ผู้เขียน หัวข้อ: เซลบอกว่าอย่างเร็ว3 เดือนได้รถ และก้ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้  (อ่าน 1445 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ myjoe

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 50
  • คะแนน Like 0
เซลบอกว่าอย่างเร็ว3 เดือนได้รถ และก้ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้  แต่ก้ยังจองอยู่ดีคับเพราะว่าใจมันรักไปแล้ว
 emo25 emo25 emo25
ปล.สีเงินอาคติกได้เร็วสุด
      รองลงมาเป้นสีดำ
      ต่อด้วยขาวมุก
      ช้าสุดเลยสีทองคับ emo32
 
  แต่สุดท้ายจองขาวมุกไปคับ...อิอิอิ+ emo33 emo33 emo33

ออฟไลน์ alake

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 702
  • คะแนน Like 21
  • NDC. 433
  • จังหวัด: มีนบุรี, กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: เล็ก
แล้วจองรุ่นไหนเหรอครับ ผมจอง 3.0 เขาบอกผลิตน้อยกว่ารุ่น 2.5  emo40 emo40

ออฟไลน์ pongpraram

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 118
  • คะแนน Like 0
อยากแชร์ประสพการณ์การจองรถให้ฟังครับจะได้ไม่เจอแบบผม คือผมจองตัวhilander 3.0/at/4ประตูสีขาวมุกกับศูนย์หนึ่งในกทมวันจองรุมัดจำ 3,000 เอกสารในใบเสนอราคามีการสั่งซื้อเพิ่มเติมรวมมูลค่า 15,000 แต่ละรายการไม่ยอมระบุยี่ห้อ ในใบจองไม่ระบุวันรับรถเขาบอกว่าเดี๋ยวนี้ทางศูนย์ไม่ให้ระบุ ก็ไม่เป็นไรเพราะคิดว่าไว้ใจกัน จนครบสองเดือนโทรบอกว่าหารถได้แล้ว เราก็ดีใจ ตอนนี้พอลงในรายละเอียดแพกเกจที่สั่งซื้อในแต่ละรายการกัน กับเครียล์กันไม่ลง ไลเนอร์ผมบอกว่าต้องเป็น isuzu นะ แกบอกให้เป็นของ g จะเปลี่ยนเป็นยี้ห้ออื่นไม่ได้เพราะสั่งของมาแล้วยังไงก็ต้องเอา ตัวล็อค 3  ล็อคต้องเป็นของ locktech นะ แกบอกไม่ใช่ แต่เป็นของ 3 ล็อค งั้นผมขอยกเลิกของที่สั่งเอาแต่ตัวรถดีกว่า เพราะผมเสียเงินซื้อไม่ใช่ของแถมนะทำไมคุณจัดของให้ผมแบบนี้หละ แกบอกไม่ได้จะยกเลิกไม่ได้เพราะสั่งของมาแล้วยังไงก็ต้องเอา ผมรู้สึกเหมือนโดนมัดมือชกยังไงไม่รู้ และผมก็ไม่เชื่อว่าสั่งของมาแล้ว