ผู้เขียน หัวข้อ: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร  (อ่าน 53091 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ note_32

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 15
  • คะแนน Like 3
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #84 เมื่อ: 12ก.ค.2013, 21:47:30 »
ถาม สั้นๆ ทำไม คลอง5 กับ เทพนคร ไม่มี ฟอร์ด หรือ มาสด้า ลงแดร็กเลย ถ้าของเขาดีจริง มีแต่ดีแมค กะ โตต้า
รถที่มากในท้องตลาด ทำง่าย ขึ้นเร็วเจ๋งไม่เจ๋งอยู่...ความเห็นส่วนตัวครับ แต่ชอบในสไตร์ที่เลือก เท่านั้นครับผม.

ออฟไลน์ exz-136vgs

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 81
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: เชียงใหม่
  • ชื่อเล่น: เอ็กซ์
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #85 เมื่อ: 12ก.ค.2013, 22:24:24 »
วันก่อนผมจัดการเอาคืนให้น้าแล้วครับ 555+ ขำๆนะครับ ติดไฟแดงคู่กัน ถนนสี่เลน ผมอยู่ขวา(รถผม 4D 2.5VGS AT.)
รถเค้า(BT50PRO แคปยกสูง) เห็นไฟยังไม่ทันเขียวก็ขยับรถอยู่นั้น พอไฟเขียวผมเลยกดคันเร่งมิดอย่างเดียว
ออกตัวก็ขึ้นได้ช่วงคันรถกว่าจากนั้นก็ค่อยๆห่างไปเรื่อย พอช่วงความเร็วสักร้อยขึ้นไปก็รักษาระยะห่างสักสี่ห้าช่วงคันรถ
พอไมล์ขึ้นไปประมาณ160 ผมเห็นเค้ายก ผมก็เลยยกครับ
ผมว่าอัตราเร่งน่าจะพอๆกันนะครับ ผมอาศัยว่าเป็นออโต้ เกียร์มันชิพเองเร็วกว่ารถเค้าที่ต้องเข้าเกียร์เอง ก็เลยขึ้นเค้าได้
ใครว่าออโต้อืด ผมเถียงเลยครับ 2.5VGS AT. ผมลองกับ VIGO 2.5 VN 144 ม้าแล้ว ผมก็ขึ้นเค้าได้เหมือนกัน
แต่ยังไม่เคยลองกับ BT50PRO 2.2 AT สักที 

ออฟไลน์ Devilcake

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 204
  • คะแนน Like 9
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #86 เมื่อ: 13ก.ค.2013, 17:05:40 »
ถาม สั้นๆ ทำไม คลอง5 กับ เทพนคร ไม่มี ฟอร์ด หรือ มาสด้า ลงแดร็กเลย ถ้าของเขาดีจริง มีแต่ดีแมค กะ โตต้า

คนละประเด็นแล้วมั้งครับ

รถ Stock กับรถ Modify  emo56

ออฟไลน์ น้าตู่ TB-Suspension

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1661
  • คะแนน Like 33
  • จอด...มากกว่าวิ่ง
  • จังหวัด: 380/1 ซ.อนามัยงามเจริญ 25 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ 10150
  • ชื่อเล่น: น้าตู่ TB SUSPENSION
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #87 เมื่อ: 13ก.ค.2013, 19:05:06 »
เคยเจอเหมือนกันครับแต่ไม่แข่งด้วยยกไฟเลี้ยวซ้ายให้แซงไปเลย...กลัวมากกับเรื่องนี้
TB-SUSPENSION
โช๊คอัพ ROBUST,IRON MAN,PROFENDER,AMANDA EXTREAME,กันโคลง APACHE,
กันชนท้าย,บันไดข้าง,โรบาร์ สไตล์ออฟโรด ,ปกรณ์ 4WD ทุกรุ่น ผลิตภันฑ์น้ำมัน CASTROL,อุด EGR โซน ท่าข้าม พระราม 2
ยินดีให้บริการครับ081-7557682 น้าตู่

ออฟไลน์ NDC 1623

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 299
  • คะแนน Like 9
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #88 เมื่อ: 13ก.ค.2013, 22:40:52 »
แล้วคุณคิด 2.2  Modif ไหมคับ 150  hp อะคับ ค่อยดูระยะยาวคับ แต่ของ dmax เครื่อง Generation เดิม ใช้มาหลายปีแล้วคับ
ของเ้ค้ายังไม่ถึงปีเลย อย่าเพิ่งปลื้มคับ โทษคับที่พูดกันตรงๆ แต่เรื่องจริง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13ก.ค.2013, 23:26:27 โดย NDC 1623 »

