ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องอัพใบ  (อ่าน 11788 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
เรื่องอัพใบ
« เมื่อ: 15ก.ย.2013, 20:00:09 »
ผมจะอัพใบคว้านปากโบ3000vgs ใส่ใบไอดี Billet 7ใบคู่ ยี้ห้อนี้ดีใหมครับ   ทนบูสได้เกิน35แบบใบไม่งอใหม
ยังลังเลอยู่ ล๊อคคลีบ กับ อัพใบ แต่ล๊อคคลีบบูสมาช้า อัพใบบูสมาเร็ว แต่ค่าเสียหายมันต่างกันมากเลย
แบบอันกลางครับ


ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 15ก.ย.2013, 20:05:16 »
รอฟังด้วยคนครับ  emo35

ออฟไลน์ miledmax

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 174
  • คะแนน Like 12
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 00:35:41 »
ยัดไส้ F55V คว้านปาก3นิ้ว ครีบไม่ต้องล็อคจบกว่าเชื่อผม

ออฟไลน์ Mosz.RB_NDC

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1161
  • คะแนน Like 26
  • NDC.735 HR 4D 3.0ZP M/T สีทองซะวันนา (น้องทองหยิบ)
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 01:44:27 »
ยัดไส้ F55V คว้านปาก3นิ้ว ครีบไม่ต้องล็อคจบกว่าเชื่อผม
ตามน้าเลยครับ พอดีเพื่อนรู้จักกับร้านทำเทอร์โบ เค้าบอกเอาโบVGSหมกใส้F55 ครับทนกว่าของเดิม



All New Dmax Ratchaburi HR 3.0Zp 4D M/T ทองซะวันนา

ออฟไลน์ DeathRabbit

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 224
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: SKL
  • ชื่อเล่น: PRY
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 03:20:16 »
นอนดูด้วยคน ยังมะถึงขั้นนี้  emo44

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 07:41:37 »
ยัดไส้ F55V คว้านปาก3นิ้ว ครีบไม่ต้องล็อคจบกว่าเชื่อผม
ตามน้าเลยครับ พอดีเพื่อนรู้จักกับร้านทำเทอร์โบ เค้าบอกเอาโบVGSหมกใส้F55 ครับทนกว่าของเดิม
ใส้f55 เท่าไหร่ครับ โบf55v ก็แพงใช่เล่นนะครับ ผมว่าแค่ใส้ก็น้าจะแพง คือแค่อยากแก้ขัดไปก่อน เผื่อวันหน้าถ้าจะลงte-06 ก็จะไม่ต้องเสียดาย

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 09:05:24 »
เเรงจริง ขานี้ 55555 emo20 emo20
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 09:08:39 »
เเรงจริง ขานี้ 55555 emo20 emo20
สู้น้าภพไม่ได้หรอก 555+ น้าภพโบคู่ 555+

ออฟไลน์ khanclub

  • ** รอยยิ้มไม่กินน้ำมัน **
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1373
  • คะแนน Like 43
  • " Spirit of Mueang samut "
  • จังหวัด: Samutsakon
  • ชื่อเล่น: น้าเก๋ : NDC 2113
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 09:16:28 »
ยัดไส้ F55V คว้านปาก3นิ้ว ครีบไม่ต้องล็อคจบกว่าเชื่อผม

น้า เทคนิคเพียบ!.......เลย
..ไม่ถึงขีดสุด อย่าหยุด ค้นหา...
" Spirit of Mueang samut "


ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 09:46:06 »
 emo1 ลองคว้าน หน้าหลัง ดูก่อนครับ

ถ้าโบ 3.0 VGS ไม่ต้องห่วง ทนกว่า 2.5 VGS พอตัว แค่คว้าน เค้าก็เล่น 35-40 กันสบายๆ

