0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอจากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง
อ้างจาก: KWAN_NDC.840 ที่ 04ก.ค.2013, 08:15:24 มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอจากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง ตาต้นเขาไม่เอาแรงขนาดนั้นทิด เขาขับไม่เร็วมาก ดัน+ยกจะเกินความจำเป็น ใบเดียวน่าจะพอส่วนเรื่องยี่ห้อถ้าจูนคอมเหมือนกันไม่ต่างกันมากหรอกอยู่ที่คนจูน รถแรงผมบอกแล้วว่าทำไม่ยาก
อ้างจาก: ben637 ที่ 04ก.ค.2013, 08:49:58 อ้างจาก: KWAN_NDC.840 ที่ 04ก.ค.2013, 08:15:24 มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอจากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง ตาต้นเขาไม่เอาแรงขนาดนั้นทิด เขาขับไม่เร็วมาก ดัน+ยกจะเกินความจำเป็น ใบเดียวน่าจะพอส่วนเรื่องยี่ห้อถ้าจูนคอมเหมือนกันไม่ต่างกันมากหรอกอยู่ที่คนจูน รถแรงผมบอกแล้วว่าทำไม่ยากแรงไม่แรงยู๋ที่คนขับ ใช่รึเปล่าครับน้าเบน 5555
อ้างจาก: น้าป๋อง..แป๋ง ที่ 04ก.ค.2013, 08:55:49 อ้างจาก: ben637 ที่ 04ก.ค.2013, 08:49:58 อ้างจาก: KWAN_NDC.840 ที่ 04ก.ค.2013, 08:15:24 มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอจากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง ตาต้นเขาไม่เอาแรงขนาดนั้นทิด เขาขับไม่เร็วมาก ดัน+ยกจะเกินความจำเป็น ใบเดียวน่าจะพอส่วนเรื่องยี่ห้อถ้าจูนคอมเหมือนกันไม่ต่างกันมากหรอกอยู่ที่คนจูน รถแรงผมบอกแล้วว่าทำไม่ยากแรงไม่แรงยู๋ที่คนขับ ใช่รึเปล่าครับน้าเบน 5555ไม่ใช่ครับ อยู่ที่คนนั่งข้างๆ คับ อิอิ กล่องตัด 5555
อ้างจาก: TONNEE ที่ 04ก.ค.2013, 13:24:25 อ้างจาก: น้าป๋อง..แป๋ง ที่ 04ก.ค.2013, 08:55:49 อ้างจาก: ben637 ที่ 04ก.ค.2013, 08:49:58 อ้างจาก: KWAN_NDC.840 ที่ 04ก.ค.2013, 08:15:24 มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอจากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง ตาต้นเขาไม่เอาแรงขนาดนั้นทิด เขาขับไม่เร็วมาก ดัน+ยกจะเกินความจำเป็น ใบเดียวน่าจะพอส่วนเรื่องยี่ห้อถ้าจูนคอมเหมือนกันไม่ต่างกันมากหรอกอยู่ที่คนจูน รถแรงผมบอกแล้วว่าทำไม่ยากแรงไม่แรงยู๋ที่คนขับ ใช่รึเปล่าครับน้าเบน 5555ไม่ใช่ครับ อยู่ที่คนนั่งข้างๆ คับ อิอิ กล่องตัด 5555 ความจริงปรากฏ นึกว่าแน่
อ้างจาก: Mosz.RB_NDC ที่ 01ก.ค.2013, 13:42:52 ดันราง จูนเบาๆ ใช้งานทั่วไปไม่น่าจะมีปัญหานะครับ ส่วนใหญ่ที่มีปัญหาก็เพราะจูนเค้นมากเกินไป จนปั้มแตก หัวฉีดบวม ลองหายี่ห้อที่มีคันเร่งไฟฟ้าในตัวน่าจะลงตัวที่สุดนะครับ รถติดแก็สแล้ว จะติดดันรางเพิ่มได้ไหมครับ
ดันราง จูนเบาๆ ใช้งานทั่วไปไม่น่าจะมีปัญหานะครับ ส่วนใหญ่ที่มีปัญหาก็เพราะจูนเค้นมากเกินไป จนปั้มแตก หัวฉีดบวม ลองหายี่ห้อที่มีคันเร่งไฟฟ้าในตัวน่าจะลงตัวที่สุดนะครับ
รอเก็บข้อมูลครับ ในความคิดผม คันเร่งไฟฟ้า ช่วยให้คันเร่งตอบสนองเรา ได้เร็วขึ้นส่วนดันรางคือ เพิ่มกำลังเครื่องยนต์ step แรก ผมจะใส่คันเร่งไฟฟ้าก่อนครับ ลองดูว่า ok ไหมถ้ายังไม่โอเค ค่อยดันต่อครับ