ผู้เขียน หัวข้อ: ****แจ้งความคืบหน้าเรื่องรอยต่อของใต้หัวเก๋ง พร้อมคำถามที่จะถามวันมิทติ้ง****  (อ่าน 76824 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
เท่าที่ดูจากรูปนะครับ(ยังไม่มีรถให้ดู emo4) ผมตัวถังที่มันมีรอยต่อเนี่ย มันไม่น่าจะเป็นตัวหลักที่รับแรงกระแทก ถึงแม้ว่าไม่มีรอยต่อมันก้อรับแรงกระแทกได้มากนัก มันต้องมีโครงเหล็กรับแรงอยู่แล้วนะผมว่า (ความเห็นจากที่ดูในรูปนะฮัฟฟฟ ไม่ค่อยถนัดทางด้านนี้ฮัฟฟ emo4)

ที่น้าพูดมามันเป็นเรื่องจริงเลยล่ะครับ รอยต่อตรงนั้นมีเหล็กซัพพอร์ทอยู่เลยแข็งแรง แต่ที่สงสัยกันตอนนี้คือ ตัวรถน่าจะเป็นชิ้นเดียวอย่างที่ลงในโบร์ชัวใว้ว่า โครงสร้างหัวเก๋ง และ โครงสร้างกระบะท้ายเป็นชิ้นเดียว แต่มีรอยต่อให้เห็นน่ะครับ

แต่ความเข้าใจของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ของผมเป็นอย่างนี้นะครับ ไม่รู้จะถูกมั้ย
คำว่า "โครงสร้างหัวเก๋ง และ โครงสร้างกระบะท้ายเป็นชิ้นเดียว" เขาหมายถึงระหว่างหัวเก๋งกับกระบะเท่านั้นหรือปล่าวที่ไม่มีรอยต่อน่ะครับ หรือไม่ก็เฉพาะ โครง อย่างเดียวไม่รวมแผ่นพื้น ซึ่งผมจะต้องถามให้เพื่อนๆ สมาชิกแน่นอนครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ ChaOKa

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 41
  • คะแนน Like 0
แจ่มครับ

 emo35 emo35

ออฟไลน์ เอกัสซัง 616

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1288
  • คะแนน Like 34
ฝากเรื่องแตรมันกดยากครับ ผมว่าน่าจะอยู่ในตำแหน่งพวงมาลัยด้านขวา(ข้างๆคลายกับชุดควบคุมเครื่องเสียง)ด้วยครับ เวลาจะกดตอนฉุกเฉินไม่ทันเลยครับ


ใช่เลยครับ เห็นด้วยผมก็มีความรู้สึกแบบนี้ครับ แตรกดยากจริงๆ บางทีกดไปแบบกระชั้นชิด เงียบเฉยเลย.. emo4
NDC.616
Hilander 2.5 4D VGS Z-PRESTIGE AT สีบอร์นเงิน

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ฝากเรื่องแตรมันกดยากครับ ผมว่าน่าจะอยู่ในตำแหน่งพวงมาลัยด้านขวา(ข้างๆคลายกับชุดควบคุมเครื่องเสียง)ด้วยครับ เวลาจะกดตอนฉุกเฉินไม่ทันเลยครับ


ใช่เลยครับ เห็นด้วยผมก็มีความรู้สึกแบบนี้ครับ แตรกดยากจริงๆ บางทีกดไปแบบกระชั้นชิด เงียบเฉยเลย.. emo4

ได้ครับ ผมจะจัดการถามให้ครับ ของผมก็กดยากเช่นกันครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ SilverBolt@NDC.227

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 213
  • คะแนน Like 4
  • ชื่อแจ๊คครับ NDC.227
ฝากเรื่องแตรมันกดยากครับ ผมว่าน่าจะอยู่ในตำแหน่งพวงมาลัยด้านขวา(ข้างๆคลายกับชุดควบคุมเครื่องเสียง)ด้วยครับ เวลาจะกดตอนฉุกเฉินไม่ทันเลยครับ


ใช่เลยครับ เห็นด้วยผมก็มีความรู้สึกแบบนี้ครับ แตรกดยากจริงๆ บางทีกดไปแบบกระชั้นชิด เงียบเฉยเลย.. emo4

ได้ครับ ผมจะจัดการถามให้ครับ ของผมก็กดยากเช่นกันครับ

ต้องกดแบบคล้ายกับทุบ 555 กดที่ ผบ.ที่นั่งข้างๆหันมามองเลยครับ 5555
All New Isuzu D-MAX Cab4 Hilander 2.5 VGS-Z สีทองซาวันน่า

