ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องคันเร่งไฟฟ้า vs ดันราง ขอความเห็นครับ  (อ่าน 5987 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ maihardcore

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 109
  • คะแนน Like 4
ผมจัดคันเร่งมาวันเดียว รุ่งขึ้นรีบไปจัดดันรางเลยครับ ล้อ20 ก่อนใส่กล่อง14โล/ลิตร หลังใส่16โล/ลิตร ผมว่าประหยัดขึ้นครับน้า

ออฟไลน์ slotmath

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 177
  • คะแนน Like 4
จัดดันรางโลด

ออฟไลน์ Jenz NDC 1634

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 63
  • คะแนน Like 3
ถ้าต้องเลือกอย่างเดียว ผมว่าจัดดันรางไปครับ
เพราะเรื่องการเร่ง เท้าขวาก็ทำได้แล้วครับ emo64

ออฟไลน์ kradorza01

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 191
  • คะแนน Like 1
  • จังหวัด: นครปฐม,พุธทมณฑล,ศาลายา
ฝากด้วยครับ ดันราง THUNDER 3 in 1 มี ดันราง+ปลดบู๊ช+ปลดคันเร่ง
แรงขึ้น ประหยัดขึ้น คันเร่งตอบสนองไวกว่าเดิมแน่นอนครับ

ยินดีให้คำปรึกษา 084-025-3115 คิวครับ

ออฟไลน์ isara

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 75
  • คะแนน Like 1
 emo64 emo64
ขอเก็บข้อมูลครับ

ออฟไลน์ บก คลอง7

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 193
  • คะแนน Like 10
  • จังหวัด: ปทุมธานี & ชัยนาท
  • ชื่อเล่น: บก
เมื่อวานผมไปใส่กล่องคันเร่ง อีซียูบูสสปีดมา ผมว่าขับดีขึ้นมากๆเลยนะครับ กดเป็นมา ขับสนุกครับ
All-New Isuzu D-Max Hi-Lander Cab4 3.0 Z-Prestige A/T Australian Coal Black

ออฟไลน์ นกน้อย

  • I will never walk alone
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 73
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: ระยอง
  • ชื่อเล่น: น้อย
ผมจัดกล่อง emo54ดัน+คันเร่งในตัวสบายไป emo64

ออฟไลน์ น้าป๋อง..แป๋ง (NDC.1111)

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1421
  • คะแนน Like 49
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: น้าป๋อง
ผม กล่องดันราง + กล่องคันเร่งไฟฟ้าปรับไว้ที่ STEP7 ใช้งานดี ขับดีๆประหยัดน้ำมันได้เลยครับ

ออฟไลน์ CHANON-AN

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 236
  • คะแนน Like 9
  • จังหวัด: Khonkaen - Suwannaphum
  • ชื่อเล่น: Jo NDC.1455
ถ้าพูดถึงเรื่องประหยัด +แต่ขับดีกว่าเดิม
ดัน+ยก+คันเร่ง ประหยัดกว่าเดิมใหมครับน้า
โดยฌฉพาะ ถ้ายกด้วยแล้ว จะกินหรือประหยัดกว่าครับ
***HR  4D  2.5VGS Z DVD ***

ออฟไลน์ I2utfarnyo NDC.1566

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 108
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: รุต
ผมจัด ดันราง ecu cube +คันเร่ง s-drive ใช้งานstep 6 ตอนแรกใช้ step7 รถออโต้รู้สึกช่วงรอบต่ำๆมันสดุด หรือไม่ชินไม่รู้  กดเป็นมา ประหยัดขึ้นด้วย  emo1
all new isuzu d-max hi lander 4 doors AT/NAVI
สถานะ รับรถแล้ว
 
http://newcar-thailand.com

ออฟไลน์ Chanwut

  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 9524
  • คะแนน Like 187
  • NDC.1015...V-CROSS 4D 3.0 AT
  • จังหวัด: ...ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ...น้าหนุ่ม...
...เข้ามาดูข้อมูลด้วยคนครับ...
...ALL NEW ISUZU DMAX 4D V-CROSS 3.0 VGS Z-PRESTIGE NAVI AT...2012

ออฟไลน์ Boss KB

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4915
  • คะแนน Like 97
  • จังหวัด: KB นครปฐม พิกัด 13.872825,99.999938
  • ชื่อเล่น: น้าบอส 083-308-8844 ,Line id : bosskb
มาหาความรู้เช่นกัน รถผมเดิมๆ อยากปี๊ด กะเค้ามั่ง แต่ตังค์ไม่พอ

จากที่เคยถามๆ เกี่ยวกับเรื่องกล่อง ต่างๆ  เค้าแนะนำมาว่า ยก+ ดัน เลยครับน้าต้น  เดี๋ยวไม่จบ.....เชื่อผมดิ

ตอนนี้รอตาใหม่จัด HKS  F -con ID อยู่ อยากได้ ข้อมูลจังว่าเป็นไงมั่ง  emo54 emo54

ตาต้นเขาไม่เอาแรงขนาดนั้นทิด เขาขับไม่เร็วมาก ดัน+ยกจะเกินความจำเป็น ใบเดียวน่าจะพอ

ส่วนเรื่องยี่ห้อถ้าจูนคอมเหมือนกันไม่ต่างกันมากหรอกอยู่ที่คนจูน  รถแรงผมบอกแล้วว่าทำไม่ยาก
แรงไม่แรงยู๋ที่คนขับ ใช่รึเปล่าครับน้าเบน 5555
ไม่ใช่ครับ อยู่ที่คนนั่งข้างๆ คับ อิอิ กล่องตัด 5555
กล่องตัด ดังเพี๊ยะๆ

ออฟไลน์ Aote_kunG

  • NDC.354 Hi 4Dr ZP 3.0 MT Everest Pearl White
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1026
  • คะแนน Like 20
  • จังหวัด: เป็นคนราชบุรี แต่อยู่คลองสาม - รังสิต ^^
  • ชื่อเล่น: ชื่อโอ๊ตนะคราฟฟ
เก็บข้อมูลด้วยคน emo45 emo45
สั่งพวงกุญแจคลับ >>> www.newdmax-club.com/index.php/topic,49525.html
ไฟซีนอล,LED Headligth และอื่นๆอีกมาก >>>http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,50640.msg912393.html

ออฟไลน์ TOON BABIN

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1532
  • คะแนน Like 27
  • NDC.691
มาเก็บข้อมูลด้วยคนครับ