ผู้เขียน หัวข้อ: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า  (อ่าน 25014 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ brit

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 134
  • คะแนน Like 4
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: 01มิ.ย.2012, 23:50:01 »
ขอประหยัดๆแบบเดิมอ่ะ

ดีแล้วครับ emo1

ออฟไลน์ Totokub

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 158
  • คะแนน Like 3
  • ผมโต้คับ...ยังมีอะไรที่ผมยังไม่รู้อีกมากมาย
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: 02มิ.ย.2012, 00:50:48 »
ถ้าคนไม่รีบบบบบ  ใช้รถจริงๆ

รุ่น Minorchange   เรื่องเครื่องยนต์

Isuzu คงต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แน่ๆ ครับ

ถ้าอดทนรอไหวนะ   emo4

เพราะถึงตอนนั้น Vigo คงเปลี่ยนโมเดลแล้ว

Isuzu  คงต้องมีทีเด็ดเหมือนกัน  emo36

Vigo ปี 2015

2015 เรยหรอคับ งั้นผมไม่รอหละ จาtwin turbo มาก้ช่างเหอะ   emo10 emo10

ออฟไลน์ typhoon

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1735
  • คะแนน Like 23
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: 02มิ.ย.2012, 06:51:06 »
สงสัยวันรับรถอีซูซุออกตัวใหม่มาพอดี  emo2 emo2 emo2
4D HR 2.5 VGS Z-Prestige Navi A/T สีขาวมุก
เวลาเป็นสิ่งที่น่ากลัว  มันพาความสุขและความเศร้าไปจากเรา

ออฟไลน์ Willy

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 618
  • คะแนน Like 11
  • Status:น้องงุงิมาแว้วววววว [NDC.501]
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: 02มิ.ย.2012, 10:59:01 »
ผลิตในเมืองไทยหรือเปล่าเนี่ย

ทำไมไม่พาพริตตี้ไปโชว์ด้วย   emo25 emo25 emo25
"every dog will have his day" emo34
Hi-Lander 4 Doors HR 2.5 VGS AT Z-Prestige Navi
รัตติกาล...งุงิ

ออฟไลน์ kung

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 30
  • คะแนน Like 0
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: 02มิ.ย.2012, 19:13:26 »
รู้สึกเซงๆยังไงไม่รู้  เครื่องตัวใหม่กลับไม่ใส่มาให้คนไทย ทั้งๆที่ขายดิบขายดีที่ไทย  ต่างประเทศเขาไม่นิยมอีซูซุเท่าไรหรอกคับแต่เขากลับได้ใช้ของดีก่อนเรา    emo4

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: 03มิ.ย.2012, 17:38:53 »
ผมว่าที่อังกฤษก็คงต้องจองและรอเหมือนเรามั้งครับ เพราะขนาดของเราเองอย่างยาวนานขนาดนี้.... emo1 emo33 emo4

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ vorak417

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 523
  • คะแนน Like 19
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: 03มิ.ย.2012, 20:07:33 »
ที่นี่เมืองไทยมั้งครับ
นั่งลงก็นินทาเขา ลุกขึ้นมาเขาก็นินทาเรา

ออฟไลน์ kumporn

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 33
  • คะแนน Like 2
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: 03มิ.ย.2012, 21:23:20 »
ก็แค่แยกรุ่นย่อยมาเป็นเครื่องtwin-turbo แล้วก็ให้คนไทยเลือกเอาว่าจะใช้งานตัวไหนมันก็จะได้ไม่ทำร้ายความรู้สึกของคนที่อยากใช้ได้ เน้นประหยัดก็เลือกเครื่องเดิม เน้นแรงก็เลือกไบเทอโบ ไม่เห็นจะยากเพราะเข้าใจนะว่าคนเราๆก็อยากได้เครื่องแรงๆเหมือนกันถึงจะไม่ได้ใช้งานลุยมากมายก็ตาม ยี่ห้ออื่นเครื่อง 2500ซีซีม้าเยอะกว่าเราเขาก็มีใช้กันแล้ว

ออฟไลน์ D-MAXONLY

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 21
  • คะแนน Like 0
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: 03มิ.ย.2012, 21:33:13 »
ขนาดแค่ 2.5 ก็เกือบแรงเท่า3.0 บ้านเราแล้วคับ ทำไมคนไทยก็อยากแรงนะ   emo23
My Hilander is the Best!

ออฟไลน์ MS สายคลอง

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 919
  • คะแนน Like 10
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: 04มิ.ย.2012, 01:53:28 »
แรงดีครับแต่ผมว่าไม่เหมาะกับสภาพถนนเมืองไทยเท่าไหร่เพราะถนนไม่ดีแลัรถก็ติด  emo11 emo11 emo11
รับซ่อมบำรุงแอร์ R-134a ทั้งระบบ / เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง-เกียร์-เฟืองท้าย-พาวเวอร์-เบรค-หม้อน้ำหล่อเย็น / เปลี่ยนกรองแอร์ Dmax ทุกรุ่น / รับอุด EGR /
ลำลูกกาคลอง 5 ติดต่อ 084-542-3838

ออฟไลน์ ijung@tainkung

  • NDC.828
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2569
  • คะแนน Like 116
  • " เท่าที่มี ก็เพียงพอ และพอเพียงแล้ว "
  • ชื่อเล่น: © เทน โคราชา ®
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: 04มิ.ย.2012, 15:50:20 »
สำหรับกระผม  ขอให้ขับไปแล้วไม่มีปัญหาก็พอแล้วขอรับ เมื่อก่อนชอบเหมือนกันรถที่มันแรง ๆ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ไหว ใจมันอ่อน..เฮ้อ..อ่อนใจทุกทีที่เห็นข่าวอุบัติเหตุ  ช่วงอายุนี้ขับ 80-90 เต็มที่ก็ 100 พอแล้วขอรับ ประหยัดน้ำมันด้วย (ทั้งที่ข่าวราคาน้ำมันตลาดโลกลดลง อิอิ) ขับแบบไม่รีบมาก บริหารเวลาเอาครับ ที่ไหนจุดหมายไกลก็ออกเดินทางเร็วขึ้น  ตื่นเช้าหน่อย รับอากาศยามเช้าด้วย  ดีออก  emo10
Black Diamond ( เจ้าเพชรดำ )  emo8 emo9 
 Hilander 2.5 VGS  Z  4D M/T 
  "เท่าที่มี ก็เพียงพอ และพอเพียงแล้ว"


ออฟไลน์ Willy

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 618
  • คะแนน Like 11
  • Status:น้องงุงิมาแว้วววววว [NDC.501]
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: 04มิ.ย.2012, 19:19:54 »
สำหรับกระผม  ขอให้ขับไปแล้วไม่มีปัญหาก็พอแล้วขอรับ เมื่อก่อนชอบเหมือนกันรถที่มันแรง ๆ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ไหว ใจมันอ่อน..เฮ้อ..อ่อนใจทุกทีที่เห็นข่าวอุบัติเหตุ  ช่วงอายุนี้ขับ 80-90 เต็มที่ก็ 100 พอแล้วขอรับ ประหยัดน้ำมันด้วย (ทั้งที่ข่าวราคาน้ำมันตลาดโลกลดลง อิอิ) ขับแบบไม่รีบมาก บริหารเวลาเอาครับ ที่ไหนจุดหมายไกลก็ออกเดินทางเร็วขึ้น  ตื่นเช้าหน่อย รับอากาศยามเช้าด้วย  ดีออก  emo10

เห็นด้วยอย่างยิ่งยวดครับ

แต่ราคาน้ำมันในตลาดโลกลดลงทุกวัน บ้านเราทามมายม่ายลดเรยยยเนี่ย ฮ่วยเซ็งเด้!!! emo32 emo32 emo32
"every dog will have his day" emo34
Hi-Lander 4 Doors HR 2.5 VGS AT Z-Prestige Navi
รัตติกาล...งุงิ

ออฟไลน์ ijung@tainkung

  • NDC.828
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2569
  • คะแนน Like 116
  • " เท่าที่มี ก็เพียงพอ และพอเพียงแล้ว "
  • ชื่อเล่น: © เทน โคราชา ®
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: 05มิ.ย.2012, 19:04:33 »
สำหรับกระผม  ขอให้ขับไปแล้วไม่มีปัญหาก็พอแล้วขอรับ เมื่อก่อนชอบเหมือนกันรถที่มันแรง ๆ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ไหว ใจมันอ่อน..เฮ้อ..อ่อนใจทุกทีที่เห็นข่าวอุบัติเหตุ  ช่วงอายุนี้ขับ 80-90 เต็มที่ก็ 100 พอแล้วขอรับ ประหยัดน้ำมันด้วย (ทั้งที่ข่าวราคาน้ำมันตลาดโลกลดลง อิอิ) ขับแบบไม่รีบมาก บริหารเวลาเอาครับ ที่ไหนจุดหมายไกลก็ออกเดินทางเร็วขึ้น  ตื่นเช้าหน่อย รับอากาศยามเช้าด้วย  ดีออก  emo10

เห็นด้วยอย่างยิ่งยวดครับ

แต่ราคาน้ำมันในตลาดโลกลดลงทุกวัน บ้านเราทามมายม่ายลดเรยยยเนี่ย ฮ่วยเซ็งเด้!!! emo32 emo32 emo32

น้ำมันตลากโลกลดขอรับ แต่บ้านเราเก็บเข้ากองทุนน้ำมันเพิ่มอีก เซงก๊าบเลยขอรับ emo10 emo34
Black Diamond ( เจ้าเพชรดำ )  emo8 emo9 
 Hilander 2.5 VGS  Z  4D M/T 
  "เท่าที่มี ก็เพียงพอ และพอเพียงแล้ว"


ออฟไลน์ TommY

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 872
  • คะแนน Like 19
Re: น้องนิวที่อังกฤษเครื่อง 2.5 L twin-turbo 163 แรงม้า
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: 06มิ.ย.2012, 09:34:39 »
สำหรับกระผม  ขอให้ขับไปแล้วไม่มีปัญหาก็พอแล้วขอรับ เมื่อก่อนชอบเหมือนกันรถที่มันแรง ๆ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ไหว ใจมันอ่อน..เฮ้อ..อ่อนใจทุกทีที่เห็นข่าวอุบัติเหตุ  ช่วงอายุนี้ขับ 80-90 เต็มที่ก็ 100 พอแล้วขอรับ ประหยัดน้ำมันด้วย (ทั้งที่ข่าวราคาน้ำมันตลาดโลกลดลง อิอิ) ขับแบบไม่รีบมาก บริหารเวลาเอาครับ ที่ไหนจุดหมายไกลก็ออกเดินทางเร็วขึ้น  ตื่นเช้าหน่อย รับอากาศยามเช้าด้วย  ดีออก  emo10

เห็นด้วยอย่างยิ่งยวดครับ

แต่ราคาน้ำมันในตลาดโลกลดลงทุกวัน บ้านเราทามมายม่ายลดเรยยยเนี่ย ฮ่วยเซ็งเด้!!! emo32 emo32 emo32

น้ำมันตลากโลกลดขอรับ แต่บ้านเราเก็บเข้ากองทุนน้ำมันเพิ่มอีก เซงก๊าบเลยขอรับ emo10 emo34
ขับน้ำมันแพงกันต่อไป สงสัยพอตลาดโลกราคาน้ำมันขึ้น ราคาน้ำมันเราจะขึ้นตามด้วยหรือเปล่า
All new ISUZU D-MAX Hilander 4 Doors HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi Auto ขาวมุกเอเวอเรสต์ NDC.444

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
3 ตอบ
2419 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07ต.ค.2012, 17:38:48
โดย TOON BABIN
11 ตอบ
6262 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 26พ.ย.2012, 12:36:10
โดย panit
33 ตอบ
16852 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25ส.ค.2013, 18:56:08
โดย remixsong
15 ตอบ
5949 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 31ม.ค.2014, 22:12:35
โดย feiw125i
5 ตอบ
1816 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 03ธ.ค.2014, 17:01:43
โดย pongpech