เพราะแจ้งผมวันนี้จะสั่งของมาเร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วของที่สั่งมานั้นผมต้องเสียเงินซื้อนะไม่ใช่ของแถมฟรีจะเอาห่วยๆมาให้ได้อย่างไร ทำไมในใบเสนอราคาตอนแรกคุณไม่ยอมลงระบุยี่ห้อให้เรียบร้อยจะได้ไม่ต้องมามีปัณหากันในตอนรถมาแล้ว แบบนี้เรียกว่ามัดมือชกหรือเปล่า ที่ผมไม่จี้ให้คุณเขียนเพราะเห็นว่าเป็นลูกค้าเก่า ที่บ้านผมซื้อกับคุณมาตั้งแต่รุ่นพ่อแล้วซื้อกับศูนย์นี้มาสองคันแล้วคันนี้เป็นคันที่สามไม่คิดว่าคุณจะทำกับลูกค้าเก่าได้แบบนี้ผมไว้ใจคุณไม่ได้เลย ก็ทัเลาะเถียงกันใหญ่ต่างคนต่างไม่ยอม ผมก็อยากได้รถนะผมเดือดร้อน แต่มัดมือชกแบบนี้รับไม่ได้ สุดท้ายผมก็เลยบอกจบดีกว่าผมได้รถและของไปไม่มีความสุขแน่ ผมก็บอกว่างั้นผมขอถอนจองดีกว่า เซลล์ก็เฉยๆไม่แคร์ อีกสองวันต่อมาผมก็ให้มอเตอร์ไชค์นำเอกสารมายื่นเพื่อถอนจอง โทรถามแกบอกต้องใช้เวลาทำเช็คคืนให้ใช้เวลา 1 เดือน ก็ต้องยอมครับนานขนาดนั้นเงินเข้าปากไปแล้วจะทำไงได้แกบอกจะโทรแจ้งเองว่าให้มารับเช็ค จนครบเดือนผมก็ไม่ไว้ใจโทรถามแผนกการเงินว่ามีเช็คออกหรือยัง แผนกการเงินบอกยังไม่ได้รับเีื่อง ไม่มีลูกค้าทำเรื่องถอนจอง เอาแล้วไงเซลล์เล่ห์เหลี่ยมอีกแล้ว ก็โทรหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ก็ได้รับคำตอบเหมือนกันว่าไม่มีการทำเรื่องมา ชักอารมเดือดแล้ว ขอสายผจกฝ่ายขายก็บอกว่าเอกสารที่คุณส่งมาทางเซลล์รับเรื่องไปแล้วแต่เซลล์ยังไม่ส่งเรื่องมาเพื่อทำเช็คคืน ผมเดือดเลยแจ้งทางลูกค้าสัมพันธ์และผจกฝ่ายขายทราบว่าทำไมเอาเอกสารไปดองไว้โดยไม่มีการดำเนินการต่อมีเหตุผลมั้ย ผจกก็ขอโทษมาว่าผิดที่เขาเองที่ไม่ตามเรื่องต่อต้องขออภัยด้วย ผมจึงแจ้งว่าผมขอร้องเรียนนะครับว่าทำไมเซลล์คนนี้ทำกับผมแบบนี้เมื่่อซื้อขายกันไม่ได้แล้วก็น่าจะรีบทำเช็คคืนลูกค้่าไปไม่ใช่เอาเอกสารไปดองเป็นเวลาหนึ่งเดือนแบบนี้ สุดท้ายแล้วตอนนี้ผมต้องการเอาเช็คคืนเงินมาให้เร็วที่สุด ผมจะไม่คุยกับเซลล์แล้วเพราะของขึ้น สุดท้ายแล้วทางผจก กับลูกค้าสัมพันธ์ต้องช่วยตามให้ผมแล้วหละ ผมเสียเวลาสองเดือนกับการจองรถ และอีกสองเดือนกับการรอเช็คเงินจองคืน เซลล์คนนี้ทำเกินไปมั้ย คุณผู้อ่านลองพิจารณาดูครับ

