หลังจากที่ผมได้รับรถมาพร้อมกับความรู้สึกแย่ ๆ ที่มีกับเซลล์และผจก ในที่สุดก็ได้เวลาเอาคืนซะที
วันนี้ประมาณบ่าย 2 มีโทรศัพท์ดังขึ้น สวัสดีค่ะโทรจากบริษัทอีซูซุพระนคร ขอสอบถามความประทับใจและความพึงพอใจของท่านค่ะ
เซลล์บริการดีมั้ย โทรติดตามลูกค้ามั้ย ให้ลูกค้าทดลองขับรึเปล่า คะแนน 0-10 ให้เท่าไรค่ะ
ผมก็เล่าเหตุการณ์ที่ผมประทับใจมาก ๆ ให้เค้าฟัง วันแรกที่จองรถน้ำซักแก้วยังไม่มียกมาให้ดื่ม เกือบ 3 เดือนโทรมาหา
แค่1 ครั้ง ตอนจองคุยกันแล้วเพิ่มฟิลมบานหน้าเต็มเพิ่ม 1 พันบาท แต่วันรับจริงบอกเฉพาะฟิล์มปรอท 40 เท่านั้น ผมต้องการ 60/80
ต้องเพิ่ม 5500 บาท แถมติดล็อคเทคมาแล้วไม่แพงเลย 8500 ข้างนอก 2500 ตอนแรกถามได้รถก่อนกลางเดือน กุมภาแน่นะ
ตอบแน่นอนครับผม ผมเลยบอกงั้นผมไม่เอา แพคเกจ 9500 แล้ว ล็อคเทคก็ไม่เอา จะไปติดเอง ถามเซลล์รถจะได้ตอนไหน
ไม่รู้ครับ ผมบอกเอ้าทีแรกบอกไม่เกินกลางเดือน มันตอบอาจจะนานครับ
ผมขอเบอร์ ผจก โทรหาเลยเล่าเรื่องที่คุยกะเซลล์ให้ฟัง ผจกว่าตอนฟอร์จูนออกแรกเสียค่ารัดคิวกัน 1-3 หมื่นนะครับ
นี่ก็น้อยกว่ามากนะครับ ถ้ารอได้ก็รอครับ แค่นี้ก่อนครับติดประชุม วางสาย ผมต่อรองเซลล์จะไปซื้อล็อกเทคมาคืนให้ ขอเสียแค่
ค่าติดตั้งได้มั้ย เซลล์บอกอย่าทำให้ผมลำบากใจเลยครับ เพราะประดับยนต์เป็นของ ผจก สรุปต่อรองเสียค่าฟิล์มกับล็อกเทคไป
1 หมื่นบาท จ่ายเสร็จผมบอกรับรถพรุ่งนี้นะ ฤกษ์ออก 11โมงตรงนะ ผมต้องตีรถกลับลำปางเลย
วันรับรถไปถึง 0 ก่อน 10โมง แม่งยังไม่ติดฟิล์มให้ ผมบอก 11โมงทันนะ เซลล์บอกครับช่างกำลังมา นั่งรอแม่งจน
10:55 เซลล์มาบอกพี่ขยับรถเอาฤกษ์ก่อนครับช่างยังมาไม่ถึง กว่าจะติดฟิล์มเสร็จ บ่ายโมงครับ
พี่คิดว่าผมควรให้คะแนนเท่าไรดีครับ น้องให้ 0 ก็ได้นะค่ะ พี่พิมที่น้องบอกมามั้งหมดแล้ว เดี๋ยวจะส่งเรื่องทางผู้ใหญ่
ให้ค่ะ ว่าแต่เซลล์ชื่อไรค่ะ อ้อชื่อ ป็อป. .... ครับ
