ผู้เขียน หัวข้อ: ออกตัวเกียร์ 2 จะส่งผลระยะยาวดีกว่าครับ  (อ่าน 2286 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ assics26

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 60
  • คะแนน Like 0
ออกตัวเกียร์ 2 จะส่งผลระยะยาว หรือว่าระยะสั้น  กับตัวรถหรือว่าระบบ  เครื่องยนต์ ป่าวคัรบ 

รบกวนน้า ๆ ตอบหน่อยนะครับ    emo1

ออฟไลน์ sum

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 97
  • คะแนน Like 5
ความคิดเห็นผม  คลัทซ์ จะไปก่อนเวลาอันสมควรสิครับ   หากรถหนัก  ก็อาจทำให้เครื่องดับ หากเลี้ยงคลัทซ์ไม่เนียน   

ออฟไลน์ charif_NDC.1381

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2643
  • คะแนน Like 100
  • จังหวัด: ใกล้ central พระราม3
  • ชื่อเล่น: อ๊านต์ หรือ บัง
ปรับตัวเข้าหารถดีกว่าคับ 1-2-3-4-5 เนียนๆ
ผ้าคลุมเนื้อผ้า 2ชั้น (Tyvek) Dupont รวมส่ง 2,700.- 
รุ่นอื่นสอบถามได้คับ Pm & T.0849157007


ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
ปรับตัวเข้าหารถดีกว่าคับ 1-2-3-4-5 เนียนๆ
ตามนี้เลยครับ ไม่งั้น วิศวกรรถ ก็คงออกแบบเฟืองเกียร์ ออกตัวที่เกียร์ 2 ละครับ

ที่แน่ๆ ออก 2 เปลืองคลัช เปลืองน้ำมัน เพราะต้องเลียคลัช กดคันเร่งเพิ่ม ถึงแม้เวลาออกมันจะดู ลื่นๆถูกใจคนนั่งก็ตามที แต่ ส่งผลดังกล่าวแน่นอนครับ ไม่นับ ถ้าเกิดรถดับ เครื่องกระชาก คลัช ระบบส่งกำลัง ต่างๆมันก็กระชากติดขัด นึกภาพดูแล้วสงสารรถครับ
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ ijung@tainkung

  • NDC.828
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2569
  • คะแนน Like 116
  • " เท่าที่มี ก็เพียงพอ และพอเพียงแล้ว "
  • ชื่อเล่น: © เทน โคราชา ®
ปรับตัวเข้าหารถดีกว่าคับ 1-2-3-4-5 เนียนๆ
ตามนี้เลยครับ ไม่งั้น วิศวกรรถ ก็คงออกแบบเฟืองเกียร์ ออกตัวที่เกียร์ 2 ละครับ

ที่แน่ๆ ออก 2 เปลืองคลัช เปลืองน้ำมัน เพราะต้องเลียคลัช กดคันเร่งเพิ่ม ถึงแม้เวลาออกมันจะดู ลื่นๆถูกใจคนนั่งก็ตามที แต่ ส่งผลดังกล่าวแน่นอนครับ ไม่นับ ถ้าเกิดรถดับ เครื่องกระชาก คลัช ระบบส่งกำลัง ต่างๆมันก็กระชากติดขัด นึกภาพดูแล้วสงสารรถครับ

ถั่วต้มตามนั้นเลยขอรับ  ฝึกกันเถอะขอรับ รถจะได้อยู่กับเรานาน ๆ ไม่เปลื่องค่าบำรุงรักษา
Black Diamond ( เจ้าเพชรดำ )  emo8 emo9 
 Hilander 2.5 VGS  Z  4D M/T 
  "เท่าที่มี ก็เพียงพอ และพอเพียงแล้ว"


ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
ออก 1 ก่อนดีกว่า emo54
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
ปรับตัวเข้าหารถดีกว่าคับ 1-2-3-4-5 เนียนๆ
ตามนี้เลยครับ ไม่งั้น วิศวกรรถ ก็คงออกแบบเฟืองเกียร์ ออกตัวที่เกียร์ 2 ละครับ

ที่แน่ๆ ออก 2 เปลืองคลัช เปลืองน้ำมัน เพราะต้องเลียคลัช กดคันเร่งเพิ่ม ถึงแม้เวลาออกมันจะดู ลื่นๆถูกใจคนนั่งก็ตามที แต่ ส่งผลดังกล่าวแน่นอนครับ ไม่นับ ถ้าเกิดรถดับ เครื่องกระชาก คลัช ระบบส่งกำลัง ต่างๆมันก็กระชากติดขัด นึกภาพดูแล้วสงสารรถครับ

ถั่วต้มตามนั้นเลยขอรับ  ฝึกกันเถอะขอรับ รถจะได้อยู่กับเรานาน ๆ ไม่เปลื่องค่าบำรุงรักษา
เยี่ยมเลยครับ  emo64
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ A4U™

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2111
  • คะแนน Like 65
  • ชาวขอนแก่น ครับ
เฟืองเกียร์ใหญ่แต่ขบที่รอบต่ำลง อาจใช้อัตราฉีดน้ำมันเพิ่มขึ้นเพื่อส่งแรงครับ
เจ้า "เมฆา" ครับ   HR 2.5 4 Dr. Z DVD Original
Insight N0.2=73

NDC.1231

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
จริงๆ2ออกได้ครับถ้าออกเป็นแต่จริงๆแล้วไม่มีความจำเป็นมากกว่าครับลองดูอัตราทดเกียร์ในคู่มือสิครับ1กับ2ต่างกันมากออก2บ่อยๆครัชก็จะหมดไวขึ้นครับราคาผ้าครัชพร้อมหวีชุดนึงน่าจะหมื่นต้นๆได้ครับ
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ AOY

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 643
  • คะแนน Like 18
ตามลำดับเลยครับ 1 2 3 4 5 ถนอมรถเราด้วยครับ

ออฟไลน์ Fong

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 93
  • คะแนน Like 1
  • Make a choice, Don't Look Back, Keep Walking
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ฟง
ผมก็งงว่าทำไมต้องออกเกียร์ 2 กันครับ ผมก็ออกเกียร์ 1 ตลอด ก็ไม่เห็นเป็นไร
(บางคนบอกกลัวเกียร์ 1 พัง..... เง้อ!!! emo44)
Vibration Analyst Training (CAT I, CAT II, CAT III) - ISO and ASNT Standard.
Vibration, ThermoScan, Ultrasound, Oil Analysis, Motor Testing Service.

ออฟไลน์ THEP palawuchr

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 30
  • คะแนน Like 2
  • มีสติทุกครั้งที่อยู่หลังพวงมาลัย
  • จังหวัด: นครราชสีมา
  • ชื่อเล่น: เทพ
ออกด้วยเกียร์ 1 เท่านั้นคัรบเพราะอัตราทดต่างกันมากนํ้าหันกรถเยอะบวกกับแรงบิดที่สูงจะส่งผลต่อเฟืองเกียร์ 2 อายุการใช้งานสั้นลงหรือเฟืองบิ่นได้คัรบ

ออฟไลน์ bOdySeries

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 705
  • คะแนน Like 16
  • น้องใหม่หมด NDC. 221
เคยออก 2 แล้วดับครั้งแรกครั้งเดียว หลังจากนั้นออก 1 ตลอดมา
Hi-Lander 4Dr 2.5VGS Z DVD M/T Mexican Silver


ออฟไลน์ Balloonb2

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 384
  • คะแนน Like 11
  • สุพรรณฯ-นนทบุรี
ออก 1 ครับ  emo1