ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส  (อ่าน 20353 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ นายตั้ม [NDC.129]

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 873
  • คะแนน Like 26
  • 4D HR 2.5 VGS Z เงินอาค์ติก
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช
ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« เมื่อ: 17ก.พ.2012, 23:04:54 »
แชร์ความคิดครับ

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 17ก.พ.2012, 23:14:33 »
ประหยัดดีครับ แต่ระยะยาวเครื่องกอบ emo4 ไม่เห็นด้วยแต่ถ้าเป็น NGV(CNG) ยังพอ OK ..ครับ emo33

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ Arts

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 797
  • คะแนน Like 1
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 17ก.พ.2012, 23:46:56 »
ตอบภาษาคนเล่นรถบรรทุกก็แล้วกันนะครับทุกวันนี้เหนื่อยมากครับผลัดกันเสียตลอดเครื่องดีเซลไม่แนะนำครับไม่ว่าระบบร่วมหรือเปล่า ระบบร่วมประหยัดลงนิดหน่อย แต่ค่าซ่อมตามมาครับง่ายสุดความร้อนของเครื่องจะพาให้เทอร์โบเสีย

ออฟไลน์ Jackurakung NDC:044

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 307
  • คะแนน Like 14
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 18ก.พ.2012, 00:33:31 »
ตอนนี้ผมทำระบบร่วมอยู่ครับ ติดตั้งในน้องนิวของเราเป็นแบบหัวฉีดยิงเข้าปากเทอร์โบ ถอยรถออกมาเกือบล้านยังไม่ได้ป้ายดำผมก็จัดใส่ชุดก๊าซnGV+Deiselแล้วครับ ที่ว่าระบบร่วมกับดีเซลแล้วพังน่ะเรื่องจริงครับแต่เป็นชุดอุปกรณ์รุ่นเก่าๆน่ะครับ ชุดอุปกรณ์ที่ผมติดตั้งเข้าไปเป็นชุดDeisel dual fuel NGV จะใช้ecuของแก็สเป็นตัวสั่งจ่ายก๊าซเข้าไปร่วมกับดีเซลโดยที่เราไม่ต้องไปยุ่งหรือดัดแปลงเครื่องยนต์หรือลดการจ่ายที่ปั้มเหมือนสมัยก่อน อุปกรณ์ใหม่นี้จะใช้Ecuก๊าซไปเกาะEcuเครื่องยนต์เพื่อดึงสัญญาน รอบ,TPS,Map,บู๊สเทอร์โบของเครื่องยนต์มาประมวลผลในการสั่งจ่ายก๊าซร่วมกับน้ำมัน โดยกาจูนด้วยคอมฯได้ในทุกย่านความเร็วรอบ เพื่อดูว่ารอบช่วงไหนควรจ่ายก๊าซมากหรือน้อย และจะมีเซนเซอร์อุณหภูมิเครื่องยนต์ กับ อุณหภูมิท่อไอเสียเป็นตัวป้องกันเครื่องร้อน ถ้าความร้อนขึ้นถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ระบบจะทำการเซฟด้วยการสั่งตัดการจ่ายก๊าซ
ปล:ผมได้ทดลองกับน้องนิวตัว3.0. วิ่งที่ความเร็ว120-160km/h. ตกแล้วกินเชื่อเพลิงทั้งก๊าซและน้ำมัน 1.7บ/กิโลเมตร ถ้าขับความเร็วเท่านี้โดยใช้น้ำมันอย่างเดียว ตกแล้ว2.5-3บาท/กิโลเมตร
สิ่งที่ได้เพิ่มคือแรงมาเพิ่มอีก30ตัว และแรงบิดกว่า80นิวตัน
รอทดสอบให้ได้ค่าความประหยัดมากกว่านี้อีกนิดจะน้ำรูปมาโชว์นะครับ
ถ้าใครอยากเห็นหรือทดลองขับ ติดต่อได้ที่085-555-4547แจ็คครับ
ผมติดตั้งเอง และทดสอบกับวีโก้มาเป็นเวลากว่า2ปีแล้วทุกวันนี้ก็ยังขับได้เครื่องไม่พังครับ
NDC.044 สักวันหนูจะเป็นเทพ!!