ออฟไลน์ iampazzy

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 166
  • คะแนน Like 7
อยากแชร์ประสพการณ์การจองรถให้ฟังครับจะได้ไม่เจอแบบผม คือผมจองตัวhilander 3.0/at/4ประตูสีขาวมุกกับศูนย์หนึ่งในกทมวันจองรุมัดจำ 3,000 เอกสารในใบเสนอราคามีการสั่งซื้อเพิ่มเติมรวมมูลค่า 15,000 แต่ละรายการไม่ยอมระบุยี่ห้อ ในใบจองไม่ระบุวันรับรถเขาบอกว่าเดี๋ยวนี้ทางศูนย์ไม่ให้ระบุ ก็ไม่เป็นไรเพราะคิดว่าไว้ใจกัน จนครบสองเดือนโทรบอกว่าหารถได้แล้ว เราก็ดีใจ ตอนนี้พอลงในรายละเอียดแพกเกจที่สั่งซื้อในแต่ละรายการกัน กับเครียล์กันไม่ลง ไลเนอร์ผมบอกว่าต้องเป็น isuzu นะ แกบอกให้เป็นของ g จะเปลี่ยนเป็นยี้ห้ออื่นไม่ได้เพราะสั่งของมาแล้วยังไงก็ต้องเอา ตัวล็อค 3  ล็อคต้องเป็นของ locktech นะ แกบอกไม่ใช่ แต่เป็นของ 3 ล็อค งั้นผมขอยกเลิกของที่สั่งเอาแต่ตัวรถดีกว่า เพราะผมเสียเงินซื้อไม่ใช่ของแถมนะทำไมคุณจัดของให้ผมแบบนี้หละ แกบอกไม่ได้จะยกเลิกไม่ได้เพราะสั่งของมาแล้วยังไงก็ต้องเอา ผมรู้สึกเหมือนโดนมัดมือชกยังไงไม่รู้ และผมก็ไม่เชื่อว่าสั่งของมาแล้ว เพราะแจ้งผมวันนี้จะสั่งของมาเร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วของที่สั่งมานั้นผมต้องเสียเงินซื้อนะไม่ใช่ของแถมฟรีจะเอาห่วยๆมาให้ได้อย่างไร ทำไมในใบเสนอราคาตอนแรกคุณไม่ยอมลงระบุยี่ห้อให้เรียบร้อยจะได้ไม่ต้องมามีปัณหากันในตอนรถมาแล้ว แบบนี้เรียกว่ามัดมือชกหรือเปล่า ที่ผมไม่จี้ให้คุณเขียนเพราะเห็นว่าเป็นลูกค้าเก่า ที่บ้านผมซื้อกับคุณมาตั้งแต่รุ่นพ่อแล้วซื้อกับศูนย์นี้มาสองคันแล้วคันนี้เป็นคันที่สามไม่คิดว่าคุณจะทำกับลูกค้าเก่าได้แบบนี้ผมไว้ใจคุณไม่ได้เลย ก็ทัเลาะเถียงกันใหญ่ต่างคนต่างไม่ยอม ผมก็อยากได้รถนะผมเดือดร้อน แต่มัดมือชกแบบนี้รับไม่ได้ สุดท้ายผมก็เลยบอกจบดีกว่าผมได้รถและของไปไม่มีความสุขแน่ ผมก็บอกว่างั้นผมขอถอนจองดีกว่า เซลล์ก็เฉยๆไม่แคร์ อีกสองวันต่อมาผมก็ให้มอเตอร์ไชค์นำเอกสารมายื่นเพื่อถอนจอง โทรถามแกบอกต้องใช้เวลาทำเช็คคืนให้ใช้เวลา 1 เดือน ก็ต้องยอมครับนานขนาดนั้นเงินเข้าปากไปแล้วจะทำไงได้แกบอกจะโทรแจ้งเองว่าให้มารับเช็ค จนครบเดือนผมก็ไม่ไว้ใจโทรถามแผนกการเงินว่ามีเช็คออกหรือยัง แผนกการเงินบอกยังไม่ได้รับเีื่อง ไม่มีลูกค้าทำเรื่องถอนจอง เอาแล้วไงเซลล์เล่ห์เหลี่ยมอีกแล้ว ก็โทรหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ก็ได้รับคำตอบเหมือนกันว่าไม่มีการทำเรื่องมา ชักอารมเดือดแล้ว ขอสายผจกฝ่ายขายก็บอกว่าเอกสารที่คุณส่งมาทางเซลล์รับเรื่องไปแล้วแต่เซลล์ยังไม่ส่งเรื่องมาเพื่อทำเช็คคืน ผมเดือดเลยแจ้งทางลูกค้าสัมพันธ์และผจกฝ่ายขายทราบว่าทำไมเอาเอกสารไปดองไว้โดยไม่มีการดำเนินการต่อมีเหตุผลมั้ย ผจกก็ขอโทษมาว่าผิดที่เขาเองที่ไม่ตามเรื่องต่อต้องขออภัยด้วย ผมจึงแจ้งว่าผมขอร้องเรียนนะครับว่าทำไมเซลล์คนนี้ทำกับผมแบบนี้เมื่่อซื้อขายกันไม่ได้แล้วก็น่าจะรีบทำเช็คคืนลูกค้่าไปไม่ใช่เอาเอกสารไปดองเป็นเวลาหนึ่งเดือนแบบนี้ สุดท้ายแล้วตอนนี้ผมต้องการเอาเช็คคืนเงินมาให้เร็วที่สุด ผมจะไม่คุยกับเซลล์แล้วเพราะของขึ้น สุดท้ายแล้วทางผจก กับลูกค้าสัมพันธ์ต้องช่วยตามให้ผมแล้วหละ ผมเสียเวลาสองเดือนกับการจองรถ และอีกสองเดือนกับการรอเช็คเงินจองคืน เซลล์คนนี้ทำเกินไปมั้ย คุณผู้อ่านลองพิจารณาดูครับ


