ผู้เขียน หัวข้อ: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร  (อ่าน 53087 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ wilas sangboot

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 220
  • คะแนน Like 6
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: 09ก.ค.2013, 16:42:21 »
ดูในคลิปวีดีโอ bt50 สุดที่180 ครับผมว่าน่าจะพอๆกัน อยู่ที่ว่าต้นใครดีกว่าอย่าลืมครับเอาเครื่องเล็ก2.2มาโมให้ได้แรงม้าเยอะเครื่องก็จะโทรมเร็วกว่าปกติ

ออฟไลน์ สันต์ ลำพูน [NDC.1119]

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2923
  • คะแนน Like 81
  • สักวันหนึ่งเราจะโตเป็น V-cross
  • จังหวัด: ลำพูน
  • ชื่อเล่น: สันต์
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: 09ก.ค.2013, 16:53:12 »
ปล่อยเขาไปดีกว่าครับได้ไม่คุ้มเสียนะครับน้า emo1 emo1
emo55 NDC.1119 4D hr 2.5 VGS Z DVD สีดำ emo55

ออฟไลน์ visionnet

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 261
  • คะแนน Like 1
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: 09ก.ค.2013, 17:11:32 »
ไม่ไหวหรอกครับ ผมซัดมาแล้ว 2.5 VGS เขานําไปลิ่วเลย ผมเลยต้องจอง BT50 มาขับเล่นซะหน่อย   

ออฟไลน์ Champ #1448

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1117
  • คะแนน Like 58
  • NDC.1448
  • จังหวัด: อย
  • ชื่อเล่น: แชมป์
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: 09ก.ค.2013, 17:54:56 »
คันไหนขับได้เกิน 120 แซงผมได้ทุกคันครับ.. emo10
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09ก.ค.2013, 18:15:47 โดย tan-tan »

ออฟไลน์ fei330i

  • NDC . 1637
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 149
  • คะแนน Like 5
  • We will rock you !!
  • จังหวัด: กทม
  • ชื่อเล่น: เฟย
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: 09ก.ค.2013, 18:31:10 »
เท่าที่รู้มา bt 50 pro รถเค้าหนักว่ารถเรานะครับ ถ้าออกตัวไม่น่าจะแพ้ แต่ถ้าความเร็วเกิน 100 แล้วคงต้องปล่อยเค้าไป ถ้ามีกล่อง ยก +ดันราง เปลี่ยนหัวฉีดมา ก็ไม่โดนหรอกคับ  emo64 emo64

ออฟไลน์ payu3131

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 44
  • คะแนน Like 3
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: 09ก.ค.2013, 18:36:46 »
ของผม2.5vgs กดไป190ยังเหลือเลยครับ แต่ใจไปหมดแว้ว emo43

ออฟไลน์ slotmath

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 177
  • คะแนน Like 4
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: 09ก.ค.2013, 19:48:57 »
เครื่องยนต์เค้า 2.2 เทอร์โบแปรผัน 150 แรงม้า แรงม้าเยอะกว่าน้องนิวเรา ซึ่งมีแค่ 116 ม้ากับตัว Ddi ต้องมองไปถึงระบบเกียร์ อัตราทดเกียร์6ของbt50pro กับเกียร์5น้องนิว ซึ่งเท่าที่ดูผ่านตามาแทบจะไม่ต่างกันเลย ผมไม่แน่ใจว่าอัตราทดเฟืองท้ายของน้องนิวกับbt50 ต่างกันมากไหมนะครับ

ออฟไลน์ jaja555

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนน Like 0
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: 09ก.ค.2013, 20:32:15 »
จัด monmax+คันเร่งไฟฟ้าไวกดกระทันหันเวลาโดนจี้ตูด ใส่หัวฉีด โมปั๊ม โบ3000  อินเตอร์แต่ง ทำระบบน้ำมัน ท่อซิ่ง ไล่ทุย อุดegr ครัชซิ่ง เกียร์ เฟืองเต็ด ไล่ลดน้ำหนักด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ รถd-max ถ้าได้ทำวิ่งขึ้นที่สุดละ มาเหอะ มาสด้าจะ3.2หรือ2.2งะ ยิ่งdmaxตัว 3.0vgs  ได้กล่องทอง+ท่อซิ่งก็วิ่งกระจายละครับ ไอ้คันที่สวนมันยังไม่โดนของจริงงะครับ
   พี่ก็ว่าไปนั่น นี่มันรถเดิมๆนะครับถ้าจะขนาดนั่นมันก็เกินไปนะครับ

ออฟไลน์ Panithan

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 67
  • คะแนน Like 6
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: 09ก.ค.2013, 21:25:42 »
ผมลองขับมาแล้วครับ ทั้ง BT-5o Pro และ Ford New Ranger 2.2 เกียร์ at เค้าทำเรื่องแรงต้นได้ดีมากจนน่าตกใจ และก็ได้แรงปลายที่เกียร์ 5  ส่วนเกี่ยร์ 6 ของเขามีไว้ประหยัดทางไกล เพราะผมลองวิ่งที่ 120 แต่รอบเครื่องอยู่แค่ 1900-2000 เอง อีกอย่าง เครื่อง 2.2 ภาษีถูกกว่า V-Cross 3.0 ของผมเท่าตัวเลย ช่วงล่างก็นิ่งกว่าเยอะครับ

ข้อเสีย ของเขาจากที่ได้ยินมามีอยู่อยากนึง คือ บูทของเขาเดิมๆ อัดมาหนักมาก เห็นมีคนในคลับของเขาบางคนขับๆ อยู่มีท่ออินเตอร์แตกด้วยนะ