ออฟไลน์ suvan

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 0
มีปัญหาเล็กน้อยเรื่องน้ำเข้าที่ไฟเบรคดวงที่ 3 เห็นมีหลายคันแล้วครับ ไม่อยากให้เกิดขึ้นก่อนแล้วค่อยไปแก้มันจะเสียความรู้สืกมากๆ จะเอาไปทำเองให้ชัวๆก็จะหมดประกัน ถ้า น้าเกศคิดว่ามีสาระพอ รบกวนช่วยถาม isuzu ว่ามีแนวทางแก้อย่างไรด้วยครับ

ออฟไลน์ S-Saints™

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1636
  • คะแนน Like 75
  • จังหวัด: ระยอง
  • ชื่อเล่น: เอส
มีปัญหาเล็กน้อยเรื่องน้ำเข้าที่ไฟเบรคดวงที่ 3 เห็นมีหลายคันแล้วครับ ไม่อยากให้เกิดขึ้นก่อนแล้วค่อยไปแก้มันจะเสียความรู้สืกมากๆ จะเอาไปทำเองให้ชัวๆก็จะหมดประกัน ถ้า น้าเกศคิดว่ามีสาระพอ รบกวนช่วยถาม isuzu ว่ามีแนวทางแก้อย่างไรด้วยครับ

นั่นสิครับ หากได้รถมา แล้วใช้ๆ ไปน้ำเข้า ต้องมาคอยตามแก้ไข ผมว่ามันเหมือนกับ วัวหายล้อมคอก แบบนี้คงไม่ไหวมั้งครับ
ถึงจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก็เป็นปัญหาอยู่ไม่น้อยนะครับสำหรับผู้ใช้งาน ผมว่าน่าจะให้ทางผู้ผลิตรับผิดชอบแก้ไขตรงจุดนี้นะครับ emo1

ออฟไลน์ ohcct

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 692
  • คะแนน Like 19
  • NDC.491
ขอขอบคุณน้าเกศ ประธานแห๋งบอดท์นี้มากๆๆเลยนะครับ ผมคงจะไม่สะดวกไปแน่ๆๆเพราะติดภาระกิจ และก็ยังไม่ได้รถ แต่ก็ติดตามปัญหาต่างๆๆมาโดยตลอด ยังไงถึงวันนั้นแล้วผลสรุปออกมายังไงรบกวนน้าเกศช่วยมาแถลงการณ์ในกระทู้นี้ด้วยนะครับ ผมจะติดตามกระทู้นี้ตลอด ครับ  emo35 emo35 emo35 emo35
อยู่อย่างพอเพียง  HI 4D ZDVD


ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ฝากเรื่องแตรมันกดยากครับ ผมว่าน่าจะอยู่ในตำแหน่งพวงมาลัยด้านขวา(ข้างๆคลายกับชุดควบคุมเครื่องเสียง)ด้วยครับ เวลาจะกดตอนฉุกเฉินไม่ทันเลยครับ


ใช่เลยครับ เห็นด้วยผมก็มีความรู้สึกแบบนี้ครับ แตรกดยากจริงๆ บางทีกดไปแบบกระชั้นชิด เงียบเฉยเลย.. emo4

ได้ครับ ผมจะจัดการถามให้ครับ ของผมก็กดยากเช่นกันครับ

ต้องกดแบบคล้ายกับทุบ 555 กดที่ ผบ.ที่นั่งข้างๆหันมามองเลยครับ 5555

จะกดยากสุดในส่วนของก้านที่ 3 ก้านล่างน่ะครับ แต่ดูเหมือนจะเป็นแทบทุกคันเลย
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
มีปัญหาเล็กน้อยเรื่องน้ำเข้าที่ไฟเบรคดวงที่ 3 เห็นมีหลายคันแล้วครับ ไม่อยากให้เกิดขึ้นก่อนแล้วค่อยไปแก้มันจะเสียความรู้สืกมากๆ จะเอาไปทำเองให้ชัวๆก็จะหมดประกัน ถ้า น้าเกศคิดว่ามีสาระพอ รบกวนช่วยถาม isuzu ว่ามีแนวทางแก้อย่างไรด้วยครับ

นั่นสิครับ หากได้รถมา แล้วใช้ๆ ไปน้ำเข้า ต้องมาคอยตามแก้ไข ผมว่ามันเหมือนกับ วัวหายล้อมคอก แบบนี้คงไม่ไหวมั้งครับ
ถึงจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก็เป็นปัญหาอยู่ไม่น้อยนะครับสำหรับผู้ใช้งาน ผมว่าน่าจะให้ทางผู้ผลิตรับผิดชอบแก้ไขตรงจุดนี้นะครับ emo1

