ผู้เขียน หัวข้อ: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE  (อ่าน 20860 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ reader

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 303
  • คะแนน Like 14
  • ทำอะไร ทำให้สุดแล้วหยุดที่คำว่า พอ
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 10ต.ค.2012, 19:32:40 »
 ของผมข้อ 2 บูสเดิมๆ ใช้งานประจำวัน มันส์บางเป็นเวลา emo45
NDC.846  CHIANG MAI

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 10ต.ค.2012, 20:14:03 »
ของผมข้อ 2 บูสเดิมๆ ใช้งานประจำวัน มันส์บางเป็นเวลา emo45

 emo46 ว่างๆ ลองวิ่งกินลมด้วยกันนะน้า ผมก็มีแต่ข้อ 2

ออฟไลน์ Mosz.RB_NDC

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1161
  • คะแนน Like 26
  • NDC.735 HR 4D 3.0ZP M/T สีทองซะวันนา (น้องทองหยิบ)
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 10ต.ค.2012, 20:58:47 »
ผมแนะนำเป็นตัว ECU=SHOP monmax กล่องทองเลยครับ กล่องเทพใบเดียวจบ ทั้งยกหัวฉีด
ดันราง คันเร่งไฟฟ้า จูนได้ละเอียดที่สุด ราคา30kกลางๆ แพงแต่ชัวครับน้า emo64



All New Dmax Ratchaburi HR 3.0Zp 4D M/T ทองซะวันนา

ออฟไลน์ pongpitak101 NDC.1521

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 412
  • คะแนน Like 9
  • ""กะซาง""
  • จังหวัด: ร้อยเอ็ด 101
  • ชื่อเล่น: อ.โจ้
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 10ต.ค.2012, 21:08:02 »
ตอนนี้ผมใช้ข้อ 1 อย่างเดียวครับ ซึ่งให้จูนเนอร์ทำแบบเบาๆ เซฟเครื่อง เน้นใช้ในชีวิตประจำวันแอบแรงนิดๆครับ โดย
 จูนเบอร์1 ตั้งบู๊สสูงสุดอยู่ที่ 18 ปอนด์ แบบขับในเมืองสบายๆประหยัดนิดๆแอบแรงเป็นบางเวลา  ทางไกลประหยัดดีมาก ตอบสนองได้ดีช่วงต้นๆถึง130 เกียร์ 5 เหยียบขึ้นจาก 90-130 ได้ทันใจหลังติดเบาะนิดๆ
 จูนเบอร์2 ตั้งบู๊สสูงสุดอยู่ที่ 23 ปอนด์ ลักษณะต้นถึงปลายคล้ายๆกันทุกอย่าง เพียงแต่ทำให้รอบมันขึ้นเร็วกว่าเบอร์ 1 นิดหน่อย ตอบสนองเร็วกว่า หลังติดเบาะแน่นกว่า เพราะบู๊สเยอะกว่า 5 ปอนด์ อัตราการกินเยอะกว่าเล็กน้อยหากขับทางไกล

  สรุปก็เลือกตามสไตล์การขับขี่และลักษณะการใช้งานหล่ะครับ  emo34 emo34 emo
34
พงษ์พิทักษ์ไลท์แอนด์ซาวด์ร้อยเอ็ด 084-4008227 อ.โจ้
ตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งท่อสูตรยูเลส,อุด EGR ยูโร3-4 โซนร้อยเอ็ด,สารคาม,กาฬสินธ์ ,ยโส
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,15768.0.html


ออฟไลน์ crgarage

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 245
  • คะแนน Like 5
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 10ต.ค.2012, 21:59:18 »
1. ดันราง ECU Shop CUBE >>> ได้รอบต้น ย่าน 60-120 มาดี ค่อยๆกด ประหยัดดี เพราะแรงบิดมาไว

 2. ดันราง ECU Shop CUBE + ยกหัวฉีด ECU Shop Junior Mark III >>> สเตปนี้ ได้ทั้งต้นทั้งกลางทั้งปลาย จมไมล์แน่นอน จิ๊บน้ำมันมากขึ้นนิดหน่อย แต่ ครัชลื่นแน่นอน
และต้องเพิ่มระบบน้ำมันด้วยครับ

 3. ดันราง ECU Shop CUBE + คันเร่งไฟฟ้า >>> เหมือนข้อ 1 ไม่แตกต่างกัน กล่องคันเร่ง หลอกค่า นิดหน่อย แต่ไม่แตกต่างเดิมๆ มากนัก

