ผู้เขียน หัวข้อ: อยากใส่แทนแคต,ดันราง,กล่องคันเร่งไฟฟ้า  (อ่าน 2136 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Lexmahas

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 9
  • คะแนน Like 0
 emo15อยากใส่ทั้ง3อย่างเลย แต่กลัวรถพัง แล้วมีปัญหากับwarrantyของรถมั้ยครับ คืออยากให้เสียงโบหวานๆ อัตราเร่งดีๆ แล้วก็ประหยัดนำ้ามันด้วยครับ รบกวนผู้รู้หน่อยครับ ขอบคุณครับ รบกวนแนะนำร้านให้ด้วยครับ

ออฟไลน์ K@!_0N^_^BoaT:NDC.549™

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 653
  • คะแนน Like 16
  • ผมคน พระประแดง NDC.549
ใส่ดันรางแล้วจะใส่คันเร่งไฟฟ้าเพื่ออะไรครับ ใน่องดันรางบางสำนักมีคันเร่งๆไฟฟ้าในตัวอยู่แล้วครับถ้าน้ารวยก็ใส่อิกก็ได้ครับ แล้วถ้าน้ากลัวพังขอแนะนำขับเดิมๆๆดีกว่าครับ ลองศึกษาดูว่าน้าท่านใดใส่แล้วมีรถใครพังมั่ง แต่ที่ผมเห็นที่รถทำน้อยก็ยังไม่เห็นมีใครพัง ทำเยอะพังเยอะทำน้อยพังน้อย ถ้าใจรักอยากจะใส่กล่องก็ต้องทำใจไม่ต้องกลัวพังครับ อยู่ที่การจูนครับดันราง จูนไม่ดีจูนหนักรางก็อาจแตกได้ ถ้าน้าจูนให้พอดี เหมาะแก่การใช้งานก็แล้วแต่ความชอบครับ
emo17NDC.549emo17

ออฟไลน์ K@!_0N^_^BoaT:NDC.549™

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 653
  • คะแนน Like 16
  • ผมคน พระประแดง NDC.549
ส่วนมากคนที่ใส่่องแล้วประหยัดน้ำมันอะ น้อยครับ หลังจากที่ใส่แล้วเกิดความรู้สึกเหยียบคันเร่งแล้วมันแล้วเสียงท่อมันเพราะ ทำให้กินน้ำมันครับจากปกติไปทำงานเดือนละถัง ตอนนี้อาทิตครึ่งถัง เซ็งเลยครับ กินโคตรเหยียบมันมาก ผมใส่ทั้งยกทั้งดัน คันเร่งแตะนิดเดียวเองครับขับแทบไม่เป็น. แตกต่าไปจากเดิมเยอะมาก แล้วผมเพิ่งถ่ายน้ำมันเครื่องวิ่งไปแค่300กว่าโล ชักที่วัดน้ำมันเครื่องออกมาดู น้ำมันเครื่องดำมากๆๆ. ตอนเดิมๆๆ10000โลน้ำมันเครื่องยังใสอยู่เลยครับ
emo17NDC.549emo17

ออฟไลน์ K@!_0N^_^BoaT:NDC.549™

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 653
  • คะแนน Like 16
  • ผมคน พระประแดง NDC.549
 emo48
emo17NDC.549emo17

ออฟไลน์ Lexmahas

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 9
  • คะแนน Like 0
ส่วนมากคนที่ใส่่องแล้วประหยัดน้ำมันอะ น้อยครับ หลังจากที่ใส่แล้วเกิดความรู้สึกเหยียบคันเร่งแล้วมันแล้วเสียงท่อมันเพราะ ทำให้กินน้ำมันครับจากปกติไปทำงานเดือนละถัง ตอนนี้อาทิตครึ่งถัง เซ็งเลยครับ กินโคตรเหยียบมันมาก ผมใส่ทั้งยกทั้งดัน คันเร่งแตะนิดเดียวเองครับขับแทบไม่เป็น. แตกต่าไปจากเดิมเยอะมาก แล้วผมเพิ่งถ่ายน้ำมันเครื่องวิ่งไปแค่300กว่าโล ชักที่วัดน้ำมันเครื่องออกมาดู น้ำมันเครื่องดำมากๆๆ. ตอนเดิมๆๆ10000โลน้ำมันเครื่องยังใสอยู่เลยครับ
ขอบคุณครับ จะลองศึกษาเพิ่มเติมดู

