ผู้เขียน หัวข้อ: โปรดระวังเมื่ิอใช้บริการศูนย์อีซูซุ รถพังหาคนรับผิดชอบไม่ได้  (อ่าน 10734 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ao x-Series

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 3
  • คะแนน Like 0
ประกันรถ 3 ปีหรือ 30,000km ครอบคลุมไรบ้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13มิ.ย.2014, 21:05:58 โดย Ao x-Series »

ออฟไลน์ sentory

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ เจ้าของกระทู้

ออฟไลน์ ตุ๊

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 249
  • คะแนน Like 7
เป็นกำลังใจ ให้ครับ

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
โห้...เท่าที่อ่านมากอาการหนักพอสมควร การประกันศูยน์หลังจากซื้อรถมาใช้งานจะแบบเป็น 3 ปีหรือ 1 แสนกิโลเมตรว่าอันไหนจะถึงก่อนกัน ระหว่างใช่งานถ้ามีปํญหาเราสามารถแจ้งเคลมหรือเปลี่ยนได้ตามกรณีไปครับ แต่ในส่วนเรื่องการใช้งานแร้วเกิดอุบัติเหตุนั้นจะต้องเป็นทางประกันภัยเป็นผู้รับผิดชอบทุกกรณี (ประกันชั้น 1) แต่ในระหว่างการซ่อมเราสามารถเรียกร้องขอใช้รถส่วนกลางจากบริษัทประกันได้แต่ต้องเป็นไปตามข้อตกลงนั้นๆ เรื่องการซ่อมหลังจากซ่อมเสร็จเมื่อลูกค้านำไปใช้งานแร้วเจอปัญหาเราสามารถนำกลับไปตรวจเช็คหรือทำการแก้ไขใหม่จนกว่าจะแร้วเสร็จเป็นที่หน้าพอใจทั้งสองฝ่ายครับ สำหรับกรณีของน้าถ้าเกิดอุปกรณ์ภายในเกียร์ชำรุดผมว่าประกันคงจะไม่รับผิดชอบแน่ แต่ก็แปลกตรงที่ว่าขณะเบรคเกิดอาการเหวี่ยวทางด้านใดด้านหนึ่งทำไมไปมองเรื่องของเกิียร์ ผว่าอาการแบบนี้น่าจะเกิดเพราะการเสียศูยน์มากกว่าถ้าชนหนักหรือเกิดการกระแทกอย่างรุนแรงซึ้งก็เป็นไปได้นะครับ ส่วนเรื่องเสียงต่างๆที่ดังหรือช่างใส่อุปกรณ์ไม่ครบอันนี้เราต้องตรวจเช็คทุกๆจุดที่มีการถอดหรือรื้อออกมาซ่อมแซมนะครับ ยังไงก็แร้วแต่ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้แก้ไขและนำรถกลับมาใช้งานอย่างปกติโดยเร็วนะครับ... emo1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04พ.ย.2014, 09:48:53 โดย SEKSAN047 »

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ panphorm

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 102
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: บอย
แนะนำให้ จขกท.นำเรื่องเข้าโพสต์ใน pantip.com ห้องรัชดา เลยครับ เผื่อจะมีอะไรดีขึ้นบ้างครับ

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ

ออฟไลน์ maxzim

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 301
  • คะแนน Like 8
เท่าที่อ่านผมว่า ประกันค่อนข้างจะแฟร์ แต่ทางศุนย์ไม่ยอมรับว่าเกิดจากการผิดพลาดของช่างมากกว่ารวมถึงการตรวจเช้คก่อนซ่อมที่ไม่ละเอียดด้วย ถ้าตรวจเช็คละเอียดถึงความเสียหายต่อเนี่องคงจบที่ประกันจ่ายไปแล้ว