แต่ถ้าให้ทน ต้อง 3.0 VGS เกจใหญ่ ของรุ่นเก่า นั้นทนสุดๆ


ออฟไลน์ Mosz.RB_NDC

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1161
  • คะแนน Like 26
  • NDC.735 HR 4D 3.0ZP M/T สีทองซะวันนา (น้องทองหยิบ)
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 10:59:47 »
ยัดไส้ F55V คว้านปาก3นิ้ว ครีบไม่ต้องล็อคจบกว่าเชื่อผม
ตามน้าเลยครับ พอดีเพื่อนรู้จักกับร้านทำเทอร์โบ เค้าบอกเอาโบVGSหมกใส้F55 ครับทนกว่าของเดิม
ใส้f55 เท่าไหร่ครับ โบf55v ก็แพงใช่เล่นนะครับ ผมว่าแค่ใส้ก็น้าจะแพง คือแค่อยากแก้ขัดไปก่อน เผื่อวันหน้าถ้าจะลงte-06 ก็จะไม่ต้องเสียดาย
ยัดใส้F55 น่าจะประมาณ3หมื่น อะครับแพงอยู่



All New Dmax Ratchaburi HR 3.0Zp 4D M/T ทองซะวันนา

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 11:04:42 »
emo1 ลองคว้าน หน้าหลัง ดูก่อนครับ

ถ้าโบ 3.0 VGS ไม่ต้องห่วง ทนกว่า 2.5 VGS พอตัว แค่คว้าน เค้าก็เล่น 35-40 กันสบายๆ

แต่ถ้าให้ทน ต้อง 3.0 VGS เกจใหญ่ ของรุ่นเก่า นั้นทนสุดๆ
ตอนนี้คือมันมีปัญหาที่ว่าบูสหายครับ ตั้งแต่ไปเดินระบบน้ำมันมา จูนใหม่ทั้งหมด ผมไม่ได้เป็นคนขับนะครับ คือให้จูนเนอร์ และ ไดร์เวอร์ ทำทั้งหมด ผมนั่งข้างหลัง เค้าว่าจูนแค่นี้วิ่งดีที่สุด แต่บูสลดเหลือ18-20 ปอนด์ ผมเลยอยากเพิ่มบูสอีกสักหน่อย

ออฟไลน์ phalanx

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 312
  • คะแนน Like 21
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 12:15:56 »
ผมว่าน้าเปลี่ยนใบเอาแบบที่ไม่ต้องคว้านโข่งหรอกครับ บาลานซ์แกนเทอร์โบมันจะเสีย ถ้าจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนทั้งลูกไปเลยผมว่าดีกว่า  emo35

ออฟไลน์ miledmax

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 174
  • คะแนน Like 12
Re: เรื่องอัพใบ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 16ก.ย.2013, 12:55:33 »
emo1 ลองคว้าน หน้าหลัง ดูก่อนครับ

ถ้าโบ 3.0 VGS ไม่ต้องห่วง ทนกว่า 2.5 VGS พอตัว แค่คว้าน เค้าก็เล่น 35-40 กันสบายๆ

แต่ถ้าให้ทน ต้อง 3.0 VGS เกจใหญ่ ของรุ่นเก่า นั้นทนสุดๆ
ตอนนี้คือมันมีปัญหาที่ว่าบูสหายครับ ตั้งแต่ไปเดินระบบน้ำมันมา จูนใหม่ทั้งหมด ผมไม่ได้เป็นคนขับนะครับ คือให้จูนเนอร์ และ ไดร์เวอร์ ทำทั้งหมด ผมนั่งข้างหลัง เค้าว่าจูนแค่นี้วิ่งดีที่สุด แต่บูสลดเหลือ18-20 ปอนด์ ผมเลยอยากเพิ่มบูสอีกสักหน่อย

ถ้าเป็นแบบนี้น้าต้องไปแก้ที่ระบบน้ำมันก่อนครับอาจเดินระบบไม่ดีแรงดันน้ำมันตกทำให้บูสหายไป แบบนี้แสดงว่ารถน้ามีกล่องแน่นอนจูนเนอร์เลยจูนกล่องช่วยไว้ น้าลองปิดกล่องวิ่งซิครับรถน้าวิ่งไม่ออกแน่นอน แก้จุดนี้ให้หายก่อนครับแล้วเรื่องเทอร์โบถ้าอยากโมจริงๆเดี๋ยวผมมาบอกครับ