ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???  (อ่าน 35947 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Preecha Lek_NDC.304

  • ไม่ต้องบ้าตามผม..เพราะผมไม่บ้าตามคุณ
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3393
  • คะแนน Like 101
  • NDC.304_087-9127432 HI-CAB-3.0-M/T
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: 08ก.พ.2013, 08:09:20 »
เขาไม่ได้บอกว่า อีซูซุ ออนิว นี่ครับ  ผมใช้เครื่อง 3.0 อยู่ครับ วิ่ง 160 หมดแล้วครับ ใจผมหมด
ใจสั่น ขาสั่น เหงื่อออก พอๆๆๆ ถอนดีฝ่า  emo36 emo36 emo36

ออฟไลน์ KWAN_KORAT.840

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1610
  • คะแนน Like 53
  • 30+SOCIETY@KORAT/แจ่ม RACING CAR
  • จังหวัด: KORAT
  • ชื่อเล่น: ขวัญ
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: 08ก.พ.2013, 09:10:48 »
ถ้าแรงจิง ทำไมในสนาม ไม่เห็นเค้ามาทำแข่งกันเลย เจอแต่น้องนิวเอาไปทำแข่ง อิอิ
NDC 840  มันไม่ได้อยู่ที่ของ  มันอยู่ที่คน  คุณก็รู้


ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: 08ก.พ.2013, 12:33:17 »
เอาเป็นว่าเราฟังหูใว้หูกันนะครับเรื่องนี้ เหตุการณ์นั้นมันยังวัดไม่ได้หลอกครับว่าใครหงายใครเงิบ รถบ้านมันมีลีมิตของมันอยู่ได้ไม่คุ้มเสียถ้าจะเอามาประลองกันบนถนนสภาพมันเอื้ออำนวยที่ใหนล่ะ บางทีเดี๋ยวต้องยก บางทีต้องกด แล้วจะรู้มั้ยใครยก ใครกดก่อนใคร ที่สำคัญชีวิตเราไม่มีอีกชีวิตให้แข่งเหมือนเกมส์ที่ชนตู้มแล้วReset หรือ Restartใหม่ได้ ในสนามยังกลิ้งกันมานักต่อนัก และนี่ประสาอะไรบนถนนหลวง
อย่างไรก็ตามอยากจะบอกว่าห้ามประมาทกันเด็ดขาด เพราะเวลาที่ผมขับรถเร็วหลายๆ ครั้งก็มีบางช่วงฉุกคิดถึงคนที่บ้านเหมือนกัน ทำให้ขาขวาต้องเบาลงโดยอัตโนมัติ ฝากน้าๆ ใช้รถให้ระมัดระวังกันมากๆ ด้วยนะครับน้าๆ ที่เคารพทุกท่าน
  emo35
emo35 รับทราบครับน้าเกศ แค่ขับ100-110 ก็จะไม่มีตังเติมน้ำมันละคับบ emo31

5555 ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกจ้า  emo10 emo10
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: 08ก.พ.2013, 12:35:04 »
เขาไม่ได้บอกว่า อีซูซุ ออนิว นี่ครับ  ผมใช้เครื่อง 3.0 อยู่ครับ วิ่ง 160 หมดแล้วครับ ใจผมหมด
ใจสั่น ขาสั่น เหงื่อออก พอๆๆๆ ถอนดีฝ่า  emo36 emo36 emo36

อา ต้องถามตาเล็กนี่ 3.0 แกลองมาหมดไมล์แล้ว ลองตอนหนี ผบ. ไปเที่ยว แซวเล่นเด้อน้าเล็ก emo10
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ ออนิว เหน่ง

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 116
  • คะแนน Like 1
  • .^__^.
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: เหน่ง
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: 08ก.พ.2013, 12:50:50 »
ของจริงอยู่ในสนามคับ ไม่ได้อยู่ในถนน
ถ้าแรงจริง FORD คงเต็มสนามแล้วคับ  emo10 emo10 emo10 emo10
emo1 emo1 emo1 Dmax  แต่งได้แรงที่สุดแล้ว เรนเจอร์ไ่ม่เคยห็นนะครับ
Dmax แค่กล่องใบเดียววิ่งเกือบ 200 แต่ต้องในสนามเท่านั้นครับ ถนนอันตรายมาก
NDC 1550
ลําลูกกา ปทุมธานี