ออฟไลน์ zztitlezz

  • จัดหนัก
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 78
  • คะแนน Like 4
  • VCross
  • จังหวัด: จันทบุรี
  • ชื่อเล่น: เติ้ล
ผมคนนนึงไม่เชื่อ 2.2 นะไม่เท่าไรหรอก
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: 09ก.ค.2013, 21:52:57 »
ผมคนนึงไม่เชื่อ ผมใช้ วีครอส 4ป 3.0 at ดันราง  ยกหัว ล้อ22 เจอพวกนี้ทีไร มันแน่ไม่ยอมให้เสียชื่อ อีซูซุ แน่นอน ใครคิดเห็นเป็นไง  เราให้ฟังบ้างคับ เผื่อผมคิดไปเอง หรือเขาไม่ไล่ หรือเขาเข้าบ้านพอดี หรือเขาน้ำมันหมด ช่วยชี้แนะด้วย  ผมเลยไม่รู้ว่า ออนิว เิดิมๆเราโดนซะแล้ว

ออฟไลน์ Devilcake

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 204
  • คะแนน Like 9
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: 10ก.ค.2013, 18:45:17 »
เทคโนโลยีเครื่องยนต์ของ Mazda กับ Ford เขาใหม่กว่าครับ ต้องยอมรับเขาว่าพัฒนามาดีมาก

และถ้าจะเทียบความแรง 2.5 VGS กับ 2.2 งานนี้ 2.2 กินครับ แต่คงเหนื่อยหน่อย

เครื่องเขาเป็นเครื่องออกบล็อกเล็กที่เบ่งกล้าม โดยอัดบูส อัดน้ำมันเพิ่มขึ้นมา

ถ้าขับเดิมๆ ไม่เน้นทำเครื่อง 2.2 ใช้งานได้ดีในเมืองและประหยัดดีด้วย ด้วยความที่ว่าเครื่องเล็ก

แต่ละคันมีจุดดี จุดด้อยต่างกันครับ อย่าคิดว่า All new เราดีไปซะหมดเลย ผมหงายหลังมาแล้ว  emo54

ออฟไลน์ caption

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 112
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: ดอนเมือง
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: 10ก.ค.2013, 20:41:10 »
      เอาเข้าจริงจุดแข็งของ All new Dmax คือความสวยของ body
และบริการหลังการขายที่ดีของศูนย์ตรีเพชร วิภาวดีและพุทธมณฑลสาย5

สมรรถนะด้อยกว่า Ford , Masda , Nissan แต่ก็ยังมีบางส่วนที่อวยจนไม่กล่าวถึงข้อเท็จจริง

ออฟไลน์ NDC 1623

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 299
  • คะแนน Like 9
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: 11ก.ค.2013, 00:11:14 »
แต่ผมว่าถ้าแต่งแล้วคงสู้ all new dmax เร็วที่สุดในโลกนะคับ ไม่ธรรมดาแล้วนะคับเทคโนโลยีตอนนี้ไปไกลแล้วนะ   ประเทศไทยที่ว่าแต่งรถดัง ๆ ก็ all new เรานี่เหละคับ มีคลิปมาฝากด้วยคับ
http://www.youtube.com/watch?v=vF45WqO6HI4
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11ก.ค.2013, 00:13:51 โดย NDC 1623 »

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
Re: ยอมแพ้ มาสด้า bt-50 โปร
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: 11ก.ค.2013, 08:40:45 »
ผมลองขับมาแล้วครับ ทั้ง BT-5o Pro และ Ford New Ranger 2.2 เกียร์ at เค้าทำเรื่องแรงต้นได้ดีมากจนน่าตกใจ และก็ได้แรงปลายที่เกียร์ 5  ส่วนเกี่ยร์ 6 ของเขามีไว้ประหยัดทางไกล เพราะผมลองวิ่งที่ 120 แต่รอบเครื่องอยู่แค่ 1900-2000 เอง อีกอย่าง เครื่อง 2.2 ภาษีถูกกว่า V-Cross 3.0 ของผมเท่าตัวเลย ช่วงล่างก็นิ่งกว่าเยอะครับ

ข้อเสีย ของเขาจากที่ได้ยินมามีอยู่อยากนึง คือ บูทของเขาเดิมๆ อัดมาหนักมาก เห็นมีคนในคลับของเขาบางคนขับๆ อยู่มีท่ออินเตอร์แตกด้วยนะ

เทคโนโลยีเครื่องยนต์ของ Mazda กับ Ford เขาใหม่กว่าครับ ต้องยอมรับเขาว่าพัฒนามาดีมาก

และถ้าจะเทียบความแรง 2.5 VGS กับ 2.2 งานนี้ 2.2 กินครับ แต่คงเหนื่อยหน่อย

เครื่องเขาเป็นเครื่องออกบล็อกเล็กที่เบ่งกล้าม โดยอัดบูส อัดน้ำมันเพิ่มขึ้นมา

ถ้าขับเดิมๆ ไม่เน้นทำเครื่อง 2.2 ใช้งานได้ดีในเมืองและประหยัดดีด้วย ด้วยความที่ว่าเครื่องเล็ก

แต่ละคันมีจุดดี จุดด้อยต่างกันครับ อย่าคิดว่า All new เราดีไปซะหมดเลย ผมหงายหลังมาแล้ว  emo54

ชอบครับตอบกลางๆดี emo64


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee