ผมว่าอาจเป็นเพราะความต้องการของลูกค้ามาก ทำให้เซลล์ไม่จำเป็นต้องง้อลูกค้า ผมคิดว่าคนที่เดินเข้าศูนย์ ส่วนใหญ่ทุกคนก็ตัดสินใจมาแล้วที่จะซื้อรถ โดยที่เซลล์ไม่จำเป็นต้องใช้ความสามารถอะไร คงไม่มีใครหรอกมั้งครับที่เดินไปกินก๋วยเตี๋ยวแล้วแวะเดินเล่นเข้าไปดูรถโดนเซลล์บิ้วซะจนต้องจองรถซักคัน ถ้าลูกค้าส่วนใหญ่ไม่พอใจกับระบบงานบริการในปัจจุบัน ต่อไประบบก็ต้องเปลี่ยนทั้งระบบ เหมือนกับที่พวกเราเคยเจอในการบริการในที่อื่น จนบางครั้งทำให้เราเขินไปเลยกับการบริการของเขา ผมก็เป็นคนหนึ่งครับที่เจอกับการบริการที่ห่วยๆ ถ้ามีเสียงจากลูกค้าที่ไม่พอใจมากๆเข้า ผมเชื่อครับว่าต่อไป ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน GIEF สิงห์บุรี