
  • ชื่อเล่น: ต่อ =)
เอาใจช่วยครับน้า กลับมาหล่อแบบสมบูรณ์ไวๆครับ emo46

ออฟไลน์ Boss KB

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4915
  • คะแนน Like 97
  • จังหวัด: KB นครปฐม พิกัด 13.872825,99.999938
  • ชื่อเล่น: น้าบอส 083-308-8844 ,Line id : bosskb
ศาลชั้นต้น พิพากษา 26 ธันวาคม 2557  เวลา 10.00 น.  ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีมีความผิดจริงกระทำการอันก่อให้เกิดความเสียหายแก่ชุดอุปกรณ์ดังกล่าว และบริษัทตรีเพชรอีซูซุเป็นผู้อนุญาตให้ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรี ใช้ชื่อ อีซูซุ ในการประกอบการค้าให้เป็นที่เข้าใจว่าบริษัทตรีเพชรอีซูซุเกี่ยวข้องกัน และได้รับประโยชน์ร่วมกันต้องดูแลการให้บริการของศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีให้เป็นไปตามมาตรฐาน ตามที่โฆษณากล่าวอ้างจึงต้องมีส่วนในการรับผิดชอบ จึงมีคำสั่งให้ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีร่วมกับบริษัทตรีเพชรอีซูซุชดใช้ค่าเสียหายให้กับโจทย์เป็นเงินทั้ง 265000 บาท รวมทั้งค่าทนาย 50000 บาท และค่าธรรมเนียมศาล  ส่วนประกันภัยโตเกียวมารีนให้ยกฟ้อง   ขอให้บทเรียนและเคสตัวอย่างท่านที่มีปัญหาจากการให้บริการเกี่ยวกับการซ่อมรถที่ไม่ได้มาตรฐานถูกปฏิเสธการรับผิดชอบจากศูนย์บริการและเจ้าของแบรนด์ และผลักภาระให้ผู้บริโภคปกปิดความจริง หากผมยอมผมคงต้องซ่อมรถเองทั้งที่เกิดจากการบริการของช่างที่ไม่มีความรู้ และเขาก็คงทำงานแบบนี้ตลอดผลเสียก็เกิดกับคนอื่นต่อๆไป ถือว่าเคสผมเป็นเเคสตัวอย่างให้เราใส่ใจการนำรถเข้าซ่อม และการเอาเปรียบของศูนย์บริการผลักดันให้มีการให้บริการที่ได้มาตรฐานื และมีความรับผิดชอบ  หากมีการอุทรจะแจ้งให้ทราบ  ขอให้เราทุกคนทวงสิทธิ์ผู้บริโภค เมื่อเสียเงินไปก็ต้องได้รับบริการที่ได้มาตรฐาน
เจอเคสนี้ถือว่าเป็นประโยชน์กับบุคคลอื่นอย่ามากครับ จ้องขอขอบคุณน้าที่มาแชร์ให้ และขอเป็นกำลังใจให้น้า ได้รับการติดต่อจากอีซูซุ มาโดยเร็วครับ

ออฟไลน์ ooodnut

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 3
ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ เจ้าของกระทู้

ศาลชั้นต้นตัดสินให้ชนะครับ  ประกันยกฟ้อง  ศูนย์กับตรีเพชรร่วมกันรับผิดชอบ

ออฟไลน์ did007

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 1
ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ อดทนและสู้ๆๆนะครับ หัวอกผู้ใช้รถ ด้วยกัน แค่ลอย แมวข่วนยัง เครียดเลยครับ ผมเข้าใจดีครับ กลับมา หล่อๆๆไวๆครับ

ออฟไลน์ โต้ง มีนบุรี (NDC.๔๒๘)

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3266
  • คะแนน Like 123
  • NDC.๔๒๘ โต้งครับ
  • จังหวัด: บ้านเกิด สกลนคร บ้าน ผบ. พิจิตร ทำงานที่ กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: โต้งครับ
เป็นกำลังใจให้ครับน้า
ไม่ถึง 18 นั่งหน้า   เกิน 25 นั่งหลัง
Hi-2Dr 3.0 ดำ Z-Prestige(กระบะบ้านๆ)

ออฟไลน์ Awith.

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 74
  • คะแนน Like 1
  • จังหวัด: กาฬสินธ์ุ
  • ชื่อเล่น: วิทย์
เอาใจช่วย ครับ....
NDC.2397 หนุ่มกาฬสินธุ์...ชีวิต ต้องเดินต่อไป...

