อุด ++น้ำมันเครื่อง และท่อไอดีไม่สกปรก ทำได้เลยไม่มีผลเสีย
ฝัง ++ได้แรงบิดในรอบต่ำ เพราะมันเป็นการอุดท่อเว๊คคั่มที่คุมลิ้นปีกผีเสื้อ ทำให้ลิ้นเปิดสุดตลอดเวลา
แทนแคท ++ได้แรงต้นขึ้นมาอีกนิด เสียงโบขึ้นมาอีกหน่อย แรงปลายเฉย ๆ รอบกวาดเร็วขึ้นอีกนิด เพราะท่อโล่งขึ้น ปรกติถ้ามีแคทอยู่ 100000 โลก็ตันต้องทะลวงอยู่ดี ข้อเสียคือได้กลิ่นไอเสียเพิ่ม
ดันราง ++ได้แรงบิดรอบต้น กลาง ส่วนปลาย เฉยๆ ต้นมาปรู๊ดปร็าด เลย ข้อเสีย จูนมากปั๊มแตก ติดไว้แซ๊ด ขำๆ ได้อยู่ อยู่ที่คนจูนด้วยนะครับ ใช้งานปรกติก็ได้นะ ผมใช้มาพักหนึ่งก็ โอเค แต่คนส่วนใหญ่ชอบคิดว่า ติดกล่องแล้วมันต้องแรง จูนเพิ่ม ปั๊มก็ แตก ขาแรงต้องใส่ยกหัวฉีด หรือเปลี่ยนหัวฉีดช่วยระบายแรงดัน
อยากได้ ต้น กลาง ปลาย
แนะนำ ยกหัวฉีด เก็บตังค์อีกนิด จบกว่า ส่วนท่อ ผมว่าถ้าน้าไม่ชอบดัง แทนแคทก็พอครับ หรือถ้าน้าอยากปลี่ยนก็ ท่อเลสแบบมีพักครับ
ปล. ผิดถูก ขออภัยครับ ลองแล้วจึงบอกต่อ
