ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่กล่อง ดันแรง แบบใช้งานปกติ แรงนิดๆ มีผลเสียต่อเครื่องยนต์ไหมครับ  (อ่าน 4756 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ micky

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 33
  • คะแนน Like 1
  • จังหวัด: เพชรบูรณ์
ถ้าเท้าหนักถึงไม่ใส่กล่องก็พังครับ
ส่วนผมจัด ทั้งดันทั้งยก ครบชุด อิอิ

ใช่คับเพื่อนผมเดิมๆยังเล่นซะเพลาขาดเลย

ออฟไลน์ เติ้ล ตะลอนMan.

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 36
  • คะแนน Like 5
ตอนนี้ผมใส่ของ Drift tech ครับ จูนมือ (จูนเองได้ครับ) ก็ดีนะ ความรู้สึงในการขับขี่เปลี่ยนเห็น ๆ
ถ้าเป็นรถใหม่ใส่แค่ ดัน กะ คันเร่ง น่าจะพอนะ
ป ล  ตอนนี้ผมงบน้อยเลยใส่ดันรางก่อน ครับ

ออฟไลน์ natt ticha

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 30
  • คะแนน Like 2
แรงไม่แรงอยู่ที่คนจูนคร้บ ยินดีให้คำปรึกษาคับ โทคุยได้เลยคร้าบ เบอโทร ตามลายเซ็นผมเลย
รับติดตั้งกล่องดันราง power lab,DCK,crazy pig กล่องคันเร่งไฟฟ้า speed upperโซนกรุงเทพ-ปากน้ำสมุทรปราการหรือใกล้เคียงติดต่อได้คับ 0819143247 แนท
ใส่ได้กับรถคอมมอรเรวทุกรุ่นคับ

ออฟไลน์ golfdynamite

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 303
  • คะแนน Like 11
  • Hilander 3.0 4D ZP MT สีขาว
  • จังหวัด: อุบลราชธานี
  • ชื่อเล่น: กอล์ฟครับ
ผมใส่ cute ประหยัดดีครับ emo64

ออฟไลน์ Boss KB

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4915
  • คะแนน Like 97
  • จังหวัด: KB นครปฐม พิกัด 13.872825,99.999938
  • ชื่อเล่น: น้าบอส 083-308-8844 ,Line id : bosskb
ใส่ทั้งดันและยกโอเคดีเลยครับ

ออฟไลน์ tanaphunt

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 88
  • คะแนน Like 2
ผมใส่อยู่ครับ ดัน 1 กล่องคันเร่งไฟฟ้า 1
บอกตรงๆๆ ขับมันมากๆๆ กดเป็นมา สนุกครับ

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
ดันราง ใส่ได้ครับ แต่อย่าจูนหนัก
ออลนิวเป็นรุ่นที่ปั๊มเปราะ แรงดันเดิมมันเยอะอยู่แล้ว
จูนดันมากๆ ปั๊มจะแตกเอา. แต่ถ้ามีหัวฉีด อีกเรื่องนึง

เล่นยาวๆ ไม่ยุ่งกับปั๊ม แนะนำกล่องยกครับ
แรงกว่า ปลอดภัยกว่า

**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
เรางบน้อยวิ่งเดิมๆก็สุดยอดแล้ว

ออฟไลน์ JOI-LP

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 25
  • คะแนน Like 0
ไม่ทราบว่าปั้มพัง กับหัวฉีดพัง อันไหนซ่อมยาก หรือแพงกว่า

ออฟไลน์ tanaphunt

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 88
  • คะแนน Like 2
ปั๊มครับ เปลี่ยนทั้งลูก5555

ออฟไลน์ phalanx

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 312
  • คะแนน Like 21
ไม่ทราบว่าปั้มพัง กับหัวฉีดพัง อันไหนซ่อมยาก หรือแพงกว่า


ปั๊มซ่อมยากกว่าครับ เพราะมันอยู่ข้างล่างกว่าจะรื้อถึงหมดไปครึ่งวัน ซ่อมเสร็จประกอบอีกครึ่งวัน ส่วนหัวฉีดอยู่บนเปิดฝาออกมาก็เจอ ส่วนเรื่องราคา ปกติปั๊มถูกกว่าครับไม่เกินหมื่น(ยกเว้น3โรเตอร์ 2xxxx) ส่วนหัวฉีดเฉพาะเข็มอย่างเบาๆก็เกือบหมื่นเเล้วครับ ถ้าเสื้อหัวฉีดเสียด้วยเบิกใหม่ก็ตัวละหมื่นกว่าครับ  emo35