สาขาไหนเซลล์ชื่ออะไรเพื่อนๆจะได้เก็บเป็นข้อมูล  emo32
"CAB 4 V-Cross 3.0 VGS Z-Prestige Navi A/T White"
รถผมเอง...(ฝาครอบกระบะ)
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,11073.0.html
รถผมเอง...(TURBO TIMER)
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,15525.0.html
รถผมเอง...(ทีวีดิจิตอล...ฟรี)
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,48991.0.html

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
เซลบอกว่าอย่างเร็ว3 เดือนได้รถ และก้ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้  แต่ก้ยังจองอยู่ดีคับเพราะว่าใจมันรักไปแล้ว
 emo25 emo25 emo25
ปล.สีเงินอาคติกได้เร็วสุด
      รองลงมาเป้นสีดำ
      ต่อด้วยขาวมุก
      ช้าสุดเลยสีทองคับ emo32
 
  แต่สุดท้ายจองขาวมุกไปคับ...อิอิอิ+ emo33 emo33 emo33

อดทนหน่อยครับ ตอนนี้ใครจอง New D-MAX แล้วรอรถจนสำเร็จ ก็เหมือนฝ่าด่าน 18 อรหันต์สำเร็จ ยิ่งสีขาวมุกด้วยยิ่งเหมือนต้องประลองกับเจ้าสำนักเลย
อดทนอย่างเดียวครับ ผ่านตรงนี้ได้ก็จะมีความสุขไม่รู้ลืมเลยทีเดียว (ผมเปรียบเทียบเว่อร์ไปป่ะเนี่ย) emo10 emo10
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
เซลบอกว่าอย่างเร็ว3 เดือนได้รถ และก้ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้  แต่ก้ยังจองอยู่ดีคับเพราะว่าใจมันรักไปแล้ว
 emo25 emo25 emo25
ปล.สีเงินอาคติกได้เร็วสุด
      รองลงมาเป้นสีดำ
      ต่อด้วยขาวมุก
      ช้าสุดเลยสีทองคับ emo32
 
