0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ศาลชั้นต้น พิพากษา 26 ธันวาคม 2557 เวลา 10.00 น. ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีมีความผิดจริงกระทำการอันก่อให้เกิดความเสียหายแก่ชุดอุปกรณ์ดังกล่าว และบริษัทตรีเพชรอีซูซุเป็นผู้อนุญาตให้ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรี ใช้ชื่อ อีซูซุ ในการประกอบการค้าให้เป็นที่เข้าใจว่าบริษัทตรีเพชรอีซูซุเกี่ยวข้องกัน และได้รับประโยชน์ร่วมกันต้องดูแลการให้บริการของศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีให้เป็นไปตามมาตรฐาน ตามที่โฆษณากล่าวอ้างจึงต้องมีส่วนในการรับผิดชอบ จึงมีคำสั่งให้ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีร่วมกับบริษัทตรีเพชรอีซูซุชดใช้ค่าเสียหายให้กับโจทย์เป็นเงินทั้ง 265000 บาท รวมทั้งค่าทนาย 50000 บาท และค่าธรรมเนียมศาล ส่วนประกันภัยโตเกียวมารีนให้ยกฟ้อง ขอให้บทเรียนและเคสตัวอย่างท่านที่มีปัญหาจากการให้บริการเกี่ยวกับการซ่อมรถที่ไม่ได้มาตรฐานถูกปฏิเสธการรับผิดชอบจากศูนย์บริการและเจ้าของแบรนด์ และผลักภาระให้ผู้บริโภคปกปิดความจริง หากผมยอมผมคงต้องซ่อมรถเองทั้งที่เกิดจากการบริการของช่างที่ไม่มีความรู้ และเขาก็คงทำงานแบบนี้ตลอดผลเสียก็เกิดกับคนอื่นต่อๆไป ถือว่าเคสผมเป็นเเคสตัวอย่างให้เราใส่ใจการนำรถเข้าซ่อม และการเอาเปรียบของศูนย์บริการผลักดันให้มีการให้บริการที่ได้มาตรฐานื และมีความรับผิดชอบ หากมีการอุทรจะแจ้งให้ทราบ ขอให้เราทุกคนทวงสิทธิ์ผู้บริโภค เมื่อเสียเงินไปก็ต้องได้รับบริการที่ได้มาตรฐาน
ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ เจ้าของกระทู้
ผมอยู่หินกอง หลวมตัวไปเข้า 0 นี้ครั้งเดียว ตอน 40,000โล เพราะต้องใช้เวลานาน ครึ่งวันปกติเข้า 0 ปากช่องตลอด เชื่อไม๊ผมเขียนด่ามันไปเต็มหน้ากระดาษ ที่ให้ลูกค้าไว้เขียนข้อเสนอแนะตอนนี้จะเข้า 120,000โลแล้ว ไม่เคยไปเหยียบ 0 นี้อีกเลย