ออฟไลน์ cooler

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 8
  • คะแนน Like 0
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #89 เมื่อ: 18ก.ค.2013, 10:47:08 »
แล้วคุณคิด 2.2  Modif ไหมคับ 150  hp อะคับ ค่อยดูระยะยาวคับ แต่ของ dmax เครื่อง Generation เดิม ใช้มาหลายปีแล้วคับ
ของเ้ค้ายังไม่ถึงปีเลย อย่าเพิ่งปลื้มคับ โทษคับที่พูดกันตรงๆ แต่เรื่องจริง

เรื่องจริง เครื่อง 2.2 เป็นเครื่อง puma ใช้ร่วมกับ Ford,Jaguar 155hp,Land Rover มาตั้งแต่ 2005 แล้วครับ
ของพวกนั้นเป็นพวกเครื่องเล็กรีดพลังสูง แรงแต่แอบซด
ของ dmax แรงสมตัวแต่ประหยัดกว่า ความทนทานไม่น่าทิ้งกันครับ

ออฟไลน์ kwan_thaibev

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 791
  • คะแนน Like 27
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #90 เมื่อ: 18ก.ค.2013, 12:31:32 »
ใครว่าเราแพ้แป๊ะยิ้ม emo36 emo36 น้องนิว สู้ๆ  emo7 emo7

รถใครก็ไม่รู้ (คนในคลับเรานี่แหละ) เจ้าของแสดงตัวหน่อยครับ emo4

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18ก.ค.2013, 12:56:19 โดย kwan_thaibev »
รับทำบัญชี และตรวจสอบบัญชี

ออฟไลน์ อีเขียว

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 40
  • คะแนน Like 4
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #91 เมื่อ: 18ส.ค.2013, 18:06:30 »
ชอบอีกคนครับตอบเป็นกลางแล้วก็ข้อมูลถูกต้องผมใช้ทั้งโปรทั้งดีแม็ก มีข้อดีข้อด้อยต่างกันแต่เครื่องยนผมให้โปรนะ2.2เงียบนิ่งสั่งได้ทันใจกว่าแต่ใช่น้ำมันเครื่องเยอะกว่าตอนไปถ่ายน้ำมันเครื่อง ข้อเสียเกีย1ไม่เวิกเลยกระโดดสุดๆต้องออกเกีย2ตลอดทำให้เเอบเปลืองครัชช่วงล้างไว้ใจได้รอบเครื่องต่ำกว่าน้องดีเเมกที่ความเร็วเดียวกันเช่นที่100รอบอยู่1750ประมานนี้แต่มันโดนล็อกความเร็วไว้ที่180มั้ง 

ออฟไลน์ modokung

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 406
  • คะแนน Like 10
  • NDC 1039
  • จังหวัด: Chiangmai
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #92 เมื่อ: 18ส.ค.2013, 20:03:47 »
ใครจะเร็วกล่าก็ปล่อยเขาไปเถอะครับ ทางตรงๆ วัดไรมากไม่ค่อยได้มันอยู่ที่ใจ  emo45
V-Cross 3.0 VGS Z-Prestige M/T   

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #93 เมื่อ: 18ส.ค.2013, 20:42:22 »
รถยังไม่ไหล

ออฟไลน์ ALFA-ONE NDC.1729

  • SHARK FIN ATTENNA
  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 625
  • คะแนน Like 28
  • จังหวัด: อุดร-เลย-ระยอง-ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: น้าอ๋า เทพารักษ์
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #94 เมื่อ: 18ส.ค.2013, 20:48:10 »
     ผมว่าอยู่ที่องค์ประกอบหลาย ๆ อย่างนะครับ  สภาพถนน การจราจร รถ คน ทักษะการขับขี่
ส่วนตัวผมเอง ผมใช้ 3.0 Z/P 4D HL ผมรองเหยียบหนี พี่ฟอร์จูน มา ปรากฏ ผมทิ้งเห็นไฟหน้า
รถ วิ่งได้เต็มที่ 184-185  ผมวิ่งแช่ที่ 120 ผมเห็นเค้ามาซ้าย ห่างจากรถประมาณ 10-15 เมตร
ผมเลยลองกดดู  เพราะอยากลองเหมือนกัน ผลปรากฎ ผมแซงริบ เค้าก็ไล่ผมไม่ได้  แต่ในกรณี
นี้ผมว่า ความได้เปรียบความสดของ BT50 ดีกว่า 2.5 116 แรงม้าแน่นอนครับ  แต่ถ้าตอนผมเดิน
ทางไกล  ผมเห็นลองกับรถหลายยี่ห้อ ผมก็กดตาม  สรุปก็แซง  แต่อันตรายนะครับ  ผมเลือกทางโล่ง ๆ
รถไม่เยอะ ถ้าเจอ ปุ๊ป ก็ต้องลองกันหน่อย  สุดท้ายอยู่ที่ใจ ทักษะการขับขี่ และรถครับ  บางคันแต่งมา
ภายนอกดูจะแรง  วิ่งจริงสู่รถ Standard ไม่ได้  ฮ่า ๆๆๆ
3.0 HILANDER Z/P 4 DOOR  ARCTIC SILVER