  แต่สุดท้ายจองขาวมุกไปคับ...อิอิอิ+ emo33 emo33 emo33
ต้องทำใจไว้บ้างครับเอาแน่เอานอนไม่ได้ ผมเองเข้าเดือนที่ 6 แล้วครับ.. emo1 emo33
อยากแชร์ประสพการณ์การจองรถให้ฟังครับจะได้ไม่เจอแบบผม คือผมจองตัวhilander 3.0/at/4ประตูสีขาวมุกกับศูนย์หนึ่งในกทมวันจองรุมัดจำ 3,000 เอกสารในใบเสนอราคามีการสั่งซื้อเพิ่มเติมรวมมูลค่า 15,000 แต่ละรายการไม่ยอมระบุยี่ห้อ ในใบจองไม่ระบุวันรับรถเขาบอกว่าเดี๋ยวนี้ทางศูนย์ไม่ให้ระบุ ก็ไม่เป็นไรเพราะคิดว่าไว้ใจกัน จนครบสองเดือนโทรบอกว่าหารถได้แล้ว เราก็ดีใจ ตอนนี้พอลงในรายละเอียดแพกเกจที่สั่งซื้อในแต่ละรายการกัน กับเครียล์กันไม่ลง ไลเนอร์ผมบอกว่าต้องเป็น isuzu นะ แกบอกให้เป็นของ g จะเปลี่ยนเป็นยี้ห้ออื่นไม่ได้เพราะสั่งของมาแล้วยังไงก็ต้องเอา ตัวล็อค 3  ล็อคต้องเป็นของ locktech นะ แกบอกไม่ใช่ แต่เป็นของ 3 ล็อค งั้นผมขอยกเลิกของที่สั่งเอาแต่ตัวรถดีกว่า เพราะผมเสียเงินซื้อไม่ใช่ของแถมนะทำไมคุณจัดของให้ผมแบบนี้หละ แกบอกไม่ได้จะยกเลิกไม่ได้เพราะสั่งของมาแล้วยังไงก็ต้องเอา ผมรู้สึกเหมือนโดนมัดมือชกยังไงไม่รู้ และผมก็ไม่เชื่อว่าสั่งของมาแล้ว เพราะแจ้งผมวันนี้จะสั่งของมาเร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วของที่สั่งมานั้นผมต้องเสียเงินซื้อนะไม่ใช่ของแถมฟรีจะเอาห่วยๆมาให้ได้อย่างไร ทำไมในใบเสนอราคาตอนแรกคุณไม่ยอมลงระบุยี่ห้อให้เรียบร้อยจะได้ไม่ต้องมามีปัณหากันในตอนรถมาแล้ว แบบนี้เรียกว่ามัดมือชกหรือเปล่า ที่ผมไม่จี้ให้คุณเขียนเพราะเห็นว่าเป็นลูกค้าเก่า ที่บ้านผมซื้อกับคุณมาตั้งแต่รุ่นพ่อแล้วซื้อกับศูนย์นี้มาสองคันแล้วคันนี้เป็นคันที่สามไม่คิดว่าคุณจะทำกับลูกค้าเก่าได้แบบนี้ผมไว้ใจคุณไม่ได้เลย ก็ทัเลาะเถียงกันใหญ่ต่างคนต่างไม่ยอม ผมก็อยากได้รถนะผมเดือดร้อน แต่มัดมือชกแบบนี้รับไม่ได้ สุดท้ายผมก็เลยบอกจบดีกว่าผมได้รถและของไปไม่มีความสุขแน่ ผมก็บอกว่างั้นผมขอถอนจองดีกว่า เซลล์ก็เฉยๆไม่แคร์ อีกสองวันต่อมาผมก็ให้มอเตอร์ไชค์นำเอกสารมายื่นเพื่อถอนจอง โทรถามแกบอกต้องใช้เวลาทำเช็คคืนให้ใช้เวลา 1 เดือน ก็ต้องยอมครับนานขนาดนั้นเงินเข้าปากไปแล้วจะทำไงได้แกบอกจะโทรแจ้งเองว่าให้มารับเช็ค จนครบเดือนผมก็ไม่ไว้ใจโทรถามแผนกการเงินว่ามีเช็คออกหรือยัง แผนกการเงินบอกยังไม่ได้รับเีื่อง ไม่มีลูกค้าทำเรื่องถอนจอง เอาแล้วไงเซลล์เล่ห์เหลี่ยมอีกแล้ว ก็โทรหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ก็ได้รับคำตอบเหมือนกันว่าไม่มีการทำเรื่องมา ชักอารมเดือดแล้ว ขอสายผจกฝ่ายขายก็บอกว่าเอกสารที่คุณส่งมาทางเซลล์รับเรื่องไปแล้วแต่เซลล์ยังไม่ส่งเรื่องมาเพื่อทำเช็คคืน ผมเดือดเลยแจ้งทางลูกค้าสัมพันธ์และผจกฝ่ายขายทราบว่าทำไมเอาเอกสารไปดองไว้โดยไม่มีการดำเนินการต่อมีเหตุผลมั้ย ผจกก็ขอโทษมาว่าผิดที่เขาเองที่ไม่ตามเรื่องต่อต้องขออภัยด้วย ผมจึงแจ้งว่าผมขอร้องเรียนนะครับว่าทำไมเซลล์คนนี้ทำกับผมแบบนี้เมื่่อซื้อขายกันไม่ได้แล้วก็น่าจะรีบทำเช็คคืนลูกค้่าไปไม่ใช่เอาเอกสารไปดองเป็นเวลาหนึ่งเดือนแบบนี้ สุดท้ายแล้วตอนนี้ผมต้องการเอาเช็คคืนเงินมาให้เร็วที่สุด ผมจะไม่คุยกับเซลล์แล้วเพราะของขึ้น สุดท้ายแล้วทางผจก กับลูกค้าสัมพันธ์ต้องช่วยตามให้ผมแล้วหละ ผมเสียเวลาสองเดือนกับการจองรถ และอีกสองเดือนกับการรอเช็คเงินจองคืน เซลล์คนนี้ทำเกินไปมั้ย คุณผู้อ่านลองพิจารณาดูครับ
เจอเซลล์แบบนี้ถึกว่าซวยสุดๆ เซ็งกันน้าเหมือนกัครับ.. emo32

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ pongpraram

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 118
  • คะแนน Like 0
ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับรถครับ ผมไปเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้ว แต่สบายใจขึ้นเยอะเลยครับ ใบเสนอราคาเซลล์ระบุยี่ห้อชัดเจนทุกรายการ เซลล์เขียนเองไม่ได้บอกให้เขียน นี่แสดงถึงความจริงใจในการการขายจริงมั้ย เงินจองที่จองไปทางสำนักงานใหญ่ส่งใบเสร็จตามมาให้ทาง ปณ จากที่แรกไม่มีการออกหลักฐานให้เลย เอกสารที่เขียนรับเงินจองก็บอกลืมให้ลูกค้าแล้วไม่มีการส่งให้เลยลืมก็แล้วไปเหมือนมีเลสนัยจงใจหรือเปล่าเราไม่รู้แต่ก็กังวลตลอดเวลาที่รอคอย สุดท้ายนี้อยากฝากไว้สำหรับทุกท่าน
1. เวลาจองรถ เอกสารใบเสนอราคาต้องระบุยี่ห้อทุกรายการที่เราซื้อ ไม่งั้นจะจบไม่สวยเเละเสียเวลาดหมือนผม
2. เวลาจ่าย เงินจองรถต้องมีใบเสร็จรับเงินให้เราทุกครั้ง และระบุเดือนให้ชัดเจน
3. บางทีก็ไม่ใช่ความผิดของศูนย์ แต่เป็นความผิดของเซลล์ที่เหมือนจงใจหรือเปล่าไม่รู้ในการเขียนรายการไม่ระบุยี่ห้อ

ออฟไลน์ pongpraram

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 118
  • คะแนน Like 0
4. เวลามีปัญหาทะเลาะกับเซลล์ ขอให้คุยกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เลยครับ เพราะเป็นผู้เดียวที่เหมือนจะดูแลลูค้าได้ดีที่สุด ผมก็เพิ่งรู้ครับ จากกรณีที่ผมเสียเวลารอคอยเช็คคืนมาหนึ่งเดือนโดยที่เซลล์เอาเอกสารไปดองไว้ไม่ดำเนินการต่อ ให้แผนกนี้ตามให้ครับ หากผมตามกับเซลล์เองกลัวระงับอารมณ์ไม่อยู่ ผมก็เลยเลี่ยงตรงนี้ครับ หากผมรู้ว่าแผนกนี้ดูแลลูกค้าและเข้าใจลูกค้าได้ดีกว่าเซลล์ผมอาจจะไม่ต้องสูญเสียรถที่รอคอยไปก็ได้ผมรู้ช้าไป

สุดท้ายนี้อยากบอกว่าทำไมผมมาจองที่ศูนย์นี้
คือรุ่นพ่อผมเป็นลูกค้่เก่าที่นี่ และเมื่อพี่ชายจะซื้อรถก็แนะนำมาซื้อกับเซลล์คนนี้ และเมื่อผมจะซื้อรถ พี่ชายก็แนะนำมาซื้อกับเซลล์คนนี้ แต่นี่คือสิ่งที่ผมได้รับการบริการ สุดท้ายหากเพื่อนผมจะซื้อรถคุณคิดว่าผมจะแนะนำที่ไหนครับ เรื่องแบบนี้มันเป็นการแนะนำกันครับ จากรุ่นสู่รุ่น จากเพื่อนสู่เพื่อน

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์ครับในความจริงใจให้กับลูกค้า และเสียใจกับศูนย์แห่งนี้ที่ต้องเสียลูกค้าเก่าไปครับ

หากต้องการรู้ว่าศูนย์ไหน คนไหน ติดต่อหลังไมค์ครับ แต่จะให้ข้อมูลไม่ใช่เพื่อการทำลายนะครับ แต่อยากช่วยเพื่อนๆในคลับนนี้ไม่ต้องไปเจอแบบผมจะได้ไม่สูญเสียเวลาไปครับ เห็นใจในความเดือดร้อนของคนที่ไม่มีีถใช้เดินทาง ประกอบอาชีพและอื่นๆในความจำเป็นครับ

สุดท้ายนี้ผมก็ยังรอรถแบบเลื่อนลอยอยู่เป็นเพื่อนสมาชิกทุกคนครับ

ขอขอบคุณ

ออฟไลน์ pongpraram

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 118
  • คะแนน Like 0
2 เดือน กับการรอคอยที่สูญเปล่า
อีก 2 เดือนกับการรอคอยเช็คคืน
รวม 4 เดือน ที่สูญเปล่ากับเสียความรู้สึกที่เลือกเซลล์ผิด

