0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ยัดไส้ F55V คว้านปาก3นิ้ว ครีบไม่ต้องล็อคจบกว่าเชื่อผม
อ้างจาก: miledmax ที่ 16ก.ย.2013, 00:35:41 ยัดไส้ F55V คว้านปาก3นิ้ว ครีบไม่ต้องล็อคจบกว่าเชื่อผมตามน้าเลยครับ พอดีเพื่อนรู้จักกับร้านทำเทอร์โบ เค้าบอกเอาโบVGSหมกใส้F55 ครับทนกว่าของเดิม
เเรงจริง ขานี้ 55555
อ้างจาก: Mosz.RB_NDC ที่ 16ก.ย.2013, 01:44:27 อ้างจาก: miledmax ที่ 16ก.ย.2013, 00:35:41 ยัดไส้ F55V คว้านปาก3นิ้ว ครีบไม่ต้องล็อคจบกว่าเชื่อผมตามน้าเลยครับ พอดีเพื่อนรู้จักกับร้านทำเทอร์โบ เค้าบอกเอาโบVGSหมกใส้F55 ครับทนกว่าของเดิมใส้f55 เท่าไหร่ครับ โบf55v ก็แพงใช่เล่นนะครับ ผมว่าแค่ใส้ก็น้าจะแพง คือแค่อยากแก้ขัดไปก่อน เผื่อวันหน้าถ้าจะลงte-06 ก็จะไม่ต้องเสียดาย
ลองคว้าน หน้าหลัง ดูก่อนครับถ้าโบ 3.0 VGS ไม่ต้องห่วง ทนกว่า 2.5 VGS พอตัว แค่คว้าน เค้าก็เล่น 35-40 กันสบายๆแต่ถ้าให้ทน ต้อง 3.0 VGS เกจใหญ่ ของรุ่นเก่า นั้นทนสุดๆ
อ้างจาก: Mr.chiw NDC.1272 ที่ 16ก.ย.2013, 09:46:06 ลองคว้าน หน้าหลัง ดูก่อนครับถ้าโบ 3.0 VGS ไม่ต้องห่วง ทนกว่า 2.5 VGS พอตัว แค่คว้าน เค้าก็เล่น 35-40 กันสบายๆแต่ถ้าให้ทน ต้อง 3.0 VGS เกจใหญ่ ของรุ่นเก่า นั้นทนสุดๆตอนนี้คือมันมีปัญหาที่ว่าบูสหายครับ ตั้งแต่ไปเดินระบบน้ำมันมา จูนใหม่ทั้งหมด ผมไม่ได้เป็นคนขับนะครับ คือให้จูนเนอร์ และ ไดร์เวอร์ ทำทั้งหมด ผมนั่งข้างหลัง เค้าว่าจูนแค่นี้วิ่งดีที่สุด แต่บูสลดเหลือ18-20 ปอนด์ ผมเลยอยากเพิ่มบูสอีกสักหน่อย