กล่องดันราง ไม่ว่าจะ จูนมือ หรือ จูนคอม การทำงานเหมือนกันหมดครับ
คือเพิ่มแรงดันน้ำมันในรางจึงสามารถจ่ายน้ำมันไปยังหัวฉีดได้เร็วขึ้น + ทำท้ายราง เพื่อชลอน้ำที่ไหลกลับจาหัวฉีดให้ช้าลง กล่องทุกยี่ห้อ จูนมากไปมีผลเสียเหมือนกันครับ ก้านไม่ขาดหรอก แต่ปั้มจะไปก่อนครับ
ส่วนกล่องคันเร่งไฟฟ้า ทำให้คันยเร่งตอบสนองเราได้มากขึ้น ยกตัวอย่าง ปกติเราหยียบ 20 พอใส่กล่องไป เรากดคันเร่ง 20 เท่าเดิม แต่คันเร่งมันจะไป 40 ประมานนี้ครับ
สนใจตัวใหน โทรสอบถามได้เลยครับ ยินดีให้คำปรึกษา 084-025-3115 คิวครับ