ออฟไลน์ V-Cross518

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 64
  • คะแนน Like 1
  • NDC.1181
แล้วแต่น้าจะต้องการขับขี่แบบไหน  จูนแบบแรงๆ มันก็ต้องใช้งบเยอะๆ กล่องดันรางตัวเดียวไม่พอ
มันส่งผลการทำงานของปั้ม แต่ถ้าจูนแบบใช้งานประจำวันแบบดันแบบพอดีทำให้น้ำมันฉีดแรงขึ้นหัวฉีดเป็นละอองเพิ่มขึ้น
ทำการเผาไหม้ดีขึ้นแรงม้ามาไว   เพราะผมลองแล้วประหยัดขึ้น จากที่ 14 km/l ได้ 15-16 km/l ที่ความเร็ว 100-130ล้อเดิมติดรถนะครับ   กล่องมีสวิตซ์ปิดเปิดการใช้งาน  แต่ถ้าจะเพิ่มการออกตัวไวๆ ต้องใช้กล่องคันเร่งช่วยกดคันนิดเดียวรอบขึ้นมาไว แต่ทีนี้แหละรถแรงแล้วผมไปเปลี่ยนขนาดล้อใหม่ใหญ่กว่าเดิม และเป็นคนขับรถเร็ว ความประหยัดลดลงครับ ผมใช้ V-Cross 3.0 4D M/T ครับ  แต่น้าลองศึกษาหาข้อมูลเยอะๆ ก่อนเพื่อความสบายใจ แต่ถ้าสบายใจจริงๆ ก็ขับแบบเดิมดีอยู่แล้วครับไม่ต้องเสียค่าแต่งแพงๆ 555+ (กล่องดันECU+กล่องคันเร่งECU+แทนแคนท่อเลส(น้ายู) =7500+8500+1250 =?????฿)

ออฟไลน์ GuChe

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 886
  • คะแนน Like 15
  • Hilander HR 2.5 VGS Z DVD ขาวมุข
  • จังหวัด: พิษณุโลก
  • ชื่อเล่น: เช
แรง มาก= พัง ไว มาก


ขับ เร็ว มาก = น้ำ มัน หมด ไว มาก


เหยียบ หนัก มาก = เสียง โหด มาก 


ต้อง ทำ ใจ คับ น้า
emo10   ทำ ตาม ใจ ไม่ ได้ เดือด ร้อน ใคร

ออฟไลน์ natt ticha

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 30
  • คะแนน Like 2
ผมก็รับทำอยู่นะคร้าบไงก็โทร ปรึกษาได้คับ 0819143247
 emo38
รับติดตั้งกล่องดันราง power lab,DCK,crazy pig กล่องคันเร่งไฟฟ้า speed upperโซนกรุงเทพ-ปากน้ำสมุทรปราการหรือใกล้เคียงติดต่อได้คับ 0819143247 แนท
ใส่ได้กับรถคอมมอรเรวทุกรุ่นคับ

ออฟไลน์ K@!_0N^_^BoaT:NDC.549™

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 653
  • คะแนน Like 16
  • ผมคน พระประแดง NDC.549
ผมว่าค่าเฉลี่ยที่หน้าจอกับตอนที่ติดกล่องค่าไม่่ได้ตามความจริงครับ  เมื่อก่อนดูค่าเฉลี่ยที่หน้าจอได้ 10.xx แทบทุกครั้ง น้ำมันไปกลับทำงาน เดือนละถัง ขับแบบปกติ  ตอนใส่กล่องถังเดียวไม่พอ ขับแบบ มันมากๆๆ ค่าเฉลี่ยขึ้น 12.xx กว่า  งงเลย ใส่กล่องแล้วค่ามันเพี้ยนหรือป่าวครับ สวนทางกับที่เติมน้ำมันเลย แนะนำครับความเห็นส่วนตัว ใส่ดันรางอย่างเดียวครับกล่องคันเร่งไฟฟ้าไม่จำเป็นครับ ถ้าไม่ใส่ดันรางกล่องไฟฟ้าก็ช่วยได้ครับ ผมใส่กล่องดันราง+ยกหัวฉีดมีคันเร่งไฟฟ้ามาในตัว
emo17NDC.549emo17

ออฟไลน์ naj

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 670
  • คะแนน Like 17
  • NDC.471 จำหน่ายกรองไฟ อัตราเร่งดีขึ้น 088-2082018
ผมว่าค่าเฉลี่ยที่หน้าจอกับตอนที่ติดกล่องค่าไม่่ได้ตามความจริงครับ  เมื่อก่อนดูค่าเฉลี่ยที่หน้าจอได้ 10.xx แทบทุกครั้ง น้ำมันไปกลับทำงาน เดือนละถัง ขับแบบปกติ  ตอนใส่กล่องถังเดียวไม่พอ ขับแบบ มันมากๆๆ ค่าเฉลี่ยขึ้น 12.xx กว่า  งงเลย ใส่กล่องแล้วค่ามันเพี้ยนหรือป่าวครับ สวนทางกับที่เติมน้ำมันเลย แนะนำครับความเห็นส่วนตัว ใส่ดันรางอย่างเดียวครับกล่องคันเร่งไฟฟ้าไม่จำเป็นครับ ถ้าไม่ใส่ดันรางกล่องไฟฟ้าก็ช่วยได้ครับ ผมใส่กล่องดันราง+ยกหัวฉีดมีคันเร่งไฟฟ้ามาในตัว

