ผู้เขียน หัวข้อ: มั่นใจใน All new D max หัวฉีดเล็กสุดในรถกระบะทุกรุ่นของไทย ผ่านหลายบวนการ  (อ่าน 5592 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Barnaby

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3217
  • คะแนน Like 80
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: อู๋

ออฟไลน์ ปริญญา NDC.006

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 3
HILANDER 4 DOOR 3.0 VGS Z-PRESTIGE AUTO สีขาวมุก

ออฟไลน์ TIK_SK NDC 067

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1039
  • คะแนน Like 12
  • เจ้าเพชรนิล HR 2.5 Z Ddi cab สีดำ
อยู่หาดใหญ่ สงขลา ทำงานช่วยเหลือสังคม วี้...หว่อ...

Hilander CAB 2.5 Z Ddi สีดำ   จอง 20 ตุลาคม 2554  ได้รถ 5 มีนาคม 2555

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
เฮ้ย...อะรัยอ่ะ งงงงงงงง  emo31 emo31

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ tonjang

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 188
  • คะแนน Like 3
  • ต้นครับ NDC 148
ขยายความ หน่อยครับ จะได้เปียแชร์ ถูกมือ  emo32 emo32
NDC 148 รถ NEW คน NEW

ออฟไลน์ V-CROSS MX

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 96
  • คะแนน Like 0

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
จขกท มีข้อมูลอะรัยหรือป่าว ช่วยชี้แจงด่วน อย่ารู้คนเดียวสมาชิกท่านอื่นเค้าเป็น "งง" กานหมดแร้ว... emo31 emo2 emo7

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ thong

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4281
  • คะแนน Like 113
  • NCD No.042
  • จังหวัด: หนองจอก กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: ทอง
ไม่มีข้อมูลของน้องนิวที่ว่าหัวฉีดเล็กสุดครับ มีแต่รุ่นนี้ใช้หัวฉีด 8 รูแต่รูเล็กกว่ารุ่นเดิมซึ่งรุ่นเดิมเป็น 6 รู แต่ขนาดหัวฉีดน่าจะเท่าเดิมครับ ข้อดีรุ่นใหม่คือไม่ต้องหา 8 รูมาใส่แล้วครับ ของเก่าที่ผมเก็บไว้ต้องขายครับ emo36 emo36 emo36
V-Cross 4Doors 3.0 VGS Z-Prestige i-GENii AT สีแดง Tel.0841400264

ออฟไลน์ BooMz_Ubon

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 469
  • คะแนน Like 0
NDC 147
ชื่อ บูม
จังหวัด อุบลราชธานีครับ

ออฟไลน์ kaka500

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 45
  • คะแนน Like 2

ออฟไลน์ Barnaby

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3217
  • คะแนน Like 80
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: อู๋
เอาเป็นว่าหัวฉีด มันเล็กสุด ไม่ใช่ 8 รู 6 รู หัวฉีด NAVARA จะใหญ่สุด

Vigo Triton จะเท่ากัน

น้องผลิตหัวฉีด อยู่อมตนคร พอดีโรงงานเขาห้ามถ่ายรูปครับ

ออฟไลน์ bee_pig_big

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 197
  • คะแนน Like 0
  • No.NDC 137
แล้วมันดีรึป่าวครับที่มันเล็กแล้วก็มี8 รูนี่อะครับ
 emo31 emo31 emo31

ออฟไลน์ Barnaby

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3217
  • คะแนน Like 80
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: อู๋
มันก็ดีสิ ประหยัดกว่าทุกรุ่น เห็นได้ชัด

ตอนนี้อ่ะ Isuzu ไม่ค่อยมีงานผลิตหัวฉีด แค่นี้พอ...

TOYOTA กับ MITSU ยอดผลิตสูงมาก

ดังนั้นหลายประการที่ยังไม่ได้รถกัน

แต่เดี๋ยวก็คงได้ อิอิอิ

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
เหมือนน้าจะมาทำให้อยากแล้วก็จากไปนะครับ  ฮ่าๆ

หัวฉีดรูเยอะ และขนาดรูเล็กมันดียังไง ถ้าทางผลลัพธ์ก็ประหยัดน้ำมันนั่นแหล่ะครับ
แต่ถ้าทางวิธีการ กระบวนการ ขั้นตอน ฯลฯ
โมเลกุลของน้ำมันจะกระจายเยอะกว่าแล้วละเอียดกว่า(เล็กกว่าเดิม) ทำให้เผาไหม้ได้ดีขึ้น ก็ได้สมรรถนะ ตามมานั่นแหล่ะครับ(ไม่ใช่ความแรงนะครับ ได้การเผาไหม้ที่ดีขึ้น)