ผู้เขียน หัวข้อ: 2.5VGS Z กับ 2.5 Z ใครประหยัดน้ำมันกว่ากัน ขอความรู้ด้วยครับ  (อ่าน 25555 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tus-siridech

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 835
  • คะแนน Like 38
  • ตัส เมืองขอน
ไม่รู้มาเก็บอย่างเก็บอย่างเดียว
NDC.No.1768

HI 4 DOOR 2500 VGS M/T เงินอาร์คติก

ออฟไลน์ TOD KUTWA

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 176
  • คะแนน Like 1
 emo8VGSอยู่แล้วคับสุดๆ emo8 emo8
ฝันให้ไกล ไปให้ถึง ไม่มีอะไรที่อยากไปถ้าเราพยาม {"-"}

ออฟไลน์ MS สายคลอง

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 919
  • คะแนน Like 10
 ขอบคุณครับ ตอนนี้เลือก VGS แล้วครับ emo35 emo35
รับซ่อมบำรุงแอร์ R-134a ทั้งระบบ / เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง-เกียร์-เฟืองท้าย-พาวเวอร์-เบรค-หม้อน้ำหล่อเย็น / เปลี่ยนกรองแอร์ Dmax ทุกรุ่น / รับอุด EGR /
ลำลูกกาคลอง 5 ติดต่อ 084-542-3838

ออฟไลน์ mioubon

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 295
  • คะแนน Like 0
ลองทดสอบดูแล้วประมาณว่า ALL NEW ISUZU กินน้ำมันเฉลี่ยวิ่งที่ 90-110 จะอยู่ที่ประมาณ 16-17 กม/ลิตร วิ่งอยู่ที่ 120-130 จะอยู่ที่ประมาณ 14 กม/ลิตร (HR 2.5 Z VGS DVD 2ประตู)

ออฟไลน์ Por Phrae

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 85
  • คะแนน Like 1
  • Phrae ^^
มาเก็บความรุ้ครับ
All New DMAX 2.5 Ddi VGS Turbo Z To Finish !!!

ออฟไลน์ sedtha(ton)

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 14
  • คะแนน Like 1
มาเก็บความรู้ครับ

ออฟไลน์ superego1g

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 42
  • คะแนน Like 1
ขับไม่เกิน 80  20km/l ได้แน่นอนคับ เร่งรอบเครื่องไม่เกิน2000 ของผมตัวธรรมดา แต่vgs ผมไม่รู้ว่าจะได้เท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ลมยาง น้ำหนักรถให้เบาที่สุด  วิ่งยาวๆไม่เปลี่ยนเกี่ยร์บ่อย  เป็นไปได้อยากได้ฝากระโปรงใหม่ เพราะมากับรถมันหนักมาก น่าจะลดน้ำหนักรถไปได้เยอะ  แต่ก่อนใช้มังกรทองTFR 87 มาสองปีต่อจากคุณพ่อตอนนี้วิ่งได้ตัวเลข1.8 ล้าน กิโล ทนมากๆยังไม่เคยแตะเครื่อง เคยโฆษณาให้isuzuเป็นตัวแทนภาคอิสาน  แต่ตอนนี้มันกลับคืนไปอยู่กับคุณพ่อผมแล้วว

ออฟไลน์ ANAN.

  • ค่า.ของคนวัด.. กันที่__ความดี
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3424
  • คะแนน Like 466
  • อนันต์ NDC 094 .:。✿*゚’゚✿.。.:*✿ รถสวย คลับดี จบ
เครื่องไดเรค ประหยัดกว่าครับ emo10 emo10 emo10
กรุงเทพ - นครศรีฯ

ออฟไลน์ Jivonbin

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 927
  • คะแนน Like 29
  • NDC.745
ลังเลเหมือนกันแต่ราคามันต่างกันแค่ 15,000 เอง ให้ทิปร้านคาราโอเกะหมดเยอะกว่ามั้ง

ออฟไลน์ M-D7000

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1108
  • คะแนน Like 30
  • NDC.414
จะซื้อรถทั้งทีซื้อเครื่องรุ่นใหม่ไปเลยครับ
Z มันเป็นเครื่องรุ่นเก่า
2.5VGS Z  กินเยอะกว่าครับ
2.5 Z        กินน้อยกว่า
NDC.414   4D HR 2.5 VGS Z DVD  ขาวมุก
อะไรก็ซิ่งได้ ถ้ามันวิ่งไปข้างหน้า

ออฟไลน์ joed

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 52
  • คะแนน Like 2
อัดตราเร่งแซง VGS ดีกว่าครับ  emo1 emo1 emo1 emo1

ออฟไลน์ pakorn294

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 440
  • คะแนน Like 14
เรื่องประหยัด......พอกัน อัตราเร่ง .......ก็พอกัน ผู้ที่ใช้รถเกียร์ธรรมดาบ่อยๆจะรู้ว่า ถ้าจะให้ประหยัด จะต้องขับในลักษณะไหน ? ........ ทำนองเดียวกัน หากต้องเร่งแซง การเปลี่ยนเกียร์ในอัตราทดรอบเพื่อเรียกกำลังจะทำในจังหวะใด ? ความแตกต่างพอมีแต่เทียบแล้วน้อยมาก แต่ก่อนแค่ติด Turbo หอยโข่งธรรมดาๆ ยังฮือฮาซะวงการสะเทือน อย่า Serious มากเลือกในสิ่งที่ชอบ เงินเยอะก็ VGS ไปเลย จะได้ไม่ต้องค้างคาใจว่า เอาทั้งทีก็สุดๆไปเลย ( ถ้าให้สุด 3.0 VGS . ) หากงบน้อยแต่มีประสพการณ์ด้านการใช้รถใช้เกียร์ Ddi ก็เล้าใจซะไม่มี

ออฟไลน์ aoframintra

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 90
  • คะแนน Like 2
  • NDC.475
ผมยังลังเลอยู่เลยเรื่องนี้ ปัจจุบัน จอง ddi ธรรมดาไป จะโทรไปเปลี่ยนเป็น vgs ก็กลัวจะได้รถช้า  emo2 emo2

ออฟไลน์ apichat77

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 273
  • คะแนน Like 9
  • กูศรัทธาในตัวเอง....ชีวิตกูเป็นคนเลือกทางเดินเอง!

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
11 ตอบ
3420 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 24ก.ค.2012, 15:17:43
โดย Joke D-max Zing
16 ตอบ
4526 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22ก.พ.2014, 10:11:53
โดย ช่างดล
14 ตอบ
8572 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 10มี.ค.2015, 08:45:34
โดย Mr.chiw NDC.1272
17 ตอบ
3971 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 12ก.ค.2015, 10:03:48
โดย Catza
1 ตอบ
2157 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 23ธ.ค.2017, 23:08:52
โดย joby