ผมเดานะครับสาเหตุที่ใส่กล่องแล้วค่าเฉลี่ยน้ำมันเพิ่มขึ้น
อาจจะเกิดจากมันคำนวนจากคันเล่งรึเปล่าครับผมสังเกตุหลายทีหละ
พอเราใส่กล่องเรากดคันเล่งน้อยลง มันเลยคำนวนค่าเฉลี่ยตามเท้าเรา
ไม่รู้ว่าผมคิดถูกรึเปล่า  emo4
จำหน่าย กล่องSuperกรองไฟ อัตราเร่งดีขึ้น เสียงดีขึ้น ประหยัดน้ำมัน  ติดตั้งง่าย สนใจติดต่อ 088-208 2018 http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,10670.0.html

ออฟไลน์ mai all new

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 440
  • คะแนน Like 23
Re: อยากใส่แทนแคต,ดันราง,กล่องคันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 28ม.ค.2013, 04:28:12 »
แล้วแต่น้าจะต้องการขับขี่แบบไหน  จูนแบบแรงๆ มันก็ต้องใช้งบเยอะๆ กล่องดันรางตัวเดียวไม่พอ
มันส่งผลการทำงานของปั้ม แต่ถ้าจูนแบบใช้งานประจำวันแบบดันแบบพอดีทำให้น้ำมันฉีดแรงขึ้นหัวฉีดเป็นละอองเพิ่มขึ้น
ทำการเผาไหม้ดีขึ้นแรงม้ามาไว   เพราะผมลองแล้วประหยัดขึ้น จากที่ 14 km/l ได้ 15-16 km/l ที่ความเร็ว 100-130ล้อเดิมติดรถนะครับ   กล่องมีสวิตซ์ปิดเปิดการใช้งาน  แต่ถ้าจะเพิ่มการออกตัวไวๆ ต้องใช้กล่องคันเร่งช่วยกดคันนิดเดียวรอบขึ้นมาไว แต่ทีนี้แหละรถแรงแล้วผมไปเปลี่ยนขนาดล้อใหม่ใหญ่กว่าเดิม และเป็นคนขับรถเร็ว ความประหยัดลดลงครับ ผมใช้ V-Cross 3.0 4D M/T ครับ  แต่น้าลองศึกษาหาข้อมูลเยอะๆ ก่อนเพื่อความสบายใจ แต่ถ้าสบายใจจริงๆ ก็ขับแบบเดิมดีอยู่แล้วครับไม่ต้องเสียค่าแต่งแพงๆ 555+ (กล่องดันECU+กล่องคันเร่งECU+แทนแคนท่อเลส(น้ายู) =7500+8500+1250 =?????฿)
ขอถามมั่งนะครับ ถ้าผมใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้า+เเทนเเคท+อุด EGR (ไม่ต้องดันราง)
จะเพิ่มการออกตัวจะดีขึ้นไหมครับ หรือน้าคิดว่าไง

ออฟไลน์ noylalee

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 28
  • คะแนน Like 0
Re: อยากใส่แทนแคต,ดันราง,กล่องคันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 28ม.ค.2013, 05:12:10 »

ขอถามมั่งนะครับ ถ้าผมใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้า+เเทนเเคท+อุด EGR (ไม่ต้องดันราง)
จะเพิ่มการออกตัวจะดีขึ้นไหมครับ หรือน้าคิดว่าไง
[/quote]

ผมว่าน่าจะได้ความรู้สึกนะคับ   แต่ ท๊อกคงไม่ต่างจากเดิมเท่าไร

ออฟไลน์ tonkill-1091™

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1195
  • คะแนน Like 41
  • มีไม่ได้ใช้ "ดีกว่า" จะใช้แล้วไม่มี
Re: อยากใส่แทนแคต,ดันราง,กล่องคันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 28ม.ค.2013, 06:37:40 »
รอดูผลงานครับ
emo55มีไม่ได้ใช้ "ดีกว่า" จะใช้แล้วไม่มีemo52

ออฟไลน์ mai all new

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 440
  • คะแนน Like 23
Re: อยากใส่แทนแคต,ดันราง,กล่องคันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 28ม.ค.2013, 08:23:57 »

ผมว่าน่าจะได้ความรู้สึกนะคับ   แต่ ท๊อกคงไม่ต่างจากเดิมเท่าไร
[/quote]
เเค่นี้ก็หรูเเล้ว emo4