ออฟไลน์ valent

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 974
  • คะแนน Like 23
  • NDC.519
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: 08ก.พ.2013, 12:59:10 »
มันคุ้มอะไรที่จะไปวัดกันแบบนั้น ส่วนเรื่อง 3.0 โดน T6 2.2 หงายเงิบนั้นไม่จริงครับ

emo36 ผมรอคำนี้จากทั่นประธานนี้ละคับ  emo33

ผมเคย TEST DRIVE 2.2 T6 ตัว Hirider 6 A/T มาครั้งนึง ก่อนจะตัดสินใจเลือกอีซูซุนี่แหล่ะครับ ผมใช้เกียร์ +- ด้วย มันสุดอยู่ที่ 179 ตามเข็มไมล์และที่เกียร์6 ผมให้ 180 เลยละกันแล้วตื้อขึ้นมานั่นก็รู้แล้วว่ามันตัด 

T6 2.2  6 A/T ตั้งแต่ความเร็ว 130 เป็นต้นไปจนสุดที่ 179 มันขึ้นช้ามากๆ ช้ากว่า V-CROSS 3.0 ของผมแน่นอนจนเพื่อนที่นั่งไปด้วยนั่งแข็งทื้อผมเลยผ่อนทันที แต่ยอมรับความนิ่งของ T6 ในย่านความเร็วสูง ส่วน V-CROSS ยังไม่เคยลอง Top Speed ครับ และไม่คิดลองแน่นอน แต่มีเพื่อนสมาชิก (น้าแจ๊ค) ในคลับเราลองมาแล้วสุดอยู่ที่ 183 ถึง 185 ในเครื่อง 3.0 Hilander แค่นี้เราก็รู้เป็นวิทยาทานแล้วล่ะว่ารถเรามันอยู่ที่ตรงใหน

ที่กล่าวมาไม่แนะนำให้ทำนะครับ และผมก็ไม่ได้ทำบ่อย ตอนนั้นแค่อยากทดสอบอัตราเร่งของมันก่อนตัดสินใจซื้อรถ เสียดายไม่เจอ 3.2 ให้ลองเพราะตอนนั้นไม่มีรถ สุดท้ายก็มาเลือก D-MAX 3.0 เป็นคำตอบนี่แหล่ะครับ


มายืนยันตามท่านประทานอีกเสียงครับว่า
ranger 2.2 กิน New Dmax 3.0 ไม่ได้แน่นอน คอนเฟิร์มครับ
perfect knowledge of such things can't be acquired without divine inspiration

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: 08ก.พ.2013, 14:11:15 »
มันคุ้มอะไรที่จะไปวัดกันแบบนั้น ส่วนเรื่อง 3.0 โดน T6 2.2 หงายเงิบนั้นไม่จริงครับ

emo36 ผมรอคำนี้จากทั่นประธานนี้ละคับ  emo33

ผมเคย TEST DRIVE 2.2 T6 ตัว Hirider 6 A/T มาครั้งนึง ก่อนจะตัดสินใจเลือกอีซูซุนี่แหล่ะครับ ผมใช้เกียร์ +- ด้วย มันสุดอยู่ที่ 179 ตามเข็มไมล์และที่เกียร์6 ผมให้ 180 เลยละกันแล้วตื้อขึ้นมานั่นก็รู้แล้วว่ามันตัด 

T6 2.2  6 A/T ตั้งแต่ความเร็ว 130 เป็นต้นไปจนสุดที่ 179 มันขึ้นช้ามากๆ ช้ากว่า V-CROSS 3.0 ของผมแน่นอนจนเพื่อนที่นั่งไปด้วยนั่งแข็งทื้อผมเลยผ่อนทันที แต่ยอมรับความนิ่งของ T6 ในย่านความเร็วสูง ส่วน V-CROSS ยังไม่เคยลอง Top Speed ครับ และไม่คิดลองแน่นอน แต่มีเพื่อนสมาชิก (น้าแจ๊ค) ในคลับเราลองมาแล้วสุดอยู่ที่ 183 ถึง 185 ในเครื่อง 3.0 Hilander แค่นี้เราก็รู้เป็นวิทยาทานแล้วล่ะว่ารถเรามันอยู่ที่ตรงใหน

ที่กล่าวมาไม่แนะนำให้ทำนะครับ และผมก็ไม่ได้ทำบ่อย ตอนนั้นแค่อยากทดสอบอัตราเร่งของมันก่อนตัดสินใจซื้อรถ เสียดายไม่เจอ 3.2 ให้ลองเพราะตอนนั้นไม่มีรถ สุดท้ายก็มาเลือก D-MAX 3.0 เป็นคำตอบนี่แหล่ะครับ


มายืนยันตามท่านประทานอีกเสียงครับว่า
ranger 2.2 กิน New Dmax 3.0 ไม่ได้แน่นอน คอนเฟิร์มครับ


ตามมายันด้วยอีกคนครับ  วีครอส 3.0 MTเดิม+ล้อยางเดิมๆ
ผมกลั้นใจกดไปได้ที่ 190 น่าจะไหลได้อีกนิดหน่อย 

ไม่ใช่ 180 แน่นอนครับ


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ Torkung-Vcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 340
  • คะแนน Like 2
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: 08ก.พ.2013, 19:45:05 »
มันคุ้มอะไรที่จะไปวัดกันแบบนั้น ส่วนเรื่อง 3.0 โดน T6 2.2 หงายเงิบนั้นไม่จริงครับ

emo36 ผมรอคำนี้จากทั่นประธานนี้ละคับ  emo33

ผมเคย TEST DRIVE 2.2 T6 ตัว Hirider 6 A/T มาครั้งนึง ก่อนจะตัดสินใจเลือกอีซูซุนี่แหล่ะครับ ผมใช้เกียร์ +- ด้วย มันสุดอยู่ที่ 179 ตามเข็มไมล์และที่เกียร์6 ผมให้ 180 เลยละกันแล้วตื้อขึ้นมานั่นก็รู้แล้วว่ามันตัด 

T6 2.2  6 A/T ตั้งแต่ความเร็ว 130 เป็นต้นไปจนสุดที่ 179 มันขึ้นช้ามากๆ ช้ากว่า V-CROSS 3.0 ของผมแน่นอนจนเพื่อนที่นั่งไปด้วยนั่งแข็งทื้อผมเลยผ่อนทันที แต่ยอมรับความนิ่งของ T6 ในย่านความเร็วสูง ส่วน V-CROSS ยังไม่เคยลอง Top Speed ครับ และไม่คิดลองแน่นอน แต่มีเพื่อนสมาชิก (น้าแจ๊ค) ในคลับเราลองมาแล้วสุดอยู่ที่ 183 ถึง 185 ในเครื่อง 3.0 Hilander แค่นี้เราก็รู้เป็นวิทยาทานแล้วล่ะว่ารถเรามันอยู่ที่ตรงใหน

ที่กล่าวมาไม่แนะนำให้ทำนะครับ และผมก็ไม่ได้ทำบ่อย ตอนนั้นแค่อยากทดสอบอัตราเร่งของมันก่อนตัดสินใจซื้อรถ เสียดายไม่เจอ 3.2 ให้ลองเพราะตอนนั้นไม่มีรถ สุดท้ายก็มาเลือก D-MAX 3.0 เป็นคำตอบนี่แหล่ะครับ


มายืนยันตามท่านประทานอีกเสียงครับว่า
ranger 2.2 กิน New Dmax 3.0 ไม่ได้แน่นอน คอนเฟิร์มครับ


ตามมายันด้วยอีกคนครับ  วีครอส 3.0 MTเดิม+ล้อยางเดิมๆ
ผมกลั้นใจกดไปได้ที่ 190 น่าจะไหลได้อีกนิดหน่อย 

ไม่ใช่ 180 แน่นอนครับ
emo35 ยางเดิมอย่าเลยครับน้า เป็นห่วงคับ

tonnee

  • บุคคลทั่วไป
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: 09ก.พ.2013, 08:37:42 »
มันคุ้มอะไรที่จะไปวัดกันแบบนั้น ส่วนเรื่อง 3.0 โดน T6 2.2 หงายเงิบนั้นไม่จริงครับ

emo36 ผมรอคำนี้จากทั่นประธานนี้ละคับ  emo33

ผมเคย TEST DRIVE 2.2 T6 ตัว Hirider 6 A/T มาครั้งนึง ก่อนจะตัดสินใจเลือกอีซูซุนี่แหล่ะครับ ผมใช้เกียร์ +- ด้วย มันสุดอยู่ที่ 179 ตามเข็มไมล์และที่เกียร์6 ผมให้ 180 เลยละกันแล้วตื้อขึ้นมานั่นก็รู้แล้วว่ามันตัด 

T6 2.2  6 A/T ตั้งแต่ความเร็ว 130 เป็นต้นไปจนสุดที่ 179 มันขึ้นช้ามากๆ ช้ากว่า V-CROSS 3.0 ของผมแน่นอนจนเพื่อนที่นั่งไปด้วยนั่งแข็งทื้อผมเลยผ่อนทันที แต่ยอมรับความนิ่งของ T6 ในย่านความเร็วสูง ส่วน V-CROSS ยังไม่เคยลอง Top Speed ครับ และไม่คิดลองแน่นอน แต่มีเพื่อนสมาชิก (น้าแจ๊ค) ในคลับเราลองมาแล้วสุดอยู่ที่ 183 ถึง 185 ในเครื่อง 3.0 Hilander แค่นี้เราก็รู้เป็นวิทยาทานแล้วล่ะว่ารถเรามันอยู่ที่ตรงใหน

ที่กล่าวมาไม่แนะนำให้ทำนะครับ และผมก็ไม่ได้ทำบ่อย ตอนนั้นแค่อยากทดสอบอัตราเร่งของมันก่อนตัดสินใจซื้อรถ เสียดายไม่เจอ 3.2 ให้ลองเพราะตอนนั้นไม่มีรถ สุดท้ายก็มาเลือก D-MAX 3.0 เป็นคำตอบนี่แหล่ะครับ


มายืนยันตามท่านประทานอีกเสียงครับว่า
ranger 2.2 กิน New Dmax 3.0 ไม่ได้แน่นอน คอนเฟิร์มครับ


ตามมายันด้วยอีกคนครับ  วีครอส 3.0 MTเดิม+ล้อยางเดิมๆ
ผมกลั้นใจกดไปได้ที่ 190 น่าจะไหลได้อีกนิดหน่อย 

ไม่ใช่ 180 แน่นอนครับ
รถผมเป็นไรไม่รู้ กล่องตัดที่ 120 เวลาตัดมันจะมีเสียงดัง ฮึ่มๆ มาจากทางเบาะคนนั่งข้างซ้าย เป็นมาตั้งแต่ออกรถวันแรก
อย่างนี้เอาไปเคลมกล่องได้มั๊ย เห็นน้าๆวิ่งกันได้ 180-190  อิอิ

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: 09ก.พ.2013, 08:48:22 »
ตอบ  น้าเจ้าของกระทู้

ผมอธิบายตามที่น้าสงสัยไงครับว่าถึงไหม180  ผมเลยบอกว่าถึงและไม่โดน2.2แน่ครับ
แต่น้าบอกว่าอย่าทำเลยครับอันตราย มันเลยดูสวนกับกระทู้ที่น้าถามแฮๆ ^^  นึกว่าชอบซิ่ง
ขอบคุณที่เป็นห่วงคับ ผมไม่ได้ทำประจำแค่อยากทำรอบให้เครื่องไม่อืด เจอทางตรงๆโล่งๆกดซะหน่อย
พ้น run inใหม่ๆ  กดให้เครื่องทำความเร็วสูงสุดบ้างนานๆไปจะอืดถ้าไม่กดเลย

ถ้าไม่ใช่ล้อยางขนาดที่ติดรถ เครื่องเดิมๆยากที่จะทำความเร็วสูงสุดได้เท่าล้อยางของเดิม 
เช่น   ล้อยางเดิมๆได้190  แต่ตอนนี้ผมใส่ BF265/75 เต็มที่ได้ไม่เกิน185   180ถึงรึป่าวยังไม่ได้ลอง
ยิ่งขอบ 20"22" ยิ่งยากถ้าไม่มีกล่องช่วยให้ถึง190  ผมเลยงง  ว่าน้าจะให้ใช้ยางอะไร

บริสโตนตัวที่ติดรถ  รองรับความเร็วปลายของAll newได้อยู่แล้วครับ  สบายๆ
ถ้าไม่ใช่ล้อยางขนาดนี้ยี่ห้อนี้ผมยังมองไม่ออก ว่าอะไรจะดีกว่าในการทำความเร็วสูงสุดแบบเดิมๆทุกอย่าง