ออฟไลน์ ooodnut

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 3
ศาลชั้นต้น พิพากษา 26 ธันวาคม 2557  เวลา 10.00 น.  ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีมีความผิดจริงกระทำการอันก่อให้เกิดความเสียหายแก่ชุดอุปกรณ์ดังกล่าว และบริษัทตรีเพชรอีซูซุเป็นผู้อนุญาตให้ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรี ใช้ชื่อ อีซูซุ ในการประกอบการค้าให้เป็นที่เข้าใจว่าบริษัทตรีเพชรอีซูซุเกี่ยวข้องกัน และได้รับประโยชน์ร่วมกันต้องดูแลการให้บริการของศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีให้เป็นไปตามมาตรฐาน ตามที่โฆษณากล่าวอ้างจึงต้องมีส่วนในการรับผิดชอบ จึงมีคำสั่งให้ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีร่วมกับบริษัทตรีเพชรอีซูซุชดใช้ค่าเสียหายให้กับโจทย์เป็นเงินทั้ง 265000 บาท รวมทั้งค่าทนาย 50000 บาท และค่าธรรมเนียมศาล  ส่วนประกันภัยโตเกียวมารีนให้ยกฟ้อง   ขอให้บทเรียนและเคสตัวอย่างท่านที่มีปัญหาจากการให้บริการเกี่ยวกับการซ่อมรถที่ไม่ได้มาตรฐานถูกปฏิเสธการรับผิดชอบจากศูนย์บริการและเจ้าของแบรนด์ และผลักภาระให้ผู้บริโภคปกปิดความจริง หากผมยอมผมคงต้องซ่อมรถเองทั้งที่เกิดจากการบริการของช่างที่ไม่มีความรู้ และเขาก็คงทำงานแบบนี้ตลอดผลเสียก็เกิดกับคนอื่นต่อๆไป ถือว่าเคสผมเป็นเเคสตัวอย่างให้เราใส่ใจการนำรถเข้าซ่อม และการเอาเปรียบของศูนย์บริการผลักดันให้มีการให้บริการที่ได้มาตรฐานื และมีความรับผิดชอบ  หากมีการอุทรจะแจ้งให้ทราบ  ขอให้เราทุกคนทวงสิทธิ์ผู้บริโภค เมื่อเสียเงินไปก็ต้องได้รับบริการที่ได้มาตรฐาน

ออฟไลน์ Onion

  • ...NDC 2169...
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 460
  • คะแนน Like 26
  • ...ขี้เกียจเหยียบเบรค...
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: ...เอก...
ศาลชั้นต้น พิพากษา 26 ธันวาคม 2557  เวลา 10.00 น.  ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีมีความผิดจริงกระทำการอันก่อให้เกิดความเสียหายแก่ชุดอุปกรณ์ดังกล่าว และบริษัทตรีเพชรอีซูซุเป็นผู้อนุญาตให้ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรี ใช้ชื่อ อีซูซุ ในการประกอบการค้าให้เป็นที่เข้าใจว่าบริษัทตรีเพชรอีซูซุเกี่ยวข้องกัน และได้รับประโยชน์ร่วมกันต้องดูแลการให้บริการของศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีให้เป็นไปตามมาตรฐาน ตามที่โฆษณากล่าวอ้างจึงต้องมีส่วนในการรับผิดชอบ จึงมีคำสั่งให้ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีร่วมกับบริษัทตรีเพชรอีซูซุชดใช้ค่าเสียหายให้กับโจทย์เป็นเงินทั้ง 265000 บาท รวมทั้งค่าทนาย 50000 บาท และค่าธรรมเนียมศาล  ส่วนประกันภัยโตเกียวมารีนให้ยกฟ้อง   ขอให้บทเรียนและเคสตัวอย่างท่านที่มีปัญหาจากการให้บริการเกี่ยวกับการซ่อมรถที่ไม่ได้มาตรฐานถูกปฏิเสธการรับผิดชอบจากศูนย์บริการและเจ้าของแบรนด์ และผลักภาระให้ผู้บริโภคปกปิดความจริง หากผมยอมผมคงต้องซ่อมรถเองทั้งที่เกิดจากการบริการของช่างที่ไม่มีความรู้ และเขาก็คงทำงานแบบนี้ตลอดผลเสียก็เกิดกับคนอื่นต่อๆไป ถือว่าเคสผมเป็นเเคสตัวอย่างให้เราใส่ใจการนำรถเข้าซ่อม และการเอาเปรียบของศูนย์บริการผลักดันให้มีการให้บริการที่ได้มาตรฐานื และมีความรับผิดชอบ  หากมีการอุทรจะแจ้งให้ทราบ  ขอให้เราทุกคนทวงสิทธิ์ผู้บริโภค เมื่อเสียเงินไปก็ต้องได้รับบริการที่ได้มาตรฐาน

ขอบคุณมากครับสำหรับการให้ข้อมูล เปิดเผยความจริงครับ น้าได้ทำความดีโดยนำข้อมูลเพื่อประโยชน์แก่สมาชิกท่านอื่นๆ ครับ +1 ครับ
...ถ้าเดินตามรอยเท้าคนอื่นตลอดเวลา...
...เราก็จะไม่มีรอยเท้าเป็นของตัวเอง...

