ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องคันเร่งไฟฟ้า vs ดันราง ขอความเห็นครับ  (อ่าน 5986 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ aotxpress

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 897
  • คะแนน Like 27
  • จังหวัด: บางเลน นครปฐม
  • ชื่อเล่น: โอ๊ต NDC.1393
มาเก็บข้อมูล

ออฟไลน์ KWAN_KORAT.840

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1610
  • คะแนน Like 53
  • 30+SOCIETY@KORAT/แจ่ม RACING CAR
  • จังหวัด: KORAT
  • ชื่อเล่น: ขวัญ
มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอ

จากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ  เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น  เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิ

ตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS  F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง  emo54 emo54
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04ก.ค.2013, 08:20:51 โดย KWAN_NDC.840 »
NDC 840  มันไม่ได้อยู่ที่ของ  มันอยู่ที่คน  คุณก็รู้


ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอ

จากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ  เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น  เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิ

ตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS  F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง  emo54 emo54

ตาต้นเขาไม่เอาแรงขนาดนั้นทิด เขาขับไม่เร็วมาก ดัน+ยกจะเกินความจำเป็น ใบเดียวน่าจะพอ

ส่วนเรื่องยี่ห้อถ้าจูนคอมเหมือนกันไม่ต่างกันมากหรอกอยู่ที่คนจูน  รถแรงผมบอกแล้วว่าทำไม่ยาก



โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ น้าป๋อง..แป๋ง (NDC.1111)

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1421
  • คะแนน Like 49
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: น้าป๋อง
มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอ

จากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ  เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น  เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิ

ตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS  F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง  emo54 emo54

ตาต้นเขาไม่เอาแรงขนาดนั้นทิด เขาขับไม่เร็วมาก ดัน+ยกจะเกินความจำเป็น ใบเดียวน่าจะพอ

ส่วนเรื่องยี่ห้อถ้าจูนคอมเหมือนกันไม่ต่างกันมากหรอกอยู่ที่คนจูน  รถแรงผมบอกแล้วว่าทำไม่ยาก
แรงไม่แรงยู๋ที่คนขับ ใช่รึเปล่าครับน้าเบน 5555

ออฟไลน์ TON คน ข้าง ป่า

  • ทีมงาน "คน ข้าง ป่า 4*4"
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 599
  • คะแนน Like 26
  • ทีมงาน "คน ข้าง ป่า 4*4"
  • จังหวัด: PAYATHAI BANGKOK
  • ชื่อเล่น: ต้น
มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอ

จากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ  เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น  เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิ

ตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS  F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง  emo54 emo54

ตาต้นเขาไม่เอาแรงขนาดนั้นทิด เขาขับไม่เร็วมาก ดัน+ยกจะเกินความจำเป็น ใบเดียวน่าจะพอ

ส่วนเรื่องยี่ห้อถ้าจูนคอมเหมือนกันไม่ต่างกันมากหรอกอยู่ที่คนจูน  รถแรงผมบอกแล้วว่าทำไม่ยาก
แรงไม่แรงยู๋ที่คนขับ ใช่รึเปล่าครับน้าเบน 5555
ไม่ใช่ครับ อยู่ที่คนนั่งข้างๆ คับ อิอิ กล่องตัด 5555

V CROSS SUN6"+NITTO MUD 35"+ROBUST SUBTANK+ SNORKEL CROSSSTYLE+ลายโคลนสาด ##เดิมตกแต่ง ไปทุกที่ที่ไปได้ BY" ทีมงาน คนข้างป่า 4x4

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอ

จากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ  เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น  เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิ

ตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS  F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง  emo54 emo54

ตาต้นเขาไม่เอาแรงขนาดนั้นทิด เขาขับไม่เร็วมาก ดัน+ยกจะเกินความจำเป็น ใบเดียวน่าจะพอ

ส่วนเรื่องยี่ห้อถ้าจูนคอมเหมือนกันไม่ต่างกันมากหรอกอยู่ที่คนจูน  รถแรงผมบอกแล้วว่าทำไม่ยาก
แรงไม่แรงยู๋ที่คนขับ ใช่รึเปล่าครับน้าเบน 5555
ไม่ใช่ครับ อยู่ที่คนนั่งข้างๆ คับ อิอิ กล่องตัด 5555

 ความจริงปรากฏ นึกว่าแน่ emo10 emo10 emo10 emo10


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ TON คน ข้าง ป่า

  • ทีมงาน "คน ข้าง ป่า 4*4"
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 599
  • คะแนน Like 26
  • ทีมงาน "คน ข้าง ป่า 4*4"
  • จังหวัด: PAYATHAI BANGKOK
  • ชื่อเล่น: ต้น
มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอ

จากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ  เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น  เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิ

ตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS  F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง  emo54 emo54

ตาต้นเขาไม่เอาแรงขนาดนั้นทิด เขาขับไม่เร็วมาก ดัน+ยกจะเกินความจำเป็น ใบเดียวน่าจะพอ

ส่วนเรื่องยี่ห้อถ้าจูนคอมเหมือนกันไม่ต่างกันมากหรอกอยู่ที่คนจูน  รถแรงผมบอกแล้วว่าทำไม่ยาก
แรงไม่แรงยู๋ที่คนขับ ใช่รึเปล่าครับน้าเบน 5555
ไม่ใช่ครับ อยู่ที่คนนั่งข้างๆ คับ อิอิ กล่องตัด 5555