ออฟไลน์ นายตั้ม [NDC.129]

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 873
  • คะแนน Like 26
  • 4D HR 2.5 VGS Z เงินอาค์ติก
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 18ก.พ.2012, 06:23:30 »
 emo30 emo30 emo30 emo30 emo30 emo30 ตามมาดูอีก emo30 emo30 emo30 emo30 emo30

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 18ก.พ.2012, 07:19:55 »
ตอนนี้ผมทำระบบร่วมอยู่ครับ ติดตั้งในน้องนิวของเราเป็นแบบหัวฉีดยิงเข้าปากเทอร์โบ ถอยรถออกมาเกือบล้านยังไม่ได้ป้ายดำผมก็จัดใส่ชุดก๊าซnGV+Deiselแล้วครับ ที่ว่าระบบร่วมกับดีเซลแล้วพังน่ะเรื่องจริงครับแต่เป็นชุดอุปกรณ์รุ่นเก่าๆน่ะครับ ชุดอุปกรณ์ที่ผมติดตั้งเข้าไปเป็นชุดDeisel dual fuel NGV จะใช้ecuของแก็สเป็นตัวสั่งจ่ายก๊าซเข้าไปร่วมกับดีเซลโดยที่เราไม่ต้องไปยุ่งหรือดัดแปลงเครื่องยนต์หรือลดการจ่ายที่ปั้มเหมือนสมัยก่อน อุปกรณ์ใหม่นี้จะใช้Ecuก๊าซไปเกาะEcuเครื่องยนต์เพื่อดึงสัญญาน รอบ,TPS,Map,บู๊สเทอร์โบของเครื่องยนต์มาประมวลผลในการสั่งจ่ายก๊าซร่วมกับน้ำมัน โดยกาจูนด้วยคอมฯได้ในทุกย่านความเร็วรอบ เพื่อดูว่ารอบช่วงไหนควรจ่ายก๊าซมากหรือน้อย และจะมีเซนเซอร์อุณหภูมิเครื่องยนต์ กับ อุณหภูมิท่อไอเสียเป็นตัวป้องกันเครื่องร้อน ถ้าความร้อนขึ้นถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ระบบจะทำการเซฟด้วยการสั่งตัดการจ่ายก๊าซ
ปล:ผมได้ทดลองกับน้องนิวตัว3.0. วิ่งที่ความเร็ว120-160km/h. ตกแล้วกินเชื่อเพลิงทั้งก๊าซและน้ำมัน 1.7บ/กิโลเมตร ถ้าขับความเร็วเท่านี้โดยใช้น้ำมันอย่างเดียว ตกแล้ว2.5-3บาท/กิโลเมตร
สิ่งที่ได้เพิ่มคือแรงมาเพิ่มอีก30ตัว และแรงบิดกว่า80นิวตัน
รอทดสอบให้ได้ค่าความประหยัดมากกว่านี้อีกนิดจะน้ำรูปมาโชว์นะครับ
ถ้าใครอยากเห็นหรือทดลองขับ ติดต่อได้ที่085-555-4547แจ็คครับ
ผมติดตั้งเอง และทดสอบกับวีโก้มาเป็นเวลากว่า2ปีแล้วทุกวันนี้ก็ยังขับได้เครื่องไม่พังครับ
ลองติดตามดูน้าแจ๊คเราครับ ได้ผลอย่างไรก็มาบอกเล่าให้ฟังด้วยนะครับ จะได้เป็นแนวทางให้เพื่อนสมาชิกที่ต้องการครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ thantao

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 38
  • คะแนน Like 0
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 18ก.พ.2012, 07:43:10 »
ไม่ได้กวนใครนะครับ
ผมว่า ถ้าอยากประยัดน้ำมัน โดยการเอาไปติดแก๊ส ก็ไม่ควรเลือกยี่ห้อนี้ตั้งแต่แรก ครับ กระบะเครื่องเบนซิลมีหลายยี่ห้อ

ออฟไลน์ Preecha Lek_NDC.304

  • ไม่ต้องบ้าตามผม..เพราะผมไม่บ้าตามคุณ
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3393
  • คะแนน Like 101
  • NDC.304_087-9127432 HI-CAB-3.0-M/T
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 18ก.พ.2012, 08:06:52 »
มาเก็บข้อมูลครับ  emo35