ได้ครับพอดีผมจอเรื่งนี้ใว้เรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการถามให้ครับ แต่ตอนนี้ถ้าเจอปัญหาตรงนี้ให้รีบเข้าไปเคลมก่อนเลยนะครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ขอขอบคุณน้าเกศ ประธานแห๋งบอดท์นี้มากๆๆเลยนะครับ ผมคงจะไม่สะดวกไปแน่ๆๆเพราะติดภาระกิจ และก็ยังไม่ได้รถ แต่ก็ติดตามปัญหาต่างๆๆมาโดยตลอด ยังไงถึงวันนั้นแล้วผลสรุปออกมายังไงรบกวนน้าเกศช่วยมาแถลงการณ์ในกระทู้นี้ด้วยนะครับ ผมจะติดตามกระทู้นี้ตลอด ครับ  emo35 emo35 emo35 emo35

ได้เลยครับ ยินดีครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ Joke D-max Zing

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2048
  • คะแนน Like 102
  • Zone 304 Prachinburi @ D-Max Burapha
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี
  • ชื่อเล่น: โจ๊ก
ต้องขอยกนิ้วให้ท่านประธานเลยคร้าบ เยี่ยมมากเลยคร้าบ รอฟังข่าวคร้าบ  emo8
"...หน้าตาไม่หล่อ พ่อแม่ไม่รวย แต่ขับกระบะไฮโซคร้าบท่าน..."

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
สมาชิกท่านใดมีปัญหาก็มารวบรวมไว้น่ะคับ อย่าลืมบอกตรีเพชร
1. ช่วยเก็บงานที่แหนบด้วยน่ะคับ  emo35
2.ตอนนี้มีบางท่านเจอปัญหา รวมถึงตัวผมด้วย ลงกระจกด้านคนขับ แล้วดังจี๊ดเลย เหมือนรถเก่าๆที่กดกระจกไม่ค่อยลงเพราะยางมันสีกับกระจก ปัญหานี้เพิ่งเจอได้ 3 วัน emo35
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25เม.ย.2012, 07:16:08 โดย พ่อมดดำ NDC-165 »
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ ultraman

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 0
เรียน ท่านประธานที่เคารพ กระผมมีเรื่องที่จะใคร่ขอฝากถาม และแนะนำดังนี้
ประเด็นฝากถาม
1. คำถามยอดฮิต EGR อุด และไม่อุด  ดี หรือเสีย แตกต่างกันอย่างไร หากอุด แล้วมีข้อดี ข้อเสียอย่างไร ประกันเครื่องมีอยู่หรือไม่  หากไม่อุด มีข้อดี ข้อเสีย อย่างไร ในส่วนของผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ (ในใจลึกๆ) แนะนำให้อุด หรือไม่ต้องอุด อย่างไร (หากถามหน้าไมค์ไม่ได้ ถามหลังไมค์ก็ได้นะครับ อยากทราบคำตอบ)
2. กระบะไลเนอร์ของ isuzu ทำไมออกแบบมาไม่เหมือนรุ่นก่อนๆ ที่จะแนบชิดสนิทกว่า กันฝุ่น ทราย เข้าไปใต้ไลเนอร์ได้ดีกว่า เพราะเหตุใด จึงออกแบบมาเช่นนั้น มีข้อดี ข้อเสีย แตกต่างจากแบบเดิมๆ  อย่างไร
ประเด็นแนะนำ
1. เรื่องแตร อันนี้เหมือนท่านอื่นๆ กดยาก กรณีฉุกเฉินใช้ยาก ไม่ทันเหตุการณ์
2. เรื่องตำแหน่งแอร์ (ไม่แน่ใจนะครับว่ารุ่นอื่นเป็นหรือไม่ ผมใช้ 4 Dr 2.5 Z DVD) คือน้อยลงกว่ารุ่นอื่นๆ เหลือเพียง 3 ตำแหน่ง รุ่นก่อนหน้าเหมือนจะมากกว่านี้)
3. เรื่องไฟส่องสว่างในจุดต่างๆ ในห้องโดยสาร และตำแหน่งผู้ขับ เช่น ตำแหน่งการปรับกระจกไฟฟ้า มืด ช่องเก็บของด้านผู้โดยสารไม่มีแสงสว่าง
4. เรื่องเบาะแถวหลังของ 4Dr ชันมากไป ถ้าปรับให้ลาดลง หรือสร้างให้ปรับslope คือปรับระดับขึ้นลงให้นั่งสะบาย จะดีมากครับ
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ จะรอฟังคำตอบ หากตอบหน้าบอร์ดไม่ได้ แจ้งทาง PM ก็ได้ครับ