ออฟไลน์ rad33

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 889
  • คะแนน Like 24
  • NDC.497
  • จังหวัด: หินกอง-แก่งคอย
  • ชื่อเล่น: เกียรติ
ผมอยู่หินกอง หลวมตัวไปเข้า 0 นี้ครั้งเดียว ตอน 40,000โล เพราะต้องใช้เวลานาน ครึ่งวัน
ปกติเข้า 0 ปากช่องตลอด เชื่อไม๊ผมเขียนด่ามันไปเต็มหน้ากระดาษ ที่ให้ลูกค้าไว้เขียนข้อเสนอแนะ
ตอนนี้จะเข้า 120,000โลแล้ว ไม่เคยไปเหยียบ 0 นี้อีกเลย  emo32

Cab4 V-Cross 4D 3.0 VGS Zp Navi M/T Australian Coal Black จอง 19-03-12 รับรถ 31-05-12 @0ปากช่อง

ออฟไลน์ ooodnut

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 3
ผลการตัดสินศาลชั้นต้นครับ  ศาลอุทธรณ์ตัดสิน 5 สิงหาคม 2558
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27มิ.ย.2015, 11:29:28 โดย ooodnut »

ออฟไลน์ ooodnut

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 3
ผมอยู่หินกอง หลวมตัวไปเข้า 0 นี้ครั้งเดียว ตอน 40,000โล เพราะต้องใช้เวลานาน ครึ่งวัน
ปกติเข้า 0 ปากช่องตลอด เชื่อไม๊ผมเขียนด่ามันไปเต็มหน้ากระดาษ ที่ให้ลูกค้าไว้เขียนข้อเสนอแนะ
ตอนนี้จะเข้า 120,000โลแล้ว ไม่เคยไปเหยียบ 0 นี้อีกเลย  emo32

พอจะเล่าได้มั้ยครับ  ผมอยากได้ข้อมูล ตอนนี้ผมสงสัยในจรรยาบรรณของช่างครับ

ออฟไลน์ ooodnut

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 3
ทางศูนย์บริการเสนอเจรจายอมความเป็นจำนวนเงินกอ้นหนึ่งโดยไม่เกี่ยวข้องกับตรีเพชร ทางผมจึงโทรสอบถามตรีเพชรว่าจะเสนอรับผิดชอบผมยังไง ถ้าไม่เสนอผมก็จะยอมความกับศูนย์บริการแต่ทางตรีเพชรก็ให้ดำเนินการตามขั้นตอนในศาล  ปรากฏว่าทาง ผจก CSR ตรีเพชรกล่าวว่าข้อเสนอของศูนย์บริการเป็นข้อเสนอรวมจากทางตรีเพชรและศูนย์บริการ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยติดต่อผมเลยซ้ำยังเคยบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกับศูนย์บริการแต่อย่างใด ผมเลยแจ้งไปว่าผมไม่เคยได้ยินข้อเสนอจากการติดต่อคุณซ้ำยังตั้งแต่เกิดเรื่องผมยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากคุณ ผมไม่รู้ว่าใครโกหก แต่คนมี่ติดต่อผมมา และเข้าพบเจรจากับผม ผมย่อมเชื่อมากกว่า ทาง ผจก CSR กล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ก็บอกแล้วไงค่ะว่าเป็นข้อเสนอรวม แสดงว่าไม่รับข้อเสนอใช่มั้ยค่ะจะได้รายงานผู้ใหญ่ไป   ผมบอกเลยว่าทั้งน้ำเสียงรูปแบบการเจรจาไม่น่าเป็น ผจก CSR ได้เลย ถ้าเรื่องมันจะเลวร้าย ตรีเพชรจะเสียหายมากกว่าก็เพราะ ผจก ท่านนี้แหละครับ  ไม่เคยติดต่อผมเลย พอผมติดต่อไปก็อ้างว่าที่คนอื่นทำเป็นนโยบายตัวเองจริงไม่จริงไม่รู้ แต่ไม่เคยเจอ ไม่เคยติดต่อผมเลย ผมโทรไปหาถึงรู้แล้วจะให้ผมเชื่อ ไม่เชื่อก็เหวี่ยงป้าดผมผู้เสียหายนะครับ

ออฟไลน์ tik bangplat

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 326
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: bangkok
  • ชื่อเล่น: tik
เรื่องยาวจริงๆ สู้ๆครับ ผมอ่านทุกตัวอักษรเลยก็ว่าได้
และขออนุญาติเซฟข้อมูลบางส่วน ที่เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคอย่างเราๆ

ออฟไลน์ IIOUIISJ

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 185
  • คะแนน Like 1
  • NDC.406
  • จังหวัด: สระบุรี-พระนครศรีอยุธยา
  • ชื่อเล่น: โรจน์
เอาใจช่วยครับน้า ยังงัยก็ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับ ปัดความรับผิดชอบต่าง ๆ นาๆ และจะได้ไปปรับเปลี่ยนมาตรฐานการบริการที่ดีกว่านี้
All new D-max HR2.5 Z