ออฟไลน์ Jackurakung NDC:044

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 307
  • คะแนน Like 14
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 18ก.พ.2012, 09:21:44 »
ไม่ได้กวนใครนะครับ
ผมว่า ถ้าอยากประยัดน้ำมัน โดยการเอาไปติดแก๊ส ก็ไม่ควรเลือกยี่ห้อนี้ตั้งแต่แรก ครับ กระบะเครื่องเบนซิลมีหลายยี่ห้อ
ผมทำธุรกิจทางด้านนี้อยู่ครับ ผมจึงต้องนำกระบะดีเซลคอมมอนเรลทุกยี่ห้อมาทำการติดตั้งทดสอบครับ และอนาคตเครื่ิองเบนซินติดแก็สแล้วความแรงจะสู้ระบบดีเซลยิงร่วมNgVไม่ได้เลย ผมอยู่สายอาชีพนี้มากว่า6ปี มันเป็นทางของผม ผมจึงต้องพัฒนาต่อยอดชุดอุปกรณ์ให้ดีขึ้น คอนเซปของผมคือ ประหยัด-ขับสนุก-เครื่องอึด!! ผมเล่นเครื่องเบนซินติดแก็สมาเยอะแล้วแต่การจุดระเบิดของเครื่องเบนซินมันมีข้อจำกัดกับเครื่องเดิมๆ ระบบแก็สมันต้องการการจุดระเบิดสูงถึงจะทำให้รถวิ่งดีแต่ครั้นถ้าไปยุ่งกับการจุดระเบิดอย่างเดียวไม่ปรับแต่งเครื่องยนต์เพิ่มก็จะทำให้เครื่องยนต์พังเร็วขึ้น นะครับ
NDC.044 สักวันหนูจะเป็นเทพ!!

ออฟไลน์ Tanai_sign red

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 611
  • คะแนน Like 18
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 18ก.พ.2012, 10:07:33 »
เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เทคโนโลยีไม่เคยหยุดนิ่ง ผู้บริโภคอย่างเราก็มีทางเลือกประหยัดได้มากขึ้น รอติดตามผลด้วยครับ

ออฟไลน์ Arts

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 797
  • คะแนน Like 1
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 18ก.พ.2012, 10:30:14 »
มีปัญหาปรึกษาได้หรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ noteJa

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 848
  • คะแนน Like 4
  • NDC.075
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 18ก.พ.2012, 10:38:19 »
ตอนนี้ผมทำระบบร่วมอยู่ครับ ติดตั้งในน้องนิวของเราเป็นแบบหัวฉีดยิงเข้าปากเทอร์โบ ถอยรถออกมาเกือบล้านยังไม่ได้ป้ายดำผมก็จัดใส่ชุดก๊าซnGV+Deiselแล้วครับ ที่ว่าระบบร่วมกับดีเซลแล้วพังน่ะเรื่องจริงครับแต่เป็นชุดอุปกรณ์รุ่นเก่าๆน่ะครับ ชุดอุปกรณ์ที่ผมติดตั้งเข้าไปเป็นชุดDeisel dual fuel NGV จะใช้ecuของแก็สเป็นตัวสั่งจ่ายก๊าซเข้าไปร่วมกับดีเซลโดยที่เราไม่ต้องไปยุ่งหรือดัดแปลงเครื่องยนต์หรือลดการจ่ายที่ปั้มเหมือนสมัยก่อน อุปกรณ์ใหม่นี้จะใช้Ecuก๊าซไปเกาะEcuเครื่องยนต์เพื่อดึงสัญญาน รอบ,TPS,Map,บู๊สเทอร์โบของเครื่องยนต์มาประมวลผลในการสั่งจ่ายก๊าซร่วมกับน้ำมัน โดยกาจูนด้วยคอมฯได้ในทุกย่านความเร็วรอบ เพื่อดูว่ารอบช่วงไหนควรจ่ายก๊าซมากหรือน้อย และจะมีเซนเซอร์อุณหภูมิเครื่องยนต์ กับ อุณหภูมิท่อไอเสียเป็นตัวป้องกันเครื่องร้อน ถ้าความร้อนขึ้นถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ระบบจะทำการเซฟด้วยการสั่งตัดการจ่ายก๊าซ
ปล:ผมได้ทดลองกับน้องนิวตัว3.0. วิ่งที่ความเร็ว120-160km/h. ตกแล้วกินเชื่อเพลิงทั้งก๊าซและน้ำมัน 1.7บ/กิโลเมตร ถ้าขับความเร็วเท่านี้โดยใช้น้ำมันอย่างเดียว ตกแล้ว2.5-3บาท/กิโลเมตร
สิ่งที่ได้เพิ่มคือแรงมาเพิ่มอีก30ตัว และแรงบิดกว่า80นิวตัน
รอทดสอบให้ได้ค่าความประหยัดมากกว่านี้อีกนิดจะน้ำรูปมาโชว์นะครับ
ถ้าใครอยากเห็นหรือทดลองขับ ติดต่อได้ที่085-555-4547แจ็คครับ
ผมติดตั้งเอง และทดสอบกับวีโก้มาเป็นเวลากว่า2ปีแล้วทุกวันนี้ก็ยังขับได้เครื่องไม่พังครับ
ลองติดตามดูน้าแจ๊คเราครับ ได้ผลอย่างไรก็มาบอกเล่าให้ฟังด้วยนะครับ จะได้เป็นแนวทางให้เพื่อนสมาชิกที่ต้องการครับ