อีกกี่เดือนกับการเริ่มต้นใหม่ ใครรู้บ้าง
ตอนนี้มีเงินก็ไม่ใช่พระเต้าแล้วหละรู้กันบ้างมั้ย

การค้าการขายทำกันแบบนี้ใช้ไม่ได้เลยสมัยนี้
ความซื่อตรง ความจริงใจ จิตสำนึกของการบริการความจริงใจต่อลูกค้าหายไปไหนหมด
คนสมัยนี้ไว้ใจกันไม่ได้เลยเหรอ

ออฟไลน์ KuGzz

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 241
  • คะแนน Like 2
เซลบอกว่าอย่างเร็ว3 เดือนได้รถ และก้ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้  แต่ก้ยังจองอยู่ดีคับเพราะว่าใจมันรักไปแล้ว
 emo25 emo25 emo25
ปล.สีเงินอาคติกได้เร็วสุด
      รองลงมาเป้นสีดำ
      ต่อด้วยขาวมุก
      ช้าสุดเลยสีทองคับ emo32
 
  แต่สุดท้ายจองขาวมุกไปคับ...อิอิอิ+ emo33 emo33 emo33

อดทนหน่อยครับ ตอนนี้ใครจอง New D-MAX แล้วรอรถจนสำเร็จ ก็เหมือนฝ่าด่าน 18 อรหันต์สำเร็จ ยิ่งสีขาวมุกด้วยยิ่งเหมือนต้องประลองกับเจ้าสำนักเลย
อดทนอย่างเดียวครับ ผ่านตรงนี้ได้ก็จะมีความสุขไม่รู้ลืมเลยทีเดียว (ผมเปรียบเทียบเว่อร์ไปป่ะเนี่ย) emo10 emo10


+10000000 เลยคับน้า  emo10 emo10

4D HR 2.5 VGS Z/P Navi A/T รับแล้ว ^_^

ออฟไลน์ Joke D-max Zing

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2048
  • คะแนน Like 102
  • Zone 304 Prachinburi @ D-Max Burapha
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี
  • ชื่อเล่น: โจ๊ก
เสื่อผืน หมอนใบ แล้วนอนรอได้เลยคร้าบ  emo4
"...หน้าตาไม่หล่อ พ่อแม่ไม่รวย แต่ขับกระบะไฮโซคร้าบท่าน..."

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
คนในนี้เจอกันจนเป็นเรื่องที่ต้องทำใจก่อนเข้าไปซื้อแล้วคับ โรคกลับกลอก โรคเลื่อน โรคอับ บลาาาาๆๆๆๆๆๆๆๆ55555 emo36 emo36 emo36 emo36 emo36
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ Preecha Lek_NDC.304

  • ไม่ต้องบ้าตามผม..เพราะผมไม่บ้าตามคุณ
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3393
  • คะแนน Like 101
  • NDC.304_087-9127432 HI-CAB-3.0-M/T
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
เซลบอกว่าอย่างเร็ว3 เดือนได้รถ และก้ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้  แต่ก้ยังจองอยู่ดีคับเพราะว่าใจมันรักไปแล้ว
 emo25 emo25 emo25
ปล.สีเงินอาคติกได้เร็วสุด
      รองลงมาเป้นสีดำ
      ต่อด้วยขาวมุก
      ช้าสุดเลยสีทองคับ emo32
 
  แต่สุดท้ายจองขาวมุกไปคับ...อิอิอิ+ emo33 emo33 emo33

มั้ยอ่ะ สีทอง มันผิดตรงไหน  emo40 emo40 emo40

ออฟไลน์ jum_mod

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 12
  • คะแนน Like 0
ขอบคุณ pongpraram  มากค่ะ  ที่นำเรื่องมาแชร์ 
จะต้องโทรไปถามเซลล์บางหล่ะ เพราะซื้ออุปกรณ์เพิ่มเหมือนกันค่ะ
และเซลล์ก็ไม่ได้ระบุเหมือนกัน ว่าเป็นของยี่ห้อไหน
ตอนนี้ก็รอรถ มา  3  เดือน  กับอีก 7  วันแล้วค่ะ
ยังไม่มีข่าวที่ดีเลย

 รอกันต่อไปค่ะ  เพราะรักจึงต้องรอต่อไป