ออฟไลน์ a_v cross

  • ทำแบบพอเพียงแต่ขอแบบสุดสุด
  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 5
  • คะแนน Like 0
  • ทำตามงบ
  • จังหวัด: surattani
  • ชื่อเล่น: A
ศาลชั้นต้น พิพากษา 26 ธันวาคม 2557  เวลา 10.00 น.  ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีมีความผิดจริงกระทำการอันก่อให้เกิดความเสียหายแก่ชุดอุปกรณ์ดังกล่าว และบริษัทตรีเพชรอีซูซุเป็นผู้อนุญาตให้ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรี ใช้ชื่อ อีซูซุ ในการประกอบการค้าให้เป็นที่เข้าใจว่าบริษัทตรีเพชรอีซูซุเกี่ยวข้องกัน และได้รับประโยชน์ร่วมกันต้องดูแลการให้บริการของศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีให้เป็นไปตามมาตรฐาน ตามที่โฆษณากล่าวอ้างจึงต้องมีส่วนในการรับผิดชอบ จึงมีคำสั่งให้ศูนย์บริการอีซูซุจึงกงเฮงสระบุรีร่วมกับบริษัทตรีเพชรอีซูซุชดใช้ค่าเสียหายให้กับโจทย์เป็นเงินทั้ง 265000 บาท รวมทั้งค่าทนาย 50000 บาท และค่าธรรมเนียมศาล  ส่วนประกันภัยโตเกียวมารีนให้ยกฟ้อง   ขอให้บทเรียนและเคสตัวอย่างท่านที่มีปัญหาจากการให้บริการเกี่ยวกับการซ่อมรถที่ไม่ได้มาตรฐานถูกปฏิเสธการรับผิดชอบจากศูนย์บริการและเจ้าของแบรนด์ และผลักภาระให้ผู้บริโภคปกปิดความจริง หากผมยอมผมคงต้องซ่อมรถเองทั้งที่เกิดจากการบริการของช่างที่ไม่มีความรู้ และเขาก็คงทำงานแบบนี้ตลอดผลเสียก็เกิดกับคนอื่นต่อๆไป ถือว่าเคสผมเป็นเเคสตัวอย่างให้เราใส่ใจการนำรถเข้าซ่อม และการเอาเปรียบของศูนย์บริการผลักดันให้มีการให้บริการที่ได้มาตรฐานื และมีความรับผิดชอบ  หากมีการอุทรจะแจ้งให้ทราบ  ขอให้เราทุกคนทวงสิทธิ์ผู้บริโภค เมื่อเสียเงินไปก็ต้องได้รับบริการที่ได้มาตรฐาน

เป็นตัวอย่างที่ดีเลยครับ มันก้อมีทั้งศูนย์ที่มีความพร้อมและไม่มีความพร้อมคับ ทุกที เพราะผมก้อเคยเจอแต่ดีว่าขอผมไม่หนักขนาดนี้ เข้าไปแก้ไข ใหม่ และโอเค จบครับ
แต่ผมดันไปเจอปัญหากับประกันมากกว่า แจ้งซ่อมช้าไม่มาพบลูกค้า
ขอเปงกำลังใจให้ อีกเสียงครับ และขอบคุณที่แชร์ให้ เพื่อนๆๆในคลับได้ทราบและแนวทางครับ

ออฟไลน์ ooodnut

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 3
หากท่านใดมีปัญหาลักษณะนี้.ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาได้ครับ.

ออฟไลน์ Nart_X-series NDC.1675

  • ขับรถด้วยความใจเย็น เพื่ออุบัติเหตุที่น้อยลง
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1448
  • คะแนน Like 41
  • นิดๆหน่อย ยอมได้ยอม ไปเถอะครับ
  • จังหวัด: ตรัง-โคราช
  • ชื่อเล่น: นาท
ตอนนี้ทางศูนย์ดำเนินการอะไรให้บ้างหรือยังครับ  emo4

ออฟไลน์ ooodnut

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 3
ตอนนี้ทางศูนย์ดำเนินการอะไรให้บ้างหรือยังครับ  emo4

ตอนนี้รอสำเนาคำพิพากษา ถ้าได้มาจะเอามาลงให้อ่านกันนะครับ  เบื้องต้นยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากจำเลยทั้ง 2 คาดว่าน่าจะมีการอุธรณ์ครับ

ออฟไลน์ totyy

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 56
  • คะแนน Like 0
เอาใจช่วยครับ ขอให้เรื่องจบลงด้วยดีครับ