 ความจริงปรากฏ นึกว่าแน่ emo10 emo10 emo10 emo10
เค้าหมายถึง ตะเอง อ่ะแหละ ตาเบน 5555

V CROSS SUN6"+NITTO MUD 35"+ROBUST SUBTANK+ SNORKEL CROSSSTYLE+ลายโคลนสาด ##เดิมตกแต่ง ไปทุกที่ที่ไปได้ BY" ทีมงาน คนข้างป่า 4x4

ออฟไลน์ apjook

  • เป็นคนเหมือนกันแต่คนไม่เหมือนกัน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 157
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: นครราชสีมา
  • ชื่อเล่น: แอ๊ป
ดันราง จูนเบาๆ ใช้งานทั่วไปไม่น่าจะมีปัญหานะครับ ส่วนใหญ่ที่มีปัญหาก็เพราะจูนเค้นมากเกินไป จนปั้มแตก หัวฉีดบวม ลองหายี่ห้อที่มีคันเร่งไฟฟ้าในตัวน่าจะลงตัวที่สุดนะครับ  emo64

รถติดแก็สแล้ว จะติดดันรางเพิ่มได้ไหมครับ
ที่ติดแก๊สมาเครื่องเบนซินรือดีเซล ถ้าดีเซลประหยัดจริงแต่ระยะยาวระวังปั้ม+ชุดหัวฉีด พังนะครับ เจอมาหลายคันแล้วดีเซลอีโก้ติดแก็ส5555

ออฟไลน์ KWAN_KORAT.840

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1610
  • คะแนน Like 53
  • 30+SOCIETY@KORAT/แจ่ม RACING CAR
  • จังหวัด: KORAT
  • ชื่อเล่น: ขวัญ
มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอ

จากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ  เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น  เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิ

ตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS  F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง  emo54 emo54

ตาต้นเขาไม่เอาแรงขนาดนั้นทิด เขาขับไม่เร็วมาก ดัน+ยกจะเกินความจำเป็น ใบเดียวน่าจะพอ

ส่วนเรื่องยี่ห้อถ้าจูนคอมเหมือนกันไม่ต่างกันมากหรอกอยู่ที่คนจูน  รถแรงผมบอกแล้วว่าทำไม่ยาก

อ๋อ  จ้า

ก็เห็นเค้าว่า HKS ตอนนี้เหมาะกับ ออนิวที่สุด โดยเฉพาะเรื่องก้าน
อิอิ
NDC 840  มันไม่ได้อยู่ที่ของ  มันอยู่ที่คน  คุณก็รู้


ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
ดันรางเห็นผลชัดเจนกว่า คันเร่งไฟฟ้าครับ

ยิ่งถ้ารถใส่ยาง ออลเทอร์เรน  มัดเทอร์เรน

ใส่คันเร่งรู้สึกดีแค่นิดเดียว  แต่ถ้าใส่ดันรางจี๊ดกว่าครับ

จากประสบการณ์ที่เคยผ่านมือมา emo64
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ nicha_chit

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3497
  • คะแนน Like 158
  • >>Chit NDC No.786 : Tel. O84-149 สาม 555<<
รอเก็บข้อมูลครับ  emo64
ในความคิดผม คันเร่งไฟฟ้า ช่วยให้คันเร่งตอบสนองเรา ได้เร็วขึ้น
ส่วนดันรางคือ เพิ่มกำลังเครื่องยนต์  step แรก ผมจะใส่คันเร่งไฟฟ้าก่อนครับ ลองดูว่า ok ไหม
ถ้ายังไม่โอเค ค่อยดันต่อครับ
ตามน้าหมวด ครับ

แต่ บางครั้งเราก้อเหมือนเราจะ เสียตัง 2 รอบ ยังไงไม่รู้ นะ .....

เหมือนสเตปแรก ใส่ กล่องคันเร่งก่อน เสียตังรอบแรก 

พอขับๆมันๆชักติดใจ ไม่พอแระ  อยากใส่ดันราง เสียตังอีก 555

> Chit NDC No.786 น้าชิต 084-149 3555 หาตัวได้ที่ ถนน เทพารักษ์ กม.19 บางปลา  บางพลี  สมุทรปราการ <

ออฟไลน์ pcad NDC.325

  • 2D Hilander
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 264
  • คะแนน Like 10
  • จังหวัด: นครราชสีมา
  • ชื่อเล่น: น้าเล่
โดยส่วนตัวตอนแรกก็ว่าจะดันรางก็เลยลองจัดกล่องคันเร่งมาลองดูก่อนครับ ผลออกมาก็เป็นที่น่าพอใจดีครับแบบว่าเท้าไม่หนักมาก แต่ขับสบายขึ้นกว่าเดิมครับ (ของผม 2.5 VGS)

ออฟไลน์ Barnaby

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3217
  • คะแนน Like 80
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: อู๋
มาเก็บข้อมูล  emo35

ออฟไลน์ saranyim

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 27
  • คะแนน Like 3
  • ดีแมก เดิมๆ ครับ
  • จังหวัด: เชียงใหม่
  • ชื่อเล่น: รัน
ของผม ออกศูนย์มาวันแรก ก็จัดคันเร่งไฟฟ้าเลย วิ่งได้ 500 โล ก็จัดดันราง + ยก ตอนนี้วิ่งมา 17,000 โล ไม่เคยมีปัญหาอะไร ตอนนี้ ถ้าปิดกล่องวิ่งนิ รำคาญมาก รู้สึกว่ารถวิ่งไม่ออก ขับรถเดิมๆ ไม่ไหว หงุดหงิด ^_^