ส่วนผลเสียต่อเครื่องมีแน่นอน

ถ้าดันอย่างเดียว ครัชเดิม ก็เอาอยู่ แต่ดันมาก ระวังปั๊มแตก หัวฉีดบวม

ถ้าชอบความเร็วปลาย แนะนำกล่องยก

ถ้าชอบความเร็วต้น ปลายไม่เน้น แนะนำดันราง

ถ้าชอบทั้ง ต้น กลาง ปลาย ต้อง 2 ใบ


ตามนั้นครับ  แนะนำให้ หาข้อมูล ของ คนที่เราจะไปติดตั้งด้วยก่อนนะครับ 
ว่า การบริการเป็นยังไงบ้าง บริการหลังการขายเป็นไง  ทิ้งลูกค้าหรือป่าว 
ฝีมือ ในการจูน เป็นไงอยุ่ระดับไหน สามารถ จูนตามใจของเจ้าของรถได้หรือไม่

แล้ว ถ้าจะลง กล่อง Junior Mark III ต้องดูให้ตรงรุ่นด้วยนะครับ  ต้อง เฉพาะ  All new d-max  เท่านั้น นะครับ


Setpoint  Raceing Team

 HR 3.0  2 door  VGS Z-Prestige  Australian Coal Black

ออฟไลน์ eakjang

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 464
  • คะแนน Like 8
  • NDC.707
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 18ต.ค.2012, 08:26:57 »
1. ดันราง ECU Shop CUBE >>> ได้รอบต้น ย่าน 60-120 มาดี ค่อยๆกด ประหยัดดี เพราะแรงบิดมาไว

 2. ดันราง ECU Shop CUBE + ยกหัวฉีด ECU Shop Junior Mark III >>> สเตปนี้ ได้ทั้งต้นทั้งกลางทั้งปลาย จมไมล์แน่นอน จิ๊บน้ำมันมากขึ้นนิดหน่อย แต่ ครัชลื่นแน่นอน
และต้องเพิ่มระบบน้ำมันด้วยครับ

 3. ดันราง ECU Shop CUBE + คันเร่งไฟฟ้า >>> เหมือนข้อ 1 ไม่แตกต่างกัน กล่องคันเร่ง หลอกค่า นิดหน่อย แต่ไม่แตกต่างเดิมๆ มากนัก

ส่วนผลเสียต่อเครื่องมีแน่นอน

ถ้าดันอย่างเดียว ครัชเดิม ก็เอาอยู่ แต่ดันมาก ระวังปั๊มแตก หัวฉีดบวม

ถ้าชอบความเร็วปลาย แนะนำกล่องยก

ถ้าชอบความเร็วต้น ปลายไม่เน้น แนะนำดันราง

ถ้าชอบทั้ง ต้น กลาง ปลาย ต้อง 2 ใบ
+100
22

ออฟไลน์ ไก่/E29GAD

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 406
  • คะแนน Like 11
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 18ต.ค.2012, 08:41:05 »
เอาอีกแล้ว หัวฉัด บวม กลัวอ่ะไม่กล้าใส่ *-* emo48 emo48
NDC .899

( E29GAD ) 145.000 Mhz

มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์  อส 1808

ออฟไลน์ art vgs hi

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1415
  • คะแนน Like 32
  • NDC.642. HR 2.5L 4D สีดำ
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 18ต.ค.2012, 12:16:14 »
1. ดันราง ECU Shop CUBE >>> ได้รอบต้น ย่าน 60-120 มาดี ค่อยๆกด ประหยัดดี เพราะแรงบิดมาไว

 2. ดันราง ECU Shop CUBE + ยกหัวฉีด ECU Shop Junior Mark III >>> สเตปนี้ ได้ทั้งต้นทั้งกลางทั้งปลาย จมไมล์แน่นอน จิ๊บน้ำมันมากขึ้นนิดหน่อย แต่ ครัชลื่นแน่นอน
และต้องเพิ่มระบบน้ำมันด้วยครับ

 3. ดันราง ECU Shop CUBE + คันเร่งไฟฟ้า >>> เหมือนข้อ 1 ไม่แตกต่างกัน กล่องคันเร่ง หลอกค่า นิดหน่อย แต่ไม่แตกต่างเดิมๆ มากนัก

