0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
มันคุ้มอะไรที่จะไปวัดกันแบบนั้น ส่วนเรื่อง 3.0 โดน T6 2.2 หงายเงิบนั้นไม่จริงครับ
อ้างจาก: G.V-CROSS ที่ 07ก.พ.2013, 19:24:54 มันคุ้มอะไรที่จะไปวัดกันแบบนั้น ส่วนเรื่อง 3.0 โดน T6 2.2 หงายเงิบนั้นไม่จริงครับ ผมรอคำนี้จากทั่นประธานนี้ละคับ
อ้างจาก: Torkung-Vcross ที่ 07ก.พ.2013, 19:37:31 อ้างจาก: G.V-CROSS ที่ 07ก.พ.2013, 19:24:54 มันคุ้มอะไรที่จะไปวัดกันแบบนั้น ส่วนเรื่อง 3.0 โดน T6 2.2 หงายเงิบนั้นไม่จริงครับ ผมรอคำนี้จากทั่นประธานนี้ละคับ ผมเคย TEST DRIVE 2.2 T6 ตัว Hirider 6 A/T มาครั้งนึง ก่อนจะตัดสินใจเลือกอีซูซุนี่แหล่ะครับ ผมใช้เกียร์ +- ด้วย มันสุดอยู่ที่ 179 ตามเข็มไมล์และที่เกียร์6 ผมให้ 180 เลยละกันแล้วตื้อขึ้นมานั่นก็รู้แล้วว่ามันตัด T6 2.2 6 A/T ตั้งแต่ความเร็ว 130 เป็นต้นไปจนสุดที่ 179 มันขึ้นช้ามากๆ ช้ากว่า V-CROSS 3.0 ของผมแน่นอนจนเพื่อนที่นั่งไปด้วยนั่งแข็งทื้อผมเลยผ่อนทันที แต่ยอมรับความนิ่งของ T6 ในย่านความเร็วสูง ส่วน V-CROSS ยังไม่เคยลอง Top Speed ครับ และไม่คิดลองแน่นอน แต่มีเพื่อนสมาชิก (น้าแจ๊ค) ในคลับเราลองมาแล้วสุดอยู่ที่ 183 ถึง 185 ในเครื่อง 3.0 Hilander แค่นี้เราก็รู้เป็นวิทยาทานแล้วล่ะว่ารถเรามันอยู่ที่ตรงใหนที่กล่าวมาไม่แนะนำให้ทำนะครับ และผมก็ไม่ได้ทำบ่อย ตอนนั้นแค่อยากทดสอบอัตราเร่งของมันก่อนตัดสินใจซื้อรถ เสียดายไม่เจอ 3.2 ให้ลองเพราะตอนนั้นไม่มีรถ สุดท้ายก็มาเลือก D-MAX 3.0 เป็นคำตอบนี่แหล่ะครับ
อ้างจาก: G.V-CROSS ที่ 07ก.พ.2013, 20:00:05 อ้างจาก: Torkung-Vcross ที่ 07ก.พ.2013, 19:37:31 อ้างจาก: G.V-CROSS ที่ 07ก.พ.2013, 19:24:54 มันคุ้มอะไรที่จะไปวัดกันแบบนั้น ส่วนเรื่อง 3.0 โดน T6 2.2 หงายเงิบนั้นไม่จริงครับ ผมรอคำนี้จากทั่นประธานนี้ละคับ ผมเคย TEST DRIVE 2.2 T6 ตัว Hirider 6 A/T มาครั้งนึง ก่อนจะตัดสินใจเลือกอีซูซุนี่แหล่ะครับ ผมใช้เกียร์ +- ด้วย มันสุดอยู่ที่ 179 ตามเข็มไมล์และที่เกียร์6 ผมให้ 180 เลยละกันแล้วตื้อขึ้นมานั่นก็รู้แล้วว่ามันตัด T6 2.2 6 A/T ตั้งแต่ความเร็ว 130 เป็นต้นไปจนสุดที่ 179 มันขึ้นช้ามากๆ ช้ากว่า V-CROSS 3.0 ของผมแน่นอนจนเพื่อนที่นั่งไปด้วยนั่งแข็งทื้อผมเลยผ่อนทันที แต่ยอมรับความนิ่งของ T6 ในย่านความเร็วสูง ส่วน V-CROSS ยังไม่เคยลอง Top Speed ครับ และไม่คิดลองแน่นอน แต่มีเพื่อนสมาชิก (น้าแจ๊ค) ในคลับเราลองมาแล้วสุดอยู่ที่ 183 ถึง 185 ในเครื่อง 3.0 Hilander แค่นี้เราก็รู้เป็นวิทยาทานแล้วล่ะว่ารถเรามันอยู่ที่ตรงใหนที่กล่าวมาไม่แนะนำให้ทำนะครับ และผมก็ไม่ได้ทำบ่อย ตอนนั้นแค่อยากทดสอบอัตราเร่งของมันก่อนตัดสินใจซื้อรถ เสียดายไม่เจอ 3.2 ให้ลองเพราะตอนนั้นไม่มีรถ สุดท้ายก็มาเลือก D-MAX 3.0 เป็นคำตอบนี่แหล่ะครับ ตัวผมเองตอนใส่ยางติดรถก็ไม่กล้าลองหรอกครับน้าเกศ แต่พอจัดขอบ20 กับยาง TOYO 265/50 มาก็เลยลองซักหน่อยที่ 180 ก็ยังนิ่งมากนะครับ เข้าโค้งดีกว่าเดิมมากๆครับ
120 ก็ถ่างออกแล้ว มากกว่านั้แงะลูกเดียว
ของจริงอยู่ในสนามคับ ไม่ได้อยู่ในถนนถ้าแรงจริง FORD คงเต็มสนามแล้วคับ
เอาเป็นว่าเราฟังหูใว้หูกันนะครับเรื่องนี้ เหตุการณ์นั้นมันยังวัดไม่ได้หลอกครับว่าใครหงายใครเงิบ รถบ้านมันมีลีมิตของมันอยู่ได้ไม่คุ้มเสียถ้าจะเอามาประลองกันบนถนนสภาพมันเอื้ออำนวยที่ใหนล่ะ บางทีเดี๋ยวต้องยก บางทีต้องกด แล้วจะรู้มั้ยใครยก ใครกดก่อนใคร ที่สำคัญชีวิตเราไม่มีอีกชีวิตให้แข่งเหมือนเกมส์ที่ชนตู้มแล้วReset หรือ Restartใหม่ได้ ในสนามยังกลิ้งกันมานักต่อนัก และนี่ประสาอะไรบนถนนหลวง อย่างไรก็ตามอยากจะบอกว่าห้ามประมาทกันเด็ดขาด เพราะเวลาที่ผมขับรถเร็วหลายๆ ครั้งก็มีบางช่วงฉุกคิดถึงคนที่บ้านเหมือนกัน ทำให้ขาขวาต้องเบาลงโดยอัตโนมัติ ฝากน้าๆ ใช้รถให้ระมัดระวังกันมากๆ ด้วยนะครับน้าๆ ที่เคารพทุกท่าน