แรกๆก็ออกเกียร์ 2 เหมือนกันครับ พักหลังๆไม่ค่อยได้ขับ ออก 2 มีแต่จะดับ

ก็เลยมาออก 1 แล้วเปลี่ยนเป็น 2 เร็วๆก็เท่านั้นครับ ให้พละกำลังเพิ่มขึ้นด้วย ดีกว่าออก 2 เยอะ
แต่ข้อเสียคือ เกียร์ 1 ถ้าเหยียบไป แล้วถอนคันเร่งจะเหยียบต่อ พละกำลังหายนะครับ

ปล. ทางที่ดี เหยียบ 1 ให้มันออกตัวไปที่ความเร็ว 10-20 km/h กำลังดีครับ
ถ้ารอบไม่ตก <1500rpm ยังไงพละกำลังก็เหลือๆครับ