ส่วนผลเสียต่อเครื่องมีแน่นอน

ถ้าดันอย่างเดียว ครัชเดิม ก็เอาอยู่ แต่ดันมาก ระวังปั๊มแตก หัวฉีดบวม

ถ้าชอบความเร็วปลาย แนะนำกล่องยก

ถ้าชอบความเร็วต้น ปลายไม่เน้น แนะนำดันราง

ถ้าชอบทั้ง ต้น กลาง ปลาย ต้อง 2 ใบ
+100
+++

ออฟไลน์ lucky0099

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 226
  • คะแนน Like 5
  • Hilander 4Doors 3.0 VGS AT Z-Prestige White
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี อ.บ้านสร้าง
  • ชื่อเล่น: ลักษณ์
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 28ม.ค.2013, 10:31:04 »
ขอถามนิดครับ ที่น้าๆแนะนำมาเห็นเจ้าของกระทู้บอกว่ารถเกียร auto แต่น้าบอกว่าหากทำเยอะคลัชลื่น อยากถามว่าเกียร auto คลัชลื่นได้หรือครับ อยากรู้ผมก็ใช้เกียร auto อยู่และคิดจะติดกล่องอยู่เหมือนกันครับ
อยากรู้ หรือหากทำเยอะเกียร auto จะมีอาการอย่างไรครับ
Hilander 4Doors 3.0 VGS AT Z-Prestige White
Dmax club No.2728 Prachinburi

ออฟไลน์ A_newdmax

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 88
  • คะแนน Like 4
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 28ม.ค.2013, 10:42:50 »
อยากรู้ด้วยคน เกียร์ออโต้จะมีปัญหาไหม?

ericqa

  • บุคคลทั่วไป
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 28ม.ค.2013, 10:54:15 »
  ผมว่านะ ก่อนโมกล่อง ไปทำท่ออินเตอร์ก่อนดีกว่าครับ  emo64

ออฟไลน์ kawpoon

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1841
  • คะแนน Like 53
  • Khon Kaen NDC.447
  • จังหวัด: Khon Kaen
  • ชื่อเล่น: Kook
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 28ม.ค.2013, 11:00:11 »
แนวทางเริ๊ดมากครับน้า emo64

ออฟไลน์ DOLPHIN

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 391
  • คะแนน Like 20
  • เข้า NDC เพื่อหาเพื่อน ไม่ได้หาพวก
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 28ม.ค.2013, 11:36:57 »
พลังที่ยิ่งใหญ่..มาพร้อมกับภาระที่ใหญ่ยิ่ง  emo46
เสียงท่อแห่งความคิดถึง ยังซึ้งอยู่ทุกลมหายใจ

ออฟไลน์ kimmi. (คิม)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 341
  • คะแนน Like 8
  • kimmi ( คิม ) พะเยา No.NDC 037
Re: อยากขอความคิดเห็น คำแนะนำเรื่อง ECU Shop CUBE
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 28ม.ค.2013, 12:21:07 »
ขออนุญาติเจ้าของกะทู้คับ ขอคำแนะนำด้วยคับ รถ hi 4d 2.5 vgs อยากลงกล่องสักใบควรเลือกแบบไหนดีอยากใส่แค่ใบเดียวเลือกดันรางหรือยกหัวฉีดดีคับ อยากได้แรงแบบรู้สึกได้อัตราเร่งดี ตัน กลาง  ดึง เนียนๆหน่อยและกินน้ำมันไม่มากกว่าเดิมสักเท่าไรผมขับรถไม่เร็วเท่าไรสุดๆก้อไม่เกิน 160 คับควรเลือกแบบไหนดีใส่แบบใช้ยาวๆไม่ปัญหานะคับสเตปแรกคับ

 คิม ( พะเยา ) tel 080-6958306
" ขอบคุณความไม่รู้ ทำให้รู้จักครูชื่อ ประสบการณ์ "

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
10 ตอบ
10227 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16ก.ค.2012, 13:13:55
โดย boychelsea
43 ตอบ
11576 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25ต.ค.2012, 16:51:05
โดย J-Cob
0 ตอบ
981 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 28ม.ค.2013, 21:54:26
โดย ANAN.
13 ตอบ
12569 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22มิ.ย.2015, 13:12:56
โดย Boyjovi
16 ตอบ
14869 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 29ก.ค.2014, 08:00:32
โดย น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast