ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบ ของน้าๆ ที่เคยใช้ HR3.0 กับ Vcross 3.0  (อ่าน 3239 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ good_idea

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 65
  • คะแนน Like 1
 HR3.0 สองล้อ    กับ Vcross 3.0 สี่ล้อ
น้าๆ เคยใช้แล้ว แตกต่างกันมากน้อยแค่ไหนครับ  ?

ความคิดผมนะครับ ผมว่า ถ้าไม่ขับลุยๆ ไม่ขึ้นเขาทางขรุขระ เป็นตัว HR3.0
เพราะเนื่องด้วอัตราการเร่งดีกว่าตัว Vcross  เนื่องจาก HR มีแค่ เพลาเดียว และอีกอย่างไม่ต้องมากังวลเรื่องดูแลรักษา 4W ที่ต้องใช้บ้าง อย่างน้อยเดือนละ16กม.
เหตุผลที่เลือก HR3.0  เพราะส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกล ทางเรียบๆ ทุกของบ้าง ผมคิดว่ามันคงจะคล่องแคล่วกว่า ในเรื่องการออกตัว ไม่หน่วงๆ (จริงป่าวอ่ะ)

ไม่ทราบว่าผมคิดถูกหรือผิดครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับ
emo37 emo37
สถานะ : ครอบครอง
. HR 4Door 3.0VGS A/T สีขาวมุก

ออฟไลน์ สนสามใบ

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3790
  • คะแนน Like 300
คิดถูกแล้วครับ แบบนั้นแหล่ะ...ไม่ลุยมาก HR พอ แต่ถ้าได้ V-cross ก็เอาไว้เผื่อลุยตอนที่เจ้า HR ลุยไม่ได้...

พูดแล้วอยาก 5555++++

ออฟไลน์ 3K```CC

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 664
  • คะแนน Like 2
  • NDC NO.333 (°๐WIT๐°)
HR3.0 สองล้อ    กับ Vcross 3.0 สี่ล้อ
น้าๆ เคยใช้แล้ว แตกต่างกันมากน้อยแค่ไหนครับ  ?

ความคิดผมนะครับ ผมว่า ถ้าไม่ขับลุยๆ ไม่ขึ้นเขาทางขรุขระ เป็นตัว HR3.0
เพราะเนื่องด้วอัตราการเร่งดีกว่าตัว Vcross  เนื่องจาก HR มีแค่ เพลาเดียว และอีกอย่างไม่ต้องมากังวลเรื่องดูแลรักษา 4W ที่ต้องใช้บ้าง อย่างน้อยเดือนละ16กม.
เหตุผลที่เลือก HR3.0  เพราะส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกล ทางเรียบๆ ทุกของบ้าง ผมคิดว่ามันคงจะคล่องแคล่วกว่า ในเรื่องการออกตัว ไม่หน่วงๆ (จริงป่าวอ่ะ)

ไม่ทราบว่าผมคิดถูกหรือผิดครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับ
emo37 emo37
+1คิดเหมือนกันครับ emo1
«------------ใช้ชีวิตอยู่ในความพอดี------------»
Cab4 HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi M/T Black

ออฟไลน์ AE01

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 207
  • คะแนน Like 2
มีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าเวลาจะใช้แล้วไม่มีหรือเปล่า อิอิอิอิ..................แต่ผมก็เลือกHR3.0อิออ

ออฟไลน์ good_idea

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 65
  • คะแนน Like 1
คิดถูกแล้วครับ แบบนั้นแหล่ะ...ไม่ลุยมาก HR พอ แต่ถ้าได้ V-cross ก็เอาไว้เผื่อลุยตอนที่เจ้า HR ลุยไม่ได้...

พูดแล้วอยาก 5555++++


+1คิดเหมือนกันครับ emo1


ขอบคุณ น้าๆ ครับ  ผมได้ข้อมูลมาจากเซล ที่สนิทกันครับ (แต่ไม่ใช่เซลของน้องนิวนะครับ) เค้าแนะนำมาว่าอย่างงั้น เราจะจ่ายในสิ่งที่เราไม่ได้ใช่มัน ทำไม? ไหนจะต้องดูแลมันอีก เง้อ.....  emo20

ผมเลยจบที่ HR3.0 VGS Z-Prestige Navi AT สีขาวมุก
สถานะ : ครอบครอง
. HR 4Door 3.0VGS A/T สีขาวมุก

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
็HR 4Door 3.0VGS M/T แหล่มครับ แต่อยากได้ราวหลังคาของ V-Cross   emo36 emo36
อัตราเร่งดีเยียม ไม่ต้องรอรอบเหมือนเครื่องเล็กๆ กดเป็นมา สั่งได้ดั่งใจ
แต่ก่อนขับ SLX 2.5Di Turbo บรรทุก ขับขึ้นเขาทางแพร่-พิษณุโลก ใช้ เกียร์ 3 ค่อยๆไต่ มิอาจแซงได้เลย
แต่เป็นตอนนี้ นั่ง 5 คน บรรทุกหลังอีก เกียร์ 4 แซงบนเขาได้เลย   emo15 emo15 emo15

ปล.พึงพอใจมากๆสำหรับเครื่องยนต์ตัวนี้ที่ได้สัมผัส ส่วนเรื่องอื่นก็เล็กน้อยๆ แต่ที่ผิดหวังคือเรื่อง ช่วงล่าง การซับแรงแบบ standard ทำได้ไม่ดีอย่างที่คิดเลย ห่วยกว่า SLX ตัวเก่า Standard ซะอีก   emo3 emo3

ออฟไลน์ iampazzy

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 166
  • คะแนน Like 7
เหตุผลหลักๆที่เอาแค่ HR เพราะ สำหรับผมมันไม่จำเป็นในการใช้ชีวิต จริงๆ แค่รถเก๋งผมก็ใช้ได้แล้ว แน่เนื่องจากไปไหนมาไหนเกิดมีผมตกหนักก็มีน้ำขังแล้ว จะได้วิ่งสบายๆหน่อย และก็เรื่องราคาน้ำมันดีเซลที่ถูกกว่าเบลซิลไม่อยากติดแก๊สแล้วปัญหาเยอะในระยะยาว เพราะรถคันนึงผมก็ใช้หลายปีอยู่ แต่ถ้าผมอยู่ในไร่ในสวนผมก็คงเอา V Cross
เลือกให้เหมาะกับตัวเองดีกว่าจะได้ไม่สิ้นเปลือง แต่ถ้าเงินเหลือก็จัดไป  emo1
"CAB 4 V-Cross 3.0 VGS Z-Prestige Navi A/T White"
รถผมเอง...(ฝาครอบกระบะ)
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,11073.0.html
รถผมเอง...(TURBO TIMER)
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,15525.0.html
รถผมเอง...(ทีวีดิจิตอล...ฟรี)
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,48991.0.html

ออฟไลน์ M.V-CROSS

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 395
  • คะแนน Like 3
  • mEd
เคยใช้HR 2.5 4d mt และ 4W 3.0 4d mt รุ่นพี่1รุ่น ตอนนี้ใช้ V-Cross 3.0 4d mt ความรู้สึกแตกต่างกันมาก ถึงมากที่
V-CROSS 4D 3.0 VGS Z-Prestige (i-GENii) M/T Everrest Pear White อุดรธานี

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ผมชอบครบเครื่องแบบ V-CROSS แต่ ถ้าชอบขับจริงๆ คือ Hi-Lander เพราะอัตราเร่งขับ 2 จะดีกว่าขับ 4 เพราะไม่มีชุดขับ 4 มาหน่วงใว้ พอเทียบกันดูความเร็วที่ต่างกันมันคงต่างกันนิดหน่อยอย่างดีก็ไม่น่าจะห่างกันเกิน 1 - 2 วินาทีในระยะ 0-400 เมตร ก็เลยเลือก V-CROSS ครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ good_idea

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 65
  • คะแนน Like 1
็HR 4Door 3.0VGS M/T แหล่มครับ แต่อยากได้ราวหลังคาของ V-Cross   emo36 emo36



คิดเหมือนผมเป๊ะ ........  เบิก0 หมื่นนิดๆ ไม่ไหวครับ อิอิ emo31 emo31 emo31
สถานะ : ครอบครอง
. HR 4Door 3.0VGS A/T สีขาวมุก

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
็HR 4Door 3.0VGS M/T แหล่มครับ แต่อยากได้ราวหลังคาของ V-Cross   emo36 emo36



คิดเหมือนผมเป๊ะ ........  เบิก0 หมื่นนิดๆ ไม่ไหวครับ อิอิ emo31 emo31 emo31

อะใหล่อีซูซุเดี๋ยวนี้ช่างแพงซะเหลือเกิน ราวหลังคาคู่เดียวหมื่นกว่าบาท ชุดแต่งของแท้ 5-6 หมื่นบาท แม่จ้าว จะบ้าตาย .....
ก็เข้าใจนะครับว่าอะรๆ ที่ผ่านศูนย์ ย่อมราคาสูง แต่มันไม่น่าเกิดขึ้นกับรถกระบะสำหรับคนหาเช้ากินค่ำอย่าง ยี่ห้อ ISUZU เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04พ.ค.2012, 14:26:29 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ M.V-CROSS

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 395
  • คะแนน Like 3
  • mEd
น้าเกศติดชุดแต่งรอบคันแล้วหรือยัง ผมก็อยากได้อยู่หมือนกันแต่ของ0แพงมาก 6หมื่นกว่า  emo42 emo42
V-CROSS 4D 3.0 VGS Z-Prestige (i-GENii) M/T Everrest Pear White อุดรธานี

ออฟไลน์ สมบูรณ์

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
 emo20 emo37

ออฟไลน์ good_idea

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 65
  • คะแนน Like 1
็HR 4Door 3.0VGS M/T แหล่มครับ แต่อยากได้ราวหลังคาของ V-Cross   emo36 emo36



คิดเหมือนผมเป๊ะ ........  เบิก0 หมื่นนิดๆ ไม่ไหวครับ อิอิ emo31 emo31 emo31

อะใหล่อีซูซุเดี๋ยวนี้ช่างแพงซะเหลือเกิน ราวหลังคาคู่เดียวหมื่นกว่าบาท ชุดแต่งของแท้ 5-6 หมื่นบาท แม่จ้าว จะบ้าตาย .....
ก็เข้าใจนะครับว่าอะรๆ ที่ผ่านศูนย์ ย่อมราคาสูง แต่มันไม่น่าเกิดขึ้นกับรถกระบะสำหรับคนหาเช้ากินค่ำอย่าง ยี่ห้อ ISUZU เลย


ใช่ครับ แพงเวอร์อ่ะ ..... เซลยังกระซิป บอกว่า ซื้อข้างนอกเหอะ พี่ก้อเล่นอินเตอร์เน็ตใช่ป่าวล่ะ 555555
สถานะ : ครอบครอง
. HR 4Door 3.0VGS A/T สีขาวมุก

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง