สรุปแล้ว 10000 โล หรือว่า 1000 โล ครับที่เราตั้องเปลี่ยนของเหลว ครับ
เริ่ม งง ครับ เห็น 0 บอกว่า 10000 ไม่ใช่เหรอครับ แล้ว ถ้าเราไปเปลี่ยน ตอน 1000 เขาจะทำให้เหรอครับ... 
กำ อ่ะรถผมวิ่งไป1600 และ ยังไม่เปลี่ยนเลย และเปลี่ยนศูนย์หรือข้างนอกดีกว่ากันครับ
ไล่ทุยเป็นสูตร ที่รู้กันในวงการนักเลงรถครับ เพราะรถป้ายแดง ครั้งแรกที่เปลี่ยนถ่ายของเหลว 10000โลแรก
ในน้ำมันที่ถ่ายออกมา เต็มไปด้วยตะกอน เหล็ก ที่หลุดออกมาจากการ ใช้งานของเครื่องใหม่
ซึ่งแม้เดี๋ยวนี้จะไม่มาก แต่ก็ยังมีครับ
คิดดูว่าเวลาเครื่องมันทำงาน พวก
ฟันเฟือง ก็คอยบดตะกอนโลหะ ที่หลุดออกมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วเรายอมทนให้ครบ10000โลอยู่ทำไม ถ่ายทิ้งเสียก่อนสักรอบ เมื่อครบ1000โล ไม่ดีกว่าเหรอ เพราะพวกตะกอนจะหลุดออกมาในระยะ1000โลแรก แย่อะมาก หลังจากนั้นก็จะน้อยถึงน้อยมาก
ดังนั้น คนรักรถยอมควักเงิน เปลี่ยน ถ่ายน้ำมันเครื่อง เกียร์ เฟืองท้าย เมื่อขับถึง1000โล
ส่วนไล่ทุย ที่ไหน ตรงนี้ไม่เกี่ยวกับศูนย์บริการ ถ้าเข้าไป 0ก็ไล่เราออกมา
จึงต้องจัดหา และเปลี่ยนเอาเองตามอู่นอก ครับ
ซึ่งทำแค่ครั้งเดียว นอกนั้นเมื่อครบ กำหนด เปลี่ยนถ่ายทุก10000โล ก็ให้เข้า0 ปกติครับ