ตอนนั้นเคยเห็นน้าเค้ามาโพสอยู่ครับ รอติดตามระยะเครื่องดูกันแหะๆ


สู้เพื่อแม่!!

ออฟไลน์ dong V-CROSS

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 114
  • คะแนน Like 1
  • ชื่อโด่งครับ
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 02มี.ค.2012, 20:32:11 »
ผมว่าเครื่องดีเซล น่าจะทนความร้อนกว่าเครื่อวเบนซิน  ดีเซลออกแบบมาให้อึดอยู่แล้ว

ออฟไลน์ S-Saints™

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1636
  • คะแนน Like 75
  • จังหวัด: ระยอง
  • ชื่อเล่น: เอส
Re: ถ้านำน้องนิวไปติดแก๊ส
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 02มี.ค.2012, 21:07:03 »
ตอนนี้ผมทำระบบร่วมอยู่ครับ ติดตั้งในน้องนิวของเราเป็นแบบหัวฉีดยิงเข้าปากเทอร์โบ ถอยรถออกมาเกือบล้านยังไม่ได้ป้ายดำผมก็จัดใส่ชุดก๊าซnGV+Deiselแล้วครับ ที่ว่าระบบร่วมกับดีเซลแล้วพังน่ะเรื่องจริงครับแต่เป็นชุดอุปกรณ์รุ่นเก่าๆน่ะครับ ชุดอุปกรณ์ที่ผมติดตั้งเข้าไปเป็นชุดDeisel dual fuel NGV จะใช้ecuของแก็สเป็นตัวสั่งจ่ายก๊าซเข้าไปร่วมกับดีเซลโดยที่เราไม่ต้องไปยุ่งหรือดัดแปลงเครื่องยนต์หรือลดการจ่ายที่ปั้มเหมือนสมัยก่อน อุปกรณ์ใหม่นี้จะใช้Ecuก๊าซไปเกาะEcuเครื่องยนต์เพื่อดึงสัญญาน รอบ,TPS,Map,บู๊สเทอร์โบของเครื่องยนต์มาประมวลผลในการสั่งจ่ายก๊าซร่วมกับน้ำมัน โดยกาจูนด้วยคอมฯได้ในทุกย่านความเร็วรอบ เพื่อดูว่ารอบช่วงไหนควรจ่ายก๊าซมากหรือน้อย และจะมีเซนเซอร์อุณหภูมิเครื่องยนต์ กับ อุณหภูมิท่อไอเสียเป็นตัวป้องกันเครื่องร้อน ถ้าความร้อนขึ้นถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ระบบจะทำการเซฟด้วยการสั่งตัดการจ่ายก๊าซ
ปล:ผมได้ทดลองกับน้องนิวตัว3.0. วิ่งที่ความเร็ว120-160km/h. ตกแล้วกินเชื่อเพลิงทั้งก๊าซและน้ำมัน 1.7บ/กิโลเมตร ถ้าขับความเร็วเท่านี้โดยใช้น้ำมันอย่างเดียว ตกแล้ว2.5-3บาท/กิโลเมตร
สิ่งที่ได้เพิ่มคือแรงมาเพิ่มอีก30ตัว และแรงบิดกว่า80นิวตัน
รอทดสอบให้ได้ค่าความประหยัดมากกว่านี้อีกนิดจะน้ำรูปมาโชว์นะครับ
ถ้าใครอยากเห็นหรือทดลองขับ ติดต่อได้ที่085-555-4547แจ็คครับ
ผมติดตั้งเอง และทดสอบกับวีโก้มาเป็นเวลากว่า2ปีแล้วทุกวันนี้ก็ยังขับได้เครื่องไม่พังครับ

รอชมเช่นกัน  emo30 แล้วหากอยากติดจริงๆ จะต้องเตรียมเงินจ่ายค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับน้า  emo35