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หน้าจอเรือนไมล์ของทุกค่ายจะอ่อนกว่าความเร็วจริงๆ 
สมมติโชวอยู่ 190-200 แต่ความเร็วจริงๆ อยู่ที่ประมาณ 175-185 ครับ

อธิบายยาวยืดเลย  อิอิ  ปล.ผมแค่ทดสอบนะครับไม่ได้แข่งกับใคร






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09ก.พ.2013, 09:05:42 โดย ben637 »


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: 09ก.พ.2013, 08:52:38 »
มันคุ้มอะไรที่จะไปวัดกันแบบนั้น ส่วนเรื่อง 3.0 โดน T6 2.2 หงายเงิบนั้นไม่จริงครับ

emo36 ผมรอคำนี้จากทั่นประธานนี้ละคับ  emo33

ผมเคย TEST DRIVE 2.2 T6 ตัว Hirider 6 A/T มาครั้งนึง ก่อนจะตัดสินใจเลือกอีซูซุนี่แหล่ะครับ ผมใช้เกียร์ +- ด้วย มันสุดอยู่ที่ 179 ตามเข็มไมล์และที่เกียร์6 ผมให้ 180 เลยละกันแล้วตื้อขึ้นมานั่นก็รู้แล้วว่ามันตัด 

T6 2.2  6 A/T ตั้งแต่ความเร็ว 130 เป็นต้นไปจนสุดที่ 179 มันขึ้นช้ามากๆ ช้ากว่า V-CROSS 3.0 ของผมแน่นอนจนเพื่อนที่นั่งไปด้วยนั่งแข็งทื้อผมเลยผ่อนทันที แต่ยอมรับความนิ่งของ T6 ในย่านความเร็วสูง ส่วน V-CROSS ยังไม่เคยลอง Top Speed ครับ และไม่คิดลองแน่นอน แต่มีเพื่อนสมาชิก (น้าแจ๊ค) ในคลับเราลองมาแล้วสุดอยู่ที่ 183 ถึง 185 ในเครื่อง 3.0 Hilander แค่นี้เราก็รู้เป็นวิทยาทานแล้วล่ะว่ารถเรามันอยู่ที่ตรงใหน

ที่กล่าวมาไม่แนะนำให้ทำนะครับ และผมก็ไม่ได้ทำบ่อย ตอนนั้นแค่อยากทดสอบอัตราเร่งของมันก่อนตัดสินใจซื้อรถ เสียดายไม่เจอ 3.2 ให้ลองเพราะตอนนั้นไม่มีรถ สุดท้ายก็มาเลือก D-MAX 3.0 เป็นคำตอบนี่แหล่ะครับ


มายืนยันตามท่านประทานอีกเสียงครับว่า
ranger 2.2 กิน New Dmax 3.0 ไม่ได้แน่นอน คอนเฟิร์มครับ


ตามมายันด้วยอีกคนครับ  วีครอส 3.0 MTเดิม+ล้อยางเดิมๆ
ผมกลั้นใจกดไปได้ที่ 190 น่าจะไหลได้อีกนิดหน่อย 

ไม่ใช่ 180 แน่นอนครับ
รถผมเป็นไรไม่รู้ กล่องตัดที่ 120 เวลาตัดมันจะมีเสียงดัง ฮึ่มๆ มาจากทางเบาะคนนั่งข้างซ้าย เป็นมาตั้งแต่ออกรถวันแรก
อย่างนี้เอาไปเคลมกล่องได้มั๊ย เห็นน้าๆวิ่งกันได้ 180-190  อิอิ
กล่อง เจ๊นี  แล้วครับ  มีเสียงเตือนและสายตามองค้อน 555


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ สนสามใบ

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3790
  • คะแนน Like 300
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: 09ก.พ.2013, 08:53:30 »
ใครแรงเชิญก่อนเลยครับ กุไม่รีบ ฮ่าๆๆ

ออฟไลน์ novas lamota1991

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 594
  • คะแนน Like 15
  • NDC.1035 "อพอลโล่ ภาคพื้นดิน"
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: 09ก.พ.2013, 09:05:26 »
กดกันตามใจชอบเลยครับ ผมขับเรื่อยๆประหยัดน้ำมันประหยัดชีวิตดีกว่า ครับ emo64 emo64

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
Re: เรื่องจริงหรือครับ 3.0 โดนซะหงายเงิบ ???
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: 09ก.พ.2013, 09:56:30 »
งาม