ออฟไลน์ pitak196

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1913
  • คะแนน Like 77
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #95 เมื่อ: 18ส.ค.2013, 21:19:54 »
   อยากชนะเรื่องความแรงเอามันส์ ตอนออกรถเอาเครื่อง3.0mtไปเลยครับ  แต่อย่างว่ารถแปะยี่ห้ออักษรISUZU เน้นประหยัดเชื้อเพลิงมาก่อนเลย
   ของผมก็ทำตรงกันข้ามเหมือนกัน ผมเน้นประหยัดแต่ไปออกเครื่อง3.0
แต่ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าขับดีๆแบบรักครอบครัว มีเด็ก4เดือนกับ วัยอนุบาล4ขวบไปไหนไปด้วย รถ3.0ของผมน่าจะประหยัดกว่า2.2ของมาสด้าและฟอร์ดครับ ไม่คิดจะแข่งกับใครแม้แต่วีโก้ ที่ผมเปิดไฟขอเปลี่ยนเลน แต่แสดงอาการไม่ให้เข้า เหยียบคันเร่งใส่มาแต่ไกล พอผมเข้ามาได้ก็กดแตรกดดันไล่หลังรถผม เขาจะแซงกลับผมก็ตัดใจได้ไม่คิดเอาชนะหรอกครับ(ไม่ใช่วัยรุ่นแล้วมั้ง)ไปอีกหน่อยข้างหน้าก็รถติดเหมือนกัน
คนบ้าขับรถ http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36104.0.html
อย่าถามว่าประเทศนี้ให้อะไรกับเรา ถามตัวเราเองว่าให้อะไรกับประเทศชาติ

ออฟไลน์ “•๏._Nut1720_.๏•”

  • HL 4D 3.0 VGS AT Z-P ขาวมุก
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1438
  • คะแนน Like 41
  • จังหวัด: น่าน
  • ชื่อเล่น: ณัฐ
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #96 เมื่อ: 18ส.ค.2013, 21:41:42 »
   อยากชนะเรื่องความแรงเอามันส์ ตอนออกรถเอาเครื่อง3.0mtไปเลยครับ  แต่อย่างว่ารถแปะยี่ห้ออักษรISUZU เน้นประหยัดเชื้อเพลิงมาก่อนเลย
   ของผมก็ทำตรงกันข้ามเหมือนกัน ผมเน้นประหยัดแต่ไปออกเครื่อง3.0
แต่ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าขับดีๆแบบรักครอบครัว มีเด็ก4เดือนกับ วัยอนุบาล4ขวบไปไหนไปด้วย รถ3.0ของผมน่าจะประหยัดกว่า2.2ของมาสด้าและฟอร์ดครับ ไม่คิดจะแข่งกับใครแม้แต่วีโก้ ที่ผมเปิดไฟขอเปลี่ยนเลน แต่แสดงอาการไม่ให้เข้า เหยียบคันเร่งใส่มาแต่ไกล พอผมเข้ามาได้ก็กดแตรกดดันไล่หลังรถผม เขาจะแซงกลับผมก็ตัดใจได้ไม่คิดเอาชนะหรอกครับ(ไม่ใช่วัยรุ่นแล้วมั้ง)ไปอีกหน่อยข้างหน้าก็รถติดเหมือนกัน

เยี่ยมเลยครับน้า ปล่อยวางเยอะเลย ปล่อยเขาไปเถอะครับ ถ้าเขาจะขับรีบเร่งขนาดนั้น  emo32
Hi-Lander Cab4 3.0 VGS AT Z-Prestige Pearl White
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38657.0.html

ออฟไลน์ เอส

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 134
  • คะแนน Like 1
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #97 เมื่อ: 01ธ.ค.2015, 21:57:11 »
ผมไม่เห็นว่ามันจะแรงตรงไหนเลย bt50 pro อะไรเนี่ยหนีผมไม่ได้สักคัน ผมกดแป๊ปเดียวดูดตูดมันให้มันหนีไม่ออก แล้วแชงมันให้มันเจ็บใจเล่นๆ รถผมก็ 2.5 vgs MT นี่หล่ะครับ ต่อให้มันเอาเครื่อง 3.2 มาเลย 555